Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Bình Thuận

Nhi Huỳnh 201 0 Báo lỗi

Trái cây dầm luôn là món ăn vặt tươi mát và lành mạnh với sự kết hợp từ trái cây tươi ngon. Cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ bán món trái cây dầm tại Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Tố Áo Trắng

    Gọi điện

    Một tiệm nhỏ tại Bình Thuận chuyên cung cấp các món ăn vặt thơm ngon như rau câu dừa, bánh flan đến các món sinh tố, trái cây dầm. Sinh Tố Áo Trắng luôn được yêu thích bởi món rau câu dừa thơm ngon, có hương vị đặc trưng, tuy nhiên món trái cây dầm ở đây cũng đáng để bạn thử qua vì được kết hợp từ các loại trái cây tươi mới, được chọn lọc từ các loại trái thơm ngon, mát lành như dưa dấu, thanh long, đu đủ,.. đảm bảo các bạn đang có ý định giảm cân sẽ cực kỳ hài lòng.


    Món rau câu dừa tại quán được yêu thích vì được làm mẻ mới mỗi ngày và quán có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng, do đó chỉ cần ở nhà bạn cũng có thể thưởng thức dĩa trái cây dầm thơm ngon cùng món rau câu dừa mát lạnh từ Sinh Tố Áo Trắng. Món trái cây dầm tuy đơn giản nhưng phải gặp đúng quán chất lượng, uy tín thì mới có dĩa trái cây dầm vừa ý với nhiều trái cây ngon chứ không phải độn nhiều loại rẻ tiền, không ngon. Đến với Sinh Tố Áo Trắng để thưởng thức món trái cây dầm uy tín, thơm ngon từ quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Thống Nhất, TX. La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0909 709 398

    Email: nhattan.sale@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086641054702

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Trái cây cô Loan

    Trái cây dầm - một món ăn vặt ngon lành, tươi mát đã trở nên rất đỗi quen thuộc của nhiều người. Tại Bình Thuận, quán Trái cây cô Loan là điểm đến dành cho những ai cũng yêu thích món trái cây dầm này. Tại quán cô Loan chỉ là căn nhà nhỏ với khoảng sân phía trước để kinh doanh nhưng lại được yêu mến bởi các món nước thơm ngon như sinh tố hay trái cây dầm. Dĩa trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi và được thay đổi theo mùa nên đảm bảo vị tươi ngọt tự nhiên ăn chung với đá và sữa đặc càng làm tăng thêm hương vị béo ngậy, đưa miệng khiến nhiều bạn trẻ lẫn người lớn yêu thích món trái cây dầm tươi mát này.


    Món trái cây dầm có ngon hay không phụ thuộc nhiều vào độ tươi ngon của trái cây tươi, do đó một chủ quán có tâm là khi lựa chọn những trái cây tươi, không dập nát hay vì lợi nhuận mà chỉ để vài loại trái cây hỏng hoặc ít sẽ khiến khách hàng không còn hứng thú quay lại lần nữa. Do đó, hãy đến thử món trái cây dầm tại Trái cây cô Loan nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Mậu Thân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 0828 960

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Trái cây cô Loan
    Trái cây cô Loan
    Trái cây cô Loan
    Trái cây cô Loan
  3. Top 3

    Trái Cây Nhi Nhi

    Ngày hè nóng nực lựa chọn Trái Cây Nhi Nhi và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở Trái Cây Nhi Nhi cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Trái Cây Nhi Nhi làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát trái cây dầm được phục vụ từ Trái Cây Nhi Nhi.


    Ly trái cây dầm tại Trái Cây Nhi Nhi tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Trái Cây Nhi Nhi thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Trái Cây Nhi Nhi
    Trái Cây Nhi Nhi
    Trái Cây Nhi Nhi
    Trái Cây Nhi Nhi
  4. Ở Phan Thiết chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Thực đơn của Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn nhưng đặc biệt nhất vẫn là món trái cây dầm.


    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Lựa chọn thưởng thức món trái cây dầm của Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Chọn Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt để có cho mình món trái cây dầm từ những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 989 190
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553744279512
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt
    Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt
    Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt
    Soy - Nước Ép Sinh Tố & Sữa Hạt
  5. Trái Cây Bé Bông là quán chuyên các món trái cây tươi và đồ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Trái Cây Bé Bông kinh doanh các món ăn vặt như: trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... kèm theo các món ăn vặt vô cùng đa dạng, đặc sắc. Nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.

    Trái Cây Bé Bông
    sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở Trái Cây Bé Bông siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở Trái Cây Bé Bông là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Trái Cây Bé Bông
    Trái Cây Bé Bông
    Trái Cây Bé Bông
    Trái Cây Bé Bông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy