Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 214 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Quận Bình Tân, TP. HCM và đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những loại hoa quả tươi ngon, đầm chất dinh dưỡng thì đừng bỏ qua top Quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái Cây Tô NOBITA

    Trái Cây Tô NOBITA - Sinh Tố & Trà Sữa là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích những thức uống từ trái cây tươi ngon và trái cây tô. Với một không gian ấm cúng, quán cung cấp những loại sinh tố và trà sữa độc đáo và hấp dẫn, được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Điểm đặc biệt của Trái Cây Tô NOBITA là đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất kể là món uống nào. Ngoài ra, quán còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên đến uống, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.


    Một trong những món được yêu thích nhất tại Trái Cây Tô NOBITA là trái cây tô sầu riêng - một món chứa đầy vitamin và chất dinh dưỡng từ sầu riêng và các loại trái cây khác, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn cho người thưởng thức. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại trà sữa độc đáo như trà sữa matcha, trà sữa vị chanh dây và trà sữa vị dưa hấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 764 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Trái Cây Tô NOBITA
    Trái Cây Tô NOBITA
    Trái Cây Tô NOBITA
    Trái Cây Tô NOBITA

  2. Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép Bình Tân là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích những món trái cây tươi ngon và đặc biệt là sầu riêng. Quán cung cấp nhiều loại trái cây tô đa dạng và độc đáo, được chế biến tinh tế và đảm bảo chất lượng. Một trong những món ăn đặc biệt và được khách hàng yêu thích tại Kem Bơ 68 là trái cây tô sầu riêng. Món này được chế biến từ sầu riêng tươi, được cắt thành từng miếng nhỏ và kết hợp với các loại trái cây tô khác như dưa hấu, xoài, dừa, trái cây sấy, nước cốt dừa, kem tươi và đường cát trắng. Tất cả được trộn chung và thưởng thức với một chiếc muỗng nhỏ, mang lại cho người thưởng thức một hương vị tuyệt vời của sầu riêng cùng độ ngọt vừa phải từ các loại trái cây tươi ngon.


    Ngoài ra, quán Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép còn cung cấp nhiều loại trái cây tô khác nhau như trái cây tô xoài, trái cây tô dưa hấu, trái cây tô đặc biệt với sữa chua và các loại trái cây tươi khác như mận, dừa, bơ và nhiều hơn nữa. Tất cả được chế biến tươi ngon và đảm bảo độ chín mọng của trái cây, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và độc đáo về ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 688/87 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép
    Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép
    Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép
    Kem Bơ 68 - Trái Cây Tô & Sinh Tố Nước Ép
  3. Top 3

    VyE.FreshFruit

    VyE.FreshFruit là một địa điểm bán trái cây tô tại Bình Tân, TP.HCM với nhiều loại trái cây tươi ngon và đa dạng, bao gồm cả trái cây tô với sự kết hợp của 8 loại trái cây tươi ngon. Các loại trái cây tô ở đây được chế biến tinh tế, đảm bảo độ chín mọng của trái cây, mang đến cho người thưởng thức hương vị tươi ngon và độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích trái cây tô, VyE.FreshFruit là một lựa chọn đáng cân nhắc. Các loại trái cây tô tại đây được cắt thành từng miếng nhỏ và trộn chung với nước cốt dừa và kem tươi. Bên cạnh đó, VyE.FreshFruit cũng cung cấp nhiều loại trái cây tươi khác như xoài, dưa hấu, bưởi, mận, dừa,... tạo nên một món trái cây tô đa dạng và hấp dẫn.


    Nếu bạn muốn thưởng thức món trái cây tô đa dạng và hấp dẫn tại VyE.FreshFruit, hãy đảm bảo lựa chọn các loại trái cây tươi ngon mà mình yêu thích và để nhân viên chế biến ngay một món trái cây tô ngon và hài lòng. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 621 Hương Lộ 2, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    VyE.FreshFruit
    VyE.FreshFruit
    VyE.FreshFruit
    VyE.FreshFruit
  4. Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út là một địa điểm bán trái cây dầm và trái cây tô tại TP.HCM, với sự kết hợp giữa các loại trái cây tươi ngon và đa dạng. Dưới đây là một số loại trái cây dầm và trái cây tô tại địa điểm này. Đầu tiên là trái cây dầm. Nơi đây cung cấp nhiều loại trái cây dầm, bao gồm: xoài, dừa, mít, bưởi, cam, sầu riêng, dưa hấu, nho, đào, kiwi, dưa gang, thanh long,... Tất cả đều được cắt thành từng miếng nhỏ, rồi trộn chung với đường cát trắng, nước cốt dừa và kem tươi, tạo nên một món trái cây dầm đa dạng và hấp dẫn.


    Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út cũng phục vụ nhiều loại trái cây tô, bao gồm: sầu riêng, bơ, dừa, xoài, mít, bưởi, dưa hấu, kiwi, thanh long, nho,...ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út cũng có nhiều loại nước ép trái cây tươi ngon, bao gồm: nước ép cam, nước ép cà rốt, nước ép bưởi, nước ép táo, nước ép kiwi,... Tất cả đều được ép tươi và không sử dụng chất bảo quản hay đường tinh luyện, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/15A Đường Số 14, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út
    Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út
    Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út
    Nước Ép Trái Cây Sạch Cô Út
  5. Dì Sáu - Trái cây tươi và ăn vặt là một cửa hàng kinh doanh trái cây tươi và các món ăn vặt đặc biệt tại Quận Bình Tân, TP. HCM. Nơi đây thu hút thực khách bởi sự đa dạng và tươi ngon của các loại trái cây và món ăn vặt được phục vụ tại đây. Dì Sáu cung cấp một loạt các loại trái cây tươi ngon như xoài, dừa, mít, bưởi, cam, sầu riêng, dưa hấu, nho, đào, kiwi, quýt, chanh, táo, v.v. Tất cả các loại trái cây đều được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đảm bảo chất lượng, đem lại sự tươi mới và dinh dưỡng cho người tiêu dùng.


    Ngoài trái cây tươi, Dì Sáu còn cung cấp nhiều loại trái cây dầm hấp dẫn như trái cây dầm sữa chua, trái cây dầm kem, trái cây dầm cốt dừa, trái cây dầm yogurt, trái cây dầm trân châu, v.v. Tất cả đều được chế biến tinh tế và đem lại hương vị thơm ngon, mát lạnh và dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Quán không chỉ cung cấp các loại trái cây và món ăn vặt tươi ngon mà còn có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/41A Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Dì Sáu - Trái cây tươi và ăn vặt
    Dì Sáu - Trái cây tươi và ăn vặt
    Dì Sáu - Trái cây tươi và ăn vặt
    Dì Sáu - Trái cây tươi và ăn vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy