Top 10 Quán gà rán ngon nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 2745 0 Báo lỗi

Quả thật không ngoa nếu gọi gà rán là món ăn quốc dân, khi ở bất cứ đâu, đối với bất cứ ai, món ăn này đều rất dễ dàng được yêu thích và lựa chọn, bởi độ thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống KFC Đà Nẵng

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 109 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại Đà Nẵng, thương hiệu này sở hữu nhiều cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất, các trung tâm thương mại lớn như Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Trung Plaza, Lotte Mart... tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.

    KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Thương hiệu nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Đà Nẵng nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lotte Mart, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 125 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 28-30 Ngô Văn Sở, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC Đà Nẵng
    KFC Đà Nẵng
    KFC Đà Nẵng
    KFC Đà Nẵng

  2. Top 2

    Jollibee Đà Nẵng

    Gọi điện

    Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines thuộc tập đoàn thực phẩm Jollibee. Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khác, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


    Tại Đà Nẵng, Jollibee có 5 cửa hàng nằm rải rác trên địa bạn thành phố Đà Nẵng, với Liên Chiểu 2 chi nhánh, Thanh Khê 1 chi nhánh, Hải Châu 4 chi nhánh, tất cả đều được đặt tại những vị trí thương mại đắc địa. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Ngô Văn Sở, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 10 Đ. Phạm Như Xương, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6362 2979
    • 99 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6381 9789
    • 254 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6391 3579
    • 32 Tiểu La, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6355 6997
    • 126 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee Đà Nẵng
    Jollibee Đà Nẵng
    Jollibee Đà Nẵng
    Jollibee Đà Nẵng
  3. Top 3

    Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới và cả Việt Nam, và tại Đà Nẵng, Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng tại 86 Lê Duẩn cũng tự hào là chi nhánh chính hãng và được khách hàng khu vực đặc biệt yêu thích.


    Sản phẩm gà của Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt... để khách có thêm sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6008 & 023 6730 3663
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Popeyes  Đà Nẵng
    Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
    Cửa hàng Popeyes  Đà Nẵng
    Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
  4. Top 4

    Chicken PLus Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chicken Plus là thương hiệu gà rán nhượng quyền với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới, sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh túy nhất đến cho thực khách Việt Nam, Chicken Plus phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp. Đặc biệt bạn có thể gọi 1 phần nửa con thay vì gọi từng suất riêng lẻ, phù hợp cho những cặp đôi hoặc gia đình. Ngoài món chính là gà, nhà hàng còn phục vụ thêm lẩu tokbokki và các món ăn kèm để tránh ngán.


    Tại Đà Nẵng, Chicken Plus có 3 cửa hàng tại Ngô Văn Sở, Xô Viết Nghệ Tĩnh và Nguyễn Văn Linh, đều là những tuyến đường ăn chơi sầm uất hàng đầu. Ngoài chất lượng của gà rán không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chất lượng, được đánh giá rất cao bởi thực khách đến ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt chấm, tương chấm chủ động hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Ngô Văn Sở, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6353 0515
    • 163 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0515
    • 70 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0862 585 857

    Điện thoại: 1900 0015
    Email: chickenplusvn@gmail.com
    Website: https://chickenplus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

      Gọi điện
      Chicken PLus Đà Nẵng
      Chicken PLus Đà Nẵng
      Chicken PLus Đà Nẵng
      Chicken PLus Đà Nẵng
    • Top 5

      Hawa's Food

      Gọi điện

      Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Đà Nẵng mà không nhắc đến cái tên Hawa's Food, có cơ sở nằm tại 94 Lê Thanh Nghị, Hawa's Food chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

      Bên cạnh gà rán, Hawa's Food cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Hawa's Food đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhưng cũng đang trong thời kì thích nghi để sống chung với dịch như hiện nay, nên chúng ta đều nên sử dụng mang về hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Lê Thanh Nghị, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0799 433 579
      Fanpage: www.facebook.com/hawasfood/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hawa's Food
      Hawa's Food
      Hawa's Food
      Hawa's Food
    • Top 6

      Ze's Food

      Gọi điện

      Nếu đã là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc nói chung và gà rán nói riêng, chắc chắn bạn không thể không biết tới Zé Food, một chốn thiên đường ăn vặt cho các bạn trẻ. Có tổng cộng 2 chi nhánh nằm tại 218/3 Đống Đa và 112/71 Trần Cao Vân, Zé Food hứa hẹn sẽ là nơi lui tới lý tưởng cho những chiếc bụng đói đang cồn cào trực chờ được lấp đầy. Menu ở đây có phục vụ đa dạng từ gà, kimbap, tokbokki, mỳ tương đen, cơm trộn cho đến những món ăn vặt như khoai tây chiên, nem nướng, khoai môn lệ phố, ...


      Món gà chính là một trong 2 món thể hiện nên bộ mặt ở đây, Gà có cách chế biến khác nhau, từ gà rán vị truyền thống là cơ bản cho đến gà sốt cay, gà sốt mật ong, gà sốt teriyaki, gà viên sốt bơ,... Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm ở Zé Food là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 218/3 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 112/71 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0944 496 207
      Email: zeshop1@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/zefood.dn
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gà rán ở Ze's Food
      Gà rán ở Ze's Food
      Gà rán ở Ze's Food
      Gà rán ở Ze's Food
    • Top 7

      Bonchon Chicken Da Nang

      Gọi điện

      Được bình chọn là món gà rán số một tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán có nguồn gốc Busan nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Các món gà rán tại Bonchon nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng, với hương vị gà rán khác biệt, tuy không có lớp bột chiên xù như các quán gà khác, mặc dù vậy, da gà vẫn giòn rụm, ăn khá hút và không bị ngán. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt ăn cực mềm, không dai, cũng không bở, nên rất được ưa chuộng.


      Tại Đà Nẵng, thương hiệu Busan này đã có mặt tại 115 Hoàng Văn Thụ và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường khu vực. Gà rán tại Bonchon Chicken Da Nang có nhiều loại sốt để bạn lựa chọn: sốt truyền thống, sốt cay và sốt tỏi giòn, tuy có những thay đổi để phù hợp với đối tượng khách hàng Việt Nam, nhưng nói chung chất lượng gà tại đây vẫn được giữ vững. Bonchon Chicken Da Nang cũng có list đồ ăn, đồ uống cực kì phong phú với chất lượng tuyệt hảo từ đất nước Hàn Quốc như cơm trộn, miến trộn, bánh gạo, bulgogi… Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 115 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 602 466
      Email: info@bonchon.com.vn
      Website: https://bonchon.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Bonchondanang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bonchon Chicken Da Nang
      Bonchon Chicken Da Nang
      Bonchon Chicken Da Nang
      Bonchon Chicken Da Nang
    • Top 8

      Choong Man Chicken

      Gọi điện

      Một lần đến với Choong man Chicken chắc chắn bạn sẽ phải say mê đến “quên cả lối về”. Món gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng. Gà rán Choong man Chicken có đặc trưng: giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến như gà sốt cay Hàn Quốc, gà sốt hành tuyết, gà vị truyền thống, gà lắc phô mai, đặc biệt quán có rất nhiều loại sốt để có thể kết hợp với gà tạo nên sự đa dạng mà ít đâu có được.

      Bên cạnh chất lượng món được đánh giá cao, Choong man Chicken còn tạo được cảm tình với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Điểm cộng là cửa hàng gà rán Choong man Chicken mở tới khi đêm muộn. Vì thế những ai là tín đồ ẩm thực ban đêm thì đừng bỏ lỡ nhé. Hãy ghé Choong man Chicken tại địa chỉ nằm tại 170b Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, để có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 170b Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0836 696 622
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063696224937
      Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00 Gọi điện
      CHOONGMAN CHICKEN
      CHOONGMAN CHICKEN
      CHOONGMAN CHICKEN
      CHOONGMAN CHICKEN
    • Top 9

      Papas' Chicken

      Gọi điện

      Papas' Chicken là một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm tại tuyến đường Phạm Văn Đồng sầm uất, quán thường xuyên đông khách và cũng được đánh giá cao bởi chất lượng nhiều món, nổi bật phải nói đến gà rán. Quán phục vụ khá đa dạng các món gà rán như gà sốt cay, gà sốt xì dầu, ức gà sốt chua ngọt, gà sốt phô mai, salad gà,… Điều nhiều khách hàng thích ở Papas' ngoài sự đa dạng đó chính là việc gà rán được chế biến rất mềm thấm gia vị, da giòn vàng rụm và có thêm lớp nước sốt thần thánh siêu ngon, thể nhưng với Papas' Chicken như vậy chưa đủ, quán còn có thêm cả nước chấm riêng cho gà rán để tăng thêm hương vị, và có thể là mong muốn phục vụ chu đáo cho cả các khách hàng khẩu vị hơi mặn hơn quán chế biến.


      Ngoài gà rán, Papas' Chicken còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác, và chắc chắn rồi, là quán ăn Hàn Quốc, Papas' Chicken không thể bỏ qua kimpap, tobokki, canh kim chi, cơm trộn, thịt nướng... Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ, Papas' Chicken cũng là một địa điểm bạn nên lưu lại, không chỉ khi thèm gà rán mà cả khi nhớ đến đồ ăn Hàn Quốc cũng hãy ghé đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 0837
      Fanpage: www.facebook.com/papaschickendanang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
    • Top 10

      DON Chicken Đà Nẵng

      Gọi điện

      Cùng biểu tượng Don Quixote, DON Chicken ra đời với mong muốn không chỉ đơn giản là một nhà hàng gà nướng đạt chuẩn mà còn có một tầm nhìn cao hơn là khiến những thực khách trải nghiệm phải thực sự ấn tượng về món ăn và dư vị đọng lại trong lòng mỗi thực khách về món ăn cũng như về DON Chicken. Từng chỉ là một thương hiệu nhỏ, thế nhưng với sự nhiệt huyết và luôn luôn cố gắng trong mỗi món ăn lẫn cách phục vụ, hiện nay DON Chicken đã có nhiều cơ sở khắp cả nước.


      Tại Đà Nẵng, DON Chicken cũng có 2 cơ sở tại Đống Đa và Nguyễn Văn Linh. Gà rán của quán được nhận xét là thơm ngon cả về phần hình thức lẫn mùi vị, thịt gà được chặt từng bộ phận, sau đó đem chế biến vừa tới, vừa cả vị lẫn lửa nên miếng gà không hề khô mà vẫn giữ được độ giòn đặc trưng. DON Chicken Đà Nẵng cũng nổi tiếng menu gà khá đa dạng, nổi bật phải kể đến như gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà không xương rán (các loại sốt)... bên cạnh đó là các món gà nướng, các món Hàn và salad, khoai tây, mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6364 5858

      Email: donchickendanang@gmail.com
      Website: http://donchicken.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/donchickendn

      giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      DON Chicken Đà Nẵng
      DON Chicken Đà Nẵng
      DON Chicken Đà Nẵng
      DON Chicken Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy