Top 8 Địa điểm thưởng thức cháo lươn ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thu Mơ 27455 0 Báo lỗi

Nghệ An được mệnh danh là xứ sở của các loài lươn. Để thưởng thức đúng chuẩn vị lươn Nghệ An hãy cùng Toplist điểm qua những địa điểm thưởng thức lươn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Lươn Hồng Sơn

    Gọi điện

    Nghệ An là mảnh đất nổi tiếng với những món ăn đặc sản được chế biến từ lươn. Đến đây du khách gần xa đều muốn tìm cho mình những địa chỉ uy tín để thưởng thức nét ẩm thực độc đáo này cho trọn vị nhất. Một trong những địa chỉ đó phải kể đến đó là Quán Lươn Hồng Sơn - thương hiệu nổi tiếng và là địa điểm thưởng thức cháo lươn tuyệt vời nhất tại thành phố Vinh. Không gian quán được trang trí đơn giản, khá rộng rãi và rất gọn gàng. Mặc dù là quán chuyên đồ lươn nhưng vào quán bạn sẽ không cảm thấy khó chịu bởi mùi tanh như quán khác. Thực khách cũng vì lẽ đó mà cảm thấy ngon miệng hơn và yên tâm hơn về Hồng Sơn.


    Quán có menu khá đa dạng với các món ăn được chế biến từ lươn khá phong phú. Tuy nhiên, cháo lươn vẫn là món được đông đảo thực khách yêu thích hơn cả. Cháo lươn ở đây được đánh giá thơm, ngọt, ngon với phần nước vàng ngậy phía trên trông rất bắt mắt. Hương vị đặc trưng ở đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Quán Lươn Hồng Sơn. Mỗi một món đều có hương vị riêng nhưng tất cả đều để lại trong lòng các thực khách những dư âm quá đỗi tuyệt vời về đặc sản lươn xứ Nghệ ở Quán Lươn Hồng Sơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0941 927 777 & 0364 956 841

    Fanpage: https://www.facebook.com/luonhongson

    Điện thoại: 0987 967 050 & 0949 250 292

    Gọi điện
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn
    Quán Lươn Hồng Sơn

  2. Top 2

    Cháo Lươn Bà Ngọ

    Gọi điện

    Nhắc đến cháo lươn ngon thì không thể thiếu cái tên Cháo Lươn Bà Ngọ đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Không chỉ có người dân bản xứ mà ngay cả những thực khách gần xa đều biết đến tên tuổi của quán như một thương hiệu quen trong lòng người tiêu dùng. Cháo Lươn Bà Ngọ là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món cháo lươn ngon và chất lượng với giá thành cực kỳ hợp lý và phải chăng khi đến TP. Vinh, Nghệ An đấy.


    Cháo Lươn Bà Ngọ rất coi trọng việc chọn lươn làm nguyên liệu đầu vào, lươn phải là lươn đồng thì mới đảm bảo được độ rắn chắc và thơm ngon. Sau khi lươn được làm sạch nhớt sẽ đem luộc với nước, muối và nghệ. Nước dùng được hầm từ xương heo suốt cả đêm nên rất bùi và ngọt. Cháo được nấu từ gạo thơm nên rất dậy mùi. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị của món cháo lươn ngon khó cưỡng. Đặc biệt lươn ở Cháo Lươn Bà Ngọ được chế biến theo bí quyết riêng nên rất dai và thơm ngon, thực khách dành tình cảm cho quán cũng vì lẽ đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 4 Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 251 817

    Fanpage: www.facebook.com/chaoluonbango

    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30

    Gọi điện
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
    Cháo Lươn Bà Ngọ
  3. Top 3

    Cháo Lươn Bà Liễu

    Gọi điện
    Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Cháo Lươn Bà Liễu trong danh bạ các quán cháo lươn trên địa bàn TP. Vinh. Lươn dùng để chế biến các món ăn của quán thường là lươn đồng nên thịt không bị tanh lại có vị béo. Tại Cháo Lươn Bà Liễu, có khá nhiều các món từ lươn như: Cháo lươn, súp lươn, miến lươn,... Vì thế, bạn có thể thoải mái chọn lựa tuỳ nhu cầu khám phá của bản thân. Cháo lươn ở đây được đánh giá là có chất lượng. Gạo nấu cháo được chọn loại gạo thơm, ninh bung nguyên hạt, không bị nát. Nước dùng nấu cháo có vị ngọt ninh từ xương sống của lươn - thứ nước đậm nhưng lại rất thanh, không béo mỡ như súp nấu từ xương lợn.

    Bát cháo sánh nhừ, nổi bật nhúm thịt lươn xào thơm phức phía trên điểm nước sốt vàng ngậy, chút hành xanh, răm và những mảnh hạt tiêu bắc li ti nhỏ mịn,.. ngon khó cưỡng. Bên cạnh cháo lươn của Cháo Lươn Bà Liễu thì món điểm tâm sáng được nhiều người ưu tiên gọi là súp lươn. Súp lươn được ăn kèm với bánh mướt hoặc bánh mì, bánh đa, quẩy. Chuẩn vị bánh mì ăn với súp lươn là bánh đã được chiên giòn, thơm phức, chấm với nước súp ngọt thanh, thịt lươn béo ngậy, vị cay nồng của ớt trong một buổi sáng se lạnh thì thật tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 72m-Vòng xuyến Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 050 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Cháo-lươn-bà-liễu-100064162623752/
    Gọi điện
    Cháo Lươn Bà Liễu
    Cháo Lươn Bà Liễu
    Cháo Lươn Bà Liễu
    Cháo Lươn Bà Liễu
  4. Top 4

    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà

    Gọi điện
    Gạo trắng, hành tăm, nghệ và những con lươn đồng mình thon, thịt chắc dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp trở thành bát cháo lươn nóng hổi, thơm ngon nức tiếng, ăn một lần nhớ mãi. Đó chính là cháo lươn của Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà. Quán Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà không khó kiếm tìm, thoải mái chỗ dừng đậu cho các loại phương tiện của khách khi ghé quán.

    Ai không hợp món cháo cũng có thể thưởng thức món súp lươn. Nước dùng cho súp lươn thường ninh bằng xương lươn, có thêm vài đốt xương ống lợn. Phần tủy trong xương ống và phần xương sống của lươn ninh nhừ, lọc kỹ gợn bọt, phần nước trong còn lại là tinh túy vị ngọt béo, thơm “điếc mũi”. Thịt lươn cũng chế biến tương tự như khi xào để nấu cháo, riêng súp lươn thì vị có cay hơn nên sắc đỏ trong món ăn này có phần đậm đà hơn. Vì vậy, những người ăn súp lươn phải có khẩu vị cay một chút, khi đó súp lươn mới chuẩn vị. Nếu muốn thưởng thức món cháo lươn ngon và chất lượng tại TP. Vinh thì ghé ngay Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trà Lân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 729 506 & 0389 082 177 & 0916 520 716
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/LƯƠN-ĐỒNG-XỨ-NGHỆ-NGỌC-HÀ-82-trà-lântp-vinh-100038284195905/
    Gọi điện
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Ngọc Hà
  5. Top 5

    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan

    Gọi điện
    Chất lượng của các món ăn ở Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan được các thực khách đánh giá cao về chất lượng. Cháo lươn của quán được nấu nguyên hạt gạo, hầm đến khi chín nhừ. Lươn sau khi rửa sạch thì được luộc vừa chín rồi gỡ bỏ xương, xào trên chảo có phi hành tăm và các loại gia vị khác cho dậy mùi. Bát cháo lươn sánh nhuyễn, vàng óng điểm màu xanh của hành lá, rau răm, ngò tàu,... kích thích vị giác. Cháo lươn thơm nồng, ấm bụng, sẽ rất tuyệt vời nếu thưởng thức vào một ngày se se lạnh.

    Bên cạnh cháo lươn thì súp lươn cũng là món lôi cuốn không kém. Súp lươn tại quán Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan được nấu khá đơn giản nhưng “chất”, không sánh đặc như các loại súp khác. Lươn làm sạch được xào qua với hành tăm, màu điều và màu cay cho chín tới, ninh xương làm nước dùng, khi ăn kết hợp với nước dùng, nước từ lươn xào và đặc biệt không thể thiếu hành và rau răm. Dùng thìa vớt lươn tươi lên xì xụp rồi chấm một miếng bánh mì nóng giòn hoặc bánh đa nữa bạn sẽ cảm nhận được vị giòn thơm quyện với vị ngọt đậm đà đặc trưng thấm hương quê của mảnh đất miền Trung nắng gió.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0904 349 655
    Email: anhhuong37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luondongxunghehoalan/
    Gọi điện
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
    Lươn Đồng Xứ Nghệ Hoa Lan
  6. Top 6

    Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng

    Gọi điện

    Có đến Nghệ An một lần thưởng thức món cháo lươn bạn mới có thể cảm nhận được hết nét độc đáo của thứ đặc sản nổi danh cả một vùng, miền này. Tiếng lành đồn xa, nhiều thực khách khi đến Nghệ An, đều không khỏi tò mò về món ăn món ắn đó, tuy nhiên nhiều thực khách đã phải thất vọng vì chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin, hãy cùng theo chân Toplist nhé. Toplist đã ghé qua nhiều quán lươn tại Nghệ An và không khỏi bất ngờ trước một quán có hương vị khá là đặc biệt, đó chính là Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng.

    Nước dùng ngọt ngào cùng thịt lươn thơm ngọt có lẽ là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút với thực khách và cả Toplist nữa. Bạn đã thưởng thức món cháo lươn tại đây chưa, vậy nếu có cơ hội đừng quên ghé qua đây nhé. Không chỉ có cháo tạo nên tên tuổi của quán mà món súp ở Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng cũng được nhiều thực khách đánh giá cao. Súp sánh, dậy vị thơm của lươn rất nhẹ nhàng, dễ ăn và rất ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hồ Hán Thương, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 275 056

    Fanpage: www.facebook.com/chaoluonnghean17hohanthuong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng
    Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng
    Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng
    Cháo Lươn Nghệ An 17 Hồ Hán Thượng
  7. Top 7

    Quán Ăn Long Tuyến

    Gọi điện

    Ngày nay lươn được nuôi khá nhiều tuy nhiên lươn ngoài tự nhiên vẫn chiếm ưu thế về chất lượng hơn cả. Thịt lươn rắn hơn, thơm hơn và ngọt hơn có lẽ chính là bí quyết mà Quán Ăn Long Tuyến đã giữ chân được số lượng thực khách trong nhiều năm qua. Nguyên liệu để chế biến đều là nguyên liệu sạch: rau thơm từ các nhà vườn, lươn là lươn tự nhiên,.. nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn thực phẩm. Mức giá cũng bình dân như các quán lươn trên địa bàn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Ai từng ăn cháo lươn ở Quán Ăn Long Tuyến đều thừa nhận rằng, lươn Long Tuyến ăn chắc thịt, bát cháo lươn có vị rất đậm đà, dân dã, mang hương vị rất đặc trưng. Các đồ ăn đi kèm như bánh mì, bánh mướt cũng rất ngon và đạt yêu cầu. Quán Ăn Long Tuyến có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Quán chỉ phục vụ duy nhất món lươn ngon tuyệt hảo với mức giá hợp lí bát cháo hoặc súp lươn nóng hổi. Hãy đến với Quán Ăn Long Tuyến để biết thêm một địa chỉ thưởng thức lươn chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Kim Liên, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 001 667

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Long Tuyến
    Quán Ăn Long Tuyến
    Quán Ăn Long Tuyến
    Quán Ăn Long Tuyến
  8. Nhắc đến món cháo lươn, một thứ đặc sản quý của Nghệ An đã nức lòng bao du khách thì không thể không nhắc đến Quán Lươn Bà Lan - một trong những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở nắng gió này. Ai đã nếm thử món cháo lươn ở đây thì đều muốn quay lại lần 2, lần 3 và những lần tiếp theo.

    Tọa lạc trên con phố Trần Hưng Đạo sầm uất, Quán Lươn Bà Lan là một trong những địa chỉ thường xuyên được tín đồ ẩm thực ghé qua. Cháo lươn ở đây có nước dùng đặc biệt trong và ngọt. Lươn không nghiền nhỏ để làm cháo mà lọc tách xương, chẻ đôi và nấu mềm tới chín. Có lẽ đó mà cháo có hương vị ngọt thơm tự nhiên, rất dễ ăn và vừa miệng. Ngoài ra, các thực khách có thể ăn kèm cháo lươn với bánh mì, bánh mướt. Không chỉ có bánh mì thông thường, ở đây còn có bánh mì rán thơm phức để ăn cùng. Khi ăn, thực khách chấm bánh mì với bát cháo nóng hổi, dậy hương thơm. Vị giòn giòn, thơm phức của miếng bánh quyện trong vị ngọt đậm đà của từng giọt nước dùng, cháo lươn tại Quán Lươn Bà Lan trở thành kỉ niệm khó quên mà bạn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 365 299

    Fanpage: www.facebook.com/ChaoLuonBaLan

    Gọi điện
    Quán Lươn Bà Lan
    Quán Lươn Bà Lan
    Quán Lươn Bà Lan
    Quán Lươn Bà Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy