Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô

Quán Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon, đặc biệt là chân gà sả tắc. Điểm đặc biệt của chân gà tại quán là chú trọng đến việc sử dụng chân gà tươi, sạch và chất lượng. Từng chiếc chân gà được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh từ quá trình chế biến cho đến khi được đưa lên bàn ăn. Thêm vào đó, chân gà được bóp thêm chút sả, tắc và các gia vị theo công thức độc đáo của quán, tạo nên hương vị đặc trưng và không thể quên.


Nước chấm chân gà tại Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô cũng là một điểm đáng yêu thích không kém món chính. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt, riêng của quán, khiến người ta chỉ cần thử một chút cũng không thể quên được. Ngoài chân gà, Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô còn có nhiều món ăn vặt khác được rất ưa chuộng như phở cuốn, thịt xiên, bánh ì chảo, sữa chua uống,... Mỗi món đều thu hút bởi vẻ ngoại hình hấp dẫn và hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng.

Quán Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô không chỉ tạo nên sự đặc biệt với chân gà sả tắc ngon mê ly mà còn mang đến một không gian vui nhộn và thân thiện. Bạn có thể đến quán cùng bạn bè hoặc gia đình để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn, cùng trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc vui tươi. Không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm của nhân viên quán cũng là một điểm cộng khiến khách hàng có cảm giác thoải mái và hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 491/4 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0931 487 491
Email: kieutrinh.do91@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ChanGaSaTacDzoDzo/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:55
Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô
Chân Gà Sả Tắc Dzô Dzô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy