Top 8 Quán cháo gà ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 719 0 Báo lỗi

Cháo gà là một món ăn bình dân, rất phổ biến và được bán ở nhiều nơi. Tuy nhiên, đối với dân sành ăn ở Bình Dương thì việc lựa chọn ăn ở quán nào là rất quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Hoài Linh 2

    Gọi điện

    Cơm Gà Hoài Linh 2 là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Bình Dương với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn từ gà. Quán nằm ở Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương rất thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng tìm kiếm.


    Nếu bạn đến đây vào buổi trưa, bạn có thể thưởng thức món cháo gà được nấu từ gà tươi, thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là rất dễ tiêu hóa. Cháo gà ở đây được chế biến từ gà nguyên con và được ăn kèm với rau thơm, hành phi, tương ớt, quẩy... làm tăng thêm hương vị và mùi thơm của món ăn. Ngoài cháo gà, Cơm Gà Hoài Linh 2 còn có nhiều món ăn khác như: cơm gà, phở gà, gà xào sả ớt, gà rang muối... Với các món ăn này, gà được chế biến rất ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon, đầy đủ các món ăn từ gà thì Cơm Gà Hoài Linh 2 là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của nhà quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 266 334

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hoài Linh 2
    Cơm Gà Hoài Linh 2
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Top 2

    Cơm Gà Tam Kỳ Diễm Thuý

    Cháo gà là món ăn truyền thống của Việt Nam được nhiều người ưa chuộng và thưởng thức. Quán Cơm Gà Tam Kỳ Diễm Thuý nằm tại Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương được xem là một trong những địa điểm nổi tiếng với cháo gà ngon.


    Cháo gà tại quán được làm từ gà ta tươi ngon, được ướp gia vị và nấu chín đến mềm, thấm vị. Cháo được nấu từ gạo ngon, nước dùng được nêm nếm vừa đủ, thơm ngon. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của gạo, vị thơm của nước dùng và vị béo ngậy của thịt gà. Quán Cơm Gà Tam Kỳ Diễm Thuý còn có nhiều loại rau sống như rau muống, rau thơm, hành phi, chanh muối, tiêu và tương ớt để thực khách tự chọn thêm vào cháo tùy thích.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như cơm gà, gỏi gà... Tất cả đều được chế biến tại chỗ, đảm bảo sự tươi ngon và sạch sẽ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, quán Cơm Gà Tam Kỳ Diễm Thuý là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo gà ngon và các món ăn đặc sản của vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Khu Dân Cư Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Vương Linh Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

    Món cháo gà tại Vương Linh được chế biến và nấu chín từ những con gà ta tươi ngon, thịt dai và giòn, không bị bở hay cứng. Gà được chế biến bằng các phương pháp truyền thống để giữ được hương vị đậm đà và dinh dưỡng, giúp cho món cháo gà ngon và bổ dưỡng hơn.


    Cháo gà tại đây được phục vụ nóng hổi và được trang trí bằng những lát hành tây thái mỏng và lá rau thơm. Nước dùng được chế biến từ xương gà và thêm các loại gia vị như đinh hương, tiêu, hành tím, tỏi tây, hành lá, rau ngổ, ngò gai,... để tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng của món cháo gà. Ngoài món cháo gà, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm gà, gỏi gà với hương vị độc đáo và hấp dẫn. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Vương Linh Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng cho cả gia đình hoặc nhóm bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường D27, KP. 1, P. Hòa Phú, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet))
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet))
  4. Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một nhà hàng chuyên về món cơm gà và cháo gà, nằm tại Bình Dương. Tại đây nổi tiếng với cháo gà, được làm từ gà và gạo thơm, hòa quyện với nước dùng được chế biến từ xương gà và các gia vị tự nhiên. Cháo gà tại Cơm Gà Ta Tam Kỳ được chế biến với phương pháp truyền thống, được nấu từ những con gà tươi ngon, sạch sẽ và chất lượng cao. Sau khi nấu chín, gà được bóc thịt và thái thành từng miếng nhỏ, tạo nên vị ngon đặc trưng của món ăn này.


    Cháo gà tại đây được phục vụ trong tô đầy đặn, cùng với rau thơm và hành phi giòn, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt của cháo, vị đậm đà của nước dùng và vị thơm của các gia vị. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm chút muối tiêu hoặc tương ớt tùy theo khẩu vị của mình.


    Ngoài cháo gà, tại đây cũng có món cơm gà đặc trưng, được nấu với gà tươi và gạo thơm, tạo nên một món ăn đậm đà và đầy dinh dưỡng. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của miền Trung Việt Nam, Cơm Gà Ta Tam Kỳ là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 615 Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:45 - 20:45

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Cháo gà là món ăn truyền thống của Việt Nam và được xem là món ăn khá bổ dưỡng, dễ tiêu hóa và có tác dụng giải độc cơ thể. Tại quán Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức có món cháo gà với các nguyên liệu tươi ngon, được nấu chín từng giọt để đảm bảo vị ngon và dinh dưỡng.


    Cháo gà của Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức được chế biến từ gà ta nguyên con, được nấu cùng với gạo nếp và thảo mộc như hành tím, gừng, ngải cứu và rau thơm để tạo ra hương vị đặc trưng và tốt cho sức khỏe. Để thêm phần hấp dẫn cho món cháo gà, Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức thường thêm một số gia vị như tiêu, muối và hạt nêm, tùy theo sở thích của khách hàng.


    Ngoài cháo gà, quán Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức còn cung cấp các món ăn khác như cơm, gỏi và các món ăn khác từ gà. Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm để đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất, an toàn nhất, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/16 Lê Thị Trung, KP. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Hải Phong Quán

    Hải Phong Quán là điểm đến lý tưởng tại Bình Dương. Chuyên biệt trong việc phục vụ cháo gà ngon mắt, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc sắc. Khám phá không gian giả tưởng tại Hải Phong Quán, nơi hòa mình vào không khí trấn an và ấm cúng. Thực đơn đa dạng với các loại cháo gà phong phú, từ cháo gà xôi mềm mại đến cháo gà nấm thơm ngon. Hương vị đặc trưng, tình tế và độ ngon hoàn hảo của cháo gà tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành người hâm mộ trung thành.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Hải Phong Quán luôn sẵn sàng mang đến cho bạn dịch vụ tận tâm và chu đáo. Đặc biệt, chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo và ấn tượng của Hải Phong Quán. Hãy ghé thăm ngay để thưởng thức cháo gà tuyệt vời và tận hưởng không khí ấm áp, thân thiện. Đặt bước chân của bạn tới Hải Phong Quán, nơi "Cháo Gà Ngon - Dịch Vụ Tận Tâm"!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đổng Cây Viết, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00
    Hải Phong Quán
    Hải Phong Quán
    Hải Phong Quán
    Hải Phong Quán
  7. Top 7

    Cháo Gà Anh Bòn

    Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến ẩm thực độc đáo và tinh tế, Cháo Gà Anh Bòn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặt tại Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, quán chuyên phục vụ cháo gà đậm đà, thơm ngon, và hấp dẫn. Bắt đầu từ 16:00 đến 23:59, Cháo Gà Anh Bòn mở cửa để đón chào khách hàng. Không gian quán được tưởng tượng với bức tranh ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho những buổi hẹn cuối ngày hay gặp gỡ bạn bè.

    Thực đơn đa dạng của Cháo Gà Anh Bòn đưa bạn vào một hành trình trải nghiệm hương vị độc đáo của cháo gà. Từ cháo gà xôi mềm mại đến cháo gà nấm thơm ngon, mỗi món đều được chế biến kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Cháo Gà Anh Bòn cam kết đem đến dịch vụ tận tâm và hài lòng cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm ngay hương vị tinh tế và ấm áp tại Cháo Gà Anh Bòn - địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn thưởng thức ẩm thực độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59
    Cháo Gà Anh Bòn
    Cháo Gà Anh Bòn
    Cháo Gà Anh Bòn
    Cháo Gà Anh Bòn
  8. Top 8

    Quán Cơm Gà 123

    Quán Cơm Gà 123 là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên các món ngon về gà tại TP. Thủ Dầu Một. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Và đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê cháo gà. Món cháo gà ở đây được làm từ gà ta tươi ngon và gạo thơm, được nấu trong nồi đất truyền thống để giữ hương vị thơm ngon.

    Cháo được nấu đến mức mềm nhưng vẫn giữ được hạt gạo nguyên chất. Quán Cơm Gà 123 được chế biến với phong cách riêng. Cháo được ăn kèm với xíu mại, măng tây, và hành phi giòn. Không chỉ ngon miệng, món cháo gà ở Quán Cơm Gà 123 còn rất bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Cơm Gà 123 cũng có không gian ấm cúng và phục vụ chu đáo, thích hợp để đến với gia đình và bạn bè. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Quán Cơm Gà 123 là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Quán Cơm Gà 123
    Quán Cơm Gà 123
    Quán Cơm Gà 123
    Quán Cơm Gà 123



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy