Top 8 Quán gà rán ngon ở Biên Hoà, Đồng Nai

Thuý Vy 5997 0 Báo lỗi

Một bữa tiệc hoành tráng cùng gà rán sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi "chill" nhẹ nhàng dịp cuối tuần đấy. Gà rán là một món ăn rất được lòng thực khách Việt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, gà rán KFC từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn gà rán được thực khách Biên Hòa rất ưa chuộng. KFC là một nhân vật kì cựu, có thời gian hoạt động lâu năm, thế nên có thể nhận xét là dày dặn kinh nghiệm. Gà Rán KFC sử dụng công thức bí truyền đã được phát triển từ những năm 1950 bởi ông Colonel Sanders. Công thức này kết hợp các loại gia vị độc đáo và quy trình chiên riêng biệt để tạo ra hương vị đặc biệt và nhận diện riêng cho món gà của họ.


    Chất lượng dịch vụ của KFC khá tốt, món ăn chất lượng và an toàn, ngoài ra không gian của quán cũng khá sạch sẽ và thoải mái. Menu của KFC khá đa dạng các hình thức gà rán khác nhau, trong đó gà rán truyền thống vẫn chiếm một ưu thế nổi trội, giúp KFC đánh bại nhiều đối thủ. Những phần gà rán, khoai tây chiên, hamburger của KFC sẽ giúp bạn có một bữa ăn thật thịnh soạn. Với những ưu điểm trên, KFC - Phạm Văn Thuận là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức gà rán ngon cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37/21 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0778 873 886

    Email: Winternhu@gmail.com

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090403956926

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
      KFC Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
      KFC Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
      KFC Phạm Văn Thuận - Biên Hòa
    • Top 2

      FAT DADDY

      Gọi điện

      Gà rán xứ Đài nay đã có mặt tại Biên Hoà!


      Fat Daddy thành lập từ năm 2008 tại Đài Trung; đến nay đã có hơn 340 chi nhánh cửa hàng tại Đài Loan và khắp nơi trên thế giới như Trung Quốc, Mã Lai, và Hoa Kỳ. Gà rán Fat Daddy lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 2022, với cửa hàng chính tại Quận 10, Tp.HCM, đến nay đã có mặt ở rộng khắp Sài Gòn, Biên Hoà, và Bình Dương.


      “Mọng Nước - Giòn Tan” là điểm khác biệt chính của gà rán Fat Daddy. Với công thức ướp độc quyền, lớp bột chiên mang công thức riêng, Fat Daddy chỉ rán gà khi có đơn để đảm bảo độ giòn rụm bên ngoài, và bên trong những miếng gà ngon mọng nước với hương vị thơm thơm mùi sữa đặc trưng, hoà quyện với muối tiêu Đài Loan độc quyền, chắc chắn Fat Daddy sẽ mang đến cho thực khách một hương vị mới mẻ - một hương vị gà rán xứ Đài tại Biên Hoà sẽ không bao giờ quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215B, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa (Đc cũ: 1149 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tân Tiến, Biên Hòa)

      Hotline: 0783 669 868

      Thời gian mở cửa: 10:30 - 21:30

      Mức giá: 10,000đ - 450,000đ

      Fanpage: Fatdaddyvn

      Tiktok: Fatdaddyvn

      Instagram: Fatdaddyvn

      Gọi điện
      Gà rán Đài Loan Fat Daddy với lớp bột chiên mang công thức riêng, đảm bảo độ giòn và giữ trọn vẹn hương vị những miếng gà chiên mọng nước.
      Gà rán Đài Loan Fat Daddy với lớp bột chiên mang công thức riêng, đảm bảo độ giòn và giữ trọn vẹn hương vị những miếng gà chiên mọng nước.
      Quán chỉ chế biến món và bắt đầu rán gà khi khách đặt món để đảm bảo gà tươi ngon, không bị mất nước, và giữ được hương vị thơm sữa đặc trưng.
      Quán chỉ chế biến món và bắt đầu rán gà khi khách đặt món để đảm bảo gà tươi ngon, không bị mất nước, và giữ được hương vị thơm sữa đặc trưng.
    • Top 3

      Otoké Chicken

      Gọi điện

      Nhắc đến những địa điểm ăn gà rán thơm ngon tại Biên Hòa, Đồng Nai, không thể không gọi tên Otoké Chicken. Đây là một cửa hàng gà rán Hàn Quốc rất được yêu thích bởi thực khách Biên Hòa, đặc biệt là giới trẻ. Gà rán của quán khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Otoké Chicken không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà.


      Món nổi bật của gà rán Otoké chính gà rán sốt cay. Các phần gà sẽ đi kèm cùng kim chi chuẩn vị Hàn, vừa ngon vừa giúp bạn đỡ ngấy. Quán có nhiều combo để bạn chọn lựa, ăn gà rán đẫm sốt cùng khoai tây phô mai, cơm và kim chi là lựa chọn thường xuyên của khách hàng nhà Otoké. Ngoài ra, để có được hương vị tuyệt vời nhất, Otoké Chicken luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cam kết thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn hàng hoá trong việc chọn lựa đối tác cung cấp nguyên vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi thưởng thức các sản phẩm tại Otoké Chicken.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 237/8 Đ. Trương Định, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 1900 9480

      Email: callcenter@otokechicken.vn

      Website: https://www.otokechicken.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/otokechicken

        Gọi điện
        Otoké Chicken
        Otoké Chicken
        Otoké Chicken
        Otoké Chicken
      • Top 4

        Sugar Cake

        Gọi điện

        Một trong những địa chỉ gà rán mang tính chất “local” mạnh mẽ của Biên Hòa chính là gà rán quán Sugar Cake. Nghe qua tên gọi thì hầu hết mọi người không nghĩ đến Sugar có món gà rán cực kì hấp dẫn đúng không nào? Ngoài bánh ngọt thì địa điểm này nổi tiếng từ lâu với các phần gà rán, đặc biệt là Chicken Boom hoành tráng đủ 4 vị sốt: gà phô mai, gà rắc phô mai, gà sốt cay, gà sốt mè, đi kèm cơm và salad. Đặc biệt, quán sử dụng kỹ thuật chiên gà độc đáo giúp da gà giòn tan, giữ được độ giòn lâu hơn so với các thương hiệu gà rán khác. Lớp da gà mỏng, không bị dày bột, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt gà.


        4 vị gà rán này loại nào cũng hấp dẫn, nếu bạn là fan gà rán thì Chicken Boom sẽ là một lựa chọn cực kì tuyệt vời. Đến với Sugar Cake, thực khách sẽ được ăn gà thả ga và nếm đủ các vị ngon, hấp dẫn qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng. Cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • R16 Đường D4, Võ Thị Sáu, Tổ 23, KP. 7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0889 888 985
        • PG 02/05 Phường Tân Mai, Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0827 717 788

        Fanpage: www.facebook.com/GaRanSugar

          Gọi điện
          Sugar Cake
          Sugar Cake
          Sugar Cake
          Sugar Cake
        • Top 5

          Jollibee

          Gọi điện

          Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.

          Đến hôm nay, Jollibee đã có 120 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Trong đó tại TP Biên Hòa có 3 cửa hàng tiện lợi cho khách hàng thường xuyên lui tới thưởng thức. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.

          Jollibee Việt Nam
          đang dần trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon. Về gà rán ở đây chủ đạo với món “gà giòn vui vẻ” và “gà sốt cay” rất dễ dàng chinh phục vị giác và sự thích thú của nhiều thực khách. Ngoài ra cửa hàng còn phục vụ thêm nhiều món như mỳ ý, cơm, sandwich, khoai tây, bánh xếp, kem tươi, bánh pie, trà sữa cùng nhiều combo khuyến mại cho bạn khi đi nhiều người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 3 Co.opmart Biên Hòa, 121 Xa lộ 15, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          • 529 Đường Phạm Văn Thuận, KP 9, Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
          • Tầng Trệt Big C Đồng Nai, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          • Xem thêm cửa hàng tại: jollibee.com.vn/cua-hang

          Điện thoại: 1900 1533

          Website: https://jollibee.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

            Gọi điện
            Jollibee
            Jollibee
            Jollibee
            Jollibee
          • Top 6

            Lotteria

            Gọi điện

            Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh, thành trên cả nước. Và nếu ai sinh sống và làm việc tại TP Biên Hòa, Đồng Nai chắc chắn cũng đã từng ghé qua thưởng thức món gà rán ở Lotteria rồi.

            Đánh giá về món gà rán ở Lotteria có lẽ là các bạn đều sẽ gật gù khen ngon bởi vì sự phong phú về các món gà rán tại đây. Điều làm nên sự thích thú ấy chính là vì món gà rán ở đây được kết hợp với nhiều loại sốt khác nhau như Gà Sốt Phô Mai, gà sốt đậu phần, gà HS… Gà rán thì có phần da giòn, thịt mềm vừa ăn kết hợp hòa quyện đậm đà, thơm ngon của từng loại sốt lại càng khiến thực khách phấn khích và không thể chê và đâu được. Bên cạnh đó cửa hàng cũng thường xuyên có những khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Lotteria phải không các bạn?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Lô B-03 Khu TM AMATA QL 1A P. Tỉnh, B/03 QL1A, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
            • BigC Đồng Nai, Số 833 Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
            • 01 Nguyễn Văn Nghĩa, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 1900 6778

            Email: marketing@lotteria.vn

            Website: https://www.lotteria.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

              Gọi điện
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
            • Top 7

              Gà Rán Five Star Đồng Nai

              Gọi điện

              Five Star là thương hiệu gà rán bình dân với giá bán chỉ từ 20k/phần. Thương hiệu này phủ sóng khắp các ngõ ngách của Việt Nam với hệ thống hơn 400 điểm bán. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn CP của Thái Lan. Tại Việt Nam, CP phát triển rất mạnh ở mảng thức ăn chăn nuôi và súc sản. Với quy trình chăn nuôi khép kín nên CP có thể tạo ra sản phẩm thịt gia cầm với giá cạnh tranh nhất, đây là nguồn hàng cung cấp cho hơn 400 điểm bán của Five Star.


              Gà rán Five star là món ăn nhanh được khoái khẩu bởi nhiều lý do:

              • Hương vị của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.
              • Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm.
              • Tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008
              • Sản phẩm chính của Five Star là gà rán và xiên que, sử dụng nguyên liệu gà tươi của CPV với quy trình sản xuất khép kín từ con giống, chăn nuôi cho đến bàn ăn.
              • Five Star đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ đầu đến cuối quy trình mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 369 Cách Mạng Tháng 8, Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

              Điện thoại: 0949 604 258

              Website: https://fivestar.cp.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/FiveStarVietnam

              Gọi điện
              Gà Rán Five Star Đồng Nai
              Gà Rán Five Star Đồng Nai
              Gà Rán Five Star Đồng Nai
              Gà Rán Five Star Đồng Nai
            • Top 8

              Chicken Box

              Gọi điện

              Chicken Box là một địa chỉ bán gà rán online. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động nó đã mở rộng thành quán ăn có địa chỉ đàng hoàng để phục vụ số lượng khách hàng lớn. Các phần gà tại đây được bán theo dạng Combo gồm gà, kimpap, khoai tây chiên, bánh gạo cay,… Như vậy, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức nhiều món trong cùng một lần gọi. Đặc biệt, gà rán tại Chicken Box được chiên giòn bên ngoài, giữ được độ ẩm và mềm mại bên trong. Quá trình chiên đặc biệt và sử dụng dầu chiên chất lượng cao giúp tạo ra lớp vỏ giòn rụm, tạo cảm giác thú vị khi ăn.


              Phần gà rán không quá to nhưng đủ ăn, thấm vị và đẫm sốt. Đặc biệt, phần sốt cũng rất vừa khẩu vị của người Việt nhé. Các món ăn khi giao hàng về nhà đều sẽ được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo nóng sốt khi đến tay khách hàng. Cửa hàng Chicken Box cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để chế biến gà rán. Điều này đảm bảo rằng gà rán có hương vị tốt nhất và đáp ứng yêu cầu về chất lượng của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 91 Phan Trung, Khu Phố 2, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
              • 235 Đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

              Điện thoại: 0963 736 467

              Email: namuy0312@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/shipganhanh

              Giờ mở cửa: 09:30 - 21:15

              Gọi điện
              Chicken Box
              Chicken Box
              Chicken Box
              Chicken Box



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy