Top 8 Quán gà nướng lu ngon nhất Hà Nội

Dũng Béo 19374 0 Báo lỗi

Gà nướng có lẽ là món ăn mà bất cứ ai cũng yêu thích thậm chí là "nghiện". Nếu bạn cũng yêu thích món gà nướng nhưng chưa biết nên ăn ở đâu ngon, hãy theo chân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Gà 34

    Gọi điện

    Vua Gà 34 là chuỗi nhà hàng chuyên về gà uy tín nhất Hà Nội hiện nay, đây cũng là quán gà ngon nhất trên tuyến phố Đặng Văn Ngữ - tuyến phố nổi tiếng với rất nhiều quán gà đặc biệt với món gà nướng lu.


    Gà tại chuỗi nhà hàng được nuôi thả tự nhiên tại trang trại riêng tại vùng đồi núi Chí Linh, Hải Dương đảm bảo không sử dụng thức ăn tăng trưởng, gà tự kiếm ăn và sử dụng các loại thức ăn như bắp, thóc, rau chuối… hoàn toàn sạch và an toàn. Chính điều này đã trở thành thương hiệu của chuỗi VUAGA34 với chất lượng và hương vị vô cùng khác biệt.


    Kể đến thực đơn của chuỗi VUAGA34 thì vô cùng đa dạng, phong phú và đặc biệt hút khách:

    • Gà nướng lu thảo mộc
    • Lẩu gà ớt hiểm
    • Gà nướng sốt me Thái
    • Lẩu gà Tứ Xuyên
    • Gà không lối thoát
    • Lẩu gà nấm
    • Gà mẹt thất món
    • Lẩu gà hỏa lò…

    Thực đơn quán phù hợp với mọi thực khách, gia đình, cơ quan, bạn bè, hội họp, sinh nhật, món ăn được yêu thích nhất của quán là món GÀ NƯỚNG LU THẢO MỘC.


    Đây cũng là một trong món làm lên thương hiệu của chuỗi nhà hàng, gà nướng lu thảo mộc của VUAGA34 có vị thơm của núi rừng, thịt gà dai dai nhưng vẫn giữ được độ mềm và độ ngọt của thịt bởi gà được ngâm trong hoa quả say, lớp da gà thì giòn tan trong miệng và đặc biệt ngon khi chấm cùng nước chấm gà chua ngọt gây nghiện cho khách hàng tại quán.


    Điều gì đã tạo lên sự khác biệt cho món gà nướng lu thảo mộc tại VUAGA34?

    • Gà tại VUAGA34 hoàn toàn sử dụng 100% gà tươi, giữ được độ ngon của thịt gà
    • Gà được tẩm ướp với thảo quả, hoa quả xay, với bí quyết riêng của VUAGA34 mà hương vị chỉ có thể thấy tại quán.
    • Món ăn đầy đủ dinh dưỡng, hương vị, rất gần gũi bữa ăn hàng ngày. Chính vì vậy đây là món được rất nhiều thực khách tin dùng, đến quán thưởng thức và đặt mang về cho gia đình, cũng như ăn tại cơ quan.
    • Với tiêu chí đưa món ăn của mình đến mọi người dân, cũng như giảm rất nhiều chi phí do tự cung tự cấp lên giá thành của VUAGA34 vô cùng hợp lý.

    Không gian chuỗi VUAGA34 lấy màu vàng làm chủ đạo, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt cơ sở tại 111D1 Đặng Văn Ngữ (mặt Hồ Đắc Di) có vỉa hè rộng rãi với nhiều cây cối và hồ, thực sự gần gũi với thiên nhiên tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Nhân viên quán được đào tạo nghiệp vụ bài bản, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.


    Chất lừ từ chất lượng, hương vị, giá thành… GÀ NƯỚNG LU THẢO MỘC chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Còn băn khoăn gì nữa mà không đến VUAGA34 thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111D1 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 84 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 528 333 & 0584 343 434
    Website:
    https://vuaga34.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuaga34official

    Gọi điện
    Vua Gà 34
    Vua Gà 34
    Vua Gà 34
    Vua Gà 34

  2. Gà nướng Ò Ó O – Món gà nướng ngon tuyệt với 10 hương vị khác biệt mang đến trải nghiệm “du lịch vị giác” ngay tại bàn ăn. Đến đây, bạn sẽ không ngừng xuýt xoa bởi nghệ thuật tẩm ướp đặc biệt, sự biến tấu ngẫu hứng đem lại những món ăn đặc sắc và vô cùng thú vị. Đặc trưng của Gà nướng Ò Ó O là 10 vị gà nướng độc đáo, thoả mãn khẩu vị người Việt Nam. Mỗi vị gà đều mang đến những cung bậc trải nghiệm khác nhau từ thanh nhẹ cho đến cay nồng, quen thuộc đến tươi mới. Bên cạnh đó, Gà nướng Ò Ó O còn tự hào về nước sốt và gia vị chấm được làm theo công thức riêng, làm tôn lên vị ngon của từng món gà.


    Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu – Gà nướng Ò Ó O sử dụng những chú gà thả vườn khỏe mạnh theo tiêu chuẩn VietGap và được nhập mới mỗi ngày. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thương hiệu ngày càng vững mạnh, luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Gà nướng Ò Ó O luôn lấy sự thân thiện, giản dị làm tiêu chuẩn cho nên không gian tại đây ấm cúng, giúp thực khách thoải mái trò chuyện khi thưởng thức các món gà cùng nhau. Không chỉ phục vụ tại quán, Gà nướng Ò Ó O còn có dịch vụ giao đi nhanh chóng và tiện lợi, đảm bảo gà tới tay vẫn còn nóng hổi, ngào ngạt hương thơm. Gà nướng Ò Ó O chính là lựa chọn không thể thiếu cho các bữa tiệc tại gia, là món xế quen thuộc của giới văn phòng hay là bữa tối ấm cúng bên gia đình thân thương. Hiện tại hệ thống Gà nướng Ò Ó O đã có mặt tại TP.HCM và Hà Nội, hãy đến và tự cảm nhận sự sáng tạo không ngừng trong từng món ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 009

    Website: https://hn.ooo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Gà-Nướng-Ò-Ó-O-Hà-Nội-573000446091613/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
    Gà nướng Ò Ó O
  3. Nhà hàng Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã nổi tiếng với các món gà nướng thơm ngon nhiều vị. Gà được tẩm ướp cầu kỳ và nướng lu với thời gian chính xác đảm bảo đem đến cho thực khách những món gà nướng tuyệt hảo nhất. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho thực khách bằng những món ăn không chỉ ngon, hợp nhu cầu, thị hiếu mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, Vua Gà Nướng với nguồn nguyên liệu tươi sạch cùng quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh mang đến cho thực khách rất nhiều biến tấu hấp dẫn từ gà như: Gà nướng lu (vị mắc khén, vị muối ớt, giòn bì, ngũ vị, sốt Thái), Gà không lốt thoái, Gà mẹt 5 - 7 - 9 món...


    Không chỉ có vậy nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món đặc sản đồng quê dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng như: Vịt quay móc mật Lạng Sơn; Lẩu gà nướng; Lẩu riêu cua bắp bò... cùng rất nhiều món salad, khai vị khác đang chờ bạn khám phá! Tọa lạc trên con phố Kim Mã nhộn nhịp, nhà hàng Vua Gà Nướng sở hữu một không gian 2 tầng thoáng rộng, thiết kế giản dị, ấm cúng và có thể phục vụ tối đa tới 100 khách, rất phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 080 269 & 0866 002 269

    Email: vuaganuong@gmail.com
    Website:
    http://vuaganuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuaganuong269/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
    Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
    Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
    Vua Gà Nướng - 269 Kim Mã
  4. Top 4

    Gà Nướng Lu

    Gọi điện

    Quán gà nướng tiếp theo mà bạn nên thưởng thức là Gà Nướng Lu. Nhà hàng chuyên các món ngon về gà trên phố Hàn Thuyên, Gà Nướng Lu nổi tiếng mang đến ẩm thực Việt đặc sắc với mức giá bình dân ngay giữa trung tâm thành phố. Địa điểm đẹp, rộng rãi là không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay quây quần gia đình liên hoan cũng rất tuyệt vời. Menu chuyên về gà từ gà nướng, gà luộc, gà rang muối, nộm gà, gà xào.... món nào cũng hấp dẫn thực khách.


    Tại đây còn có món lẩu gà đặc sắc nhất với hai loại gà nấm hương & gà dấm bỗng rất được lòng khách. Món ăn đáng thử nhất chắc chắn không thể nào khác gà nướng lu, da gà giòn rụm, vàng ruộm bắt mắt vô cùng, thịt gà mềm, không khô hay dai. Đội ngũ nhân viên tại Gà Nướng Lu nhanh nhẹn, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng rất tốt. Đây xứng đáng là địa điểm mà bạn nên ghé qua để thưởng thức món gà nướng lu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 951 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthetung.26hanthuyen/

    Gọi điện
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
  5. Nhà hàng Thế Giới Gà có địa chỉ ở Số 33tt1 đường số 2 thành phố giao lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ ăn gà nướng lu ngon tại Hà Nội. Nhà hàng chuyên các món ngon từ Gà tươi và Cua sông đồng quê. Với các món Đặc sản, vừa ngon, vừa rẻ.


    Menu của Nhà hàng Thế Giới Gà cũng rất đa dạng về các món gà như: mẹt gà 5 món, 7 món, 9 món, gà không lối thoát, gà nướng lu,... và các loại đặc sản khác. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, nhà hàng sẽ miễn phí giao hàng trong vòng bán kính 3km. Ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đồ ăn luôn tươi mới, chế biến theo tiêu chuẩn và công thức riêng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với tinh thần "Được phục vụ thực khách là một niềm vui". Đem đến khách hàng sự hài lòng, thư giãn khi đến ăn tại nhà hàng. Không gian nhà hàng là không gian đồng quê Việt: phòng vip, phòng hội trường, phòng ngoài trời phù hợp ăn gia đình, hội họp, liên hoan, không gian để xe oto rộng rãi, an toàn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33TT1 đường số 2 Thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 490 496

    Email: thegioiga33@gmail.com

    Website: https://www.nhahangthegioiga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthegioigabactuliem

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng thế giới gà
    Nhà hàng thế giới gà
    Nhà hàng thế giới gà
    Nhà hàng thế giới gà
  6. Đến với GÀ LU QUÁN - nơi các món ăn được thổi hồn, gửi trọn hương vị đậm đà nhưng mộc mạc quê mình. Các món ăn đặc biệt lựa chọn nguyên liệu quê, tươi - ngon - sạch. Đặc biệt là các món GÀ.


    Gà nướng được tẩm ướp gia vị gia truyền ít nhất 3 lần trước khi đưa vào lu nướng, Gà được nướng trong lu với nhiệt độ và thời gian thích hợp cho thịt gà chín mềm, độ chín vừa da gà chín vàng và đều màu. Nước chấm & gia vị chấm đặc biệt, vừa lạ nhưng rất đưa miệng. Gà lên mẹt nguyên con được xé sẵn tiện lợi cho khách khi dùng bữa. GÀ LU QUÁN đảm bảo gà tại quán 100% là gà yên thế Bắc Giang nên gà nướng khi chín da vàng giòn mà thịt vẫn thơm mềm, có độ ngọt dai vừa phải. Đặc biệt dễ "gây nghiện". GÀ LU QUÁN thích hợp cho những bữa ăn tụ họp bạn bè, gia đình, họp lớp. Giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình nên đảm bảo sẽ hài lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116, ngõ 43 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 269 666
    Facebook: https://www.facebook.com/AmThucGaLuQuan/

    Email: quyenboha010496@gmail.com

    Gọi điện
    GÀ LU QUÁN
    GÀ LU QUÁN
    GÀ LU QUÁN
    GÀ LU QUÁN
  7. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nên ghé qua để thưởng thức món gà nướng lu thơm ngon là tại số 33 Hoàng Cầu. Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu nằm ở ngay mặt đường nên khách hàng rất dễ để tìm được quán. Không gian tại đây rộng rãi với hai tầng lầu với thiết kế nội thất hiện đại, đẹp mắt và tiện lợi cho việc dùng bữa của khách hàng.


    Gà nướng lu là một trong những món “đỉnh” của Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu, hầu như bất cứ ai đã từng thử qua món gà nướng lu tại đây cũng đều cảm thấy “nghiện” thịt gà giòn tan bên ngoài, mềm thơm bên trong được chấm bằng muối tiêu đúng chuẩn vị gà nướng. Không chỉ có vậy quán còn có thêm rất nhiều món đồng quê như cá quả nướng quấn, hến xúc phồng tôm, lươn xào sả ớt… cũng đặc biệt thơm ngon. Nhân viên tại quán khá nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng vì vậy đây cũng là địa chỉ khá đáng tiền để thưởng thức món gà nướng lu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    33 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0986 526 688

    Gọi điện
    Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu
    Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu
    Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu
    Quán Tre Làng - Gà Nướng Lu
  8. Top 8

    Gà Quay Lu 195

    Gọi điện

    Gà Quay Lu 195 là một trong sản phẩm tinh hoa ẩm thực Việt kết hợp với sự khéo léo công thức đặc biệt bởi Bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng cao cấp Grandma’s Restaurant và Opera Restaurant giúp cho món gà quay lu trở nên thơm ngon và khác biệt với bất cứ chỗ nào bạn từng ăn.


    Gà được tẩm ướp gia vị từ thảo mộc hoặc vị cổ truyền, nướng cùng lửa hồng của than hoa chuẩn 250 độ trong vòng 25 phút. Lớp da gà được nướng giòn giòn, bên trong phần thịt mềm và ngọt. Chấm chút nước sốt độc lạ của Gà Quay Lu 1955 là hết nấc luôn nè. Gà Quay Lu 195 cam kết: Gà thả vườn tươi ngon mỗi ngày, Tẩm ướp 100% thảo mộc truyền thống, Công thức đặc biệt từ bếp trưởng nhà hàng 5 sao, Không chất tạo mùi, tạo màu. An toàn cho mọi độ tuổi, Gà 1,2kg vừa miếng cho 3 - 4 người. Ngoài ra nhà hàng còn một số món khác như: Chân gà rút xương; Gan mề hấp lá chanh; Miến xào lòng mề; Xôi nếp nương ruốc bông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 787 195

    Gọi điện
    Gà Quay Lu 195
    Gà Quay Lu 195
    Gà Quay Lu 195
    Gà Quay Lu 195



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy