Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc

top 6
Quế Trân
Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc, với địa chỉ tại số 254/29/4 Âu Cơ, quận Tân Bình, TP.HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với chân gà ngon và độc đáo. Quán hướng tới việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm đà với chân gà rút xương ngâm sả tắc.

Chân gà rút xương ngâm sả tắc tại Thành Mập được biết đến với sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của chân gà, vị thơm của sả tắc và độ đậm đà của nước sốt. Mỗi chiếc chân gà được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tươi mới và chất lượng. Sau đó, chân gà được rút xương để tiện việc ăn, giúp thực khách dễ dàng tận hưởng món ăn mà không cần quá lo lắng về việc xử lý xương. Chân gà sau đó được ngâm trong nước sốt sả tắc đặc biệt, tạo nên hương vị độc đáo và đậm đà. Hương vị của chân gà, sả tắc và gia vị hòa quyện cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và không thể quên.

Ngoài chân gà rút xương ngâm sả tắc, Thành Mập còn mang đến cho khách hàng một loạt các món ăn độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng trộn, khoai tây chiên hay bánh bèo. Đặc biệt, quán còn phục vụ các loại nước uống thơm ngon và mát lạnh như trà đá, sinh tố hoa quả và trà sữa. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 254/29/4 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0937 505 506
Website: https://thanh-map-chan-ga-rut-xuong-ngam-sa-tac.business.site/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc
Thành Mập - Chân Gà Rút Xương Ngâm Sả Tắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy