Top 8 Quán chân gà nướng ngon nhất tại Hà Nội

Trang Nguyễn 10611 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vặt được yêu thích không thể không nhắc đến chân gà nướng. Ngồi cùng nhau trò chuyện kèm đĩa chân gà có thể lai rai cả buổi. Dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến chân gà nướng thì không bao giờ có thể bỏ qua địa chỉ Chân Gà Nướng Thụy Khuê. Một địa điểm nổi tiếng rất lâu rồi với món chân gà nướng ở Hà Nội. Chỉ cần hết đường Thanh Niên rẽ vào đầu Thụy Khuê bạn sẽ thấy một quán vỉa hè lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào và tất nhiên là nhiều khi bạn phải đợi một lúc mới có thể thưởng thức được chân gà nổi tiếng ở đây.


    Chân Gà Nướng Thụy Khuê khá to, được tẩm ướp với mật ong nên khá là dậy mùi, ăn có vị ngọt nhẹ. Mùi nướng thơm phức, chân dai dai, vị vừa vặn đi kèm nước chấm cay ngọt có quất thơm cùng dưa góp ngâm tạo nên vị khó cưỡng. Chân gà ở Chân Gà Nướng Thụy Khuê đúng chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”, ăn vào dai, thịt trắng, không bị bở, dùng là biết ngay chân gà mới chứ không phải hàng để lâu. Đến quán khách gọi đến đâu thì nướng tới đó để đảm bảo độ nóng, thơm và vệ sinh. Điều thích nhất khi ăn chân gà ở quán là không bị ngán, người kém ăn nhất cũng phải gặm liền 3 – 4 chân thêm vài chiếc cánh nữa mới chịu. Bạn cũng có thể gọi thêm cánh hay dạ dày, sườn nướng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 038 898

    Email: caophuctien9999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongthuykhue

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê
    Chân Gà Nướng Thụy Khuê

  2. Top 2

    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều

    Gọi điện

    Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.

    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Tậ Thể Kim Liên, Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3574 0433
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều
    Quán Chân Gà Nướng Mỹ Miều
  3. Top 3

    Gà Nướng Thịnh Vượng

    Gọi điện

    Chân gà nướng Thịnh Vượng nhận được khá nhiều review tốt. Lại tiếp tục là một quán chân gà nướng Hà Nội vỉa hè bình dân đúng cốt chất người miền Bắc. Quán nổi tiếng với những chiếc chân gà “siêu to khổng lồ” ăn vài cái cũng đủ no nê cả tối. Chân nướng rất vừa tay, không bị cháy và khô ở phía bên trong, chấm thêm nước sốt thì đúng đậm đà. Khoảng chục năm nay, con phố Lý Văn Phức này trở thành một địa điểm quen thuộc khi ai đó muốn tìm đến món chân gà nướng.


    Gọi là “Phố chân gà nướng” không sai vì từ đầu đến cuối phố đều nghi ngút mùi khói than cùng mùi thơm của chân gà. Chân gà như bao nơi được ướp gia vị vừa miệng đi kèm nước chấm cay cay tuy không phải quá ấn tượng nhưng vị khá là ổn. Điểm đặc biệt ở Chân gà nướng Thịnh Vượng là món ăn kèm, ở những nơi khác thường là dưa chuột chua ngọt nhưng ở đây họ lại làm bằng rau muống ngâm chua ngọt, điều này làm hương vị chân gà tăng thêm độ ngon đó. Ngoài ra còn vài món nướng nữa có thể tìm thấy tại con phố này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 392 628

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongthinhvuong.1996

    Gọi điện
    Gà Nướng Thịnh Vượng
    Gà Nướng Thịnh Vượng
    Gà Nướng Thịnh Vượng
    Gà Nướng Thịnh Vượng
  4. Nếu là người sành ăn, yêu thích món chân gà nướng ở Hà Nội thì chắc chắn đã nghe qua quán Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai. Quán rất nổi tiếng nên lượng khách mỗi ngày khá đông, nhiều khi các bạn cũng phải đợi một lúc mới đến lượt tuy quán luôn có 3 - 4 người ngồi nướng liên tục mà vẫn không kịp. Chân gà nướng Minh Khai nằm ngay ngoài đường nên dễ tìm, có bãi đỗ xe rộng cho cả người đi ô tô, bên trong nhiều chỗ ngồi, thoáng mát thích hợp tụ tập đông người. Quán mở muộn và đóng muộn hơn những nơi khác nên được nhiều “cú đêm” săn đón.


    Đến tầm tối muộn đôi lúc bạn phải chờ rất lâu, nhưng bù lại được thưởng thức những miếng gà thơm ngon. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà, quán cũng có cánh gà và vài món ăn vặt khác để các bạn có thể ăn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Ngõ Hoà Bình 7, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 626 662

    Email: thanqanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:15

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
    Chân Gà Nướng Chí Phèo - Minh Khai
  5. Nếu bạn muốn tìm kiếm quán ăn chân gà nướng với đa dạng món ăn hơn thì có thể lựa chọn Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa. Tại đây, sẽ có thêm nhiều các món ăn vặt phù hợp cho những ai có sở thích nhậu vỉa hè. Nhìn chung thì chân gà tại Quán cây đa khá to, hương vị thơm ngon và được quạt nướng trực tiếp nóng hổi. Sẽ không còn gì bằng khi vào thời tiết se lạnh được ngồi gặm chân gà cùng lũ bạn thân.


    Chân gà sẽ thơm ngon hơn khi kết hợp cùng nước chấm và xoài chua ngọt. Nó mang đến hương vị thơm của gà nướng, vị chua chua cay cay khiến bạn ăn không thể ngừng được. Tuy nhiên mức giá chân gà cũng cao hơn một số địa điểm khác với giá cực bình dân cho 1 chiếc nhưng khá to nên bạn có thể thoả thích ăn. Liên quan đến chân gà không chỉ có nướng mà còn có thêm đồ chiên mắm, chiên thường, chiên muối hay ngâm sả ớt. Đỉnh nhất vẫn là chân gà chiên mắm, đảm bảo ăn một lần là nghiện ngay lập tức. Gia vị tẩm ướp vừa vị, ăn không bị khô hay khó gặm, nước chấm vừa phải, kiểu chua chua ngọt ngọt. Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa còn phục vụ thêm nhiều món ăn vặt, bạn có thể thưởng thức mỗi lần ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Ngõ Gạch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0987 616 091
    • 135 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0902 198 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongngogach/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa
    Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa
    Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa
    Chân Cánh Gà Nướng Quán Cây Đa
  6. Nếu bạn là một fan ưa thích các món đồ ăn vặt thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với con đường Trần Đại Nghĩa. Tại đây có bạt ngàn các món ăn sinh viên thơm ngon với mức giá hợp lý. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội thoả thích với món ăn chân gà nướng thơm ngon tại Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng. Nhìn chung thì chân gà đều khá to nên khi gặm sẽ rất thích. Hương vị nêm nếm đậm đà kết hợp cùng nước chấm nhạt giúp cho món ăn thêm phần thú vị.


    Đánh giá chung của mọi người về hương vị chân gà nướng tại Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng là thơm, đậm đà, bên ngoài vỏ thì dai giòn còn bên trong thì mềm, không bị khô. Tinh hoa của món này là phần nước sốt, công thức độc quyền, khó tìm được nơi nào như thế. Quán bình dân giá khá rẻ nên mọi người cứ tha hồ mà đánh chén từ chập tối tới đêm khuya. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn kèm với các món ăn vặt khác như: nem chua rán hoặc ốc luộc đều rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 653 388

    Email: quynhnguyenx2303@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocquynh183trandainghia/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng
    Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng
    Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng
    Ốc Quỳnh - Ốc Mút & Chân Gà Nướng
  7. Đã là tín đồ của món chân gà nướng, chắc hẳn không ai không biết đến Chân Gà Nướng Cô Thái - quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội giá rẻ. Chân gà ở đây được tẩm ướp nhiều gia vị tạo mùi thơm, ăn kèm với nước chấm chua ngọt, ăn rất vừa miệng. Để “chữa” ngán, chủ quán còn free cho mỗi bàn ăn một đĩa dưa nữa nhé.


    Ngoài món chân gà nướng nổi tiếng thì quán còn phục vụ các món từ chân gà, cánh gà nướng, sụn gà, mề gà, sườn sụn nướng,... được sơ chế kỹ càng trước khi đem nướng hoặc rang muối. Chân Gà Nướng Cô Thái có không gian khá chật hẹp, nhưng luôn sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có dịp đến du lịch Hà Nội thì bạn nên ghé đây để thưởng thức, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Món chân gà nướng là món ăn nổi tiếng nhất của quán. Chân gà được tẩm ướp với một gia vị đặc biệt, khi nướng lên có màu vàng óng rất đẹp, kèm theo đó là nước chấm pha theo công thức riêng. Tất cả kết hợp lại tạo nên hương vị đặc trưng hấp dẫn các tín đồ chân gà nướng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0768 446 666

    Email: Phamanhquang1986@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chân-Gà-Nướng-Cô-Thái-100085415105481/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Cô Thái
    Chân Gà Nướng Cô Thái
    Chân Gà Nướng Cô Thái
    Chân Gà Nướng Cô Thái
  8. Bạn nào thích hương vị đồ nướng truyền thống Việt thì ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng đúng là chân lý. Chân gà to, nhiều thịt, bên ngoài thì giai giòn, bên trong ăn kiểu sật sật, thấm được gia vị, còn ăn được cả xương. Cánh gà mềm mọng ngọt thịt, nướng chín đều bên trong không bị đỏ, bên ngoài không bị đen quá. Mỗi phần chân gà nướng nhìn kiểu “ú nu” làm khách hàng cảm thấy bỏ ra số tiền đến đây là rất đáng. Phần nước sốt là do quán tự làm nên đảm bảo được chất lượng, ăn khác hẳn những quán khác.


    Không nhiều loại dưa góp nhưng quán lại đủ 7749 loại nước ngọt đi kèm để bạn ăn đỡ bị ngán. Hương vị ở ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng rất lạ, ăn lần đầu là dễ vương vấn, lần sau có lên “cơn thèm gà nướng” thì y rằng bạn sẽ nhớ ngay đến mùi vị của quán ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng. Vì có phần nướng sốt đậm đà nên chân được tẩm hơi nhạt, ăn cùng với nước chấm là tôn được vị. Quán có nhận giao hàng tận nơi nên cứ yên tâm nếu có xa quá vẫn có người sẵn sàng mang gà đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32/3 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 2 Ngõ 49 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quananvatnguyenkhanhtoan/

    Điện thoại: 0985 939 036 & 0365 008 663

    Email: nguyenminhanh1004@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatnguyenkhanhtoan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 04:00

    Gọi điện
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy