Top 7 Quán cháo lươn ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 4855 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn ngon trong danh sách ẩm thực tuyệt vời của Nha Trang đó là cháo lươn. Cháo lươn là món ăn siêu bổ dưỡng cho trẻ em, người già,… và phù ... xem thêm...

  1. Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai là một trong những quán cháo lươn Đà Nẵng vô cùng đặc biệt mà không thể không nhắc tới. Với nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng, cháo lươn tại đây được nấu từ lươn đồng chính hiệu chứ không phải lươn nuôi cùng cách nấu theo chuẩn hương vị xứ Nghệ sẽ khiến thực khách trầm trồ với hương vị quê hương lâu ngày mới được gặp lại.


    Quán có hai cơ sở tại đường Châu Thị Vĩnh Tế và Nguyễn Tri Phương, với không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh cháo lươn, Dì Mai Quán còn có các món miến khô, miến nước vô cùng đặc sắc. Các món miến được làm từ miến dong – miến loại 1, do không bị pha trộn nên sợi miến dai, có thể để trong nước tới 30 phút mà không bị nát.Menu đa dạng các món đặc sản từ lươn của Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai như cháo lươn, miến khô, miến nước, súp lươn sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa ăn của mình. Sắp tới quán sẽ cho ra mắt thêm món lươn om chuối đậu, mỳ quảng lươn đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 149 đường Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Số 500 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 810 359 & 0914 533 813

    Email: luonxunghe.dimai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanLuonDiMaiXuNghe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai
    Lươn Xứ Nghệ - Quán Dì Mai

  2. Top 2

    Bà Chua

    Là một trong những quán cháo lươn Đà Nẵng lâu đời, quán Bà Chua chuyên các món về lươn như cháo lươn, miến lươn, súp lươn. Quán có tận 2 cơ sở, ở ngay phố điểm tâm số 120A đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng và số 187 đường Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, có vị trí khá thuận lợi gần trung tâm khiến cho mọi thực khách dễ dàng tìm đến dù chỉ mới được nghe tiếng.


    Lươn ở Bà Chua nấu cực kì thấm, lươn khá tươi, nhìn chảo lươn hấp dẫn lắm. Tô nào tô nấy cũng đầy ụ lươn. Cháo được nấu mịn nhuyễn. Súp lươn ở đây là 1 tô nước nhân + lươn và 1 dĩa bánh giống bánh ướt. Khi ăn thì bạn nhúng bánh vào nước và ăn. Quán bán cả ngày luôn nên rất tiện cho mọi người ăn. Giá cả thì hơi cao so với một số quán nhưng với chất lượng như này thì rất đáng với giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 120A đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 187 đường Nguyễn Công Trứ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bà Chua
    Bà Chua
    Bà Chua
    Bà Chua
  3. Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng là một trong những quán cháo lươn tiếp theo tại thành phố Đà Nẵng nằm trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tọa lạc tại số 84 đường Yết Kiêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng có những điểm nổi bật đầu tiên khi đến quán mà bất kỳ một thực khách nào cũng phải bất ngờ đó chính là nhân viên phục vụ rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Bạn sẽ có cảm giác mình như là một vị thượng đế thực thụ vậy.


    Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng mang hương vị rất đặc trưng và đậm đà khiến mọi thực khách thưởng thức đều thấy hài lòng. Cháo thường được ăn kèm với bánh mì rán và bánh quẩy rất ngon. Đi kèm với dịch vụ tốt là không gian quán vô cùng thoáng đãng mang đến cho thực khách một bầu không khí ấm cúng không giống với bất kỳ một quán ăn nào. Ai từng ăn cháo lươn ở đây đều thừa nhận rằng, lươn tại Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng ăn chắc thịt, bát cháo lươn có vị rất đậm đà, dân dã, mang hương vị rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84 đường Yết Kiêu, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 479 522
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng
    Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng
    Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng
    Cháo lươn Lan Nguyễn - 84 Yết Kiêu, Đà Nẵng
  4. Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng luôn luôn thu hút đông đảo thực khách yêu thích cháo lươn bởi chất lượng cũng như hương vị thần thánh của món ăn này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chuyên phục vụ các món ăn từ lươn: cháo lươn, súp lươn,… đậm chất xứ Nghệ, quán Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng có thề làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mỗi bát cháo lươn bưng lên bốc khói nghi ngút, màu sắc đẹp mắt, tô đầy ắp cháo và lươn chắc chắn sẽ khiến bạn no bụng và vui lòng.

    Ngoài món cháo lươn thì súp lươn cũng rất thu hút khách với nước súp của lươn không sánh đặc như các món súp khác mà giống như nước dùng, trong và ngọt. Lươn được lọc tách xương, chẻ đôi và chế biến vừa chín tới. Bát súp lương của quán có sự hòa trộn giữa màu vàng óng của nghệ, màu xanh của rau răm, mùi tàu cùng màu đỏ cay nồng của ớt bột. Súp lươn được ăn kèm cùng bánh mỳ hoặc bánh mướt. Ngoài loại bánh mỳ thông thường, những người sành ẩm thực thường chọn loại bánh mỳ đã được rán thơm. Khi chấm ăn cùng nước súp nóng hổi dậy hương, vị giòn giòn thơm nức của miếng bánh quyện trong vị ngọt đậm hương quê trong từng giọt súp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Quyền, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (Cạnh cổng phụ bến xe Đà Nẵng)
    Điện thoại: 0988 079 376
    Fanpage: www.facebook.com/luonxunghehaiga/

    Gọi điện
    Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng
    Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng
    Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng
    Lươn Xứ Nghệ - 06 Nguyễn Quyền - Đà Nẵng
  5. Top 5

    Đặc Sản Lươn Hai Hùng

    Gọi điện

    Cháo lươn - một thứ đặc sản quý của Nghệ An đã nức lòng bao du khách. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng mà vẫn muốn thưởng thức món đặc sản này thì không thể bỏ qua Đặc Sản Lươn Hai Hùng - một trong những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở nắng gió này. Ai đã nếm thử món cháo lươn ở đây thì đều muốn quay lại lần 2, lần 3 và những lần tiếp theo.

    Tọa lạc trên con phố 2/9 sầm uất, Đặc Sản Lươn Hai Hùng là một trong những địa chỉ thường xuyên được tín đồ ẩm thực ghé qua. Cháo lươn ở đây có nước dùng đặc biệt trong và ngọt. Lươn không nghiền nhỏ để làm cháo mà lọc tách xương, chẻ đôi và nấu mềm tới chín. Có lẽ đó mà cháo có hương vị ngọt thơm tự nhiên, rất dễ ăn và vừa miệng. Ngoài ra, các thực khách có thể ăn kèm cháo lươn với bánh mì, bánh mướt. Không chỉ có bánh mì thông thường, ở đây còn có bánh mì rán thơm phức để ăn cùng. Khi ăn, thực khách chấm bánh mì với bát cháo nóng hổi, dậy hương thơm. Vị giòn giòn, thơm phức của miếng bánh quyện trong vị ngọt đậm đà của từng giọt nước dùng, cháo lươn tại đây sẽ trở thành kỉ niệm khó quên mà bạn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 140 đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6362 9769

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Lươn Hai Hùng
    Đặc Sản Lươn Hai Hùng
    Đặc Sản Lươn Hai Hùng
    Đặc Sản Lươn Hai Hùng
  6. Top 6

    Quán Lá - Nhậu Bình Dân

    Gọi điện

    Đối với nhiều thực khách thì món cháo lươn là một đặc sản nhất định phải thử khi đến Nghệ An. Thế nhưng nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì sao? Bạn vẫn có thể thưởng thức món ăn này tại Quán Lá - Nhậu Bình Dân. Quán cháo lươn này nằm trên con phố Nguyễn Đôn Tiếp là một địa chỉ ăn tối khá quen thuộc với người dân nơi đây, luôn tấp nập các thực khách và người dân bản xứ ra vào trong mỗi buổi chiều tà.

    Thoạt đầu các thực khách tìm đến quán chỉ bởi sự tò mò vì sao quán đông như vậy, nơi đây có gì đặc biệt. Và cũng học đòi như bao người khác, các thực khách gọi cho mình những bát cháo lươn nóng hổi ra để mà thưởng thức. Nhiều thực khách phải thốt lên rằng quá tuyệt vời, cháo ngon, thơm, nhiều lươn và đặc biệt không còn vị tanh, rất dễ ăn. Chẳng thể ngờ một quán nhậu mà lại có món ngon đến vậy, và thế là các thực khách cứ truyền tai nhau, Quán Lá - Nhậu Bình Dân bỗng trở thành địa chỉ nổi tiếng và quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27 đường Nguyễn Đôn Tiết, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0773 934 285

    Email: Vohoangmisa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075948282245

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Lá - Nhậu Bình Dân
    Quán Lá - Nhậu Bình Dân
    Quán Lá - Nhậu Bình Dân
    Quán Lá - Nhậu Bình Dân
  7. Nhắc đến cháo lươn ngon thì không thể thiếu cái tên Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Không chỉ có người dân bản xứ mà ngay cả những thực khách gần xa đều biết đến tên tuổi của quán như một thương hiệu quen trong lòng người tiêu dùng.

    Quán Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông rất coi trọng việc chọn lươn làm nguyên liệu đầu vào, lươn phải là lươn đồng thì mới đảm bảo được độ rắn chắc và thơm ngon. Sau khi lươn được làm sạch nhớt sẽ đem luộc với nước, muối và nghệ. Nước dùng được hầm từ xương heo suốt cả đêm nên rất bùi và ngọt. Cháo được nấu từ gạo thơm nên rất dậy mùi. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị của món cháo lươn ngon khó cưỡng. Đặc biệt lươn ở đây được chế biến theo bí quyết riêng nên rất dai và thơm ngon, thực khách dành tình cảm cho quán cũng vì lẽ đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Trần Thánh Tông, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00

    Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông
    Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông
    Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông
    Cháo Lươn & Bánh Canh Quảng Bình - Trần Thánh Tông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy