Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Huỳnh Nơ 129 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm từ lâu đã trở thành món ăn vặt không thể thiếu của giới trẻ đặc biệt đối với tín đồ mê trái cây thì không thể bỏ qua những địa chỉ quán hấp dẫn, ... xem thêm...

  1. Sinh tố Minh Tâm là quán bán hoa quả dầm ngon tại Ninh Thuận. Ở đây nổi tiếng với những món chè Thái nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây tươi được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên lối về.


    Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó rất đặc biệt, rất lạ không thể trộn lẫn vào đâu được. Mùa hè mọi người đều tới sinh tố Minh Tâm để xua tan cái nóng nực. Tại đây, cô chủ rất dễ thương và vô cùng chuyên nghiệp từ khâu oder, chế biến. Quán nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng tới ăn trải nghiệm. Nếu tới Ninh Thuận mà chưa ghé sinh tố Minh Tâm ăn thử thì quả thật đáng tiếc vô cùng. Mặc dù nổi tiếng về chất lượng nhưng mức giá hoa quả dầm của quán lại tương đối dễ chịu, giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0904 036 534
    Email: SinhToMinhTam.PhanRang@gmail.com
    Website: http://sinhtominhtam.wordpress.com/

    Gọi điện
    Sinh tố Minh Tâm
    Sinh tố Minh Tâm
    Sinh tố Minh Tâm
    Sinh tố Minh Tâm

  2. Sinh tố Cô Hải là địa chỉ bán đồ ăn vặt có tiếng tại Ninh Thuận mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh, không gian thiết kế đẹp mắt, hiện đại, xinh xắn với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu… đều rất tươi, đều được mua ở chỗ có xuất xứ rõ ràng có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả dầm đầy ụ.


    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả vào những mùa nắng nóng. Điểm khác biệt của của quán so với những địa chỉ khác đó là mùa vị đặc trưng, khác lạ, ăn vào sẽ nhận ra ngay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Sinh tố Cô Hải theo google map vì nó nằm ở vị trí dễ tìm. Giá thành hoa quả dầm tại đây cũng rất rẻ, hợp lý, phải chăng phù hợp với nhiều người. Vì thế quán được rất nhiều khách hàng ủng hộ và cho đánh giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tm26, Hoàng Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0902 352 345

    Gọi điện
    Sinh tố Cô Hải
    Sinh tố Cô Hải
    Sinh tố Cô Hải
    Sinh tố Cô Hải
  3. Chỉ là quán vỉa hè, nhưng hoa quả dầm ở sinh tố Phượng được xem là một trong những quán ngon nhất ở Ninh Thuận được nhiều người biết đến. Hoa quả dầm sữa có các loại trái cây như: dâu, bơ, dưa gang... rất mát người được ướp thêm đá lạnh. Một ly hoa quả dầm không những đẹp mắt mà còn hấp dẫn. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà món ăn này cũng cực kì bổ dưỡng nữa. Ngoài ra, bên trong còn có cả thạch rau câu và một ít dừa sấy khô giòn giòn, ăn rất vui miệng. Tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy béo béo của sữa đặc và sữa chua.


    Trái cây ở sinh tố Phượng luôn tươi ngon, phong phú, đa dạng được mua từ những nơi có xuất xứ rõ ràng, luôn luôn được quán thay đổi để giúp thực khách vừa miệng và luôn giữ được cảm giác lạ lẫm khi thưởng thức. Ngoài hoa quả dầm thì quán còn có sinh tố, chè... vô cùng ngon. Ngày hè nóng bức mà có một tô hoa quả dầm thì còn gì thích và tuyệt vời bằng. Giá cả ở đây khá bình dân nên được rất nhiều người đến ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0949 536 226
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sinh tố Phượng
    Sinh tố Phượng
    Sinh tố Phượng
    Sinh tố Phượng
  4. Ở Ninh Thuận nếu bạn là tín đồ của các loại trái cây, thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Sinh tố vỉa hè TDoann hoa quả dầm ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả đa dạng, phong phú khác nhau. Quầy hoa quả đều tươi ngon, nhìn rất thanh nhiệt. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như: bơ, dứa, xoài, thanh long,… đều không bị nhũn nát hay dập, đều được nhập từ những nơi uy tín. Đi kèm với đó khách có thể ăn kèm thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc biệt.


    Sinh tố vỉa hè TDoann là địa điểm thưởng thức hoa quả dầm yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực tại đây. Không chỉ sở hữu menu với chất lượng tuyệt vời, quán còn rất được lòng ở khâu dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Không gian quán vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ và đặc biệt là giá cả bình dân. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông khách tới ăn và được nhiều người đánh giá, khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lê Lợi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0846 909 868

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Nhắc đến hoa quả dầm ở Ninh Thuận người ta thường nghĩ ngay tới những địa chỉ ở Phan Rang - Tháp Chàm hay Ninh Hải. Trong đó hoa quả dầm Bà Hiệp Sinh tố - Juice and Smoothie được nhiều người biết đến và lựa chọn để thưởng thức. Menu hoa quả dầm ở đây rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả ở đây cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Tạo nên hương vị thơm ngon béo béo rất nịnh miệng.


    Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc, sữa chua tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh tuyệt vời. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt và hấp dẫn với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Vào ngày hè nóng bức thưởng thức một cốc hoa quả dầm thì tuyệt vời biết bao. Ngoài ra Bà Hiệp Sinh tố - Juice and Smoothie còn có sinh tố, chè... Tất cả đều có giá rất phải chăng, hợp lý. Nếu có dịp đến Ninh Thuận thì bạn hãy đến để thưởng thức nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/9 Trương Hán Siêu, Trường Chinh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Sinh tố Hai Lúa

    Sinh tố Hai Lúa có hoa quả dầm rất ngon tại Ninh Thuận. Hoa quả dầm tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây thanh mát, tươi cùng các loại sốt kèm đặc trưng. Nhằm mang lại hương vị thơm ngon, thanh mát, giải nhiệt bổ dưỡng cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.


    Đặc điểm nổi bật của cốc hoa quả dầm tại đây là màu sắc rất bắt mắt sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng. Sự kết hợp sáng tạo từ nhiều loại gia vị khác nhau như: nước cốt dừa sánh mịn hoặc sốt đường hổ trân châu, sốt cheese mặn. Cùng với đó là đá bào mát lạnh, rất mịn và sữa đặc ngọt lịm, được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Với mức giá hợp lý, bình dân nên đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè nóng nực, oi ả. Sinh tố Hai Lúa còn thu hút khách không chỉ bởi chất lượng món ăn mà chủ quán cũng rất vui tính, dễ thương và phục vụ rất tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Trường Chinh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy