Top 9 Quán chân gà sốt Thái, chân gà ngâm sả tắc ngon nhất Bình Dương

Huỳnh Nơ 722 0 Báo lỗi

Tại Bình Dương, bạn có thể tìm thấy những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với chân gà sốt Thái và chân gà ngâm sả tắc đặc trưng. Vậy hãy cùng Toplist khám phá ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Bà Ngọc

    Gọi điện

    Bếp Bà Ngọc là một trong những quán ẩm thực Việt Nam nổi tiếng tại Bình Dương, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn truyền thống. Trong đó, chân gà ngâm sả tắc và chân gà sốt Thái là những món ăn được đánh giá rất cao về hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Chân gà ngâm sả tắc được chế biến từ những chân gà tươi ngâm cùng sả và tắc, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tạo ra món ăn đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng. Sau khi ngâm trong thời gian dài, chân gà sẽ trở nên mềm, thấm vị và giòn tan, rất thích hợp để dùng làm món khai vị hoặc kèm cơm.


    Chân gà sốt Thái là món ăn truyền thống được chế biến từ chân gà sốt, được cắt thành từng miếng nhỏ, ướp gia vị và chiên giòn. Món ăn này được thưởng thức kèm với nước sốt chấm đặc trưng của Bếp Bà Ngọc, mang lại cảm giác ngon miệng và hấp dẫn cho thực khách. Bên cạnh đó, Bếp Bà Ngọc còn có nhiều món ăn truyền thống như: nem chua rán, ốc xào Thái cay, chả cốm Hà Nội... với chất lượng và hương vị đặc trưng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và theo các quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198/5 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 056 782

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbangoc/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Bếp Bà Ngọc
    Bếp Bà Ngọc
    Bếp Bà Ngọc
    Bếp Bà Ngọc

  2. Top 2

    Gỏi Thái Nhân Hậu

    Gọi điện
    Không thể phủ nhận Thái Lan là thiên đường ẩm thực với những món ăn cay nồng đậm đà hương vị. Món Thái là những món ăn kết hợp cầu kì trong hương vị và yêu cầu độ tinh tế trong gia vị nêm nếm. Chân gà ngâm sả tắc và chân gà sốt Thái của Gỏi Thái Nhân Hậu không quá to nhưng những chiếc chân gà tại Gỏi Thái Nhân Hậu luôn đảm bảo tươi ngon mỗi ngày.

    Chân gà được chế biến kỹ, thấm đượm hương vị của sả tắc và các loại gia vị. Ngay từ lần đầu thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ngọt, mặn, chua, cay và thơm của món ăn này. Không dừng lại ở món chân gà sả tắc, Gỏi Thái Nhân Hậu còn mang đến cho thực khách một món ăn độc đáo khác - chân gà sốt Thái. Chân gà sốt Thái tại quán được chế biến với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị cay nồng, chua chua và ngọt ngọt. Gỏi Thái Nhân Hậu đảm bảo không sử dụng đồ đông lạnh. Nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Gỏi Thái Nhân Hậu để trải nghiệm những món ăn ngon và khám phá thêm nhiều hương vị độc đáo khác mà quán mang đến nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0972 979 737
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056975331496
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi Thái Nhân Hậu
    Gỏi Thái Nhân Hậu
    Gỏi Thái Nhân Hậu
    Gỏi Thái Nhân Hậu
  3. Top 3

    Chân Gà Sốt Thái MinHon

    Gọi điện
    Đối với các fan chân gà tại Bình Dương chắc chắn không thể không nghe đến Chân Gà Sốt Thái MinHon. Đây là một shop bán chân gà được rất nhiều các bạn yêu thích và đặt hàng. Menu tại quán vô cùng đa dạng với chân gà sả tắc, chân gà rút xương, chân gà sốt Thái,... Khách ăn chân gà tại Chân Gà Sốt Thái MinHon đều nhận xét rằng chân gà ở đây được luộc không quá mềm, có độ dai ngon vừa phải. Gia vị được nêm nếm đậm đà, phù hợp với khẩu vị của mọi người.

    Chân gà ở đây ngâm giòn thơm mùi sả, cay nồng của ớt, cùng vị chua chua của tắc nên ăn rất cuốn. Quán chủ yếu bán online và rất đắt khách nên các bạn hãy đặt hàng nhanh chóng để các shipper có thể mang những món ngon từ nhà Chân Gà Sốt Thái MinHon đến với bạn ngay nhé. Món chân gà cực kỳ hấp dẫn của quán nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Chân Gà Sốt Thái MinHon không chỉ là một cửa hàng chuyên bán chân gà ngon và độc đáo, mà còn là một điểm hẹn quen thuộc cho những tín đồ ẩm thực tại Bình Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà ở xã hội Hòa Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0366 220 196
    Email: tonghong96@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Changasotthaiminhon
    Gọi điện
    Chân Gà Sốt Thái MinHon
    Chân Gà Sốt Thái MinHon
    Chân Gà Sốt Thái MinHon
    Chân Gà Sốt Thái MinHon
  4. Yến Nhi Food là một trong những quán trứ danh tại Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, những món ngon từ chân gà của nhà Yến Nhi Food luôn hấp dẫn bắt mắt và ngon miệng. Một số món đặc trưng có tại shop như là chân gà có xương sốt Thái, chân gà rút xương sốt Thái, chân gà có xương sả tắc, chân gà rút xương chua cay với các mức giá cũng khá bình dân, không quá mắc phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

    Chân gà sả tắc và sốt Thái tại Yến Nhi Food được làm từ chân gà tươi, thịt thơm, tủy beo béo, gia vị thì đậm đà, thấm từ miếng cóc đến từng lát gà. Chân gà sốt Thái sau khi hấp chín mềm được tẩm ướp bằng sự kết hợp hoàn hảo của muối, tiêu, hành, tỏi và những loại gia vị khác. Món ăn này thường được bày trên đĩa, kèm theo các loại sốt thơm ngon. Người thưởng thức có thể tùy chọn gia vị phù hợp như muối tiêu chanh hay tương ớt để tăng thêm hương vị. Chân gà ngâm sả tắc lại là một sự kết hợp hài hòa giữa chân gà và nước dùng thơm ngon được tạo nên từ sả, tắc, gừng, tỏi và những gia vị khác. Quá trình ngâm chân gà trong nước dùng đã giúp chúng thấm đều hương vị tinh tế của nước dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0986 532 062
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukids88
    Gọi điện
    Yến Nhi Food
    Yến Nhi Food
    Yến Nhi Food
    Yến Nhi Food
  5. Chân gà tại Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k được chế biến một cách tỉ mỉ và độc đáo. Đặc biệt, điểm nổi bật chính là sự hòa quyện hương vị đậm đà trong từng sợi thịt chân gà. Được ngâm trong nước gia vị tinh tế, thịt chân gà trở nên thấm đượm mùi thơm của sả tắc và những loại gia vị khác. Không chỉ dừng lại ở đó, chân gà ở Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k còn được chế biến theo công thức riêng, độc đáo của cô chủ. Điều này tạo nên một nét độc quyền không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Thưởng thức chân gà của quán nhất định bạn sẽ hài lòng về chất lượng.

    Chất lượng của món chân gà sả tắc và sốt Thái tại Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k thực sự đáng để thử. Nguyên liệu tươi ngon đã tạo nên những món ăn thơm mùi, đầy đặn, kết hợp với gia vị đậm đà và hấp dẫn, khiến bạn không thể cưỡng lại được. Vậy nên, hãy thử đặt hàng chân gà sả tắc, chân gà sốt Thái tại Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k để cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/153 Đường 22 Tháng 12, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0359 337 239
    Email: nguyenngochien123.dmx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089686081402
    Gọi điện
    Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k
    Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k
    Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k
    Hiền Chân Gà Sốt Thái - Sả Tắc 39k
  6. Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn ngon và đặc biệt là các món chân gà rất hấp dẫn. Trong đó, chân gà sốt Thái và chân gà ngâm sả tắc là hai món ăn được nhiều khách hàng yêu thích.


    Chân gà sốt Thái của Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa được chế biến từ chân gà tươi, thái lát mỏng và chiên giòn, sau đó ướp sốt Thái thơm ngon. Sốt Thái có vị cay cay, chua chua và ngọt ngọt, đem lại hương vị đậm đà cho món ăn. Và chân gà sốt Thái còn được trang trí bằng rau thơm và hành tím giúp tăng thêm hương vị và thịt gà giòn tan. Còn với chân gà ngâm sả tắc, Halo Quán Mì Cay sử dụng chân gà tươi ngâm trong nước sả và tắc để tạo ra hương vị độc đáo. Chân gà sau đó được luộc chín, thái lát và ướp một ít gia vị để thấm đều vị. Món ăn này có hương vị đậm đà, thơm ngon và chân gà mềm ngọt. Ngoài ra, Halo Quán Mì Cay còn phục vụ các món ăn khác như: Cơm gà, mì cay, trà sữa và các loại đồ ăn vặt. Với không gian thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, Halo Quán Mì Cay là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 113/24/5 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 244/37/8 Khu Phố 5, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 47 Đường Số 15, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa
    Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa
    Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa
    Halo Quán Mì Cay - Cơm, Chân Gà & Trà Sữa
  7. Top 7

    Bếp Nhà Bờm

    Chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái là những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Được làm từ chân gà tươi, nguyên chất và các nguyên liệu đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam, chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái đem đến hương vị đậm đà và thơm ngon cho thực khách. Tại Bếp Nhà Bờm, chân gà sả tắc được chế biến bằng cách ướp chân gà với sả tươi, tỏi, ớt, đường, muối và nước cốt chanh, sau đó luộc chín.


    Khi ăn, chân gà có vị ngọt nhẹ, thơm mùi sả và chua nhẹ từ nước cốt chanh, tạo nên một hương vị đặc trưng đầy hấp dẫn. Còn chân gà sốt Thái được ướp với sốt chua ngọt, tỏi, ớt và rau thơm. Khi ăn, chân gà có vị giòn, mềm và thấm đều vị sốt chua ngọt, thơm mùi tỏi và rau thơm, mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Không chỉ có chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái, Bếp Nhà Bờm còn có rất nhiều món ăn ngon khác như: Dồi sụn nướng, nem chua rán Hà Nội, ốc nhồi thịt hấp lá gừng, khoai lang tím phô mai... được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon và các đầu bếp có kinh nghiệm. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt Nam, hãy ghé qua Bếp Nhà Bờm để thưởng thức những món ăn ngon và đậm chất quê hương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Bếp Nhà Bờm
    Bếp Nhà Bờm
    Bếp Nhà Bờm
    Bếp Nhà Bờm
  8. Chân gà sốt Thái và chân gà sả tắc là hai món ăn vặt rất phổ biến tại quán Ăn Vặt Chân Gà Sumoon. Chân gà sốt Thái tại Ăn Vặt Chân Gà Sumoon được chế biến từ chân gà tươi, sơ chế sạch sẽ và luộc giòn. Sau đó, chân gà sẽ được phủ lớp sốt Thái đậm đà, cay nồng, chua ngọt, rất thơm ngon. Sản phẩm cuối cùng được trang trí thêm rau mùi tây, rau húng, hành lá và các loại gia vị ăn kèm.


    Chân gà sả tắc cũng được chế biến từ chân gà tươi, sơ chế sạch sẽ và luộc giòn. Sả tươi được băm nhỏ, tắc xí muội được ép lấy nước và trộn đều với gia vị. Sau đó, chân gà được thả vào nước sốt sả tắc để thấm đều hương vị. Khi ăn, bạn có thể cắn một miếng chân gà sả tắc, cảm nhận được hương vị cay nồng của sả, chua ngọt của tắc xí muội, kết hợp với vị giòn tan của chân gà. Cả hai món ăn đều được chế biến tại Ăn Vặt Chân Gà Sumoon với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được đánh giá rất cao bởi khách hàng thường xuyên đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288/64/26 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ăn Vặt Chân Gà Sumoon
    Ăn Vặt Chân Gà Sumoon
    Ăn Vặt Chân Gà Sumoon
    Ăn Vặt Chân Gà Sumoon
  9. Chân gà sốt Thái và chân gà ngâm sả tắc là hai món ăn đặc trưng của nhà hàng Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá. Chân gà sốt Thái là món ăn được làm từ chân gà luộc và được thái nhỏ, sau đó được ướp với nước sốt cay, chua, ngọt và thơm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay, ngọt ngọt, chua chua và thơm thơm của nước sốt kết hợp với thịt gà mềm và thấm đầy hương vị.


    Còn chân gà ngâm sả tắc là món ăn được làm từ chân gà ngâm trong nước dùng thơm ngon với sả và tắc, cho món ăn có vị ngọt thanh, thơm ngon và đậm đà. Chân gà ngâm mềm, thấm vị, đậm đà hương vị sả tắc, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Quán Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn chân gà đặc trưng và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán còn có các món tai heo sốt Thái Lan với hương vị đậm đà và hấp dẫn. Nếu có dịp, bạn hãy ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn thơm ngon tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn
    Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn
    Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn
    Chân Gà Sốt Cay Thanh Nhàn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy