Top 8 Địa chỉ ship chân gà ngâm sả tắc online ngon nhất tại TP HCM

Trung Vũ 1815 0 Báo lỗi

Chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Những chiếc chân gà vàng ươm, dai giòn sần sật, ngập trong vị chua chua cay cay của quất, sả, ớt khiến ai cũng mê ... xem thêm...

  1. Quán Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon, đặc biệt là chân gà sả tắc. Điểm đặc biệt của chân gà tại quán là chú trọng đến việc sử dụng chân gà tươi, sạch và chất lượng. Từng chiếc chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh từ quá trình chế biến cho đến khi được đưa lên bàn ăn. Thêm vào đó, chân gà được bóp thêm chút sả, tắc và các gia vị theo công thức độc đáo của quán, tạo nên hương vị đặc trưng và không thể quên.


    Nước chấm chân gà tại Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô cũng là một điểm đáng yêu thích không kém món chính. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt, riêng của quán, khiến người ta chỉ cần thử một chút cũng không thể quên được. Ngoài chân gà, Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô còn có nhiều món ăn vặt khác được rất ưa chuộng như phở cuốn, thịt xiên, bánh ì chảo, sữa chua uống,... Mỗi món đều thu hút bởi vẻ ngoại hình hấp dẫn và hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng.

    Quán Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô không chỉ tạo nên sự đặc biệt với chân gà sả tắc ngon mê ly mà còn mang đến một không gian vui nhộn và thân thiện. Bạn có thể đến quán cùng bạn bè hoặc gia đình để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn, cùng trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc vui tươi. Không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm của nhân viên quán cũng là một điểm cộng khiến khách hàng có cảm giác thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 491/4 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 487 491
    Email: kieutrinh.do91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanGaSaTacDzoDzo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:55
    Gọi điện
    Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
    Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
    Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
    Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô

  2. Top 2

    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ

    Gọi điện

    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực vặt. Quán hấp dẫn khách hàng bởi sự đa dạng của menu, đảm bảo có món ăn phù hợp với mọi khẩu vị. Mỗi món ăn tại Chân Gà Sả Tắc A.CỌ được trình bày đẹp mắt, gọn gàng và luôn đảm bảo vệ sinh, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Một điểm thu hút đặc biệt của Chân Gà Sả Tắc A.CỌ chính là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không lo tốn quá nhiều tiền. Trong số đó, chân gà sả tắc là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất. Chân gà tại đây được chế biến với hương vị đậm đà, ngon miệng, và điểm đặc biệt là nước chấm đặc biệt của Chân Gà Sả Tắc A.CỌ, mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Điều này thực sự làm say mê và hấp dẫn, bạn có thể tin không?

    Ngoài chân gà, Chân Gà Sả Tắc A.CỌ còn cung cấp nhiều món ăn khác thú vị để bạn khám phá. Từ các món ăn vặt truyền thống như bánh tráng cuốn thịt, nem lụi, đến những món mới lạ như bánh tráng nướng, bánh bao chiên, hay sữa chua uống mát lạnh, món nào cũng được chế biến với sự tận tâm và chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến Chân Gà Sả Tắc A.CỌ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 273 433
    Email: phamcuong091190@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Changasatacacoquan12/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 03:00
    Gọi điện
    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
    Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
  3. Top 3

    Cô Ba Chân Gà

    Gọi điện

    Top các quán chân gà sả tắc ngon tại TP. HCM chắc chắn không thể thiếu Cô Ba Chân Gà - quán ăn vặt hot nhất nhì tại đây. Cô Ba Chân Gà là một địa chỉ đáng trải nghiệm đối với những ai là tín đồ của ẩm thực. Quán có menu cực kỳ đa dạng với đủ mọi thể loại món ăn. Chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Những chiếc chân gà vàng ươm, dai giòn sần sật, ngập trong vị chua chua cay cay của quất, sả, ớt khiến ai cũng mê mẩn, lai rai mãi chẳng muốn dừng. Chân gà góp mặt trong mọi cuộc vui, được cánh mày râu ưa chuộng khi nhậu cùng chút bia, cũng được hội chị em vô cùng yêu thích.


    Bạn thích ăn những món ăn truyền thống, dân dã? Hay muốn chọn các món hơi hướng hiện đại? Muốn chọn ẩm thực miền Bắc hay muốn thử chút vị miền Nam? Hãy đến Cô Ba Chân Gà và cảm nhận! Chân gà sả tắc của Cô Ba Chân Gà là món ăn rất được chuộng. Nhâm nhi chân gà, nhấp thêm chút đồ uống mát lạnh, lai rai trò chuyện với hội cạ cứng, còn gì tuyệt hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 263a Ba Đình, Quận 8, TP. HCM
    • Số 20 Đỗ Nhuận, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 158/38/7 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 541/17 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • ...
    Điện thoại: 0523 931 532
    Email: changaxatac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cobachanga/
    Gọi điện
    Cô Ba Chân Gà
    Cô Ba Chân Gà
    Cô Ba Chân Gà
    Cô Ba Chân Gà
  4. Top 4

    Ù Quay

    Gọi điện
    Ù Quay là một hệ thống quán ăn vặt rất được các bạn trẻ yêu thích, với không gian rộng rãi, hiện đại và thoáng mát. Đặc biệt, quán cũng được trang bị máy lạnh, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đến thưởng thức. Với menu đa dạng, Ù Quay mang đến nhiều lựa chọn món ăn vặt, trà sữa và nước uống phong phú, đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Một trong những món ăn nổi bật tại Ù Quay chính là chân gà. Quán cung cấp nhiều loại chân gà khác nhau, từ chân gà ngâm vừa đủ, chua chua, ngọt ngọt cho đến chân gà thơm mùi tắc và sả. Các chiếc chân gà tại đây được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi, sạch và thơm ngon. Đặc biệt, khi thưởng thức chân gà tại Ù Quay, bạn còn được phục vụ nước sốt cay cay đặc trưng, mang lại hương vị đặc biệt và cuốn hút. Bạn có thể chấm chân gà vào nước sốt cay cực kỳ ngon miệng và thú vị.

    Ngoài chân gà, Ù Quay còn có nhiều món ăn vặt khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như nem chua rán, khoai tây chiên, xúc xích nướng, hay bánh tráng trộn đầy hấp dẫn. Những món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến với sự tận tâm và đảm bảo vệ sinh. Ù Quay luôn chú trọng đến chất lượng của món ăn để đáp ứng sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, Ù Quay cũng nổi tiếng với các loại trà sữa và nước uống đa dạng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu, trà sữa matcha, hay các loại nước ép trái cây tươi ngon. Đồ uống tại quán được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vị ngon và hương thơm tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28-25 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 297 137
    Email: boynobleminded17@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uquay
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ù Quay
    Ù Quay
    Ù Quay
    Ù Quay
  5. Tiểu Nhị - Chân gà sả tắc & Trà sữa là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích chân gà ngon và trà sữa thơm ngon. Nằm tại số 90 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM, quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thoải mái để thưởng thức.

    Chân gà sả tắc tại Tiểu Nhị luôn được đánh giá cao bởi sự tươi ngon và chất lượng. Chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi mới và sạch sẽ. Đặc biệt, phần chân gà được chế biến với sả tắc và các gia vị tạo nên hương vị đặc trưng, thơm ngon đến khó cưỡng. Với cách chế biến tinh tế và kỹ thuật chín muồi, chân gà giòn tan, thịt mềm mịn, khiến thực khách không thể cưỡng lại được. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nước chấm đặc biệt, kết hợp vị cay, chua, ngọt và mùi thơm của sả và tắc, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Không chỉ chuyên về chân gà, Tiểu Nhị còn nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng như nem chua rán, khoai tây chiên, bánh tráng trộn và các loại xôi, bánh tráng cuốn. Đặc biệt, quán còn phục vụ trà sữa thơm ngon, đủ loại hương vị từ truyền thống đến đặc biệt như trà sữa trân châu, trà sữa matcha hay trà sữa hoa quả. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 268 278
    Website: https://chan-ga-sa-tac-tra-sua-tieu-nhi.business.site/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:45
    Gọi điện
    Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
    Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
    Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
    Tiểu Nhị - Chân Gà Sả Tắc & Trà Sữa
  6. Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc, với địa chỉ tại số 254/29/4 Âu Cơ, quận Tân Bình, TP.HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với chân gà ngon và độc đáo. Quán hướng tới việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm đà với chân gà rút xương ngâm sả tắc.

    Chân gà rút xương ngâm sả tắc tại Thành Mập được biết đến với sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của chân gà, vị thơm của sả tắc và độ đậm đà của nước sốt. Mỗi chiếc chân gà được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi mới và chất lượng. Sau đó, chân gà được rút xương để tiện việc ăn, giúp thực khách dễ dàng tận hưởng món ăn mà không cần quá lo lắng về việc xử lý xương. Chân gà sau đó được ngâm trong nước sốt sả tắc đặc biệt, tạo nên hương vị độc đáo và đậm đà. Hương vị của chân gà, sả tắc và gia vị hòa quyện cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và không thể quên.

    Ngoài chân gà rút xương ngâm sả tắc, Thành Mập còn mang đến cho khách hàng một loạt các món ăn độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng trộn, khoai tây chiên hay bánh bèo. Đặc biệt, quán còn phục vụ các loại nước uống thơm ngon và mát lạnh như trà đá, sinh tố hoa quả và trà sữa. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254/29/4 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 505 506
    Website: https://thanh-map-chan-ga-rut-xuong-ngam-sa-tac.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
    Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
    Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
    Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
  7. Top 7

    Chân Gà Ngâm Sả Tắc

    Gọi điện
    Chân Gà Ngâm Sả Tắc tại địa chỉ số 6/10 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và yêu thích hương vị độc đáo của chân gà. Quán hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng và đặc biệt là chân gà ngâm sả tắc. Chân gà ngâm sả tắc tại quán được biết đến với hương vị đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Sau đó, chân gà được ướp với các gia vị và ngâm trong nước sốt sả tắc thượng hạng. Sả tắc là hai loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon của món ăn. Chân gà ngâm sả tắc có vị chua nhẹ, ngọt ngon và một chút cay cay, kết hợp hoàn hảo với vị thơm của sả tắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của các thành phần, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

    Ngoài chân gà ngâm sả tắc, quán còn mang đến cho khách hàng một loạt các món ăn ngon và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt như nem chua rán, khoai tây chiên, bánh tráng trộn hay bánh bèo. Đặc biệt, quán cung cấp các loại nước uống mát lạnh như trà đá, sinh tố hoa quả và trà sữa đa vị. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Không chỉ chú trọng đến hương vị, quán còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với sự ân cần và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6/10 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 089 684
    Email: levantrung0966@gmail.com
    Website: https://changangamsataclevantrung.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535707141
    Gọi điện
    Chân Gà Ngâm Sả Tắc
    Chân Gà Ngâm Sả Tắc
    Chân Gà Ngâm Sả Tắc
    Chân Gà Ngâm Sả Tắc
  8. Chân Gà Sả Tắc Ú Ù tại địa chỉ số 11 Bùi Dương Lịch, quận Bình Tân, TP.HCM là một quán ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, đem đến cho khách hàng những món ăn ngon và đặc biệt là chân gà sả tắc. Chân gà sả tắc Ú Ù nổi tiếng với hương vị đậm đà, tươi ngon và hấp dẫn. Chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và tươi mới. Sau đó, chân gà được chế biến với sả tắc và các gia vị đặc trưng tạo nên một hương vị độc đáo. Sả tắc mang lại hương thơm tinh tế, kết hợp với chất ngọt của tắc và vị chua nhẹ tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Chân gà mềm mịn, thịt béo ngon và hòa quyện hoàn hảo với hương vị của sả tắc. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt, vị chua và vị cay nhẹ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

    Bên cạnh chân gà sả tắc, quán còn phục vụ một loạt các món ăn ngon và hấp dẫn khác. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt như nem chua rán, bánh tráng trộn, gà viên chiên hay các loại xôi. Đặc biệt, quán cung cấp các loại nước uống mát lạnh như trà đá, sinh tố hoa quả và đặc biệt là trà sữa đa vị. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và vệ sinh. Không chỉ làm hài lòng với hương vị, Chân Gà Sả Tắc Ú Ù còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt. Bàn ghế được bố trí hợp lý, mang lại sự thoải mái và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự chu đáo và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 906 997
    Gọi điện
    Chân Gà Sả Tắc Ú Ù
    Chân Gà Sả Tắc Ú Ù
    Chân Gà Sả Tắc Ú Ù
    Chân Gà Sả Tắc Ú Ù



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy