Top 9 Quán cá nục ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 864 0 Báo lỗi

Cá nục là một trong những loại cá khá quen thuộc trong nhiều bửa ăn của người dân thành phố biển Đà Nẵng. Duy món cá nục Đà Nẵng vẫn là một cách chế biến cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cô Hồng

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng với món gỏi cá Nam Ô trứ danh, Quán cô Hồng còn được biết đến là một trong những địa chỉ có món cá nục cuốn bánh tráng ngon nhất nhì Đà Nẵng nữa đấy nhé! Cá nục ở đây thường được chọn là loại cá nục bông hay còn gọi là cá nục suôn lớn, với kích thước khá lớn, béo mềm lại ít xương, nhiều thịt và rất ngọt. Cá trước khi hấp sẽ được tẩm ướp với ớt, hành, sả cùng các loại gia vị cần thiết khác cho thấm đẫm. Cá nục hấp ở đây cũng được làm trực tiếp ngay sau khi có yêu cầu của thực khách nên luôn tươi ngon và còn nóng hổi.


    Cá nục ở đây thường được chọn là loại cá nục bông hay còn gọi là cá nục suôn lớn, với kích thước khá lớn, béo mềm lại ít xương, nhiều thịt và rất ngọt. Cá trước khi hấp sẽ được tẩm ướp với ớt, hành, sả cùng các loại gia vị cần thiết khác cho thấm đẫm. Cá nục hấp ở đây cũng được làm trực tiếp ngay sau khi có yêu cầu của thực khách nên luôn tươi ngon và còn nóng hổi.Bên cạnh cá nục hấp cuốn bánh tráng, tại Quán cô Hồng, bạn còn có thể tìm thấy nhiều món ăn đặc sản khác của Đà Nẵng như: gỏi cá Nam Ô, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, bún thịt nướng,… Quán thường đông khách vào các giờ ăn trưa và ăn tối nên đôi lúc bạn sẽ phải chờ đợi một chút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 103 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 525 755

    Email: quancohong118@gmail.com

    Website: http://www.quancohong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quancohong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món cá nục hấp cuốn bánh tráng
    Món cá nục hấp cuốn bánh tráng
    Quán cô Hồng
    Quán cô Hồng

  2. Top 2

    Đặc sản Bà Hường

    Gọi điện

    Quán Bà Hường có món đặc sản biển cực ngon đó là cá nục hấp hành rau muống cực ngon và vừa miệng tại Đà Nẵng được nhiều thực khách tin tưởng đến và trải nghiệm món ngon cũng như đa dạng món ăn của mình yêu thích tại quán. Cá nục tại Quán Bà Hường được chọn hấp phải là những con cá có thân hình săn chắc, mắt trong xanh lóng lánh, trước khi hấp, xếp cá vào đĩa lớn rồi ướp hành tím xắt mỏng, muối, bột ngọt, tiêu, ớt trái thái nhỏ, dầu phộng vào để cá thấm đều. Sau đó, cho đĩa cá vào nồi hấp cách thủy khoảng nửa tiếng đồng hồ là chín, nếu hấp quá lâu, cá sẽ bị mềm mất đi hương vị đặc trưng.


    Món cá nục hấp tại Quán Bà Hường ngon hơn khi phụ liệu đi kèm cũng phải “đúng bài” gồm bánh tráng dùng để cuốn cá phải là bánh tráng sắn (bánh được làm từ củ sắn, còn gọi là khoai mì) có ở các vùng quê xứ Quảng bởi bánh tráng sắn vừa mềm lại vừa dẻo, thêm vào đó là những đọt rau muống tươi xanh và một chén nước mắm tỏi ớt. Đầu tiên gắp lườn cá cho vào miếng bánh tráng đã nhúng nước, tiếp theo cho vài ngọn rau muống vào cuộn lại rồi chấm vào nước dùng và thưởng thức. Một mẹo nhỏ khi ăn món này là lấy ít nước cá tiết ra trong lúc hấp pha chung với nước mắm tỏi sẽ cho ra một thứ nước dùng rất đặc trưng: vừa mang vị ngọt của cá, vừa mang hương thơm của tỏi, ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Duy Tân, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 460 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 550 959 & 0903 501 715

    Website: http://dacsanbahuong.vn/

    Gọi điện
    Đặc sản Bà Hường
    Đặc sản Bà Hường
    Đặc sản Bà Hường
    Đặc sản Bà Hường
  3. Top 3

    Bánh canh cá nục Nhi

    Gọi điện

    Bánh canh cá nục nổi tiếng tại quán Canh cá nục Nhi được chế biến từ cá nục tươi ngon. Cá nục có thịt trắng, dai và ngọt ngon. Khi kết hợp với bánh canh, tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo. Những con cá nục được tuyển chọn là loại cá nhỏ vừa tầm ngón tay, cá còn tươi, có màu xanh, cá sẽ được làm sạch và sơ chế, tẩm ướp đầy đủ gia vị sau đó được hấp chín. Thưởng thức món ăn đặc biệt này thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngon, ngọt của cá nục, vị ngọt cay đặc biệt của nước dùng ăn kèm bánh canh và các loại rau ăn cùng đảm bảo cá không còn có mùi tanh. Đây là một món ăn rất đặc biệt trong danh sách ẩm thực Đà Nẵng mà rất nhiều người biết đến.


    Bánh canh cá nục Nhi còn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và tận hưởng của khách hàng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm thú vị. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích món bánh canh cá nục và đang tìm kiếm một địa điểm ở Đà Nẵng để thưởng thức món ngon này, quán Bánh Canh Cá Nục Nhi là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy khám phá và tận hưởng hương vị độc đáo của món ăn tại quán này.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 39 Tố Hữu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 01 Âu Cơ (Chợ Hoà Khánh), TP. Đà Nẵng
    • 339 Ông Ích Khiêm (chợ Cồn), TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0772 064 393
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063471852321
    Gọi điện
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
    Bánh canh cá nục Nhi
  4. Một địa chỉ thưởng thức cá nục cuốn bánh tráng hấp dẫn tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn đó chính là Quán Bé Nâu. Cá nục ở đây được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ. Cá được nướng trong giấy bạc lại ướp sẵn từ trước nên khi ăn vừa đậm đà vừa ngọt tự nhiên. Rau sống ăn kèm với cá được lựa chọn kỹ càng, vừa đa dạng lại đảm bảo xanh tươi, chất lượng. Đặc biệt, nước chấm của quán cũng được pha chế theo công thức riêng, cay cay, ngọt ngọt, đảm bảo ăn là ghiền luôn nhé!


    Bên cạnh cá nục hấp giấy bạc, menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn phong phú cho thực khách. Tùy vào khẩu vị và sở thích của mình, bạn có thể chọn bánh tráng thịt heo, cá đuối nướng, chân gà sốt thái hay gỏi cá Phú Quốc. Món nào cũng được chế biến kỹ lưỡng và chất lượng nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức nhé! Quán thường mở cửa từ 10h cho đến tận 23h đêm và có cả ship miễn phí trong khu vực thành phố. Đặc biệt nếu order món ở đây bạn còn được tặng kèm thêm một chai Pepsi nữa đấy nhé. Nếu ngại nắng, ngại đường xa, thì còn chờ gì mà không liên hệ ngay cho Bé Nâu để vừa được thưởng thức đồ ăn ngon vừa có nước giải khát free để uống thôi nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 59/19 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 861 520

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Món cá nục kho keo tại quán
    Món cá nục kho keo tại quán
    Quán Bé Nâu
    Quán Bé Nâu
  5. Hạnh Quán là một trong những địa chỉ hấp dẫn để bạn thưởng thực món cá nục nướng ngon, hương vị đặc trưng được chế biến bởi cô chủ quán tỉ mỉ, có cách giữ nguyên hương vị cá và pha chế nước chấm thơm lừng, ngọt vị tại Đà Nẵng. Đến với quán thực khách hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức món cá nục nướng giấy bạc bởi quán luôn chú trọng yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé!


    Cá nục ở Hạnh Quán được tuyển chọn rất kỹ đảm bảo độ tươi ngon, sạch, được chế biến trong quy trình khép kín đảm bảo vệ sinh cùng nước chấm cá cũng được pha theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên quán có một nhược điểm là diện tích quán hơi chật hẹp, quán khá đông đặc biệt là vào những giờ tan tầm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món Cá nục nướng tại Quảng Ngãi, quán Hạnh Quán là một lựa chọn tuyệt vời. Với món ăn độc đáo và chất lượng dịch vụ, quán Hạnh Quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 119 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 800 923

    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hạnh Quán - Cá nục nướng
    Hạnh Quán - Cá nục nướng
    Hạnh Quán - Cá nục nướng
    Hạnh Quán - Cá nục nướng
  6. Top 6

    Cá nục hấp Bà Xin

    Gọi điện

    Trong danh sách những địa chỉ bán cá nục cuốn bánh tráng hấp dẫn nhất Đà thành cũng không thể không nhắc đến quán Bà Xin trên đường Ông Ích Khiêm. Mặc dù nằm ngay trong một con hẻm lại có không gian khá hẹp thế nhưng quán ăn này vẫn được các tín đồ sành ăn chịu khó mò mẫm và ghé qua thường xuyên.


    Quán ăn này được kinh doanh theo hình thức quán nhậu nên menu khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tuy nhiên được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả vẫn là món cá nục hấp cuốn bánh tráng. Khác với những quán ăn khác, cá nục ở đây thường là loại cá nhỏ. Khi ăn thực khách có thể gọi theo từng phần 3 con hoặc 5 con. Phía bên trên cá hấp thường được trang trí thêm thân hành hấp, hành phi thơm giòn cùng một ít ớt nên mới chỉ nhìn qua cũng đủ thấy thòm thèm rồi đấy nhé!


    Quán ăn này mặc dù hơi nhỏ nhưng phục vụ rất nhanh. Vì thế cho dù đến vào những lúc đông khách nhất, bạn cũng sẽ không cần phải chờ lâu đâu nhé. Ngoài món chính là cá nục nướng, một số gợi ý món ăn hấp dẫn tại đây mà bạn có thể nếm thử như: vịt bóp gỏi, lươn xào miến, mực hấp, lòng cá basa xào, ếch chiên bơ, cánh gà chiên nước mắm, trứng bách thảo, heo mọi xào sả ớt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K528/32 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0945 555 352

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cá nục hấp tại quán
    Cá nục hấp tại quán
    Cá nục hấp Bà Xin
    Cá nục hấp Bà Xin
  7. Top 7

    Cá Nục Quán - Tiểu La

    Gọi điện

    Cá Nục Quán - Tiểu La tập trung vào việc sử dụng cá nục tươi ngon và chất lượng để chế biến các món ăn. Cá nục có thịt trắng, dai và đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo và đáng nhớ. Thêm vào đó, quán Cá Nục Quán cung cấp nhiều món ăn ngon từ cá nục, như cá nục nướng, xiên nướng, hến xào và nhiều món khác. Điều này mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và du khách đến với nơi đây nói chung.


    Quán chú trọng đến chất lượng chế biến món ăn. Cá nục được chế biến kỹ càng để giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon của nó. Các món ăn được chuẩn bị cẩn thận và đảm bảo độ giòn, độ thơm ngon, và hấp dẫn. Thêm vào đó quán ăn này còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng và đảm bảo rằng món ăn được chuẩn bị và phục vụ một cách tốt nhất. Đặc biệt, quán Cá Nục Quán - Tiểu La có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo môi trường thích hợp cho khách hàng thưởng thức món ăn. Không khí trong quán thường vui vẻ và gia đình, mang đến một cảm giác thân thuộc và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 - 145 Tiểu La, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 565 282
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cá Nục Quán - Tiểu La
    Cá Nục Quán - Tiểu La
    Cá Nục Quán - Tiểu La
    Cá Nục Quán - Tiểu La
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Nục Vy

    Gọi điện

    Bánh Canh Cá Nục Vy là một quán ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Món canh cá nục là món ăn truyền thống và đặc sản của địa phương. Bánh canh là một loại bánh mì dai, dẻo và mịn, được làm từ bột gạo và nước. Món ăn này được chế biến bằng cách kết hợp bánh canh với cá nục tươi ngon. Cá nục có thịt ngọt, dai và đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo cho món ăn. Đặc biệt, món ăn thường được nấu trong nước dùng thơm ngon, dọn kèm với các loại rau sống, gia vị và nước mắm chua ngọt, tạo thành một món ăn thơm ngon và hấp dẫn.


    Quán Bánh Canh Cá Nục Vy có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng thưởng thức món canh cá nục ngon. Không khí tại quán thường vui vẻ và gia đình, tạo cảm giác thân thuộc và ấm áp cho khách hàng. Ngoài ra, quán Bánh Canh Cá Nục Vy cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình sẽ đảm bảo khách hàng có một bữa ăn ngon và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món ăn với cá nục tại Đà Nẵng thì quán Bánh Canh Cá Nục Vy là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 150 544
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Nục Vy
    Bánh Canh Cá Nục Vy
    Bánh Canh Cá Nục Vy
    Bánh Canh Cá Nục Vy
  9. Top 9

    Quán Nhậu Hùng

    Gọi điện

    Quán Nhậu Hùng là một quán ẩm thực tại Đà Nẵng, nổi tiếng với món cá nục nướng giấy bạc. Cá nục được chọn lựa tươi ngon, được chế biến bằng cách nướng trên lửa than và được gói trong lớp giấy bạc để giữ độ ẩm và tăng thêm hương vị đặc trưng. Cá nục nướng giấy bạc có thịt trắng, mềm mịn và đậm đà, kết hợp với hương thơm của lá chuối và giấy bạc. Quán Nhậu Hùng mang phong cách nhậu truyền thống và có không gian thoải mái. Không gian quán thường rộng rãi và có thể phục vụ số lượng khách đông đúc.


    Loại nước sốt sền sệt được ướp với cá nục bọc trong giấy bạc, khi mở ra bạn sẽ thấy một màu vàng ươm cực kỳ hấp dẫn. Cá nục tại Quán Nhậu Hùng được tẩm ướp đầy đủ gia vị như hành, sả, tỏi… ướp nguyên con nên giữ đúng được vị ngọt, đậm của cá. Thêm vào đó, Quán Nhậu Hùng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình sẽ đảm bảo khách hàng có một bữa ăn ngon và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610B Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 844 816
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Nhậu Hùng
    Quán Nhậu Hùng
    Quán Nhậu Hùng
    Quán Nhậu Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy