Top 8 Quán gà rán ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Thuý Vy 714 0 Báo lỗi

Gà rán là một món ăn rất được lòng thực khách Việt, bất kể tuổi tác. Hôm nay, hãy cùng Toplist tìm kiếm những quán gà rán ngon ở Long Khánh, Đồng Nai. Nếu như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Chicken Plus là một thương hiệu gà rán được khách hàng yêu thích tại Long Khánh, Đồng Nai. Đây là quán gà rán Hàn Quốc với nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, gà rán ở Chicken Plus có kích thước rất to có nhiều combo để khách thưởng thức. Đặc biệt, thực khách khi đến quán còn có quầy rau, bánh hamburger, cơm để khách hàng trổ tài làm hamburger gà, cơm trộn với thịt gà ăn thả ga. Miếng gà của quán không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi.


    Không gian của Chicken Plus đều rất rộng rãi và thoải mái. Nhìn chung phần gà rán rất to, rán vàng đều, nóng hổi đi kèm cùng nhiều panchan rất hợp khẩu vị. Cửa hàng tuy khá đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn không cần đợi quá lâu. Lựa chọn Chicken Plus, khách hàng dù ăn tại chỗ hay mang về thì chất lượng vẫn rất đảm bảo, gà mang về vẫn còn nóng, gà giòn và được đóng hộp cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Thích Quảng Đức, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0858 430 099
    Fanpage: www.facebook.com/chickenpluslongkhanh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gà rán không còn xa lạ đối với thực khách Việt chính là Lotteria. Tại Long Khánh, Đồng Nai, Lotteria cũng có chi nhánh với không gian khang trang cùng menu gà rán siêu hấp dẫn. Lotteria có rất nhiều loại gà rán như truyền thống, sốt đậu, H&S, phô mai,... loại nào cũng được đánh giá cao. Đến với Lotteria, thực khách sẽ được ăn được những miếng gà nóng hổi, vị ngon thấm đẫm qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng.


    Lotteria không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người những phút giây vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Lotteria cũng có các combo gà rán, set ăn kết hợp gà rán và một số món ăn hấp dẫn khác cho cặp đôi, gia đình để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Thưởng thức Lotteria bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hùng Vương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1387 7117
    Website: lotteria.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lotteria-LONG-KHÁNH-1775898139357735/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:0

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Haki

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm ăn gà rán thơm ngon tại Long Khánh, Đồng Nai, không thể không gọi tên Haki. Đây là một quán chuyên các món thức ăn nhanh rất được yêu thích bởi thực khách Long Khánh, đặc biệt là giới trẻ. Trong menu của quán, các món gà rán được bán rất chạy, khách khá ấn tượng khi thưởng thức da rất giòn, da gà mỏng nên sốt thấm đậm vị. Điểm cộng của quán Haki chính là sở hữu không gian rất thoải mái và hiện đại.


    Quán Haki có rất nhiều món ngon, trong đó gà rán là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nơi này. Gà rán của Haki có rất nhiều loại như gà sốt, gà truyền thống, gà không xương, hamburger gà, gà viên,... Các phần gà này đều rất to và nhiều, nóng hổi chỉ được rán khi khách gọi món. Đối với gà rán miếng, quán sẽ có các loại 1-2-3-6-9 miếng cùng combo kèm hambuger, khoai tây. Haki phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0362 700 394
    Email: hakilongkhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAKI-LONG-KHÁNH-361360098006349
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Haki
    Haki
    Haki
    Haki
  4. Top 4

    Hani Bubble Tea

    Gọi điện

    Một trong những quán gà rán ngon tại Long Khánh, Đồng Nai chính là Hani Bubble Tea. Quán thường được các bạn trẻ lựa chọn làm nơi gặp gỡ bạn bè uống trà sữa và nhâm nhi các món ăn vặt. Hiện tại Hani Bubble Tea có hai chi nhánh tại Long Khánh để phục vụ khách hàng. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    Hani Bubble Tea có menu ăn vặt rất đa dạng, trong đó quán có các món gà rán gồm cánh gà, đùi gà, gà không xương truyền thống hoặc kết hợp cùng sốt để tăng thêm vị thơm giòn: sốt chichi Hàn Quốc, sốt chua Ngọt, sốt tương tỏi. Ngoài ra, quán cũng có một số combo Gà + khoai Tây, Gà + nước ngọt, Gà + khoai Tây + nước ngọt để khách hàng lựa chọn. Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, gà rán của quán Hani Bubble Tea được khách hàng đánh giá cao so với mức giá vô cùng dễ chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Lợi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1387 7054
    Email: huyennhungbh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyennhung220185/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
    Hani Bubble Tea
  5. Top 5

    Midori Tea & Food

    Midori Tea & Food cũng là một điểm đến có món gà rán ngon và hấp dẫn mà Toplist muốn gợi ý đến các thực khách Long Khánh, Đồng Nai. Quán có gà rán kết hợp cùng 4 loại sốt Phô Mai Sữa, Sốt Cay, Sốt Trứng Muối Chà Bông và Phô Mai Vụn, bạn có thể ăn kèm cơm chiên với salad để không bị ngấy. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng. Món gà chính là một trong 2 món thể hiện nên bộ mặt ở đây, có cách chế biến khác nhau, từ gà rán vị truyền thống là cơ bản cho đến gà sốt cay, gà sốt mật ong, gà sốt teriyaki, gà viên sốt bơ,... Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc.


    Thêm vào đó, quán Midori Tea & Food còn ghi điểm với nhân viên nhiệt tình, luôn chủ động cập nhật menu và chương trình khuyến mãi cho khách. Nếu bạn không tiện đến quán thưởng thức thì Midori Tea & Food cũng có nhận giao hàng tận nơi. Gà rán đến tận tay khách luôn đảm bảo hương vị thơm ngon, phần sốt vừa miệng. Mức giá của quán nhìn chung khá dễ chịu, nên quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 226 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0378 347 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/MidoriTeaCoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
    Midori Tea & Food
  6. Top 6

    Chicken Food

    Gọi điện

    Một lần đến với Chicken Food chắc chắn bạn sẽ phải say mê đến “quên cả lối về”. Món gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng. Gà rán Chicken Food có đặc trưng: giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến như gà sốt cay Hàn Quốc, gà sốt hành tuyết, gà vị truyền thống, gà lắc phô mai, đặc biệt quán có rất nhiều loại sốt để có thể kết hợp với gà tạo nên sự đa dạng mà ít đâu có được.


    Bên cạnh chất lượng món được đánh giá cao, Chicken Food còn tạo được cảm tình với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Điểm cộng là cửa hàng gà rán Chicken Food mở tới khi đêm muộn. Vì thế những ai là tín đồ ẩm thực ban đêm thì đừng bỏ lỡ nhé.

    Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ. Nhân viên ở quán luôn nhiệt tình chu đáo và niềm nở mỗi lần khách hằng tới, đây chính là điểm cộng mà khách luôn ghé lại Chicken Food nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0964 234 390
    Fanpage: www.facebook.com/YumiBeauty268/
    Gọi điện
    Chicken Food
    Chicken Food
    Chicken Food
    Chicken Food
  7. Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Đồng Nai, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Chicken Food Chú Tài luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đồng Nai mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Nguyên liệu gà được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Chicken Food Chú Tài đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai....


    Chicken Food Chú Tài luôn nhận được nhiều nhận xét tích cực về món ăn và chất lượng phục vụ. Nhân viên rất lịch sự và niềm nở với khách hàng, luôn chú ý đến bạn để khi cần sẽ đến ngay, nhanh chúng đáp ứng mong muốn của thực khách. Với không gian nhà hàng rộng rãi, quán không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Hoàng Diệu, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0343 976 681
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chicken Food Chú Tài
    Chicken Food Chú Tài
    Chicken Food Chú Tài
    Chicken Food Chú Tài
  8. Gà rán Đài Loan Phi Hùng: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, quán vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Đồng Nai nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà rán Đài Loan Phi Hùng chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình.


    Một số món ăn tại Gà rán Đài Loan Phi Hùng như lườn gà phomai béo ngậy, trôi chiên nhật nguyệt bùi béo với vị trứng muối tan chảy, bí ngô may mắn ngọt thơm nhiều dinh dưỡng,… Chắc chắn quán sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiên, luôn chú ý lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng nên Gà rán Đài Loan Phi Hùng ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đó là lý do tại sao bạn nên ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phan Chu Trinh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 277 818
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gà rán Đài Loan Phi Hùng
    Gà rán Đài Loan Phi Hùng
    Gà rán Đài Loan Phi Hùng
    Gà rán Đài Loan Phi Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy