Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Trần Linh 139 0 Báo lỗi

Vào mùa hè nóng nực thực phẩm tốt và giàu dinh dưỡng nhất giúp cung cấp thêm nước cho cơ thể đó là các loại trái cây. Chính vì thế, món hoa quả dầm được rất ... xem thêm...

  1. Nói đến món hoa quả dầm ở thành phố Quảng Bình, thì không thể bỏ qua được quán Trái Cây Dầm Hòa Dương. Bát hoa quả dầm tại đây tươi ngon, đầy ắp ăn cực đã đầy đủ loại như: chuối, dưa hấu, táo, thanh long, lê, mít,… tùy theo mùa. Giữa trưa mùa hè nắng nóng mà làm ngay một cốc hoa quả dầm thì sảng khoái lắm luôn và còn tràn đầy sức sống cho giờ làm việc tiếp theo nữa. Quán tuy nhỏ nhưng lại rất thoáng mát và sạch sẽ, quán nổi tiếng với người địa phương tại đây. Bàn ghế được bố trí gọn gàng, những chiếc ghế nhựa tạo cho khách hàng khi đến ăn một cảm giác thân thuộc, gần gũi. Giá cả thì rất bình dân phù hợp với mọi người.


    Đặc biệt, quán còn cho thêm rất nhiều topping đi kèm ăn vào dòn sần sật của những viên trân châu, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát. Vào những ngày hè nắng nóng, Trái Cây Dầm Hòa Dương là một địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi người không chỉ bởi những cốc chè, cốc hoa quả dầm tươi ngon mát lạnh mà còn bởi không gian trong nhà mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Đào Duy Từ, H. Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 291 091
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trái Cây Dầm Hòa Dương
    Trái Cây Dầm Hòa Dương
    Trái Cây Dầm Hòa Dương
    Trái Cây Dầm Hòa Dương

  2. Top 2

    Chè Ngon Miya

    Gọi điện

    Chè Ngon Miya là sự kết hợp giữa những tinh hoa các loại chè Việt ở ba miền. Các món chè ở đây ăn rất thơm ngon, đậm đà, dẻo dẻo, dai dai kết hợp cùng một số loại topping quyện với vị ngọt của hoa quả khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo. Đặc biệt nước cốt dừa tại đây được chế biến theo công thức gia truyền riêng, rất cầu kì, công phu khi ăn sẽ cảm nhận được sự thơm béo, ngầy ngậy và càng dậy mùi hơn trong từng hương vị của các loại chè.


    Khi đến quán Chè Ngon Miya bán sẽ phải bật ngửa với list menu dài kín trang và một món mà trong mùa hè được rất nhiều người gọi đó là hoa quả dầm. Một cốc hoa quả dầm tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau như: bơ, mít, thanh long, dưa hấu, nhãn, nho, sầu riêng,... Khi tiết trời oi bức, nóng bức vào mùa hè thì càng không thể bỏ qua được món ăn ngon như thế này, giúp bản thân chúng ta tràn trề năng lượng, sức sống mỗi ngày. Và các loại trái cây này rất giàu dinh dưỡng nên ăn vào rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ miễn dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03A Hoàng Diệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0376 789 440
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Ngon Miya
    Chè Ngon Miya
    Chè Ngon Miya
    Chè Ngon Miya
  3. Chè Cố Đô Huế là một trong những quán chè ngon nổi tiếng tại thành phố Đồng Hới. Chè ở đây được nấu theo chuẩn hương vị Huế, có độ ngọt vừa phải và dậy mùi thơm. Menu quán khá đa dạng từ các loại chè, sữa chua, trà sữa, cà phê thỏa sức cho mọi người lựa chọn. Và phải kể đến món hoa quả dầm tại đây được kết hợp với sữa chua cũng rất nổi tiếng. Hoa quả tại đây đều được lựa chọn kỹ càng và chất lượng, mỗi loại đều chín căng mọng được cắt từng khúc. Quán còn cho thêm một ít cốt dừa tăng thêm vị béo ngậy, bùi bùi cho đồ ăn.


    Nguyên liệu tại quán đều là những loại tốt, hảo hạng nhất và đảm bảo chất lượng. Cộng thêm với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến các món ăn vặt tại đây trở nên đậm đà mà vẫn ngon ngọt, không bị ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên đến thử một lần. Chè Cố Đô Huế thu hút rất đông khách hàng bởi quán nằm ở vị trí dễ tìm và giá cả rất phải chăng mà chủ quán thì rất nhiệt tình và thân thiện, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 043 777

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Chè Gia Bảo

    Một quán chè tuy không lớn và rất đơn giản nhưng lại được rất nhiều người ghé đến như là điều gì đó rất thân thuộc đó là Chè Gia Bảo. Tại đây có rất nhiều món chè như: chè đậu xanh đánh, chè sâm bổ lượng, chè thưng, chè đậu xanh hột, chè đậu đỏ, chè đậu ván nước, chè ván đặc, chè sương sáo hạt é , chè môn nếp, chè trôi nước và chè bánh chuối và đặc biệt phải kể đến trái cây dầm sữa chua. Giá cả tại quán rất bình dân phù hợp với đại đa số mọi người từ học sinh, hay là các bạn sinh viên đang đi học tại đây.


    Một cốc hoa quả dầm tại đây to ú ụ nhưng giá cả lại rất bình dân. Miếng hoa quả ở đây được cắt thành từng khúc được trộn với sữa chua và đá bào. Bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn dòn sần sật. Các món ăn tại đây đều có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt đặc biệt không có đường hóa học. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương vị thơm ngon kích thích vị giác. Ai đã từng đến Chè Gia Bảo thì chắc chắn đều nhận xét rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Mr Kokonut Đồng Hới với đa dạng các loại chè, kem xôi dừa, tàu hũ, sữa chua kem,... là sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau với dừa tạo nên nét hương vị rất riêng khi ghé thăm nơi đây. Các loại chè, sữa chua, kem xôi dừa được kết hợp với vô vàn các loại trái cây. Quán không chỉ hấp dẫn bởi hương vị được nấu bởi các nguyên liệu chất lượng của các món ăn tại đây mà còn phải kể đến cách bài trí xuất sắc cùng hương thơm quyến rũ. Quán còn cẩn thận với cách chọn nguyên liệu, đảm bảo chất lượng để khi đưa đến khách hàng phải là món ăn chuẩn nhất.


    Khi đến đây bạn có thể gọi ngay một cốc hoa quả dầm siêu nhiều topping, đủ các loại hoa quả như: nho, dâu, dưa hấu, đào, dứa, táo, bơ, mít,... Hoa quả tại Mr Kokonut Đồng Hới đều được lựa chọn kỹ càng với những loại tươi ngon nhất, chín căng mọng. Được kết hợp cùng với sữa chua khi ăn có hương vị ngọt ngọt, và béo béo trộn với đá bào mịn và mát lạnh tạo nên cốc hoa quả dầm mát lạnh đủ khiến bạn xua tan mùa hè oi bức này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
    Điện thoại: 0925 735 555
    Fanpage: www.facebook.com/kokonutdonghoi/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mr Kokonut Đồng Hới
    Mr Kokonut Đồng Hới
    Mr Kokonut Đồng Hới
    Mr Kokonut Đồng Hới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy