Top 3 Quán cháo lươn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Nhà hàng Huynh Đệ
  2. Top 2 Quán cháo Xuân Hương
  3. Top 3 Quán Cháo Lươn

Top 3 Quán cháo lươn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 96 0 Báo lỗi

Quảng Nam là một trong những tỉnh miền Trung của Việt Nam có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, trong đó cháo lươn là một món ăn được yêu thích. Trong bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Huynh Đệ

    Gọi điện

    Nhà hàng Huynh Đệ là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Quảng Nam. Nhà hàng này nổi tiếng với những món ăn đặc trưng của miền Trung, đặc biệt là các món hải sản như cua, tôm, mực... Nhà hàng cũng có các món ăn phong phú khác như lẩu, các món nướng, xào... Đặc biệt, nhà hàng còn có món cháo lươn được đánh giá là món ăn best-seller tại đây. Ngoài ra, nhà hàng cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thư giãn.


    Món cháo lươn tại đây được chế biến từ lươn tươi, cháo được nấu từ gạo ngon và thơm ngon nhờ vào hương vị của nước lèo và các gia vị được chế biến tỉ mỉ. Đặc biệt, cháo ở đây được nấu bằng nguyên liệu đặc biệt để tạo nên hương vị hấp dẫn hơn cho món ăn.


    Đặc biệt, nhà hàng Huynh Đệ còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Khách hàng đến đây không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon mà còn được tận hưởng không khí ấm cúng và phục vụ chu đáo của nhân viên. Với những đặc điểm nổi trội như vậy, nhà hàng Huynh Đệ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian ăn uống tuyệt vời ở Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu vượt Nguyễn Hoàng và Điện Biên Phủ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 981 579 & 0931 984 999 & 0937 939 292
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089129019568 Gọi điện
    Nhà hàng Huynh Đệ
    Nhà hàng Huynh Đệ
    Nhà hàng Huynh Đệ
    Nhà hàng Huynh Đệ

  2. Quán cháo Xuân Hương là một địa chỉ nổi tiếng tại Quảng Nam với món cháo lươn ngon và đậm đà. Cháo lươn được chế biến từ lươn tươi ngon, thơm ngào ngạt hòa quyện cùng nước dùng ngọt đậm, gia vị thơm ngon, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nào quên. Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với cháo nóng thơm ngon được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Với cách biến tấu đa dạng cùng tay nghề điêu luyện của đầu bếp thì tất cả các món ăn tại Quán cháo Xuân Hương đều dinh dưỡng và thơm ngon.

    Quán cháo Xuân Hương
    có không gian ấm cúng, thoải mái, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Khách hàng đến đây có thể thưởng thức món cháo lươn ngon miệng cùng với các món ăn khác như mỳ quảng, cháo mỳ lươn,... và thưởng thức không khí đặc trưng của địa phương. Nếu bạn đang có dịp đến Quảng Nam, hãy ghé qua Quán cháo Xuân Hương để thưởng thức món cháo lươn thơm ngon và đậm đà của nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Phú, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0815 881 336
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 & 15:00 – 19:00 Gọi điện
    Quán cháo Xuân Hương
    Quán cháo Xuân Hương
    Quán cháo Xuân Hương
    Quán cháo Xuân Hương
  3. Quán Cháo Lươn Quảng Nam là một địa chỉ nổi tiếng với món cháo lươn ngon và đặc trưng của vùng đất Quảng Nam. Quán nằm tại địa chỉ Hùng Vương, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    Món cháo lươn tại quán được làm từ lươn tươi ngon, kết hợp với gạo nếp và nước lèo đậm đà. Cháo được nấu đến khi mềm và thấm đều hương vị của lươn và gia vị. Thịt lươn được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, không hôi tanh, thái nhỏ và được rang với tỏi, hành, đường, nước mắm, tiêu cho thơm ngon. Thêm vào đó món cháo lươn được ăn kèm với rau sống, quẩy giòn và chấm với nước mắm chua ngọt đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

    Quán Cháo Lươn Quảng Nam
    được đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn, không gian ấm cúng, phục vụ nhanh chóng và tận tình. Nếu bạn có dịp ghé thăm Quảng Nam, đừng quên ghé thưởng thức món cháo lươn tại Quán Cháo Lươn Quảng Nam này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 297 908 Gọi điện
    Quán Cháo Lươn
    Quán Cháo Lươn
    Quán Cháo Lươn
    Quán Cháo Lươn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy