Top 3 Địa chỉ bán ram cuốn ngon nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Coco Food - Ram Cuốn Cải
  2. Top 2 Ram cuốn Cải Việt
  3. Top 3 Ram cuốn cải Ping pong

Top 3 Địa chỉ bán ram cuốn ngon nhất tại Đà Nẵng

Thanh Lê 422 0 Báo lỗi

Ram cuốn là một món ăn phổ biến và rất được ưa chuộng khắp mọi miền, là sự lựa chọn của đông đảo người dân, du khách khi đến với những địa điểm ăn vặt ở bất kỳ ... xem thêm...

  1. Coco Food - Ram Cuốn Cải là một quán ngon Đà Nẵng có tiếng, đồng thời cũng là địa chỉ đồ ăn vặt nhận được nhiều sự yêu thích của những tín đồ ăn vặt.


    Vào những ngày trời chuyển lạnh, những ngày gió mùa về nếu được thưởng thức món ram cuốn cải ở đây thì tuyệt vời biết bao. Ram cuốn cải ở đây cực kỳ giòn và thơm. Vỏ ram được làm bằng bánh tráng bò bía nên vừa tạo được vị thơm nức mũi mà lại giữ được độ giòn vừa phải, không bị gãy. Nhân ram chắc chắn không thể thiếu cải cay tươi và phần rau sống. Điều đặc biệt thu hút thực khách đến đây có lẽ là do nước chấm. Nước chấm được pha chế kỳ công, vừa vặn và hợp khẩu vị của rất nhiều người.


    Là một địa chỉ đáng để ý tới cho món ram cuốn ở thành phố Đà Nẵng. Không gian quán tương đối nhỏ chỉ tầm 4 bàn thôi nhưng vẫn thoáng mát, phục vụ tương đối nhanh và chu đáo. Trên đường này trước có nhiều quán ram cuốn nhưng bây giờ cũng ít lại vì bị cấm bán lề đường nên phải vào trong kiệt để bán nhưng cũng rất dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/8 Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 475 105

    Fanpage: www.facebook.com/cocofood.banhtrangtron/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Coco Food - Ram Cuốn Cải
    Coco Food - Ram Cuốn Cải
    Coco Food - Ram Cuốn Cải
    Coco Food - Ram Cuốn Cải

  2. Top 2

    Ram cuốn Cải Việt

    Là một quán vỉa hè nằm trên đường Hải Phòng tấp nập, nhưng Ram cuốn cải Việt rất thu hút thực khách đến nên quán thường rất đông bởi chất lượng của nó. Ram cuốn ở đây được đánh giá rất ngon, cuốn ram vàng giòn rất hợp khẩu vị và vừa miệng.


    Những cây ram ở đây dài khoảng một ngón tay, vỏ ram cuốn là bánh tráng bò bía rất thơm, giòn. Nhân được làm từ nguyên liệu chủ yếu là thịt, xen lẫn miến, nấm mèo sắt sợi và được quyện đủ gia vị dậy mùi. Được chiên trên dầu nóng cho đến khi vàng đều nên từng cuộn ram ở đây có màu vàng đều và thơm giòn.


    Điểm nhấn cho món ram cuốn ở đây là nước chấm được pha chế rất kỹ lưỡng và đúng chuẩn, góp một phần lớn tôn thêm vị ngon của từng cuộn ram. Nước chấm có màu vàng, đẹp mắt vị mặn mặn ngọt ngọt rất lôi cuốn. Ram được ăn kèm với cải cay, rau sống, dưa chua, một điều rất tuyệt là quán đầy đủ rau tươi xanh, cho rất nhiều, hết lại được gọi tiếp nên không sợ thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện 337 Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Món Ram cuốn đầy đặn, hấp dẫn
    Món Ram cuốn đầy đặn, hấp dẫn
    Ram cuốn Cải Việt
    Ram cuốn Cải Việt
  3. Pingpong là quán đồ ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Quán có nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn la món ram cuốn cải. Ram cuốn cải ở Pingpong cực giòn, không chiên nhiều dầu nên thực khách có thể ăn được nhiều, không ngán, rau sống sạch sẽ, đa dạng cùng nước chấm thơm, vừa vặn. Điều đặc biệt khi đến đây ăn ram cuốn cải là bạn không cần đợi quá lâu vì phục vụ rất nhanh và chất lượng. Cô chủ quán vừa vui vẻ vừa nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn cho quán.


    Ram cuốn ở đây thịt rất đầy đặn nên cuộn ram trông rất ú tròn, ram được chiên giòn rụm vừa nóng siêu ngon, đi cùng với xà lách rau cải, dưa leo, đu đủ sợi… Ram cuốn cải Ping pong ở đây là một quán ăn vặt vừa ngon, bổ lại rẻ, giá cả bình dân thấp hơn so với những quán khác. Giữa lòng thành phố Đà Nẵng tìm được một quán ăn hội tụ được nhiều yêu cầu của mỗi thực khách khác nhau như thế này quả thực là rất hiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K2/9 Hà Khê, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 281 290

    Email: phuongle.kttc2528@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kikphuong2812/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ram cuốn cải Ping pong
    Ram cuốn cải Ping pong
    Ram cuốn cải Ping pong
    Ram cuốn cải Ping pong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy