Top 8 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 101 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn giải nhiệt khoái khẩu của nhiều người. Món ăn được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vela - Hoa Quả Dầm

    Nếu là tín đồ của hoa quả dầm, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Vela - Hoa Quả Dầm ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả khác nhau. Quầy hoa quả buffet phong phú và hoa quả đều tươi ngon. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như bơ, dứa, xoài, thanh long đều không bị nhũn nát hay dập. Thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát.

    Một bát hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như: dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ, tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc. Và chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt. Thưởng thức món hoa quả dầm thần thánh ở Vela - Hoa Quả Dầm bạn sẽ không ấn tượng với phần nước cốt dừa tự chế biến từ công thức gia truyền. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review, khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Ngõ 68 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm

  2. Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh chính là cái tên không thể không góp mặt trong danh sách này. Thế mạnh của quán nằm ngay ở chính tên gọi, đó chính là những cốc chè dừa thật thơm, pudding mềm mát tan luôn trong miệng, vô cùng phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, để có thể thu hút được khách hàng, quán không chỉ có mỗi món chè dừa. Thực đơn của quán chưa bao giờ thiếu đi những cái tên hấp dẫn, được đánh giá là "hot" trên thị trường. Có thể kể đến như: chè xoài cốt dừa, chè bơ cốt dừa, kem bơ, kem dừa, chè xoài, kem bơ Đà Lạt,...

    Có thể so với một số quán chè hoa quả khác, Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh không quá đa dạng trong sự lựa chọn, thế nhưng chất lượng đồ ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi khi đến quán. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh
    Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh
    Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh
    Chè Truyền Thống, Hoa Quả Dầm & Trà Sữa - 199 Xuân Đỉnh
  3. Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Menu hoa quả dầm ở Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến
    Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến
    Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến
    Chè Tự Chọn & Sữa Chua Mít - Lê Văn Hiến
  4. Top 4

    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt

    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt chẳng còn lạ lẫm với các bạn sinh viên và người dân trục đường này. Xét về không gian, quán không quá sang trọng, chỉ xếp một ít bàn con con phục vụ khách ăn tại quán. Quán không đầu tư nhiều về không gian vì phần lớn khách hàng của quán chè này mua mang về hoặc đặt giao hàng tận nhà. Nếu bạn là một tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi menu quá nhiều các loại chè, kem, sữa chua, caramen khác nhau.


    Món chè ngon nhất ở quán Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt phải nhắc đến chè Thái sầu: chè không quá ngọt; cơm sầu riêng nhuyễn mịn, thơm nức; topping thạch và trân châu mềm dẻo. Món hoa quả dầm thì được bày trong ly hoặc tô hấp dẫn và khá linh hoạt, sữa chua ngọt ngọt nhưng không hề gắt, trộn chung với phần đá bào mát lạnh mà không hề bị nhạt do vị ngọt thanh tự nhiên từ các loại trái cây chứ không phải ngọt do cho thêm đường hóa học. Còn gì tuyệt hơn những ngày oi bức được thưởng thức bát chè hay món hoa quả dầm mát lạnh, tươi ngon tại Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 - 73 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt
    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt
    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt
    Ngọc Nhi - Cafe & Ăn Vặt
  5. Top 5

    Quán 109 - Chè Các Loại

    Một cốc hoa quả dầm tại Quán 109 - Chè Các Loại có rất nhiều loại quả khác nhau từ mít đến thanh long, xoài, táo, bơ, xoài, dưa hấu, đu đủ được thái nhỏ và cho vào cốc thủy tinh trộn đều với ít siro tạo màu, nướccốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.

    Tại Quán 109 - Chè Các Loại, bạn sẽ được nếm món hoa quả dầm độc đáo với phần nước cốt dừa tự chế bằng công thức riêng. Trong một cốc hoa quả dầm nhỏ xinh có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ, được đặt trong chiếc bát xinh xắn trông vô cùng bắt mắt. Các loại trái cây đều tươi ngon, chín mọng và cắt miếng gọn gàng, nhỏ xinh, thái mỏng rất vừa miếng ăn hòa với các gia vị như cốt dừa, siro, sữa chua, đá bào tạo sự thanh mát. Sự hòa quyện khéo léo của vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc cùng với vị thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho người thưởng thức sự say mê và yêu thích lạ kỳ, xua tan mọi cái nóng nực của ngày hè chói chang nơi thủ đô đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Quán 109 - Chè Các Loại
    Quán 109 - Chè Các Loại
    Quán 109 - Chè Các Loại
    Quán 109 - Chè Các Loại
  6. Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Ở đây, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng. Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay. Món hoa quả dầm sữa chua ở đây cũng được cho rất nhiều sữa chua, các loại hoa quả đều tươi mới đổi mới hàng ngày.


    Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè bưởi ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Ngõ 193, Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 782 770

    Email: oanhmia0510@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
    Chè Bưởi Tư Đỉnh
  7. Top 7

    Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế

    Thưởng thức món hoa quả dầm thần thánh ở đây bạn sẽ không ấn tượng với phần nước cốt dừa tự chế biến từ công thức gia truyền. Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế mang mang đến hương vị ngon ngọt không gắt từ phần nước cốt tới phần hoa quả được chọn lọc kỹ lưỡng, tất cả hòa quyện tạo thành một bát hoa quả dầm tuyệt vời. Cô chủ quán không những dễ thương, vui tính mà còn rất có duyên nói chuyện với khách, cảm tưởng như nói chuyện với khách và làm mọi người vui vẻ là điều cô ấy giỏi hơn cả làm chè.


    Một bát hoa quả dầm xinh xắn ở Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,…Tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc. Và chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Ngõ 43 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế
    Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế
    Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế
    Chè Ngon Phố - Cổ Nhuế
  8. Top 8

    Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến

    Gọi điện
    Giá cả của quán vô cùng hợp lý. Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến có menu rất đa dạng, đủ mọi loại chè, sữa chua, trà sữa và kem. Tuy đông khách nhưng quán hiếm khi phải để khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ. Đặc biệt thái độ phục vụ của quán vô cùng tốt và đã nhận được rất nhiều lời khen từ nhiều nền tảng nhất là trên các đánh giá của các bản đồ số.


    Menu của Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến rất đa dạng, đầy đủ các món từ cũ đến mới. Đặc biệt phải kể đến hoa quả dầm nổi tiếng ở đây. Sữa chua trộn được chính quán tự làm cùng các loại hoa quả được mua mới tươi trong ngày nên chất lượng ly sữa chua dầm hoa quả cực kỳ gây ấn tượng cho thực khách khi đến với quán. Cô chủ quán rất nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 241 028
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến
    Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến
    Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến
    Quán Chè Cô Tôm - Lê Văn Hiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy