Top 2 Quán đùi cừu nướng ngon nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Le Gourmet Restaurant
  2. Top 2 Phố Nướng Tokyo

Top 2 Quán đùi cừu nướng ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 3672 0 Báo lỗi

Đến Đà Nẵng du lịch, bạn chọn món gì để thưởng thức trong suốt chuyến đi của mình? Để các bạn du lịch cũng như sống tại Đà Nẵng có thể bổ sung thêm thực đơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gourmet Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng 3 của khách sạn Samdi. Khách sạn 4 sao, hiện đại và đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố. Nhà hàng Le Gourmet Restaurant mang đến quý khách tiệc buffet vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần với hơn 80 món ăn đậm hương vị Á Âu. Giá ưu đãi chỉ với 299.000đ/người.


    Sự sang trọng, tinh tế trong từng món ăn. Tiệc Buffet Khách sạn Samdi Đà Nẵng mang đến thực khách một trải nghiệm tuyệt vời với lối ẩm thực từ Á đến Âu. Đặc biệt hơn, có những chương trình âm nhạc acoustic bằng ghi ta và những màn biểu diễn bốc lửa từ những vũ công. Chắc chắn sẽ mang đến những phút giây cực kì thư giãn cho quý khách.Với sự bố trí các quầy buffet thành nhiều khu vực riêng biệt. Giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món ăn. Và chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các món salad hấp dẫn, bổ dưỡng ở quầy khai vị.


    Không gì tuyệt vời bằng khi thưởng thức miếng thịt cừu nướng mềm ngọt. Nhâm nhi ly rượu vang sóng sánh vào những tối cuối tuần bên những người mình yêu thương. Trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Buffet Khách Sạn Samdi Đà Nẵng là nơi tuyệt vời để bạn cùng người thân hay bạn bè có những phút giây thoải mái thư giãn. Thưởng thức những món ăn tuyệt vời, hội tụ của tinh hoa ẩm thực châu Âu tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 6222

    Fanpage: www.facebook.com/samdihoteldanangvietnam/

    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

    Gọi điện
    Thịt cừu nướng thơm ngon tại quán
    Thịt cừu nướng thơm ngon tại quán
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Phố Nướng Tokyo

    Nhà hàng phố nướng Tokyo Đà Nẵng nằm ngay ngã tư Phạm Văn Đồng. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhà hàng với không gian ba tầng với lối thiết kế cực Nhật Bản khi ngang qua đây. Với ánh đèn đỏ chủ đạo, nhà hàng mang hơi hướng ấm áp. Khá thích hợp khi chọn chỗ đứng gần với biển.Đến với Nhà Hàng Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng, bạn không những đắm chìm trong không gian đầy ấn tượng. Mà còn được thưởng thức những món nướng thơm ngon đậm đà hương vị của món nướng.


    Tại đây, thực khách có thể khám phá phong cách nướng Nhật Bản với thực đơn món ăn phong phú, đa dạng như: đà điểu phi lê, cừu nướng jingisukan, sườn cừu Mỹ,… Và đặc biệt không thể bỏ qua thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của người Nhật. Như các món mì, các món chiên món sushi… hay những món nướng: heo, gà đến các món lẩu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 544 399

    Fanpage: www.facebook.com/tokyobbqtown.danang

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Đùi cừu nướng với ngọn lửa ở quán
    Đùi cừu nướng với ngọn lửa ở quán
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy