Top 11 Quán gà rán ngon nhất ở Bình Dương

Thuý Vy 3489 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăm nhận được tình cảm của hầu hết thực khách Việt, chúng được bán ở nhiều nơi với đa dạng hình thức và mức giá. Hiện nay, muốn ăn gà rán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria từ lâu đã không còn là một gương mặt mới mẻ trong làng "gà rán" đình đám tại Việt Nam, hiện đang phủ sóng rộng khắp cả nước, trong đó có thành phố Bình Dương. Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


    Lotteria với những phần gà rán đâm sốt được tẩm ướp hợp khẩu vị cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, sẽ là một lựa chọn đáng giá mỗi khi bạn muốn thưởng thức món ăn này. Gà rán của Lotteria có khá nhiều loại, bên cạnh gà rán truyền thống với lớp vỏ giòn tan bao bọc từng thớ thịt ấm nóng thì còn có gà rán H&S, gà sốt phô mai, gà sốt đậu,... mỗi loại sốt đều có một hương vị quyến rũ rất riêng biệt. Ngoài các phần gà riêng lẻ, Lotteria còn mang đến nhiều combo kết hợp hấp dẫn để khách hàng ăn thả ga.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Trần Hưng Đạo, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 4 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • Xem chi tiết tại: http://www.lotteria.vn/lotteria-find-location

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gà rán ngon và hấp dẫn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là KFC. Thương hiệu KFC đã kinh doanh khá lâu đời, tạo được sự tin tưởng và yêu thích từ các thực khách Việt, đặc biệt là các em nhỏ và giới trẻ. Các cửa hàng KFC luôn có một lượng khách lớn, không chỉ có du khách nước ngoài mà còn có thực khách Việt, Những phần gà rán truyền thống của KFC đều nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.


    Các phần gà vàng giòn, lớp vỏ mỏng nhẹ, giòn tan mằn mặn khi thưởng thức. Phần thịt nóng hổi, ngọt tươi khi chấm cùng tương ớt sẽ càng bắt vị hơn. Gà rán KFC kết hợp cùng khoai tây chiên và nước ngọt sẽ tạo nên một bữa tiệc hoành tráng, khiến bạn mê đắm. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và bánh hamburger, đến với thị trường Việt Nam, KFC Việt Nam đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà rán, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn,... Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tar,... Hãy nhanh chân ghé KFC để thưởng thức món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • Siêu thị Big C Dĩ An, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • Xem chi tiết tại https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang/7/binh-duong.html

    Điện thoại: 1900 6886
    Email:
    lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Texas Chicken

    Texas Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều người yêu thích và công nhận chất lượng tuyệt vời. Hiện tại, Texas có rất nhiều chi nhánh tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Texas cũng không quên góp mặt tại Bình Dương, mang đến những phần gà rán cao cấp. Không gian khá rộng rãi, lúc nào cũng siêu đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Một chiếc ưu đãi ngập tràn món ngon gồm: 1 miếng gà giòn có xương, 1 miếng gà giòn không xương, 1 bánh cuộn gà không xương lạ miệng thêm 1 burger gà cổ điển thơm lừng mà giá chỉ 99K. Còn gì tuyệt vời hơn khi được măm gà giòn thoả thích mà lại còn tiết kiệm đến 52k.


    Với phong cách chế biến và nguyên liệu chuẩn Hoa Kỳ, gà rán Texas chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Gà nóng hổi, da giòn, thịt không quá khô, phần gà rất to ăn chấm cùng tương rất vừa vị. Phần gà rán vàng giòn nhìn cực kì bắt mắt, ăn đến đâu thích đến đó. Đặc biệt nước ngọt ở Texas có thể uống thả ga. Texas là một địa điểm fastfood bạn nên thử ghé qua thưởng thức một lần đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: AEON Mall Bình Dương, 1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0274 6260 721

    Email: hr.texaschicken@fb.mesa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  4. Top 4

    Jollibee

    Gọi điện

    Một nhân vật đình đám khác cũng có mặt tại Bình Dương khiến fan gà rán đảo điên chính là Jollibee, một cái tên không còn xa lạ sở hữu một lượng khách "ruột" đông đảo. Không gian của các cửa hàng Jollibee đều rất rộng rãi và thoải mái. Gà rán tại đây bạn có thể gọi riêng lẻ hoặc theo các combo kèm mì ý, hamburger. Các phần gà rán của Jollibee vừa rẻ vừa ngon, vị rất vừa vặn.

    Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhanh viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn, xé thịt ra bốc khói nhẹ, tương ớt và tương cà cho thoải mái. Tại Jollibee bạn sẽ được hưởng thức những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất. Đây là địa điểm quen thuộc dành cho các bạn trẻ đam mê ẩm thực đặc biệt là những món ăn chiên rán. Cuối tuần là thời gian lý tưởng để dẫn bạn bè và người thân đến Jollibee để thưởng thức món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Bình Dương, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  5. Top 5

    McDonald's

    Gọi điện

    Món gà rán mới của thương hiệu này được đánh giá chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, lọt danh sách sản phẩm tin dùng. McDonald’s cho ra đời sản phẩm "Gà rán Giòn da thấm thịt" công thức độc quyền chuẩn Mỹ, với tham vọng mang tới sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao và gia tăng thị phần. Thông qua việc bổ sung món ăn quen thuộc với khẩu vị của đại đa số người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, McDonald’s kỳ vọng sẽ làm bùng phát cơn sóng mới về ẩm thực trong lĩnh vực thức ăn nhanh.

    Sản phẩm gà rán có công thức độc quyền từ Mỹ, quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn chất lượng của McDonald’s toàn cầu như HACCP, GMP, SQMS. Đây là những yếu tố hãng đồ ăn nhanh này xây dựng để sản phẩm trở nên khác biệt và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn để ghé ngay McDonald’s để thưởng thức món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Bình Dương, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 1900 9001

    Email: feedback@vn.mcd.com

    Website: https://mcdonalds.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
  6. Kebab Torki Bình Dương là quán gà nổi tiếng với những món gà với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng bắt mắt, cùng các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm. Quán thuộc hệ thống chuỗi Kebab Torki, có độ phủ rộng khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội… Kebab Torki Bình Dương nổi tiếng với các món chế biến từ gà.

    Đầu tiên, phải kể đến món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm được ngấm mật ong ngon ngọt, cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, ngon hết chỗ chê! Món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, mà lại vô cùng đậm đà. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng. Những ai không ăn được cay, có thể lựa chọn gà gia vị và gà nước tương cũng hấp dẫn không kém. Kebab Torki là địa điểm must-try cho mọi người đặc biệt là giới trẻ thì càng nên thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Đường 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 1900 636 198

    Email: cuongvd.dk@gmail.com

    Website: www.torkifood.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TorkiFoodBinhDuong

    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

    Gọi điện
    Kebab Torki
    Kebab Torki
    Kebab Torki
    Kebab Torki
  7. Top 7

    Five Star Vietnam

    Gọi điện

    Năm 2005 Ngành Kinh Doanh Five Star ở Thái Lan giới thiệu thêm mô hình hợp tác kinh doanh mới với “gà rán” dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây, việc phát triển mô hình mới này đã giúp cho Five Star phát triển mạnh hơn. Hiện tại, Five Star Việt Nam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ bắc vô nam, với các trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,… Từ lúc bắt đầu phát triển Ngành Kinh Doanh Five Star cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,…là những yếu tố quan trọng cho Kinh Doanh Five Star Việt Nam.


    Gà rán Five Star là món ăn nhanh được khoái khẩu bởi nhiều nguyên nhân: Hương vị của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008. Five Star là một địa điểm nên ghé thưởng thức đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lê Hồng Phong, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0963 580 986

    Email: phongvehaphuongk3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095709664483

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Five Star Vietnam
    Five Star Vietnam
    Five Star Vietnam
    Five Star Vietnam
  8. Top 8

    Popeyes

    Gọi điện

    Ông Alvin C. Copeland khai trương nhà hàng "Chicken on the Run" tại vùng ngoại ô Arabi của New Orleans, chuyên phục vụ các món gà rán truyền thống của miền Nam. Sau một thời gian ngắn không thành công như mong đợi, Alvin đổi tên nhà hàng thành "Popeyes" (đặt theo tên của nhân vật Popeye Doyle trong phim "French Connection"). Lần này ông quyết định bán món gà cay theo phong cách New Orleans.

    Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,... Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Siêu công phu! Siêu tỉ mỉ! Gà Popeyes khi đến tay bạn luôn tươi ngon lôi cuốn. Giòn tan bên ngoài. Mềm mọng bên trong. Chuẩn hương đậm vị. Bữa ăn tràn đầy niềm vui!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Nguyễn Trãi, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    1900 6008
    Website:
    https://popeyes.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PopeyesVN
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  9. Gà rán Blackpink là món ăn độc đáo tại Chicken Plus Thủ Dầu Một được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo giữa gà rán giòn rụm và xốt vị dâu tây. Màu đen huyền của lớp bột được tạo nên từ túi mực kết hợp với màu hồng tự nhiên của xốt dâu tây làm bừng tỉnh những đôi mắt đang mơ màng bởi màu sắc vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, món gà này còn được ăn kèm cùng kẹo nổ. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Gà rán chỉ cần kết hợp với sốt khác nhau sẽ cho ra những hương vị khác biệt, nếu như nhắc đến vị gà rán sáng tạo thì không thể bỏ qua gà rán sốt socola bạc hà ở Hàn Quốc.


    Món gà rán độc đáo vị vừa lạ vừa quen này khiến dân tình cực tò mò đến Chicken Plus Thủ Dầu Một mua về thưởng thức dù giá không rẻ, tuy nhiên về hương vị của nó thì có rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên vẫn có một số người cảm thấy ưng ý với vị sốt tưởng như sẽ không kết hợp cùng món mặn này. Loại sốt này có màu xanh lá rất đặc biệt, nhìn trông không hề hấp dẫn như mong đợi. Socola và bạc hà là những hương vị quen thuộc, tuy nhiên gà rán kết hợp với loại sốt vừa ngọt vừa the the lạnh lạnh như thế này thì đúng là chưa đụng hàng. à rán vốn hơi nhạt và nhiều dầu kết hợp cùng vị ngọt của socola và vị the của bạc hà quả thật khó có thể tưởng tượng được. Sự kết hợp này khiến món mặn nhưng ăn chẳng khác gì món ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Đường 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0879 191 616
    Email: chickenplus1616.tdm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplustdm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus Thủ Dầu Một
    Chicken Plus Thủ Dầu Một
    Chicken Plus Thủ Dầu Một
    Chicken Plus Thủ Dầu Một
  10. Đến với Ba Con Gà Chicken & Milktea, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Các món gà rán tại Ba Con Gà Chicken & Milktea nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng, với hương vị gà rán khác biệt, tuy không có lớp bột chiên xù như các quán gà khác, mặc dù vậy, da gà vẫn giòn rụm, ăn khá hút và không bị ngán. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt ăn cực mềm, không dai, cũng không bở, nên rất được ưa chuộng. Tại Ba Con Gà Chicken & Milktea gà rán nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường khu vực.


    Gà rán tại Ba Con Gà Chicken & Milktea có nhiều loại sốt để bạn lựa chọn: sốt truyền thống, sốt cay và sốt tỏi giòn, tuy có những thay đổi để phù hợp với đối tượng khách hàng Việt Nam, nhưng nói chung chất lượng gà tại đây vẫn được giữ vững. Ba Con Gà Chicken & Milktea cũng có list đồ ăn, đồ uống cực kì phong phú với chất lượng tuyệt hảo từ đất nước Hàn Quốc như cơm trộn, miến trộn, bánh gạo, bulgogi… Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DC 37 Đường D1, Khu Dân Cư Viet Sing, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0397 957 837
    Fanpage: https://www.facebook.com/BACONGAChickenMilktea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ba Con Gà Chicken & Milktea
    Ba Con Gà Chicken & Milktea
    Ba Con Gà Chicken & Milktea
    Ba Con Gà Chicken & Milktea
  11. Gà rán được chế biến từ những quyên liệu tươi ngon và đặc biệt ít dầu. Tất cả các nguyên liệu được ướp với gà đều tốt cho sức khỏe. Xắt Từng thớ Thịt Gà mềm mọng được tẩm ướp đậm đà cảm nhận được những hương vị tươi ngon chỉ có tại Gà Rán GBar hòa quyện trong sự ngọt ngào đặc trưng của thịt gà tan trên đầu lưỡi bạn khó có thể cưỡng lại được trên từng miếng gà thơm ngon chuẩn bị này. Món gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng.


    Gà Rán Đài Loan có đặc trưng: giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến như gà sốt cay, gà sốt hành tuyết, gà vị truyền thống, gà lắc phô mai, đặc biệt quán có rất nhiều loại sốt để có thể kết hợp với gà tạo nên sự đa dạng mà ít đâu có được.Bên cạnh chất lượng món được đánh giá cao, Gà Rán Đài Loan còn tạo được cảm tình với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Điểm cộng là cửa hàng Gà Rán Đài Loan mở tới khi đêm muộn. Vì thế những ai là tín đồ ẩm thực ban đêm thì đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 54 - 56, Lô DC 36, Đường D33, Khu Phố 4, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0358 607 878
    Email: gbar607878@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093040714227
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Rán Đài Loan
    Gà Rán Đài Loan
    Gà Rán Đài Loan
    Gà Rán Đài Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy