Top 7 Địa chỉ ship chân gà sốt thái online ngon nhất tại HN

Trang Quán 3968 0 Báo lỗi

Hà Nội là thiên đường đồ ăn vặt với hàng ngàn món ăn vặt đường phố hấp dẫn. Chân gà sốt thái là một trong những món ăn vặt chưa bao giờ hết hot. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Mẹ Đăng

    Gọi điện

    Mưa rơi ướt áo ướt quần làm sao ướt được tinh thần đi ăn. Còn nếu chẳng may mà trời mưa làm dân chơi của chúng ta, lười ra ngoài ăn uống thì cũng đừng lo nhé, vì Bếp Mẹ Đăng sẽ ship những món ăn vặt ngon đứt lưỡi đến tận giường cho bạn. Bếp Mẹ Đăng là quán chuyên cung cấp các món ăn vặt như ốc, ngao và các món về chân gà: chân gà xả ớt, chân gà chiên mắm, chân gà trộn...và đặc biệt một trong những món yêu thích của giới trẻ đó là chân gà sốt thái.


    Chân gà tại quán Bếp Mẹ Đăng được nhập từ nơi có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo về an toàn, chất lượng. Chân gà sốt Thái của quán được tuyển chọn từ những chiếc chân to siêu nhiều thịt, được cắt móng sạch sẽ, luộc chín tới ngâm lạnh giòn sần sần, thấm vị chua cay mặn ngọt. Ngoài ra còn có kèm nước chấm vừa có vị chua, cay ăn kèm với gà hết chỗ chê. Phần sốt thì khỏi chê, nhìn thôi đã khiến người ta chảy nước miếng rồi. Màu sắc bắt mắt với màu đỏ của sốt thái, xanh non của cóc xoài và quất, kích thích cả vị giác và thị giác. Ngồi nhà thưởng chân gà cày film hay gọi ngay hội bạn thân đến ăn nhậu tâm sự chuyện đời thì sướng còn gì bằng ạ. Ngoài ra bạn có thể ăn như một món ăn kèm với mì, bún, phở đều ngon tuyệt, vừa đủ chất mà tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 934 926

    Fanpage: facebook.com/BẾP-MẸ-ĐĂNG-275037823002384

    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Đăng
    Bếp Mẹ Đăng
    Bếp Mẹ Đăng
    Bếp Mẹ Đăng

  2. Top 2

    Ăn vặt 3S

    Gọi điện

    Đến với Ăn vặt 3S bạn sẽ được thưởng thức các món chân gà với tiêu chí: Siêu sạch - Siêu ngon - Siêu chất. Chân gà quán do nhà làm - đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ nói không với chân đông lạnh! Ngoài chân gà quán còn bán nhiều món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn khác như: nem chua rán, nem phượng, xoài cóc dầm muối ớt...


    Chân gà rút xương sả ớt, sốt thái 90k/hộp to, 50k hộp nhỏ. Chân gà nhà luôn đảm bảo chân tươi 100% ngon chuẩn xịn, các khách hàng sành ăn chỉ cần nếm một miếng là có thể nhận ra ngay hàng tươi và hàng đông lạnh. Chất lượng của chân gad cũng quyết định độ dòn và dai của chân gà sau khi trộn nên nếm gia vị chua ngọt. Nhưng chân gà sốt thái ngon và đặc biệt nhất chính là ở phần nước sốt , sốt Thái phải đảm bảo được độ đặc sánh, chua chua, ngọt ngọt, cay cay chuẩ vị thái. Chân gà nhà Ăn Vặt 3S lúc nào cũng sẵn sàng xếp hàng lên đường với các thượng đế bởi vậy nên bạn chỉ cần nhấc máy lên chỉ chớp mắt là một túi chân gà sốt thái thơm ngon hấp dẫn đã có mặt ở cửa rồi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Goldsilk Complex, 430 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0862 856 658

    Email: nhaivu1602@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvat3s/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt 3S
    Ăn Vặt 3S
    Ăn Vặt 3S
    Ăn Vặt 3S
  3. Ăn Vặt nhà Cốm hẳn là cái tên không còn xa lạ với các "mỏ khoét" Hà Nội, với trang Facebook cá nhân đạt những 2.817 lượt theo dõi với vô vàn các món ăn vặt từ các loại chè cho đến nem nướng nha trang, hotdog phô mai, nem chua...nhưng đặc biệt phải kể đến combo best seller đó chính là chân gà sốt thái + tàu hũ trân châu đường đen.


    Chân gà ngấm sốt Thái chua cay thơm mùi sả quất, mà quan trọng là chân ngấm sốt nên đậm đà chứ không nhạt thếch nước sốt 1 nơi chân 1 nơi. Với hương vị sốt thơm ngon chuẩn Thái không lẫn đi đâu được. Mà shop lại không hề "kẹt sỉ" không ngại cho thêm cực nhiều topping đó chính là xoài non, vừa giúp món ăn dậy vị chua, kích thích vị giác vừa khiến những người mê mệt xoài non chua chua ngọt ngọt giòn giòn thật sự là quá đưa mồm luôn ý. Ăn cùng với tầu hũ trân châu dường đen mát mát ngậy ngậy của quán Ăn Vặt nhà Cốm thì đúng là combo hủy diệt rồi. Giá 99k/1 combo rẻ ngon mà đỉnh. Còn nếu mua riêng chân gà sốt thái siêu ngon này thì chỉ có 120.000vnđ/ gói. Nếu anh nào có người yêu đang giận thì order ngay một combo này ship đến cửa nhà nàng thì đảm bảo gia đình hòa thuận ngay. Nói chung ăn xong thì bầu trời chân lý chói qua tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99/63 ngõ 1194, Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 222 238

    Email: Anvatnhacom8868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnhacom

    Gọi điện
    Ăn Vặt nhà Cốm
    Ăn Vặt nhà Cốm
    Ăn Vặt nhà Cốm
    Ăn Vặt nhà Cốm
  4. Top 4

    Bếp Cao Anh

    Gọi điện

    Nhắc đến món chân gà sốt thái thì chúng ta nghĩ đến ngay top những món ăn nhậu được yêu thích nhất, top những món ăn vặt được yêu thích nhất, top những đồ ăn dễ gây nghiện nhất, top nước sốt ngon nhất. Không siêu ngon siêu đỉnh thì làm sao mà đứng top được cơ chứ. Tuy nhiên trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm. Tại Hà Nội thì có khá nhiều quán bán món ăn ngon mê ly này tuy nhiên để tìm được địa điểm bán chân gà vừa ngon mà vừa ship đến tận nơi thì cũng hơi khó nha. Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với món chân gà sốt thái đỏ. Tuy nhiên hãy đến với Bếp Cao Anh để được thưởng thức món chân gà sốt thái xanh có một không hai, siêu lạ, siêu ngon. Ăn một lần đảm bảo hương vị khó quên.


    Chân gà ngấm sốt, chua chua, cay cay, giòn giòn màu xanh tự nhiên từ ớt xanh, lá chanh và sả không có chất bảo quản, chất tạo màu... Miếng chân gà đưa lên đến miệng đều phải thật ngấm từ lõi gân và giòn sần sật, đủ làm say mê bao tín đồ ăn vặt. Ngoài ra Bếp Cao Anh được đánh giá cao bởi không những có túi size lớn mà còn có túi size nhỏ rất vừa ăn. Ăn thỏa sức - Ship tận nơi - Không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ngách 49 Ngõ Tiến Bộ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 036 096

    Email: Lanbui858@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/B%E1%BA%BFp-Cao-Anh-110889660636955

    Gọi điện
    Bếp Cao Anh
    Bếp Cao Anh
    Bếp Cao Anh
    Bếp Cao Anh
  5. Top 5

    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su

    Gọi điện

    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su rất nổi tiếng với món chân gà sả ớt, những chiếc chân gà có vị giòn giòn, chua cay mặn ngọt bùi hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng, thơm mùi sả, tỏi, ớt. Ngoài chân gà sả ớt Mẹ su còn có các món ăn vặt đa dạng khác như: nem chua rán, nem Phùng, cơm cháy, bánh chả,...


    Chân gà sả ớt ở đây được đóng gói và bảo quản rất kỹ lưỡng và sạch sẽ cho đến khi tận tay khách nhận vì vậy bạn có thể an tâm không sợ nước bị rớt ra ngoài làm đồ ăn giảm chất lượng. Vị chân gà ở đây cũng khác hẳn các quán khác. Chân gà có vị thanh, ngọt nhẹ chua vừa không quá gắt cùng một chút tê tê tạo nên một cảm giác thật sự là tuyệt vời khó quán nào có thể đem lại được hương vị đó cho thực khách. Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su là một sự lựa chọn đúng đắn, vừa ngon, bổ, rẻ lại có đóng gói vô cùng chắc chắn để ship di muôn nơi phục vụ mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 19 Ngách 77 Ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 164 962

    Fanpage: https://www.facebook.com/changamesu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
  6. Chân gà sốt thái A Vũ đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn đặc sản chân gà quê tươi ngon, chất lượng, hảo hạng, alo là có ngay. Đặc biệt phải kể đến món chân gà sốt Thái xoài, chua chua, ngọt ngọt, cay cay thơm ngon bùng vị, chân to, múp giòn sần sật, thơm ngon quên lối về. Chất lượng của chân gà quyết định rất nhiều đến độ ngon đỉnh của món chân gà sốt thái, bởi nếu sử dụng chân gà đông lạnh thì sau khi chế biến chân gà sẽ không giữ được độ thơm và giòn. Chân gà bếp tuyển chọn những lứa chân gà quê chất lượng bao ngon-sạch-rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ.


    Phần sốt thì khỏi chê, nhìn thôi đã khiến người ta chảy nước miếng rồi. Màu sắc bắt mắt với màu đỏ của sốt thái, xanh non của cóc xoài và quất, kích thích cả vị giác và thị giác. Ngồi nhà thưởng chân gà cày film hay gọi ngay hội bạn thân đến ăn nhậu tâm sự chuyện đời thì sướng còn gì bằng ạ. Ngoài ra bạn có thể ăn như một món ăn kèm với mì, bún, phở đều ngon tuyệt, vừa đủ chất mà tiết kiệm. Alo là ship, nhà Chân gà sốt thái A Vũ nhận ship toàn khu vực Hà Nội, tội gì mà không alo ngay đúng không nào các bạn ơi. Một điểm cộng là chủ shop thì siêu nhiệt tình luôn, nhắn tin hoặc gọi điện lúc nào cũng được "đảm bảo phục vụ nhiệt tình hơn người yêu cũ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 237 775
    Email: Vahp1905@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquoc/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chân gà sốt thái A Vũ
    Chân gà sốt thái A Vũ
    Chân gà sốt thái A Vũ
    Chân gà sốt thái A Vũ
  7. Top 7

    Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền

    Gọi điện

    Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mùa hè đến mùa hè đến rồi nha. Mùa hè mà ngồi trong nhà tận hưởng điều hòa tránh cái nắng 39 - 40 độ, nhậu sương sương vài hộp chân gà sốt thái thì còn gì bằng. Một món ăn vặt quá tuyệt vời cho mùa hè phải không các bạn? Nếu bạn muốn thử tự tay làm các món chân gà ngon hấp dẫn thì có thể gọi ship hoặc đến tận nơi để mua. Nếu bạn là tín đồ của chân gà rút xương thì đây đích thị là món tuyệt vời dành cho bạn. Bởi tất cả các món chân gà ở đây đều được rút xương 100%, giòn sần sật, mix kèm cóc xoài chua chua ngọt, vị thơm của xả và nước sốt thái tạo lên món chân gà ngon đặc biệt riêng của nhà Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền.


    Hương vị ngon khó quên của món chân gà nhà nhà Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền đã giữ chân được nhiều khách hàng quay trở lại. hất lượng của chân gà quyết định rất nhiều đến độ ngon đỉnh của món chân gà sốt thái, bởi nếu sử dụng chân gà đông lạnh thì sau khi chế biến chân gà sẽ không giữ được độ thơm và giòn. Chân gà tuyển chọn những lứa chân gà quê chất lượng bao ngon-sạch-rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 159 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 165 997
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền
    Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền
    Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền
    Ăn Vặt Bếp Thiện Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy