Top 8 Quán cút lộn xào me ngon nhất Đà Lạt

Nhung Cao 235 0 Báo lỗi

Những tín đồ ăn vặt chắc chẳng còn xa lạ gì với món cút lộn xào me. Một món ăn dân dã, vỉa hè nhưng lại siêu hot và ngon miệng. Một chục quả cút lộn kèm nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Khánh Như

    Gọi điện

    Đến với Đà Lạt thì cái tên Ốc Khánh Như không còn là cái tên xa lạ đối với người dân Đà Nẵng và cả khách du lịch. Với tuổi đời hơn 10 năm, Ốc Khánh Như đã tạo được tiếng tăm bởi độ tươi ngon và sự lựa chọn kỹ càng của quán. Đến với Ốc Khánh Như, bạn sẽ nhìn thấy không gian rộng rãi, ngay mặt tiền đường lớn, chỗ đậu xe thoải mái, vệ sinh được dọn dẹp sạch sẽ. Menu đa dạng với các món ốc, đặc biệt là ốc nhồi thịt.. đặc sản Đà Lạt, cút lộn xào me, nghêu hấp thái, sò điệp nướng các loại, ốc hương, ốc mỡ, cơm, mì các loại,..


    Nhắc đến cút lộn xào me thì Quán ốc Khánh Như là một điểm cộng với mòn này, dĩa cút lộn ở đây dĩa tầm 20 quả, ngọt nước, trứng được lựa chọn kỹ càng to đều, nước sốt sánh mịn chua cay mặn ngọt pha vị hòa quyện với nhau, chấm thêm miếng bánh mỳ phải gọi là hết nước chấm. Hơn nữa ở đây cũng cam kết: không sử dụng bột ngọt quá liều, 1 đổi 1 nếu phát hiện món có đồ ăn không tươi, đảm bảo sự ngon miệng cho khách hàng nên bạn yên tâm ăn uống mà không cần lo lắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 046 438
    Email: maivo16299@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanocngondalat
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như

  2. Tiệm Bếp nhà mình là cái tên không còn xa lạ đối với những bạn bận rộn và lười ra ngoài muốn vừa ở phòng party hay làm việc mà vẫn có đồ ăn tận nơi thì biết đến cái tên này. Tiệm Bếp Nhà Mình sơ khai vừa bán trực tiếp và online nhưng sau này shop chỉ bán online và ship đến mọi địa điểm trên Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm địa điểm bán với menu đủ loại từ ăn vặt, bữa chính, nước uống ngon miệng, sạch sẽ và giá cả phải chăng thì nên đến với Tiệm. Ở đây menu vô cùng đa dạng như: nui, mì, gà, cơm,miến, cút lộn xào me, xíu mại,..... kết hợp với rất nhiều món ăn kèm


    Đến với Tiệm, cút lộn xào me được khách hàng lựa chọn nhiều, cút lộn được lựa chọn kỹ càng, trứng to đều, nước sốt sánh mịn, vị hơi chua chua cay cay nhẹ, được trang trí kèm dưa leo và có bánh tráng ăn kèm, đây là điều khác lạ của Tiệm so với những quán khác ở Đà Lạt. Tiệm Bếp Nhà Mình là địa điểm bạn có thể ngồi cà phê và gọi đến để thưởng thức cũng rất hợp lý và Tiệm làm cũng siêu nhanh nên bạn không đợi chờ quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/16 An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0387 574 911 & 0387 574 922
    Email: lehoangminhthu27@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bếp-Nhà-Mình-101674838163011/

    Gọi điện
    Tiệm  Bếp Nhà Mình
    Tiệm Bếp Nhà Mình
    Tiệm  Bếp Nhà Mình
    Tiệm Bếp Nhà Mình
  3. Top 3

    Quán ốc 1C

    Quán ốc 1C nằm ở đường Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, đường đến đây tương đối khó tìm nên mọi người khi đến đây lưu ý đúng địa điểm để tìm nhanh nhé. Mặc dù quán khó tìm nhưng lượng khách đến đây tương đối nhiều vì hương vị và cách phục vụ của quán.


    Menu của quán tương đối đa dạng từ nghêu, ốc, sò, trứng cút lộn, cút lộn xào me,.... Mỗi món đều có hương vị riêng mang đậm đặc trưng của quán. Giá cả rất là bình dân, nước chấm đậm đà, hương vị mỗi món đều thu hút khách. Hơn nữa phong cách phuc vụ chuyên nghiệp mặc dù quán rất đông khách, quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình là điểm cộng của quán. Cút lộn xào me ở Quán ốc 1C là món được gọi nhiều ở đây bởi giá thành quá rẻ, một dĩa hơn 10 trứng cút lộn to tròn đều, trứng được lựa chọn kỹ càng, nước sốt me đậm sánh mịn để chấm bánh mỳ, chua chua cay cay mặn ngọt có đủ mà giá thành lại siêu rẻ nên món này luôn được gọi mỗi khi khách đến. Đà Lạt trời tối se lạnh, ăn một dĩa cút lộn ào me nóng hổi, bánh mỳ nóng tạo nên không khí tuyệt vời cho buổi tối dạo phố ở thành phố sương mù.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Quán ốc 1C
    Quán ốc 1C
    Quán ốc 1C
    Quán ốc 1C
  4. Top 4

    Quán Không Mái

    Quán Không Mái là cái tên quen thuộc khi bạn muốn tìm những món ăn liên quan đến trứng như: Hột vịt lộn và cút lộn được chế biến đa dạng như: luộc nước dừa, xào me, xào bơ tỏi, xào mỡ hành, xào sa tế, sốt mắm tắc, sốt Thải chua cay. Nước sốt ở đây đa dạng để thực khách tha hồ lựa chọn với trứng vịt lộn và cút lộn.


    Menu của quán gồm rất nhiều loại sốt, mỗi loại đều mang một hương vị riêng và đều được thực khách hưởng ứng nhiệt tình mỗi khi ra món sốt mới. Trứng vịt lộn và cút lộn luộc nước dừa ngọt nước, khác lạ so với những quán thông thường. Trong tất cả các loại sốt thì sốt xào me vẫn được ưa chuộng nhất, cút lộn xào me vừa mang hương vị truyền thông vừa đậm vị nên vẫn được thực khách gọi nhiều. Cút lộn xào me ở Quán Không Mái có nét đặc biệt đó là lấy trứng cút lộn luộc nước dừa nên sẽ có vị ngọt, chua cay đậm đà thêm vị ngọt của nước dừa luộc và được chấm bánh mỳ siêu cuốn. Đây là địa điểm bạn nên ghé khi đến Đà Lạt khi muốn thưởng thức cút lộn xào me bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lô B Chung Cư Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Quán Không Mái
    Quán Không Mái
    Quán Không Mái
    Quán Không Mái
  5. Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin là quán quen thuộc đối với các bạn muốn ăn trứng kiểu truyền thống bởi menu của quán rất đa dạng chỉ có trứng vịt lộn và cút lộn luộc, trứng vịt lộn và cút lộn xào me và món ốc hấp nước cốt dừa. Ở Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin có điểm nổi bật đó là món ốc hấp nước cốt dừa, vị ngọt của nước cốt dừa cộng với nước từ ốc tạo ra hương vị khó tả mà thực khách thường xuyên lui tới. Món tiếp theo cũng được gọi nhiều không kém đó là cút lộn xào me với sự lựa chọn trứng đồng đều, trứng xào đậm vị, chua cay mặn ngọt hòa quyện với nhau tạo nên điểm nhấn của món ăn.


    Hơn nữa chị chủ quán ở đây nhiệt tình, dễ thương, quán được dọn vệ sinh sạch sẽ khi có khách đến quán. Tối tới, trời lạnh thiệt lạnh, mặc áo măng tô thiệt dày, đi lòng vòng cùng người thương, băng qua con phố, hít cái khí trời lạnh buốt , dắt tay nhau qua Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin thì quá hợp lý và còn no bụng đi về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 588 397
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin
    Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin
    Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin
    Quán Ốc & Trứng Lộn Xóm Nhà Lá - Yersin
  6. Top 6

    Ốc Yersin

    Gọi điện

    Nổi tiếng nhất trong các địa điểm trứng cút lộn xào me Đà Lạt phải kể đến là Ốc Yersin. Mặc dù đã qua nhiều lần “dời đô” nhưng sức hút của quán vẫn như ngày nào và thậm chí còn đông khách hơn trước. Quán được yêu thích bởi hương vị nước sốt đặc trưng, đậm đà rất riêng không lẫn vào đâu.


    Bạn có thể dùng thêm bánh mì nóng hổi chấm với nước sốt me chua ngọt cho đỡ phí. Ngoài ra, Ốc Yersin còn phục vụ nhiều món ăn khác như chíp chíp hấp, mít trộn, ốc đinh, ốc đá,… tha hồ để thực khách thưởng thức. Tuy chỉ là một quán ăn vỉa hè bình dân thôi nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi nhé. Bạn nên tranh thủ ghé sớm tránh bị hết chỗ vào những giờ cao điểm và các ngày lễ. Không chỉ ngon về chất lượng mà giá cả ở đây cũng siêu rẻ, vừa rẻ vừa chất lượng nên thu hút được đông đảo khách hàng ghé ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/57 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 2584
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Yersin
    Ốc Yersin
    Ốc Yersin
    Ốc Yersin
  7. Top 7

    Ốc Hoàng Long

    Gọi điện

    Giới trẻ Đà Lạt chắc hẳn không ai là không biết đến Ốc Hoàng Long - địa chỉ ăn vặt lí tưởng này. Quán khá bình dân, đơn giản, thế nhưng nó vẫn thu hút đông đảo thực khách ghé đến mỗi ngày. Thêm một điểm cộng nữa cho quán là phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ không khiến bạn phải chờ đợi quá lâu. Trứng cút lộn tại đây được rim với nước sốt me chua chua, thanh ngọt đậm đà, ăn hoài mà không ngán. Cút lộn ngấm quyện sốt me, thêm da heo chiên giòn rồm rộp và hành phi thơm.


    Chấm một miếng bánh mì, kẹp thêm đĩa rau răm xanh tươi và đậu phộng giòn tan thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài trứng cút, quán còn phục vụ thêm cả trứng vịt lộn cho thực khách có nhu cầu. Đặc biệt, món ăn luôn được chế biến nóng hổi ngay tại quán càng làm tăng thêm độ hấp dẫn vốn có. Bên cạnh đó, Ốc Hoàng Long được đánh giá là một trong những quán trứng cút xào me Đà Lạt ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 406 492
    Giờ mở cửa: 17:00 - 11:00
    Gọi điện
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long
  8. Top 8

    Quán Ốc 2T

    Gọi điện

    Trứng cút lộn xào me của quán Quán Ốc 2T là địa chỉ “ngon – bổ – rẻ” hàng đầu được nhiều thực khách lựa chọn. Quán phục vụ nhiều món để thực khách tha hồ thay đổi khẩu vị như: ram cuốn cải, nghêu, chíp, trứng lộn,… Tất cả đều có giá thành rất “mềm” giúp thực khách ăn uống thả ga mà không lo cháy túi. Món cút lộn xào me ở Quán Ốc 2T có hương vị đậm đà, chua cay mặn ngọt đủ đầy, tuy nhiên sẽ có một vài bữa vị ngọt sẽ nhiều hơn nên nếu không vừa vị hãy báo quán bạn nhé, sốt đậm đà chấm thêm miếng bánh mỳ tạo nên hương vị khó quên. Đây là quán mà Toplist khuyên các bạn nên đến một lần khi muốn thưởng thức cút lộn xào me ở Đà Lạt bạn nhé.


    Với phần nước sốt sền sệt, trứng cút thấm đẫm gia vị chua ngọt vừa phải. Dùng nóng hổi cũng phần bánh mỳ giòn tan. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ mê mẩn món ăn ngon này tại đây. Một điều ghi điểm nữa ở quán đó là không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng. Vì thế, không quá khó hiểu khi quán luôn có lượng khách hàng đông đúc mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 183 717
    Email: phamphuongthaodl09@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leeteemedia2T

    Gọi điện
    Quán Ốc 2T
    Quán Ốc 2T
    Quán Ốc 2T
    Quán Ốc 2T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy