Top 6 Quán gà nướng ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Linh Linh 1222 0 Báo lỗi

Để có món gà nướng thơm ngon thì bí quyết chắc chắn phải nằm ở cách ướp gia vị và nguyên liệu phải tươi ngon, đây là một trong những món ăn gây "nghiện" với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hoà

    Gọi điện

    Gà nướng ăn với cơm lam là một trong những đặc sản núi rừng nổi tiếng của người đồng bào Tây Nguyên. Đối với khẩu vị của đa số người Việt, món gà ngon phải là ga ta thịt dai, hiểu được đều đó nên Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hòa, luôn chọn kỹ đầu vào những con gà ngon, thịt chắc, trước khi nướng gà sẽ được tẩm ướt đầy đủ gia vị đặc trưng của núi rừng thơm nức mũi, kèm nước chấm chất lừ, ăn với cơm lam cũng thơm ngon không kém, vậy nên có thể kết luận đây là một món ăn bạn nhất định phải thử khi đến quá nhé!


    Bên cạnh đó, thực đơn Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hòa đa dạng với nhiều món được chế biến theo nhiều cách khác nhau đậm đà, thơm ngon: Gà nướng nguyên con, chân gà, bạch tuột nướng... và quán đặc biệt chú trọng chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm chắc hẳn sẽ mang đến bữa ăn chất lượng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huỳnh Dân Sanh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 595 495 & 0364 884 456
    Email: ganuongcomlambienhoa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064007556716
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hoà
    Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hoà
    Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hoà
    Gà Nướng Cơm Lam - Biên Hoà

  2. Một địa chỉ nữa để các bạn có thể thưởng thức món gà nướng muối ớt chứ danh tại Biên Hòa, Đồng Nai là Gà Nướng Dũng Mập, tại đây thì chủ yếu các bạn có thể mua gà nướng muối ớt mang về nhé. Dù chỉ là một quán ăn khá nhỏ tuy nhiên gà nướng có võ nhé, món gà nướng được tẩm ướt nhìn đẹp mắt và ngon miệng, vừa ăn với đa số thực khách, nếu nhìn thì sẽ tưởng tượng là rất là cay nhưng không độ cay vừa đủ, những bạn ăn không được quá cay cũng sẽ ăn được nhé!


    Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại rất giòn, lúc ăn chung với xôi vò thì không còn gì bằng. Thưởng thức gà nướng muối ớt nóng hôi hổi. Ông chủ quán thì cũng rất vui tính, phục vụ nhiệt tình. Rất nhiều khách đến và quay lại nhiều lần sau nữa. Quán cũng có nhận ship luôn nên bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho quán nhé! Giá cả cũng khá bình dân, một vote cho các bạn nên thử món gà nướng tại Dũng Mập nhé! Tin rằng với gợi ý này Toplist sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1400 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 967 935
    Website: https://ga-nuong-dung-map.business.site/

    Gọi điện
    Gà Nướng Dũng Mập
    Gà Nướng Dũng Mập
    Gà Nướng Dũng Mập
    Gà Nướng Dũng Mập
  3. Top 3

    Gà Mẹt Biên Hoà

    Gọi điện

    Gà Mẹt Biên Hoà mang đến cho khách hàng những món gà ngon nhất và bên cạnh đó là một không gian đồng quê tạo cảm giác gần gũi nhất, thoáng mát với mọi người, mọi nhà. Tại đây không chỉ có gà nướng thơm ngon quán còn phục vụ món gà hấp, gà trộn gỏi,... đa dạng cách chế biến để kích thích vị giác của khách hàng, không bị ngán, đánh thức mọi giác quan luôn nhé, một mẹt gà tại quán sẽ đầy ú ụ gà luôn, có xôi ăn kèm, giòn giòn và vị vô cùng vừa miệng.


    Một mẹt gà đặc biệt khoảng 4-5 người ăn, bao gồm: Gà quay Hồng Kông, gà hấp Tây Bắc, xôi chiên lòng gà, xào mướp hương, gỏi hành tây, nem gà dồi gà, chân gà ngâm sả tắc. Mẹt gà siêu to “khổng lồ” đậm vị Tây Bắc kết hợp cùng muối chấm mắc khén "ngon nhức" nách, thêm phần xôi nếp Bắc với lớp vỏ giòn rụm bên ngoài sẽ làm đê mê vị giác các bạn. Không gian quán cũng rất sạch sẽ và thoáng mát, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/3 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 580 579
    Fanpage: www.facebook.com/gametbienhoadongnai

    Gọi điện
    Gà Mẹt Biên Hoà
    Gà Mẹt Biên Hoà
    Gà Mẹt Biên Hoà
    Gà Mẹt Biên Hoà
  4. Gà Nướng Muối Ớt A Mập mang đến cho khách hàng những món gà ngon nhất và bên cạnh đó là một không gian bình dân, thoáng mát và khá rộng rãi. Gà Nướng Muối Ớt A Mập là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Đồng Nai với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại rất giòn, lúc ăn chung với xôi vò thì không còn gì bằng. Thưởng thức gà nướng nóng hôi hổi. Chủ quán thì cũng rất vui tính, phục vụ nhiệt tình. Rất nhiều khách đến và quay lại nhiều lần sau nữa. Quán cũng có nhận ship luôn nên bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho quán nhé! Giá cả cũng khá bình dân, một vote cho các bạn nên thử món gà nướng tại Gà Nướng Muối Ớt A Mập nhé! Tin rằng với gợi ý này Toplist sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Phúc Chu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0888 170 818
    Website: https://ga-nuong-muoi-ot-a-map.business.site/
    Giờ mở cửa: 16:20 - 20:20
    Gọi điện
    Gà Nướng Muối Ớt A Mập
    Gà Nướng Muối Ớt A Mập
    Gà Nướng Muối Ớt A Mập
    Gà Nướng Muối Ớt A Mập
  5. Gà nướng Bựa là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Đồng Nai với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Gà nướng tại Gà nướng Bựa được chọn lựa từ những con gà sạch, không có hoá chất và nuôi trong điều kiện tự nhiên. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, quán Gà nướng Bựa còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại Đồng Nai, thì món gà nướng tại Gà nướng Bựa chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119/4 KP4 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0932 144 509
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà nướng Bựa
    Gà nướng Bựa
    Gà nướng Bựa
    Gà nướng Bựa
  6. Nổi tiếng từ lâu đối với những người dân tại Biên Hòa với món gà nướng thơm ngon, đặc biệt đó chính là Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại). Quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chế biến và nướng gà sao cho đậm vị và ngon nhất cho thực khách. Với nhiều năm kinh doanh, đây đã là cái tên quen thuộc đối với các thực khách lỡ "va vào lưới tính" của món gà nướng đặc biệt này.


    Gà được tẩm ướp gia vị sẵn, sau đó khách gọi thì sẽ nướng trực tiếp ngay trên bếp nóng hổi luôn. Một sự khác biệt tại quán gà nướng Đồng Nai này chính là từ nước sốt ướp thịt với một công thức gia truyền, thêm một lớp mật ong phết bên ngoài ánh vàng thơm lừng. Khi ăn từng miếng thịt gà vừa đậm đà vừa mềm mang một hương vị khó quên mà chỉ có thể tìm thấy ở Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại). Đây là một quán gà nướng bình dân với một mức giá rẻ, nhưng chất lượng của quán thì không thể nào phủ nhận. Với món gà nướng, bạn có thể ăn kèm với dưa leo, cà chua, salad không bị ngán. Ngoài ra, có thể gọi xôi chiên ăn kèm với gà làm tăng thêm độ ngon cho món ăn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2067 Hẻm 206 Xa lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 387 951
    Giờ mở cửa: 15:15 - 20:00
    Gọi điện
    Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại)
    Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại)
    Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại)
    Gà nướng Phúc Lâm (A. Đại)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy