Top 8 Quán cơm đùi gà ngon nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 3087 0 Báo lỗi

Cơm đùi gà là món ngon du khách nên thử khi tới Hà Nội. Ăn cơm gà buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối đều được. Cơm gà Hà Nội được chế biến theo bí quyết gia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Nhờ sở hữu nguồn nguyên liệu gà tươi thả vườn, điểm khác biệt của những món ăn của Kampong chính là chất lượng thịt thơm ngọt, săn chắc và đậm vị mà khó tìm được ở một nơi khác.


    Với phương châm “Gà sạch vị ngon” cùng tâm niệm luôn đặt giá trị sức khỏe và trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu, hy vọng Kampong Chicken House sẽ ngày càng nhận được sự yêu mến của thực khách. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/kampong.vn

    Email: 0835 935 555

    Website: https://www.kampong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

        Gọi điện
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House
        Kampong Chicken House

      • Top 2

        Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên

        Hẳn các thực khách đã biết đến Cơm gà Tuyết Nhung - Phú Yên ngon “nức nở”. Không giống cơm gà truyền thống, Cơm gà Tuyết Nhung Phú Yên mang hương vị cuốn hút khó cưỡng bởi: Thịt gà chăn thả mềm ngọt chắc nịch với da gà giòn hấp dẫn, Hạt cơm vàng ươm tơi mềm được nấu với nước cốt gà cực chất lượng, Món ăn kèm phong phú với điểm nhấn hành-tím-mini độc nhất vô nhị. Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức Cơm Gà Tuyết Nhung ngon "nức tiếng" Phú Yên mà không cần đi xa ngàn cây số.


        Không gian Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, chiếc điều hòa nên bạn có thể thoải mái ăn mà không sợ nóng bức. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, bác chủ quán vô cùng hiền, nhiệt tình, luôn trò chuyện vui vẻ cùng khách hàng. Quán được nhiều người biết đến bởi hương vị rất riêng của món cơm gà cùng nước sốt đặc biệt. Thịt gà được chọn lựa từ nơi có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chắc thịt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm ngon nên khi chín rất mềm và ngọt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người ăn. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cơm gà này cũng được đánh giá là rất tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 223 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 16 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • 29 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/comgaTN
        Email: vuduy6825@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/comgaTN
        Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:15
        Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
        Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
        Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
        Cơm Gà Tuyết Nhung Phú Yên
      • Top 3

        Cơm gà Bà Nga Hội An tại Hà Nội

        Gọi điện

        Cơm Gà Bà Nga được ra đời từ năm 1990, gần 30 năm bán hàng Bà Nga vẫn luôn cẩn thận, tỉ mỉ chuẩn bị từng suất cơm, đĩa gỏi cho khách hàng. Đến nay khi Cơm Gà Bà Nga có mặt ở Hà Nội, bà Nga vẫn chu đáo như vậy, vẫn tự mình lựa chọn gạo, rau, chanh, ớt,...


        Điều thú vị nhất ở cơm gà Hội An là ăn bao nhiêu lần cũng vẫn không đủ. Mỗi một phần cơm lại có biến tấu khác, từ cách nấu cơm, luộc thịt gà thơm phức béo ngậy, rau củ, tương ớt đậm đà hay nước chấm đi kèm, âm thầm truyền tải hết những truyền thống lâu đời. Cơm gà được dọn kèm một chén nước làm từ nước luộc gà và lòng gồm gan, huyết. Điểm đặc biệt của hàng bà Nga là nước lòng rất trong, váng mỡ vàng óng bắt mắt, có công dụng tăng độ béo và thơm ngậy. Nhờ chất lượng đồ ăn cao, vệ sinh an toàn thực phẩm tốt, Cơm gà Bà Nga mau chóng nổi tiếng đây đó. Rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ, không chỉ ở Việt Nam, mà cả từ nước ngoài, đã đến đây để thưởng thức món cơm gà chính gốc này. Còn bạn thì sao? Bạn đã ăn thử Cơm gà Bà Nga bao giờ chưa? Hãy cùng ghé quán thưởng thức món ăn đặc sản Hội An này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Shop 06 Park 2, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        • 81 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • S24-GS1 Vinhomes Smart City, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0398 169 096
        Email: comgabangahn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ComgabaNgaHoian
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm gà Bà Nga Hội An tại Hà Nội
        Cơm gà Bà Nga Hội An tại Hà Nội
        Cơm gà Bà Nga Hội An tại Hà Nội
        Cơm gà Bà Nga Hội An tại Hà Nội
      • Top 4

        Tasty Cơm Gà Hội An

        Gọi điện

        Một đĩa cơm đùi gà nhìn tưởng đơn giản như thế này, nhưng ẩn sâu bên trong đấy là cả một quá trình công phu, tận tuỵ. Từ công đoạn chọn lựa thực phẩm, gia vị, tất cả những nguyên liệu “thân thuộc” ấy đều được nhà hàng tuyển chọn gắt gao nhất từ Hội An. Những chú gà béo chắc đều được chăm nuôi đúng quy trình để thật khoẻ mạnh. Rồi công đoạn chế biến, nấu nướng cũng phải thật đảm bảo, phải sạch nhất. Tất cả những việc đấy là để mang tới cho Quý khách những đĩa cơm gà đảm bảo chất lượng, ngon nhưng cũng phải vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn đã thử Cơm gà Tasty chưa - hãy đến ngay quán để thưởng thức ngay nhé.


        Cơm gà một món ăn phổ biến ở Hội An từ quán lề đường tới những nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên mỗi nơi mỗi kiểu chế biến, chắc chắn sẽ có những điểm khác biệt đặc sắc riêng. Cơm gà Tasty đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong cách chế biến, bắt đầu từ việc chọn gạo, phải là gạo nhập trực tiếp từ Hội An ra. Thịt gà cũng rất quan trọng, phải là gà ta nhưng còn tơ, được nuôi thả vườn để đảm bảo thịt mềm, chắc, vị thơm ngon. Gà sau khi làm sạch sẽ được luộc nguyên con, luộc sao cho gà vừa chín tới thịt không nhão và da vàng tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 06 ngõ 28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0868 099 930
        Fanpage: https://www.facebook.com/tastyhoianvietnam
        Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 16:30 - 21:00
        Gọi điện
        Tasty Cơm Gà Hội An
        Tasty Cơm Gà Hội An
        Tasty Cơm Gà Hội An
        Tasty Cơm Gà Hội An
      • Top 5

        Nhà Hàng Cơm 123

        Gọi điện

        Nhiều thực khách yêu mến Cơm 123 vẫn thường gọi là "Tiệm Cơm Ngon Nhất Hà Nội". Đặc biệt là Món Cơm gà , Bạn sẽ cảm nhận được từng hạt cơm mềm, dẻo và thơm. Cơm đã vừa miệng được dùng kèm thịt gà. Đến Cơm 123 bạn phải gọi phần gà đùi nướng, hoặc sốt cả thớ thịt gà chắc, ngọt mới tuyệt vời làm sao. Quý khách sẽ cảm nhận được từng hạt cơm mềm, dẻo và thơm. Cơm đã vừa miệng được dùng kèm thịt gà nướng, từng thớ thịt chắc ngọt sau lớp da vàng ruộm giòn giòn thích mê. Món thịt gà là vô cùng phổ biến và được tất cả mọi người đều ưa thích , Cơm 123 chế biến thành những món khác nhau như thịt gà nướng, thị gà rang, thịt gà xào sả ớt.. trong đó có món thịt gà sốt chua ngọt là được thực khách thích nhất.


        Bởi vì độ chua ngọt vừa phải, dầu mỡ không quá nhiều, độ chín mềm đậm đà đưa cơm. Đây là món ăn khá thú vị bạn hãy thử ngay, sẽ cảm thấy rất thích vị độc đáo của nó. Gì chứ nếu bạn muốn thưởng thức cơm gà ngon thì ghé Nhà hàng 123 nhé. Thực đơn đa dạng, cơm đùi gà nướng, đùi gà sốt chua ngọt, gà sốt chanh, cà ri gà, gà jambong phô mai, vv ... trong đó có món đùi gà sốt chua ngọt là được nhiều thực khách ưa thích. Bởi vì độ chua ngọt vừa phải, dầu mỡ không quá nhiều, độ chín mềm đậm đà đưa cơm. Đây là món ăn khá thú vị bạn hãy thử ngay, sẽ cảm thấy rất thích vị độc đáo của nó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 482 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 55 Phố Huế, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 365 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0949 595 858
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
        Nhà Hàng Cơm 123
      • Top 6

        Cơm Đốt Thố Lão Đại

        Gọi điện

        Khi bạn vừa muốn ăn cơm gà xối mỡ, vừa muốn ăn cơm thố thì cơm đốt thố Lão Đại là địa chỉ bạn nhất định phải ghé thưởng thức. Đây là quán được nhiều thực khách đánh giá cao cả dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn. Cơm đốt thố nóng hổi giòn rụm và thưởng thức trong các phòng điều hòa của nhà quán. Không gian quán đơn giản nhưng sang trọng, rộng rãi. Màu tường và sàn nhà xám trắng cùng ánh đèn trắng dịu tạo không gian rất dễ chịu.


        Cơm gà xối mỡ ở quán rất đáng để thử. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm, mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng,… Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp cơm đốt thố Lão Đại. Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong. Cơm thố bạn có thể yêu cầu xém một mặt hoặc 2 mặt tùy sở thích của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 50 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 30 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0986 680 366 & 0914 407 239
        Email: comdottholaodai@gmail.com
        Website: https://comdottholaodai.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/comdottholaodai

        Gọi điện
        Cơm Đốt Thố Lão Đại
        Cơm Đốt Thố Lão Đại
        Cơm Đốt Thố Lão Đại
        Cơm Đốt Thố Lão Đại
      • Top 7

        Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn

        Gọi điện

        Có rất nhiều địa điểm ăn trưa ở Hà Nội, nhưng phổ biến nhất vẫn là những quán cơm gà xối mỡ. Cơm gà xối mỡ có lẽ đã là một món ăn phổ biến của người dân Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ nên Toplist xin gợi ý cho bạn một địa điểm hấp dẫn để thưởng thức đó chính là Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn. Khi cắn vào miếng gà, bạn sẽ nhận thấy độ giòn của lớp da gà chiên vàng thơm, thịt gà mềm mà không bị bở, các loại gia vị phân bổ đều. Còn cơm tẩm mỡ heo chiên giòn, có màu vàng đẹp mắt. Đặc biệt, cơm khá thơm, chiên giòn, béo ngậy nhưng cũng tôn lên hương vị tinh tế của thịt gà mà không hề lấn át.


        Một điểm cộng dành cho Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn chính là không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, phục vụ nhiệt tình nên bữa ăn của khách hàng sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chỉ cần một đĩa cơm gà cho mỗi bữa trưa sau giờ làm việc mệt mỏi thì bạn sẽ được nạp năng lượng hoàn hảo để tiếp tục làm việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 46 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 215 784
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
        Gọi điện
        Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
        Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
        Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
        Quán Cơm Gà Xối Mắm Còn
      • Top 8

        Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán

        Gọi điện

        Không bất kể đối tượng, từ người lớn, trẻ em, nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên... cơm gà xối mỡ đều có một sức hút khó lòng chối từ. Một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến chính là Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán. Đặc trưng với phần cơm vàng ươm bắt mắt với với phần gà được xối ngập mỡ làm cho da giòn rụm và phần thịt bên trong mềm mại, đậm đà. Miếng gà to, ướp vừa gia vị, sau khi chế biến, da gà giòn giòn, phần thịt bên trong vẫn còn mềm chứ không khô khan và giữ được chất dinh dưỡng.


        Đĩa cơm vô cùng bắt mắt bởi màu nâu cánh gián của gà xối mỡ, màu vàng ruộm của cơm trộn điều và nước luộc gà, thêm chút màu đo đỏ của cà chua chín, màu xanh xanh của vài lá xà lách mơn mởn, ngon bởi cái vị độc đáo, đậm đà của gà được tẩm ướp kỹ càng, hấp dẫn bởi vị ngọt chắc từ thịt, giòn từ da của những chú gà béo múp. Lớp da gà ở đây giòn tan, hương vị đậm đà, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán có địa chỉ tại số 195 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa luôn chào đón các thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 195 Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0965 756 103
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
        Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
        Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán
        Cơm Gà Xối Mỡ - An Nhiên Quán



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy