Top 9 Quán gà rán ngon nhất tại Nha Trang

Thanh Lê 2667 0 Báo lỗi

Gà rán là một trong những món ăn thơm ngon khó cưỡng. Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những quán gà rán ngon và chất lượng nhất tại Nha Trang khiến bạn chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vons Chicken

    Gọi điện
    Kể tới gà rán, gà cay sốt phô mai hay Tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như canh gà, Tokboki, canh chả cá,... Và ngoài ra Vons Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.

    Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109A Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0344 722 002
    Email: haelfather0315@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056401915715
    Gọi điện
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken

  2. Top 2

    Texas Chicken

    Gọi điện

    Texas Chicken là thương hiệu gà rán nổi tiếng từ nước Mỹ. Khi xuất hiện ở Nha Trang, nhà hàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Nguyên liệu sử dụng 100% là nguồn gà tươi đến từ các nông trại, kết hợp cùng những loại gia vị đặc biệt của Mỹ tạo nên món ngon hấp dẫn không thể chối từ. Bên cạnh đó, những gia vị cho món gà có hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng (như món bánh quy bơ mật ong) đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.


    Bên cạnh gà chiên, cửa hàng còn phục vụ thêm cả nước ngọt, cho bữa ăn thêm tròn vị. Nhân viên cửa hàng phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến quán Texas Chicken ngày càng đông khách hơn. Gà ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn của vỏ bên ngoài giòn rụm và vị mềm mịn bên trong. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Texas Chicken để thưởng những miếng gà rán thơm ngon, đậm vị cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác nữa. Hãy nhanh chóng rủ cạ cứng tới đây thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Nha Trang, 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8625 8515
    Email: texaschicken.ntc@mesa.vn

    Website: texaschickenvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Gọi điện
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  3. Top 3

    Nhà Hàng KFC

    Gọi điện

    KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh đã quá quen thuộc với người dân Việt. Nhà Hàng KFC có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là địa điểm ăn gà số 1 mà bạn không thể bỏ lỡ. Miếng gà vàng giòn được chiên kĩ, vỏ ngoài tẩm bột chiên, bên trong thị chín mềm dùng với tương ớt hoặc tương cà thì hết ý. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ức hoặc cánh, đùi nhé.


    Không gian cửa hàng sang trọng, bàn ghế nhiều màu bắt mắt. Nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, tác phong cực kỳ nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ lâu. Tuy nhiên vào giờ cao điểm tầm trưa hoặc chiều tối khách cực đông, bạn nên sắp xếp thời gian đi trước để không phải xếp hàng nhé. Hiện ở Nha Trang cũng có các địa chỉ Nhà Hàng KFC, bạn có thể lựa chọn cơ sở nào gần nhất để thuận tiện đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tầng 1, Lotte mart Nha Trang, 58 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 84 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
    Nhà Hàng KFC
  4. Top 4

    Lotteria

    Gọi điện

    Gà rán Lotteria là một trong những cái tên đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực gà rán Nha Trang. Gà rán Lotteria thường được chế biến rất giòn, ngon và rất thơm ăn vào chỉ có thể là ghiền. Không phải ai cũng thích ăn gà rán những đã ăn gà rán Lotteria là phải ăn ngon ăn loại mình thích và đến với gà rán Lotteria tha hồ lựa miếng gà, đùi gà, cánh gà rồi rán hay sốt thì cứ tùy vào sở thích của khách hàng để có thể gọi món phù hợp.


    Tại đây gà giòn, nhiều thịt, bên trong mềm ẩm, nóng hổi, ăn đậm vị và không hề khô tí nào. Tương ớt ăn kèm, được chế biến ngọt, cay cay. Khoai tây chiên ăn kèm cũng nóng hổi. Quán khi nào cũng đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Bên cạnh gà rán Lotteria còn rất nhiều món ngon khác rất ngon chúng ta có thể gọi và thử vị ngon của nó. Các nguyên liệu đều được quản lý nghiêm ngặt trước khi nhập kho, cách chế biến đều nhấn mạnh sự sạch sẽ. Vậy nên món gà rán tại đây vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không chỉ có món ăn ngon, Lotteria còn sở hữu một không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp đi đông người. Cùng nhau hàn huyên, rồi cùng thưởng thức món gà rán hấp dẫn tại quán Lotteria.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 58 Đường 23 Tháng 10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lô 4, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Tầng 4, 1 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  5. Top 5

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là thương hiệu có từ rất lâu và hoạt động rất mạnh, phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm cả Nha Trang, Khánh Hòa. Các nguyên liệu tại đây đều được quản lý nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng đồ ăn tại quán. Thực đơn của Jollibee phù hợp với khách hàng ở nhiều độ tuổi với đa dạng thức ăn nhanh. Trong đó, Jollibee nổi tiếng với món gà giòn sốt cay, kem vani và mì Ý.


    Các cửa hàng gà rán Jollibee tại Nha Trang đều được sở hữu không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán Jollibee được đánh giá rất ngon, miếng gà nóng, thị gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở chấm với sốt tương cay cay là ngon cả một bữa ăn. Gà rán Jollibee thường thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Plaza Thái Nguyên, 60 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 8800 & 025 8381 8900
    • Tầng 3, Co.opmart Nha Trang, 2 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8387 5353 & 025 8387 5373
    • Big C Nha Trang, KDC Vĩnh Điền Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8389 2104
    • TTTM Vincom Ninh Hòa, Đường 2/4, Huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa - 025 8384 7800

    Điện thoại: 1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  6. Top 6

    Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc

    Gọi điện
    Sẽ là một thiếu sót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Nha Trang mà không nhắc đến cái tên Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc. Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

    Bên cạnh gà rán, Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, cơm cuộn và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 574 471
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanchickenk/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc
    Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc
    Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc
    Chicken K - Gà Rán Hàn Quốc
  7. Top 7

    Gà La Cà Nha Trang

    Một lần đến với Gà La Cà Nha Trang chắc chắn bạn sẽ phải say mê đến “quên cả lối về”. Món gà ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng. Gà La Cà Nha Trang có đặc trưng: Giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến với các loại sốt, đặc biệt quán có rất nhiều loại sốt để có thể kết hợp với gà tạo nên sự đa dạng mà ít đâu có được.

    Bên cạnh chất lượng món được đánh giá cao, Gà La Cà Nha Trang còn tạo được cảm tình với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp. Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ, Gà La Cà Nha Trang cũng là một địa điểm bạn nên lưu lại, không chỉ khi thèm gà rán. Hãy ghé Gà La Cà Nha Trang tại địa chỉ nằm tại 123 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa để có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 090 362 36 16
    Email: khanhhk2004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaLaCaNhaTrang
    Gà La Cà Nha Trang
    Gà La Cà Nha Trang
    Gà La Cà Nha Trang
    Gà La Cà Nha Trang
  8. Top 8

    JonJon Food Box

    Gọi điện
    Nếu đã là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc nói chung và gà rán nói riêng, chắc chắn bạn không thể không biết tới JonJon Food Box, một chốn thiên đường ăn vặt cho các bạn trẻ. JonJon Food Box hứa hẹn sẽ là nơi lui tới lý tưởng cho những chiếc bụng đói đang cồn cào trực chờ được lấp đầy. Menu ở đây có phục vụ đa dạng từ gà, Kimbap, Tokbokki, mì trộn, cơm trộn,... cho đến những món ăn vặt như khoai tây chiên, nem nướng, khoai môn,... món nào cũng được chế biến chất lượng.

    Món gà chính là một trong 2 món thể hiện nên bộ mặt của JonJon Food Box, gà có cách chế biến khác nhau, từ gà rán vị truyền thống là cơ bản cho đến gà cùng các loại sốt. Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm ở JonJon Food Box là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món. JonJon Food Box là một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món gà rán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Biểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 857 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092205229806
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    JonJon Food Box
    JonJon Food Box
    JonJon Food Box
    JonJon Food Box
  9. Top 9

    Chik Chik Chicken

    Gọi điện
    Chik Chik Chicken là một quán ăn vặt tại Nha Trang ngon, đồ ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Chik Chik Chicken sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ và tất nhiên là một danh sách các món gà rán ngon miệng. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Nha Trang hơn. Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì mức giá cũng rất bình dân.

    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Chik Chik Chicken luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Chik Chik Chicken bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Nha Trang và giá cả phải chăng thì Chik Chik Chicken là một sự lựa chọn không tồi đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53/25 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 113c Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0382 264 868
    Email: btthuy261282@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chik-Chik-Chicken/61551334072393/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chik Chik Chicken
    Chik Chik Chicken
    Chik Chik Chicken
    Chik Chik Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy