Top 5 Quán bán chân gà sả tắc ngon nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 3202 0 Báo lỗi

Chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Những chiếc chân gà vàng ươm, dai giòn sần sật, ngập trong vị chua chua cay cay của quất, sả, ớt khiến ai cũng mê ... xem thêm...

  1. Chân gà sả tắc tại quán Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn là người nghiện món chân gà sả tắc. Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc chân gà to, giòn, dai và đậm đà. Cách trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, những khúc chân gà vàng nhạt, to được bày lên đĩa, bên trên phủ sả và ớt thái nhỏ.


    Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt không chỉ mang tới cho các bạn thưởng thức món chân gà sả tắc mà các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn phổ biến dành cho giới trẻ. Quán có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có công thức chế biến độc đáo riêng của mình để mang đến cho thực khách một hương vị chân gà sả ớt thơm ngon khác lạ và đặc trưng riêng. Khách hàng còn có thể dễ dàng thưởng thức hơn kết hợp cùng nước chấm đậm vị nhưng không quá gắt tạo nên một sự kết hợp tuyệt đỉnh. Với mùi thơm của sả cùng sự hấp dẫn của những chiếc chân gà kích thích cảm giác thèm ăn của bất kỳ ai khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8359 5929
    Email: Sumifoodvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sumifoodvinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt
    Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt
    Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt
    Sumi Food - Thiên Đường Ăn Vặt

  2. Top 2

    Moon - Fast Food Tasty

    Gọi điện

    Nguyễn Văn Cừ nổi tiếng từ lâu với nhiều quán ăn, trà sữa ngon, nhiều shop quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng. Bất cứ ai khi nói về những con phố phát triển tại Vinh đều không thể bỏ qua Nguyễn Văn Cừ. Và trên con phố sầm uất ấy, Moon - Fast Food Tasty nổi lên như một quán ăn vặt đắt khách, nổi tiếng vào hạng nhất nhì trên khắp phố cũng như trên toàn địa bàn thành phố. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, vị trí đắc địa lại được trang trí ấm áp, đẹp mắt với ánh đèn vàng lung linh khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.


    Moon - Fast Food Tasty lúc nào cũng thấy tấp nập khách, ngoài không gian thoải mái, view đẹp, quán còn hút khách nhờ menu đa dạng. Lướt một lượt menu, hầu như món nào ngon, nổi tiếng Moon đều có. Chân gà sả tắc của quán luôn được nhiều người quan tâm, bởi vẻ ngoài vàng ươm, bắt mắt, lại ngấm vị đậm đà. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về khâu vệ sinh và nguồn gốc của sản phẩm. Tất cả các món ăn đều được chế biến đảm bảo vệ sinh giúp thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Ngoài chân gà sả tắc, Moon quán cũng nổi tiếng với phở cuốn, trà sữa, chè,... Nếu có dịp ghé qua phố Nguyễn Văn Cừ, hãy đến Moon ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 23 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • Tầng 3 TTTM Lotte Mart, 494 V.I. Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    • 245 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ

    Điện thoại: 023 8388 5979

    Fanpage: www.facebook.com/moonfoodandtea/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon - Fast Food Tasty
    Moon - Fast Food Tasty
    Moon - Fast Food Tasty
    Moon - Fast Food Tasty
  3. Top 3

    Juice 1986

    Top các quán chân gà sả tắc ngon tại Vinh chắc chắn không thể thiếu Juice 1986 - quán ăn vặt hot nhất nhì thành Vinh. Juice gây ấn tượng với khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian sạch sẽ, trang trí tỉ mỉ, sắp xếp bàn ghế hài hòa. Quán lấy tông màu vàng làm chủ đạo, màu vàng tưởng như quen thuộc, lại hơi nhàm chán thế nhưng Juice đã khéo léo trang trí để quán trông vô cùng nổi bật, nhất là lúc về đêm. Juice 1986 sẽ thỏa mãn bất cứ ai yêu thích chụp hình, bởi cách trang trí quán, cách trang trí món ăn của quán rất "nghệ", rất "chất", đảm bảo mọi bức hình đều trông vô cùng ấn tượng.


    Juice là một địa chỉ đáng trải nghiệm đối với những ai là tín đồ của ẩm thực. Quán có menu cực kỳ đa dạng với đủ mọi thể loại món ăn. Bạn thích ăn những món ăn truyền thống, dân dã? Hay muốn chọn các món hơi hướng hiện đại? Muốn chọn ẩm thực miền bắc hay muốn thử chút vị miền nam? Hãy đến Juice 1986 và cảm nhận! Chân gà sả tắc của Juice là món ăn rất được chuộng. Nhâm nhi chân gà, nhấp thêm chút đồ uống mát lạnh, lai rai trò chuyện với hội cạ cứng, còn gì tuyệt hơn thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 365 286 & 0376 633 689
    Email: tunguyen6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicay37
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Juice 1986
    Juice 1986
    Juice 1986
    Juice 1986
  4. Nhắc đến chân gà sả tắc hay chân gà ngâm kiểu Thái là không thể không nói đến Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo, đây là facebook đã nổi tiếng nhiều năm với món chân gà sả tắc này. Khách hàng quen thuộc tại đây luôn không thể thay đổi do khẩu vị thực sự hấp dẫn không thể lẫn với các nhà khác. Quán Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn là người nghiện món chân gà sả ớt. Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc chân gà to, giòn, dai và đậm đà. Cách trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, những khúc chân gà vàng nhạt, to được bày lên đĩa, bên trên phủ sả và ớt thái nhỏ.

    Quán Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo không chỉ mang tới cho các bạn thưởng thức món chân gà hấp sả ớt mà các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn phổ biến dành cho giới trẻ. Quán có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có công thức chế biến độc đáo riêng của mình để mang đến cho thực khách một hương vị chân gà sả ớt thơm ngon khác lạ và đặc trưng riêng. Với mùi thơm của sả cùng sự hấp dẫn của những chiếc chân gà kích thích cảm giác thèm ăn của bất kỳ ai ngang qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0855 677 079
    Email: Vinhdan20061998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/changavinhbeo

    Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo
    Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo
    Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo
    Chân Gà Sả Tắc Vinh Béo
  5. Top 5

    Chân Gà Sả Tắc Lily

    Gọi điện

    Chân Gà Sả Tắc Lily rất nổi tiếng với món chân gà sả tắc, những chiếc chân gà có vị giòn giòn, chua cay mặn ngọt bùi hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng, thơm mùi sả, tỏi, ớt. Ngoài chân gà sả ớt Lily còn có các món ăn vặt đa dạng khác như: nem chua rán, nem chua, bánh bèo lá,...


    Chân gà sả tắc ở đây được đóng gói và bảo quản rất kỹ lưỡng và sạch sẽ cho đến khi tận tay khách nhận vì vậy bạn có thể an tâm không sợ nước bị rớt ra ngoài làm đồ ăn giảm chất lượng. Vị chân gà ở đây cũng khác hẳn các quán khác. Chân gà có vị thanh, ngọt nhẹ chua vừa không quá gắt cùng một chút tê tê tạo nên một cảm giác thật sự là tuyệt vời khó quán nào có thể đem lại được hương vị đó cho thực khách. Chân Gà Sả Tắc Lily là một sự lựa chọn đúng đắn, vừa ngon, bổ, rẻ lại có đóng gói vô cùng chắc chắn để ship đi muôn nơi phục vụ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Cừ (Rẽ vào nhà 8), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 766 326
    Fanpage: www.facebook.com/changasatac252tranphuvinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chân Gà Sả Tắc Lily
    Chân Gà Sả Tắc Lily
    Chân Gà Sả Tắc Lily
    Chân Gà Sả Tắc Lily



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy