Top 8 Quán cơm lam gà nướng ngon nhất Đà Lạt

Yến Nhi 10061 0 Báo lỗi

Những món ăn tại Đà Lạt luôn có một sức hấp dẫn vô hình với khách du lịch khi đến đây. Mỗi món ăn khi được thưởng thức đều để lại ấn tượng khó quên, và cơm lam ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Quê Quán

    Gọi điện

    Khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Việt truyền thống mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức một phần cơm lam ngon và hấp dẫn, thì Hương Quê Quán là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.


    Với nhiều món ăn hấp dẫn khiến du khách không khỏi xuýt xoa. Hai món được ưa chuộng nhất tại đây là cơm lam và gà nướng. Với hương vị độc đáo mang đậm chất núi rừng. Không cần đến Tây Bắc bạn cũng được thưởng thức món ngon này ngay tại núi rừng Tây Nguyên. Là địa điểm ẩm thực được người dân địa phương yêu thích bởi độ hấp dẫn khó cưỡng của nó. Vì vậy tạo cho thực khách cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên nhất.


    Số lượng nhân viên vừa phải nhưng tận tâm nhiệt tình đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn. Là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ngon Đà Lạt. Đến với Hương Quê Quán, đừng quên ghé quán ăn ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 121 282
    Email: huongquequan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán

  2. Top 2

    Nhà Hàng Kim Gia

    Gọi điện

    Nhà hàng Kim Gia tọa lạc trên nền biệt thự cổ được xây dưng khoảng đầu những năm 1900 thời Pháp thuộc. Nhà hàng mang phong cách châu Âu cổ điển pha chút hiện đại, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Là một trong những địa điểm du khách nên đến để trải nghiệm không gian và ẩm thực khi đi du lịch Đà lạt.


    Nhà hàng phục vụ các món ăn thuần Việt và alacart theo phong cách Á và Âu. Các món ăn mang hương vị gia đình, quê hương. Có thể kể đến như Cơm niêu, Gà nướng cơm lam, Cá kho tộ,...Ngoài ra còn có các món như: Heo Rừng, Nai Nướng Ống Tre, Lẩu cá Tầm,....


    Đặ biệt Gà nướng cơm lam tại Kim Gia phải là gà chạy bộ, cho thịt săn chắc, lớp da mỏng giòn sau khi nướng sẽ không khiến thực khách cảm thấy ngấy mỡ.Vị ngọt của mật ong thấm vào miếng thịt gà kèm theo mùi thơm của cơm dẻo để ai khi xa Tây Nguyên đều muốn quay lại. Đồng thời sử dụng công thức nước ép độc đáo, rang than chuẩn, thành phẩm sau khi nướng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 100 107 & 026 3390 2929
    Email: luuthaipharm@gmail.com
    Website: https://www.nhahangkimgiadalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangngondalat
    Gọi điện
    Nhà hàng Kim Gia
    Nhà hàng Kim Gia
    Nhà hàng Kim Gia
    Nhà hàng Kim Gia
  3. Top 3

    Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng

    Gọi điện

    Sự ưu ái của thiên nhiên đã mang lại cho Đà Lạt một vẻ đẹp dịu dàng bình yên với không khí trong lành mát mẻ mà không nơi nào có được. Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng nơi đây được xây dựng trên diện tích 10.000m2 trên đỉnh đồi, bao quanh là những hàng thông xanh ngát đưa Quý khách hòa mình vào với thiên nhiên mênh mông, thơ mộng và lãng mạn đậm chất Đà Lạt.


    Món đỉnh của nhà hàng là gà nướng. Gà được nuôi ngay trong khuôn viên nhà hàng, sạch, an toàn; được tẩm ướp với công thức đặc biệt thấm đẫm hương vị cao nguyên và nướng trên than hồng rực lửa. Các loại rau ăn kèm cũng được trồng tại đây luôn, xanh mướt và đảm bảo an toàn phục vụ quý khách. Đến với Trên Đỉnh Đồi Trăng, quý khách còn có thể lưu lại những bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ về vẻ đẹp đặc trưng của Đà Lạt, view núi đẹp lộng lẫy và có nguyên cả một vườn hoa khoe sắc, tận hưởng không khí lành lạnh mùi thông, hoang sơ đến yên bình, tha hồ mà ngắm mây trời lồng lộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27K Đ. Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 1 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 888 999
    Email: trendinhdoitrang@gmail.com
    Website: http://trendinhdoitrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtrendinhdoitrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
    Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng
  4. Top 4

    Nhà hàng Đà Lạt Xưa

    Gọi điện

    Nhà hàng Đà Lạt Xưa chuyên bán các món ăn đậm chất Tây Nguyên, trong đó có món cơm lam gà nướng là món ngon nhất ở đây. Nhà hàng nằm trên một ngọn đồi, rất rộng rãi, thoáng mát, view rất đẹp. Nội thất bên trong nhà hàng được thiết kế từ tre, gỗ theo phong cách nhà sàn dân tộc. Ngoài việc đến quán để thưởng thức món ăn ở đây thì bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ khi ăn. Không gian ở đây có lẻ sẽ là một trong những nơi chill tại Đà Lạt. Nhà hàng Đà Lạt Xưa thích hợp để chiêu đãi khách hàng, ăn tối cùng gia đình và bạn bè hay cả hẹn hò lãng mạn trong không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


    Nhà hàng Đà Lạt Xưa chuyên phục vụ các món ăn dân tộc từ thịt, thỏ xào lăn, cá lóc nướng…nhưng món ngon nhất tại quán là món cơm lam gà nướng. Khi kết hợp cả 2 món ăn này lại thì ngon không gì bằng. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, trong khi thưởng thức đồ ăn, khách hàng còn có thể hòa mình theo những điệu nhạc cồng chiên của dân tộc K’ho tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96B Đ. Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0949 753 873
    Email: nhahangdalatxua@gmail.com
    Website: https://nhahangalatxua.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangdalatxua
    Gọi điện
    Nhà hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà hàng Đà Lạt Xưa
    Nhà hàng Đà Lạt Xưa
  5. Top 5

    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam

    Gọi điện

    Toạ lạc trên Quốc lộ 722, tổ Mangline, TP Đà Lạt (Ngã ba Mangline, đường Ankroet- Cam Ly). Với lối thiết kế mộc mạc, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, Quán Khương Duy luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách và đây cũng là một trong những quán cơm lam gà nướng ngon nhất tại Đà Lạt.


    Quán Khương Duy với các món ăn đa dạng phong phú giúp thực khách được trải nghiệm văn hoá ẩm thực Tây Nguyên hoàn hảo. Nguyên liệu món ăn được quán tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng cho các món ăn truyền thống Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, gà nướng cơm lam chính là món ăn đặc sắc nhất tại quán. Nguyên liệu chính trong món ăn là loại gà được chăn thả tự nhiên trên đồi với màu lông đỏ hoặc đen, chân vàng. Do được chăn thả trong môi trường như vậy nên thịt rất dai mà lại thơm đem đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất.


    Cơm lam được nấu trong ống tre, ống nứa tuy đơn giản mộc mạc nhưng mang đậm hương vị của núi rừng! Để thêm phần hấp dẫn, không thể không kể đến món gà nướng giòn thơm. Ăn miếng cơm lam, xé miếng gà nóng hổi bên cạnh chén nước chấm mang hương vị của núi rừng Tây Nguyên. Giữa cái không khí se se lạnh, cùng nhau thưởng thức hương vị chân chất, mộc mạc nhưng rất ngọt ngào, tinh tế như vậy thì còn chờ gì nữa... Từ lâu, cơm lam gà nướng đã trở thành món ăn đặc sắc, mang hơi thở riêng của núi rừng. Các bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon này hãy đến với Quán Khương Duy nhé!


    Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam sẽ là điểm dừng chân yên bình cho bạn thưởng thức món ngon dân dã. Không gian lịch sự, đầy mộc mạc và cũng không kém phần ấm cúng, thân thiện, thoải mái sẽ giúp bạn no bụng, ấm lòng, thư giãn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Quốc lộ 722, ổ Mangline, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Ngã ba Mangline, đường Ankroet)
    • Làng Hoa Vạn Thành Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 567 336 & 0868 274 998
    Email: Nguyenvanduy74998@gmail.com
    Website: https://quan-khuong-duy-ga-nuong-com-lam.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/khuongduyquandalat
    Gọi điện
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
    Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
  6. Top 6

    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư

    Gọi điện

    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư là một quán ăn khá nổi tiếng được nhiều người yêu thích với món gà nướng cơm lam thơm ngon, hấp dẫn.Du khách có thể tự lựa chọn gà sau đó bếp sẽ làm thịt và chế biến thành món ăn mà bạn mong muốn. Nhà hàng này đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng của món ăn trước khi mang đến cho khách hàng thưởng thức. Cơm lam được nấu trong ống nứa vì vậy mà rất thơm, mềm, dẻo. .Ngoài món gà nướng cơm lam thì tại đây cũng có nhiều món ăn khác để thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn như: nai nướng ống tre, bông astiso hầm giò heo...


    Tại đây có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tận tâm luôn phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng. Tại đây có đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được bày trí đẹp mắt. Quán lựa chọn những con gà thả vườn với chân vàng, thân nhỏ và có lớp da vàng để khi chế biến món gà nướng sẽ có hương vị thơm ngon, đúng vị và thịt dai ngon nhất. Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư sử dụng một công thức ướp riêng khá độc đáo sau đó đem nướng trên than hồng đạt chuẩn để thành phẩm sau khi nướng xong sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A đường Ba Tháng Tư, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 234 900
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư
    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư
    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư
    Gà Nướng Cơm Lam Mai Xanh - Ba Tháng Tư
  7. Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản là một địa chỉ gà nướng cơm lam tại Đà Lạt thơm ngon, chuẩn vị. Được nhiều người yêu thích. Sau khi sơ chế, gà nguyên con được ướp cùng các loại gia vị như sả, hành tím, tỏi giã nhuyễn, ngũ vị hương, mật ong, tiêu, nước mắm, muối và các loại lá rừng... trước khi kẹp que tre và nướng. Gà nướng tại đây khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt thịt bên trong. Lớp da bên ngoài giòn. quán lựa chọn những con gà mái tơ thả đồi. Để khi ăn tăng thêm hương vị thơm ngon và tuyệt vời của món ăn này.


    Cơm lam tại quán được nấu từ gạo nếp nương. Lớp bên ngoài cháy cạnh bên trong thì mềm dẻo thơm ngon. Cơm lam sẽ ăn kèm với muối đậu phộng, muối mè. Khi ăn sẽ có vị béo, bùi hòa quyện trong từng ống cơm. Chủ quán tại đây khá thân thiện, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách vô là khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm một quán gà nướng cơm lam ngon và có phong cảnh đẹp thì nhất định phải ghé thử Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản khi đến Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/13 Võ Trường Toản, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản
    Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản
    Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản
    Quán Cơm Lam Gà Nướng Đà Lạt - Võ Trường Toản
  8. Top 8

    Quán Hương Rừng - Đa Phú

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm lam gà nướng, một món ăn đặc sắc tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua Quán Hương Rừng - Đa Phú, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt, và gà nướng cơm lam là món ăn ngon nhất và được khách hàng yêu thích nhất. Quán rất đông khách hàng tìm đến, ngay cả người dân địa phương và khách du lịch cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ các món ăn mà quán chế biến. Quán rộng, có không gian thoáng mát, đủ cho cả một nhóm bạn ngồi cùng nhau thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây.


    Menu của. Quán Hương Rừng - Đa Phú rất đa dạng. Ngoài cơm lam gà nướng là món ruột ở đây thì còn có món thịt heo rừng quay xốt cà cũng hấp dẫn không kém, cực bắt vị giác. Phục vụ chu đáo nhiệt tình, đây là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ muốn tìm một địa điểm ăn uống hấp dẫn. Nếu có cơ hội đến Đà Lạt để du lịch thì bạn hãy thử một lần ghé quán để có những trải nghiệm chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Đa Phú, Ankroet, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 0357
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
    Gọi điện
    Quán Hương Rừng - Đa Phú
    Quán Hương Rừng - Đa Phú
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy