Top 9 Quán gà rán ngon nhất ở TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 4051 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn vặt khoái khẩu được nhiều người yêu thích, nhất là đối với giới trẻ. Bởi nó không chỉ ngon mà còn giúp buổi hẹn hò trở nên thú vị. Tại ... xem thêm...

  1. Gà rán KFC Huế là quán ăn đầu tiên phục vụ món gà rán của Huế, lần đầu tiên giới trẻ Huế biết đến gà rán chắc chắn là gà rán KFC. Đây là địa chỉ ăn gà rán ngon số 1 của Huế rồi đấy bởi tuổi đời, tuổi nghề cùng với đó chính là công thức thương hiệu tạo nên một miếng gà rán ngon thật ngon. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn kèm với cơm. Sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng!" Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC Huế.


    Gà rán KFC Huế trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán KFC rán rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán KFC Huế thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Khu Trung Tâm Mua Sắm Big C, Tòa Nhà Phong Phú, Khu Bà Triệu - Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gà rán KFC Huế
    Gà rán KFC Huế
    Gà rán KFC Huế
    Gà rán KFC Huế

  2. Top 2

    Gà rán Lotteria

    Gọi điện

    Gà rán Lotteria là một trong 2 cái tên đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực gà rán Huế. Gà rán Lotteria thường được chế biến rất giòn, ngon và rất thơm ăn vào chỉ có thể là ghiền. Không phải ai cũng thích ăn gà rán những đã ăn gà rán Lotteria là phải ăn ngon ăn loại mình thích và đến với Gà rán Lotteria tha hồ lựa miếng gà, đùi gà, cánh gà rồi rán hay sốt thì cứ tùy vào sở thích của khách hàng để có thể gọi món phù hợp.


    Gà rán Lotteria là kiểu thức ăn nhanh hiện đại, không gian rộng và thoáng đây là nơi ăn uống cuối tuần nhộn nhịp của giới trẻ Huế. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi gà rán cứ đến và chọn một vị trí yêu thích rồi thưởng thức miếng gà vàng ươm được rán vừa tới thịt ngọt, dai, giòn thì còn gì khoái khẩu bằng. Bên cạnh đó Gà rán Lotteria còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng đến quán, đồng thời còn có dịch vụ giao hàng tận nơi không ngại trời mưa to hay nắng lớn thì cứ thèm gà rán gọi ngay là sẽ có người mang đến ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Tầng 1, Big C Huế, 172 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 9 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà rán Lotteria
    Gà rán Lotteria
    Gà rán Lotteria
    Gà rán Lotteria
  3. Jollibee vừa ra mắt tín đồ gà rán của Huế chừng 1 năm trở lại đây và cũng từ đó cái tên Jollibee trở thành địa điểm quen thuộc để thực khách đến và thưởng thức gà rán. Jollibee là thương hiệu có từ rất lâu và hoạt động rất mạnh từ những tỉnh thành khác riêng với Huế Jollibee là người bạn mới và bây giờ chính là người bạn thân của giới trẻ Huế. Có những ngày cuối tuần bạn bè rủ rê nhau đi xem phim nay đã đã có thêm một sự lựa chọn mới cho chiếc bụng sau khi đã xem hết phim đó là gà rán Jollibee. Gà của Jollibee được rán vàng mọng, giòn tan và đặc biệt miếng gà rất nhiều thịt ăn vào ngọt ngọt, cay cay vị mặn vừa thấm thì không còn gì bằng.


    Đến với Jollibee phải ăn gà sốt cay, món này là món được ưa chuộng nhất của Jollibee Huế. Bên cạnh gà rán Jollibee còn rất nhiều món ngon khác rất ngon chúng ta có thể gọi và thử vị ngon của nó. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Plaza Hùng Vương, Số 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 1533
    Website: http://www.jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-2003779063019073/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jollibee – Vincom Plaza
    Jollibee – Vincom Plaza
    Jollibee – Vincom Plaza
    Jollibee – Vincom Plaza
  4. Alpha Go là quán gà rán ngon ở Huế được giới trẻ rất yêu thích và không thể nào bỏ qua. Quán ở tận hẻm sâu nhé, nhưng khách đông khôn siết ai cũng khen gà ngon lại còn rất rẻ nên cứ mua một lần là combo vài người ăn bạn bè cùng nhau chia sẻ gà rán và những câu chuyện thường nhật. Alpha Go chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Alpha Go với công thức chế biến gà rán truyền thống được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau.


    Alpha Go là quán gà rán nhỏ vừa mới khai trường ở Huế chừng vài ba năm trở lại đây là một thương hiệu trẻ chưa có nền tảng hay một công thức chế biến nào đặc biệt, tuy nhiên quán lại đông bởi cách rán gà công phu, ngon, gà chất lượng nên khách hàng cứ tìm đến với quán. Alpha Go bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt để khách có thêm sự lựa chọn. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4221 1599
    Fanpage: www.facebook.com/alphago.fastfood
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế
    Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế
    Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế
    Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế
  5. Top 5

    Gà Rán Five Star

    Năm 2005 Ngành Kinh Doanh Five Star ở Thái Lan giới thiệu thêm mô hình hợp tác kinh doanh mới với “gà rán” dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây, việc phát triển mô hình mới này đã giúp cho Five Star phát triển mạnh hơn. Hiện tại, Five Star Việt Nam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ bắc vô nam, với các trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,… Từ lúc bắt đầu phát triển Ngành Kinh Doanh Five Star cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,… là những yếu tố quan trọng cho Kinh Doanh Five Star Việt Nam.


    Gà rán Five Star Huế sử dụng nguyên liệu gà tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm tốt. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nhất của Gà rán Five Star là chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán. Ngoài ra,tại Gà rán Five Star còn có nhiều món ăn kèm như: Gà sốt cay, khoai lang lắc, gà viên phô mai, khoai tây chiên… Giá gà rán tại Gà rán Five Star khá rẻ nếu so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Quán cũng bán theo combo và có gà sốt cay. Thịt gà truyền thống hơi khô nhưng gà sốt cay thì rất ngon. Cùng với sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên tại Gà rán Five Star thì đây là một điểm đến vô cùng xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Chi Lăng, Phường Phú Cát, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 140 125
    Email: vothihuong187@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063634954038

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
    Gà Rán Five Star
  6. Top 6

    Gà rán Pizza Huế

    Một địa chỉ gà rán cực hấp dẫn ở thành phố Huế mà toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà rán Pizza Huế. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Gà rán Pizza Huế chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hòa quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi.

    Gà rán Pizza Huế nằm trên con đường không quá đông đúc nhưng lại là con đường có nhiều quán ăn được du khách biết đến nhất, Gà rán Pizza Huế là một trong những nơi bán gà rán có độ ngon không thể phán xét được tại đây. Gà rán Pizza Huế thu hút được nhiều thực khách, nhất là người du lịch trong và ngoài nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Bùi Xuân Phái, Phường Thủy Thủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4223 3666 & 0373 537 575
    Email: lqviet.it@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gà-rán-Pizza-Huế-103508688219898/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gà rán Pizza Huế
    Gà rán Pizza Huế
    Gà rán Pizza Huế
    Gà rán Pizza Huế
  7. Sản phẩm gà của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt... để khách có thêm sự lựa chọn.


    Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn. Miếng gà của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 228 870
    Email: banhgathudo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgathudo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô
  8. Chicken Plus là thương hiệu gà rán nhượng quyền với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới, sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh túy nhất đến cho thực khách Việt Nam, Chicken Plus phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp. Đặc biệt bạn có thể gọi 1 phần nửa con thay vì gọi từng suất riêng lẻ, phù hợp cho những cặp đôi hoặc gia đình.


    Ngoài món chính là gà, nhà hàng còn phục vụ thêm lẩu tokbokki và các món ăn kèm để tránh ngán. Tại Chicken Plus - Trần Cao Vân, ngoài chất lượng của gà rán không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chất lượng, được đánh giá rất cao bởi thực khách đến ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt chấm, tương chấm chủ động hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Cao Vân, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0834 041 515
    Email: chickenplushue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chickenplushue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus - Trần Cao Vân
    Chicken Plus - Trần Cao Vân
    Chicken Plus - Trần Cao Vân
    Chicken Plus - Trần Cao Vân
  9. Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Đà Nẵng mà không nhắc đến cái tên Gà Rán - Chicken Food. Gà Rán - Chicken Food chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    Bên cạnh gà rán, Gà Rán - Chicken Food cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Gà Rán - Chicken Food đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhưng cũng đang trong thời kì thích nghi để sống chung với dịch như hiện nay, nên chúng ta đều nên sử dụng mang về hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Chi Lăng, Phường Phú Cát, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 672 555
    Website: https://garanchickenfood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/garankhoailanglac97b/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Rán - Chicken Food
    Gà Rán - Chicken Food
    Gà Rán - Chicken Food
    Gà Rán - Chicken Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy