Top 5 Quán cháo quẩy ngon nhất tại Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 64 0 Báo lỗi

Đà Nẵng nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Trong đó, phải kể đến là món cháo quẩy Đà Nẵng nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Cùng Toplist đến với quán cháo ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang ở khu vực Liên Chiểu và muốn thưởng thức món cháo quẩy Đà Nẵng nóng hổi này thì đây có lẽ là địa điểm bạn nên đến. Cháo ở Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt có giá thành rẻ hơn những chỗ khác, chỉ 12.000 cho một suất cháo nhỏ và 15.000 cho một phần cháo lớn, nhưng các loại bánh đa dạng và hương vị vẫn chuẩn.


    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt được nấu từ bột xay nhuyễn cùng nước xương nên cháo ngọt, mịn và sánh. Thìa cháo còn thấy những thớ thịt hồng từ sườn ninh kỹ mà tan vào cháo. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa chiều ngon lành. Giá cho một bát cháo ở đây là 15.000 đồng. Ngoài cháo sườn ra, bạn còn có lựa chọn thêm trứng vịt lộn hay chè đỗ đen để thỏa cơn thèm ăn vặt. Ngoài ra, Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt cũng bán các món ăn nhẹ như nem chua rán, viên rán và nhiều loại đồ uống. Nếu bạn không muốn chờ đợi, hãy đến quán từ sớm tránh tình trạng xếp hàng đợi món nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144/34 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt

  2. Cháo quẩy sườn sụn Bé Bi Đà Nẵng tuy không gian hơi nhỏ, chỉ vài bộ bàn ghế nhưng hương vị cháo rất ngon, chủ quán thân thiện nhiệt tình. Khi đi ngang qua đây, chắc chắn sẽ khiến bạn nuốt nước bọt và không thể ăn ngay 1 tô.

    Gạo ở đây được xay nhuyễn mịn, khi ăn rắc thêm chút tiêu và rau mùi là đã vô cùng đậm đà. Ngoài cháo quẩy Đà Nẵng, quán còn cung cấp những món ăn vặt như bột lọc, bánh bèo, chân gà sả ớt. Nếu lười không muốn ra khỏi nhà, bạn có thể đặt hàng giao tận nhà để thỏa cơn thèm.


    Ưu điểm:

    • Chủ quán thân thiện, vui vẻ
    • Thức ăn được lên nhanh chóng
    • Giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng

    Nếu có dịp ghé Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn. Một niêu cháo sườn Đài Loan trọn vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm chút sườn được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30

    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
  3. Top 3

    Cháo Nhà Ồm

    Cháo Nhà Ồm cũng là một trong những địa chỉ cháo ngon được mọi người yêu thích tại Đà Nẵng. Nghe tên đã thấy chất rồi, chất là phong cách, là chất lượng và vô cùng hợp dinh dưỡng. Nếu bạn đã từng thưởng thức Cháo Nhà Ồm chắc chắn sẽ không quên được hương vị tại đây đâu đúng không nào. Tên cháo là thương hiệu được tạo nên bởi uy tín trong suốt thời gian hoạt động của quán.

    Cháo Nhà Ồm thơm ngon với hương vị cháo được ninh từ nước xương đậm đà, vừa nhuyễn vừa sánh và mùi gạo mới nên cháo rất sánh dẻo. Sụn nhiều và không bị hôi mùi đông lạnh ăn kèm quẩy và ruốc là hài hòa hương vị của một bát cháo sườn tại đây. Bát cháo có thể ăn kèm nhiều nhân nhưng chắc chắn phải thêm rau thơm và hành khô mới tròn vị được. Thêm một chút quẩy giòn, hạt tiêu, ruốc thịt hoặc ruốc nấm tùy theo khẩu vị từng người. Ruốc nấm ở đây rất ngon, một chút xíu thôi cũng đủ khiến bát cháo dậy mùi và kích thích vị giác của tất cả mọi người. Cháo Nhà Ồm dùng hộp giấy để phục vụ khách hàng đặt cháo ship. Bạn hãy luôn ủng hộ Cháo Nhà Ồm để quán có nhiều động lực hơn nấu những nồi cháo ngon phục vụ mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hóa Mỹ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Cháo Nhà Ồm
    Cháo Nhà Ồm
    Cháo Nhà Ồm
    Cháo Nhà Ồm
  4. Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy nổi tiếng với món cháo sườn quẩy thơm ngon nằm ở Lô 12 Lê Đức Thọ, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà rất đông khách. Cháo sườn ở đây đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã xay nhuyễn, để khô, cùng với thịt nước xương và thịt băm chỉ loáng thoáng trong nồi, ruốc tại quán cũng được giã tay mềm ngọt.

    Đưa thìa cháo với dăm ba miếng quẩy và ít ruốc lên miệng, cảm nhận vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan ra trong miệng, mềm và mịn mướt như nhung ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi đấy, cháo sánh dẻo. Cháo quánh mịn, sườn sụn hầm nhừ ăn giòn giòn, ruốc giã tay nhìn là biết, rang lên còn ẩm và ngọt. Bên cạnh cháo sườn, quán còn có cháo trai, đồ ăn thêm gồm có quẩy, ruốc thịt, ruốc nấm, sườn sụn, thịt băm. Ăn cháo tại Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy bạn nhớ kèm hành phi, rau răm để chuẩn hương vị cháo nhất.


    Vào một ngày bạn đang phân vân không biết ăn gì, hãy thử ghé Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy để thưởng thức món cháo quẩy sườn sụn Đà Nẵng đậm đà hương vị thủ đô, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12 Lê Đức Thọ, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy
    Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy
    Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy
    Tiệm Hà Nội - Cháo Sườn Quẩy
  5. Núp mình trong một con hẻm nhỏ ở Đà Nẵng, một quán cháo quẩy Đà Nẵng hơi khó tìm nhưng luôn nườm nượp khách ra vào bởi hương vị thơm ngon không quán nào khác đó chính là Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn. Những miếng sườn sụn bên trong dai dai cùng lớp tôm bằm và những miếng bột chiên giòn bên trên, tạo ra một tô cháo quẩy vô cùng vừa ăn.

    Cháo sườn được sáng tạo ra với sứ mệnh làm thức quà sáng ngon lành, dễ ăn cho các cháu bé. Giờ đây, Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn đã sáng tạo ra một món ăn tối, ăn đêm cho người lớn vô cùng thú vị. Cháo sườn ở đây không những ngon mà còn đảm bảo về nguyên liệu bởi quán do một tay gia đình cô Hiền làm, chồng nguấy cháo, vợ nêm nếm gia vị, ướp sườn, múc cháo, anh con trai cắt quẩy và bưng đến từng thượng đế.


    Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn đúng chất cháo sườn bởi những miếng sườn sụn lẫn trong bát cháo giòn giòn sần sật, dày thịt rất đã miệng. Cháo ở đây nấu vừa vặn, không đặc quá cũng không loãng quá, mỗi bát cháo rắc thêm ruốc, quẩy thì lúc nào cũng giòn tan. Đặc biệt quán bán đến khuya nên đây là nơi ăn khuya được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114/22 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn
    Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn
    Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn
    Hiền Eo - Cháo Quẩy Sườn Sụn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy