Top 9 Thương hiệu gà rán được yêu thích nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 68840 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, gà rán được xếp vào hạng top thuộc các món ăn được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chính vì thế, trên thị trường có rất nhiều thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria - Hàn Quốc

    Gọi điện

    Lotteria là một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng tại Hàn Quốc và có mặt trong nhiều quốc gia châu Á, bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia và Philippines. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1972 tại Nhật Bản bởi Toshio Tanaka và mở rộng quy mô vào năm 1979 khi khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hàn Quốc. Từ đó, Lotteria đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất và phổ biến nhất ở khu vực châu Á.


    Sản phẩm nổi tiếng của Lotteria chủ yếu tập trung vào các món ăn chế biến từ gà rán. Gà rán của Lotteria thường được nấu theo công thức đặc biệt, tạo nên vị giòn rụm đặc trưng và hương vị thơm ngon. Bên cạnh gà rán, thực đơn của Lotteria cũng bao gồm nhiều loại burger, sandwich, khoai tây chiên, kem và nước uống. Thương hiệu này đã trở thành một phần của văn hóa tiêu dùng đô thị ở nhiều quốc gia châu Á, cung cấp một lựa chọn thuận tiện và ngon miệng cho khách hàng muốn thưởng thức đồ ăn nhanh.

    Ngoài gà rán, Lotteria cũng nổi tiếng với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo, đặc biệt là thông qua các chiến dịch quảng cáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thương hiệu này liên tục cập nhật thực đơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì sự tươi mới và sự hấp dẫn của thương hiệu trong lòng khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Lotteria vẫn là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh phổ biến và được yêu thích ở châu Á, đồng thời tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển trong khu vực và trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 112 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa Nhà Thống Nhất, 82 Đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 138 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.lotteria.vn/lotteria/store

    Điện thoại: 1900 6778
    Email:
    marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovelotteria/

    Gọi điện
    Gà rán H&S
    Gà rán H&S
    Combo gà rán tại Lotteria
    Combo gà rán tại Lotteria

  2. Top 2

    KFC - Mỹ

    Gọi điện

    KFC (Kentucky Fried Chicken) là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất trong lĩnh vực thức ăn nhanh trên toàn thế giới. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được thành lập bởi ông Colonel Harland Sanders vào năm 1952 tại thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky, Mỹ.

    Món ăn nổi tiếng và biểu tượng của KFC là gà rán, được chế biến từ những miếng gà tươi ngon, được ngâm gia vị đặc biệt và rán giòn vàng. Công thức chế biến gà rán của KFC được giữ bí mật nghiêm ngặt và là một trong những yếu tố quan trọng giữ vững danh tiếng thương hiệu qua nhiều thập kỷ. Bên cạnh gà rán, thực đơn của KFC cũng bao gồm nhiều loại burger gà, khoai tây chiên, salad và nước uống. KFC đã phát triển nhiều biến thể và thực đơn đặc biệt dành riêng cho từng quốc gia để phù hợp với sở thích và khẩu vị của khách hàng địa phương. KFC nổi tiếng với khẩu hiệu "Finger Lickin' Good" (Ngon tới từng ngón tay), thể hiện cam kết cung cấp cho khách hàng những món ăn ngon miệng và đáng nhớ. Thương hiệu này cũng nổi tiếng với biểu tượng hình ảnh ông Colonel Harland Sanders, người đã trở thành biểu tượng đại diện cho KFC.

    Với sự mở rộng và phát triển mạnh mẽ, KFC hiện có mặt tại hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới, là một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất và được yêu thích nhất. Thương hiệu này luôn tập trung vào chất lượng và sự đa dạng của thực đơn để tiếp tục hấp dẫn và phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1, Lô 13B, Khu ĐTM, Trung Yên 11, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa Nhà The Manor, Khu Dân Cư Mỹ Đình, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KFCVietnam

    Gọi điện
    Gà rán làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc.
    Gà rán làm từ công thức bí mật với 11 loại gia vị và thảo mộc.
    gà rán KFC
    gà rán KFC
  3. Top 3

    Jollibee - Philippines

    Gọi điện

    Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh phổ biến và lớn nhất ở khu vực châu Á, có trụ sở chính tại Philippines. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1978 tại thành phố Quezon, Philippines, bởi doanh nhân Tony Tan Caktiong. Jollibee nhanh chóng trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực và đã mở rộng quy mô vượt ra ngoài biên giới quốc gia để trở thành một thương hiệu quốc tế.

    Món ăn nổi tiếng và biểu tượng của Jollibee là gà rán. Gà rán Jollibee được chế biến từ gà tươi, được ướp gia vị đặc biệt và rán giòn vàng, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc trưng. Ngoài gà rán, thực đơn của Jollibee còn bao gồm các loại burger gà, spaghetti, những món ăn cơm hấp dẫn, khoai tây chiên, kem, và một loạt các món ăn đặc trưng Philippines. Jollibee được yêu thích không chỉ vì thực phẩm ngon miệng mà còn bởi môi trường thân thiện và dịch vụ tận tâm. Nhà hàng Jollibee thường có không gian sáng sủa, thoải mái và là điểm đến yêu thích của gia đình và nhóm bạn.

    Thương hiệu Jollibee đã xây dựng một số biểu tượng quảng cáo và nhân vật, trong đó bao gồm hình ảnh một chiếc mũ rơm đội trên đầu của con ong vui nhộn, biểu tượng của Jollibee. Biểu tượng này đã trở thành biểu tượng đại diện cho thương hiệu và tạo nên sự gắn kết với khách hàng trên khắp thế giới. Hiện nay, Jollibee đã mở rộng mạng lưới phục vụ đến hơn 1.300 nhà hàng trên toàn thế giới, bao gồm nhiều quốc gia châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và Úc. Sự thành công của Jollibee chủ yếu đến từ việc phát triển các sản phẩm và thực đơn phù hợp với văn hóa và khẩu vị địa phương trong mỗi quốc gia mà họ mở rộng, cùng với cam kết cung cấp những món ăn ngon và dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • 305 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 224 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại jollibee.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1900 1533
    Email:
    jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Gà rán Jollibee
    Gà rán Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Top 4

    Burger King - Mỹ

    Gọi điện

    Burger King là một thương hiệu thức ăn nhanh có tiếng trên toàn cầu, nổi tiếng với món ăn chủ đạo là burger. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1954 tại thành phố Miami, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, bởi James McLamore và David Edgerton. Từ khi thành lập, Burger King đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn và được yêu thích nhất trên thế giới.

    Món ăn nổi tiếng của Burger King là Whopper, một loại burger lớn với thịt bò nướng, rau sống, cà chua, hành tây và sốt mayonnaise đặc biệt. Ngoài ra, thực đơn của Burger King còn bao gồm nhiều loại burger khác, sandwich, khoai tây chiên, salad và nước uống. Burger King nổi tiếng với chất lượng thực phẩm và đặc biệt là khẩu vị độc đáo của các sản phẩm burger. Thương hiệu Burger King đã tạo nên những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và ấn tượng, nhằm tạo sự nhận diện và đặc biệt là thúc đẩy sản phẩm Whopper của họ. Một trong những biểu tượng quảng cáo nổi tiếng của Burger King là "The King" (Vua) - một nhân vật với trang phục giống như vương miện, biểu tượng cho sự hoành tráng và hương vị đặc biệt của Whopper.

    Với hơn 18.000 nhà hàng trên toàn cầu và mặt trận mở rộng không ngừng, Burger King đã trở thành một biểu tượng trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Thương hiệu này liên tục tìm cách cập nhật và phát triển thực đơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và duy trì sự cạnh tranh trên thị trường. Burger King tiếp tục duy trì cam kết cung cấp những món ăn ngon và chất lượng cho khách hàng của mình, và thông qua sự sáng tạo và nỗ lực liên tục, họ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Thảo Điền, Khu Phố 2, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    • C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 04 Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại burgerking.vn/storepickup

    Điện thoại: 1900 6960
    Email:
    marketing.info@burgerkingvn.vn

    Website: https://burgerking.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BurgerKingVN.FP

    Gọi điện
    Gà rán Burger King
    Gà rán Burger King
    Gà rán Burger King
    Gà rán Burger King
  5. Top 5

    Five Star

    Gọi điện

    Five Star là một trong những thương hiệu về thực phẩm thuộc Tập đoàn Charoen Porkphand Foods (C.P.F), là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu hơn 10 tỷ USD kinh doanh trong ngành Nông nghiệp và Thực phẩm ở nhiều nước trên thế giới. Five Star là những người tiên phong trong việc sản xuất và phân phối thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu và phát triển giống vật nuôi tự nhiên, tiếp thu toàn bộ công nghệ trong quản lý và sản xuất thực phẩm theo chuỗi “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Sản xuất và chế biến thực phẩm”.


    Five Star là một thương hiệu con được hỗ trợ bởi nguồn nguyên liệu chất lượng từ hệ thống khép kín của CP, Five Star đặt mục tiêu phát triển sản phẩm chất lượng cao, khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển thành công mô hình nhượng quyền thương hiệu, Five Star cũng đã mở rộng sang nhiều nước thuộc thị trường Châu Á trong sáu, bảy năm gần đây như: Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Bangladesh,… và thị trường mới nhất là Việt Nam. Tại Việt Nam chúng tôi hướng đến tạo chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh phát triển theo quy trình khép kín, hợp tác kinh doanh thức ăn phù hợp với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng nơi đây.


    Hiện tại, Five Star Việt Nam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ bắc vô nam, với các cửa hàng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,… Từ lúc bắt đầu phát triển Ngành Kinh Doanh Five Star cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,…là những yếu tố quan trọng cho Kinh Doanh Five Star Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Triều Khúc, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 191 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 281 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại www.fivestarvietnam.com/

    Điện thoại: 1900 6449
    Email:
    fivestarvietnam@cp.com.vn
    Website: http://www.fivestarvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FiveStarVietnam

    Gọi điện
    Gà giòn giòn Five star
    Gà giòn giòn Five star
    Five star
    Five star
  6. Top 6

    Gà rán Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Việt Nam là quốc gia thứ 27 với cửa hàng Popeyes đầu tiên được khai trương chính thức vào tháng 1/2013 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đem hương vị gà rán nổi tiếng của vùng Louisiana nước Mỹ giới thiệu đến thực khách Sài Gòn. Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm Việt Nam - thuộc tập đoàn IPP Group là đơn vị được nhượng quyền kinh doanh thương hiệu ẩm thực này tại Việt Nam. Sau gần 7 năm tại Việt Nam, hiện nay gà rán Popeyes đã có 35 cửa hàng ở 8 thành phố, tỉnh thành là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Phú Quốc.


    Gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • D2 Giảng Võ, Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 86 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại ://popeyes.vn/store?province=813

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website:
    https://popeyes.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PopeyesVN/

    Gọi điện
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
  7. Top 7

    Gà rán McDonald’s

    Gọi điện

    McDonald's là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh lớn và thành công nhất trên toàn cầu, có mặt tại hơn 119 quốc gia với chuỗi 38,695 nhà hàng trải dài khắp các châu lục. Mỗi ngày, McDonald's phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, cam kết mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh và dịch vụ chất lượng.

    McDonald's chăm sóc đặc biệt cho sản phẩm gà rán của mình, từ công thức độc quyền từ Mỹ cho đến quy trình khép kín từ nông trại chăn nuôi, nhà máy chế biến giết mổ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm như HACCP, GMP, SQMS. Điều này đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm gà rán McDonald's trên toàn cầu. Với nhận thức về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, McDonald's cam kết phục vụ những bữa ăn nhanh, đảm bảo vệ sinh và dưỡng chất, kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp. McDonald's đưa ra những sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin và đặc biệt là gà rán.

    Gà rán của McDonald's đạt được 4 yêu cầu "dai thịt, giòn da, ngoài thơm, trong thấm" nhờ công thức trộn bột, công thức tẩm ướp và sử dụng thiết bị tẩm ướp tự động, đảm bảo độ nhất quán cho sản phẩm. Nhờ sự hấp dẫn và đáp ứng yêu cầu về khẩu vị, gà rán McDonald's đã trở thành một trong những món gà rán được yêu thích trên thế giới. Điều này cùng với các tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị, giúp McDonald's duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh và tạo sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • Lô T-120, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại mcdonalds.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 9001
    Email:
    feedback@vn.mcd.com

    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/McDonaldsVN

    Gọi điện
    Gà giòn da thấm thịt thương hiệu Mc donalds
    Gà giòn da thấm thịt thương hiệu Mc donalds
    Gà rán McDonald’s
    Gà rán McDonald’s
  8. Top 8

    Papa’s Chicken

    Gọi điện

    Papa’s Chicken là một thương hiệu quán gà nổi tiếng, đặc biệt là với những món gà Hàn Quốc hấp dẫn, đa dạng hương vị và bắt mắt. Thương hiệu này thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng Papas’ Chicken và có độ phủ rộng khắp các quận huyện tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà Nẵng và Hà Nội.

    Papas’ Chicken nổi tiếng với các món ăn từ gà, đặc biệt là món gà không xương sốt mật ong. Miếng gà rán giòn rụm ngấm mật ong thơm ngon được kết hợp cùng bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo tạo nên một hương vị độc đáo. Thứ nước sốt đặc biệt không quá ngọt nhưng vẫn đậm đà làm cho món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài gà không xương sốt mật ong, Papas’ Chicken còn có nhiều loại món gà khác như gà gia vị và gà nước tương, cả hai đều hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, các món ăn phụ như salat và củ cải muối cũng được phục vụ miễn phí và bạn có thể thưởng thức thoải mái. Một điểm đặc biệt của Papas' Chicken là các món gà sốt phô mai hấp dẫn. Phô mai tại đây được đánh giá cao về hương vị, độ dai và dẻo, làm cho món gà sốt phô mai thêm phần hấp dẫn. Ngoài gà sốt phô mai, thực khách có thể lựa chọn thêm món gà sốt cay, cay không kém món gà sốt phô mai.

    Tổng hợp các món ăn, các sản phẩm gà của Papas' Chicken bao gồm: Gà rán, gà rán xốt cay, gà rán tẩm gia vị, gà rán nước tương, gà chiên xù, gà cay phô mai, gà không xương mật ong, gà không xương sốt nước tương, gà không xương paro, và gà không xương gia vị. Với sự phong phú và đa dạng của thực đơn, Papas’ Chicken hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị từ những món gà Hàn Quốc tại các quán của họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 168 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
      • 346 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 427 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại www.facebook.com/Papaschicken.2006

      Điện thoại: 1800 234577
      Email: info@papas.vn

      Website: https://papaschicken.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Papaschicken.2006

      Gọi điện
      Papa’s Chicken
      Papa’s Chicken
      Gà cay phô mai măng cụt Papa’s Chicken
      Gà cay phô mai măng cụt Papa’s Chicken
    • Top 9

      Gà rán Texas Chicken

      Gọi điện

      Texas Chicken là một thương hiệu gà rán có nguồn gốc tại San Antonio và đã hình thành từ những năm 1950’s. Hiện nay, thương hiệu này đã phát triển thành một mạng lưới toàn cầu, với doanh thu trên 1 tỉ đô la và tiếp tục duy trì sự vững chãi và phát triển mạnh mẽ.

      Một trong những điểm nổi bật và cam kết của Texas Chicken là đảm bảo 100% GÀ TƯƠI thông qua quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Điều này giúp thương hiệu tạo ra những món gà giòn, tươi ngon và an toàn cho người tiêu dùng. Khách hàng khi đến với Texas Chicken sẽ luôn "CƯỜI GIÒN TAN" với "GÀ GIÒN TƯƠI" - cảm giác thích thú khi thưởng thức những miếng gà giòn rụm và đậm đà hương vị. Từ năm 2010, Texas Chicken đã mở cửa đến thị trường Việt Nam dưới sự quản lý của MESA Group. Thương hiệu này đã tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bằng việc tập trung vào việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi và kiểm soát chất lượng thực phẩm một cách nghiêm ngặt. Hệ thống Texas Chicken tại Việt Nam sử dụng 100% gà tươi từ nông trại trong nước, cùng với việc nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ những gia vị và nguyên liệu đặc trưng như món bánh quy bơ mật ong. Món gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền, bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt. Mỗi miếng gà cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại hương vị cay nồng trọn vẹn mỗi khi khách hàng thưởng thức.

      Sau gần 7 năm hoạt động tại Việt Nam, Texas Chicken đã có hơn 22 chi nhánh ở các tỉnh, thành phố trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa điểm khác. Sự thành công của Texas Chicken không chỉ đến từ hương vị ngon miệng mà còn từ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gà tươi và chất lượng hàng đầu, khiến thương hiệu này ngày càng được yêu thích và tin dùng trên thị trường ẩm thực Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 02, Lô 205, TTTM Sora Gardens SC - Lô C19, Đại lộ Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 331 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 1, Lô T148 AEON Mall Hà Đông - Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại texaschickenvn.com/vn/nha-hang

      Điện thoại: 028 3931 1039
      Email:
      info.texaschicken@fb.mesa.vn
      Website:
      https://texaschickenvn.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/TexaschickenVN

      Gọi điện
      Gà rán Texas Chicken
      Gà rán Texas Chicken
      Gà rán Texas Chicken
      Gà rán Texas Chicken



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy