Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Quán chè Mon Mon
  2. Top 2 Chè Trái Cây Ngọc Hân
  3. Top 3 Chè Cô Hai

Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Phú Yên

Thùy Dung 149 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn vặt thích hợp trong những ngày hè nóng bức. Tại Phú Yên, nếu bạn là tín đồ đam mê các loại chè hay món hoa quả dầm nói riêng thì không ... xem thêm...

  1. Thành phố Tuy Hoà là địa chỉ kinh doanh tấp nập với nhiều hàng quán ăn vặt mở ra để phục vụ nhu cầu ăn uống của các bạn trẻ cũng như du khách khi đến với nơi đây. Nếu bạn đang tìm quán chè ngon thì đừng nên bỏ qua Quán chè Mon Mon. Địa chỉ này chuyên bán các loại sữa chua, chè, tàu hũ, sữa tươi và một số loại trà. Một trong những món ăn được đánh giá là "best seller" của quán đó là hoa quả dầm.


    Tại quán Quán chè Mon Mon, hoa quả dầm được làm từ nhiều loại như: mít, nhãn, nho, bơ, thanh long, mãng cầu... và kết hợp với sữa chua, thêm một chút thạch và sữa đặc để tạo cho món ăn vặt. Sau nhiều năm hoạt động, quán chè hot này vẫn thu hút rất đông thực khách ghé thăm. Ngoài ra cần phải kể đến hương vị chè luôn ổn định và giá thành hợp lý là một trong những tiêu chí mà khách hàng quay lại thưởng thức món chè tại quán. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì đừng ngần ngại gì mà hãy đến ngay địa chỉ 249 Nguyễn Công Trứ để thưởng thức hương vị thơm ngon của món sữa chua dầm hoa quả này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0339 240 137
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057318683079

    Gọi điện
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon
    Quán chè Mon Mon

  2. Quán Chè Trái Cây Ngọc Hân nằm tại Phố Trần Hưng Đạo và được đánh giá cao từ khách hàng tại Phú Yên và các du khách khi ghé thăm. Chẳng cần phải tìm đâu xa vì quán chè Ngọc Hân là điểm thu hút thực khách yêu các món ăn vặt với hoa quả nổi tiếng nhất nhì Tuy Hoà. Ngoài món hoa quả dầm là best seller thì quán còn nhiều loại sinh tố hoa quả tươi như: mãng cầu, bơ, dâu, dừa tươi, việt quất, cacao dừa và các loại nước ép trái cây...


    Tiêu chí của quán Chè Trái Cây Ngọc Hân là lựa chọn những loại hoa quả tươi nhất để phục vụ khách hàng đem đến thức uống hoa quả không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn hấp dẫn và ngon miệng. Tiếp theo sơ chế và bảo quản các loại hoa quả đều đúng quy định để đảm bảo được trọn vị của mỗi loại quả bày bán tại cửa hàng. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Quán Chè Trái Cây Ngọc Hân chính là địa chỉ bán các loại chè trái cây ngon mà nhất định bạn nên đến thử khi tới Tuy Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 1578
    Website: https://che-trai-cay-ngoc-han.business.site

    Gọi điện
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
    Chè Trái Cây Ngọc Hân
  3. Top 3

    Chè Cô Hai

    Gọi điện

    Chè Cô Hai từ lâu là cái tên không còn xa lạ với thực khách tại Phú Yên. Quán bán rất đa dạng nhiều loại chè và được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nên ghé nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức các loại chè. Đến quán chè này, bạn hãy lựa chọn và thưởng thức món trái cây dầm, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán.


    Một điểm mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến với quán Chè Cô Hai đó là tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Ngoài món hoa quả dầm, bạn nên thưởng thức thêm nhiều loại chè khác hấp dẫn không kém của quán. Đặc biệt, quán thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử. Đừng bỏ qua Chè Cô Hai khi đến với Phú Yên nhé, hương vị món chè tại đây sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trần Rến, Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0399 955 057
    Fanpage: www.facebook.com/quancheco2

    Gọi điện
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai
    Chè Cô Hai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy