Top 4 Quán chân gà nướng ngon tại TP. HCM

Thuý Vy 1300 0 Báo lỗi

Chân gà nướng được tẩm ướp gia vị, nướng trên bếp than hồng, mùi thơm dậy vị làm xao xuyến bao người. Món ăn này ăn vặt cũng ngon hay nhâm nhi cùng vài chai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân Gà Nướng Ba Đình

    Gọi điện

    Nhắc đến chân gà nướng thì không thể bỏ qua quán Chân Gà Nướng Ba Đình ở Quận 8. Chân gà của quán có giá 18.000/cặp, được nướng giòn giòn, thơm thơm mùi sa tế. Chân gà nướng sau khi thành phẩm sẽ càng thêm hấp dẫn khi ăn cùng nước mắm chua chua cay cay được pha rất kẹo của quán, cùng một ít rau muống muối chua chuẩn nhà làm.


    Chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gà, độ giòn của da và chua chua ngọt ngọt của nước chấm và đến tiếp lần sau. Ngoài chân gà nướng thơm ngon làm nên tên tuổi thì quán Chân Gà Nướng Ba Đình cũng có đùi gà, cánh gà với giá từ 20.000 nghìn, đều mềm thịt, tẩm ướp vừa vặn, và đặc biệt là nướng vừa tới nên màu rất đẹp mắt. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi, chân gà vẫn đảm bảo nướng đều tay, nóng hổi và đi kèm đủ rau, nước chấm nhé. Quán có một số bàn ghế nho nhỏ để khách hàng ngồi ăn tại chỗ, không gian ngoài trời nên rất thoáng và mát, thích hợp để tụ họp gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 915 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 027 230
    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongbadinh/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Ba Đình
    Chân Gà Nướng Ba Đình
    Chân Gà Nướng Ba Đình
    Chân Gà Nướng Ba Đình

  2. Top 2

    Gà nướng Ánh Tuyết

    Gọi điện

    Một trong những quán có món chân gà nướng ngon tại TP.HCM chính là quán Gà Nướng Ánh Tuyết. Quán ăn này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực tại TP.HCM. Không gian tại đây cũng tương đối thoáng mát và sạch sẽ, không ám mùi khó chịu, chẳng cầu kỳ nhưng đậm chất đường phố được các bạn trẻ rất ưu ái. Các món ăn tại quán Gà nướng Ánh Tuyết được đánh giá là ngon, vừa miệng mà lại có mức giá phải chăng nên rất đắt khách.

    Những cặp chân gà được làm sạch sẽ, không bị hôi, tẩm ướp với các loại gia vị khác nhau, nướng hơi cháy cạnh trên bếp than luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Khi thưởng thức, bạn sẽ khá hài lòng với phần chân gà tương đối to nên nhiều thịt, không bị xương quá. Quán có nước chấm sốt cay khá đặc biệt, ăn cùng gà nướng rất bắt vị - đây cũng là một yếu tố khiến thực khách thêm yêu thích và lưu luyến gà nướng tại quán Ánh Tuyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 484 442
    Fanpage: https://www.facebook.com/GanuongAnhTuyet/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Gà nướng Ánh Tuyết
    Gà nướng Ánh Tuyết
    Gà nướng Ánh Tuyết
    Gà nướng Ánh Tuyết
  3. Top 3

    Gà Nướng Phi Long

    Gà Nướng Phi Long là gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai đang loay hoay để tìm kiếm một quán chân gà nướng ngon ở TP.HCM. Đến với quán Phi Long, bạn sẽ có thể thưởng thức nhiều món ngon với menu rất đa dạng các món nướng từ gà, như: gà nướng nguyên con, đùi gà, cánh gà nướng, xiên mề, tim, nướng. Trong đó có món chân gà nướng mà bạn đang tìm kiếm.


    Chân gà được tẩm ướp cùng mật ong và một số loại gia vị khác nên khi nướng lên không những thơm mà còn áo một lớp rất đẹp mắt. Khách hàng đánh giá rằng chân gà của quán Phi Long có hương vị đậm đà, không quá ngọt, chân gà ở đây sẽ chấm cùng muối tiêu chanh, và ăn kèm rau răm, dưa leo. Một lý do khách khiến các tín đồ ẩm thực Sài Thành yêu thích địa chỉ này chính là quán có đội ngũ nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, dù quán đông nhưng với bàn tay thoăn thoắt của các bạn, món ăn vẫn nhanh chóng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 098 844 01 39

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongphilonghcm/

    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
  4. Quán 199 cũng là một địa chỉ có chân gà nướng hương vị thơm ngon được đông đảo thực khách Sài thành yêu thích. Quán có các món chính gồm: chân gà, mực, bạch tuộc nướng,... đều có mức giá bình dân. Quán có chỗ ngồi thoáng mát, chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa nhưng được quét dọn kỹ, giúp khách hàng thoải mái hơn dù giá cả rất bình dân.


    Chân gà nướng tại đây cũng khá thơm, ngon và hợp khẩu vị với nhiều người có giá 20.000 nghìn/cặp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, quán 199 có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Thêm vào đó, nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199/1D Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 066 614

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán 199
    Quán 199
    Quán 199
    Quán 199



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy