Chân Gà Sả Tắc A.CỌ

top 2
Trung Vũ

Chân Gà Sả Tắc A.CỌ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực vặt. Quán hấp dẫn khách hàng bởi sự đa dạng của menu, đảm bảo có món ăn phù hợp với mọi khẩu vị. Mỗi món ăn tại Chân Gà Sả Tắc A.CỌ được trình bày đẹp mắt, gọn gàng và luôn đảm bảo vệ sinh, tạo ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Một điểm thu hút đặc biệt của Chân Gà Sả Tắc A.CỌ chính là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không lo tốn quá nhiều tiền. Trong số đó, chân gà sả tắc là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất. Chân gà tại đây được chế biến với hương vị đậm đà, ngon miệng, và điểm đặc biệt là nước chấm đặc biệt của Chân Gà Sả Tắc A.CỌ, mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Điều này thực sự làm say mê và hấp dẫn, bạn có thể tin không?

Ngoài chân gà, Chân Gà Sả Tắc A.CỌ còn cung cấp nhiều món ăn khác thú vị để bạn khám phá. Từ các món ăn vặt truyền thống như bánh tráng cuốn thịt, nem lụi, đến những món mới lạ như bánh tráng nướng, bánh bao chiên, hay sữa chua uống mát lạnh, món nào cũng được chế biến với sự tận tâm và chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đến Chân Gà Sả Tắc A.CỌ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0933 273 433
Email: phamcuong091190@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Changasatacacoquan12/
Giờ mở cửa: 08:00 - 03:00
Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
Chân Gà Sả Tắc A.CỌ
Chân Gà Sả Tắc A.CỌ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy