Top 8 Quán bánh bèo ngon nhất tại Nha Trang

Yến Nhi 1664 0 Báo lỗi

Bạn biết đến Nha Trang là thành phố biển với những món hải sản hấp dẫn, tươi ngon. Nhưng bạn có biết tại đây còn rất nhiều món ăn vặt thơm ngon, độc đáo. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bèo Ngọt

    Quán Bánh Bèo Ngọt nằm ngay tại vỉa hè, gần trường mầm non nên chỉ cần đến chỗ trường nhìn qua là thấy ngay. Ở đây, cô chủ bán bánh rất dễ thương lại gần gũi nên ai cũng mến. Quán cô đắt khách nên rất nhanh hết hàng, bạn nào muốn ăn thì tranh thủ đến sớm nhé. Một số lưu ý khi tới quán bánh bèo ngon tại Nha Trang này đó là, vì quán ở vỉa hè nên bạn cẩn thận coi xe kẻo mất trộm nhé. Bạn có thể ngồi lại ăn hoặc có thể mua mang về.


    Bánh bèo được nấu rất kỹ nên nhìn vừa nhỏ vừa trắng mịn rất đẹp mắt, có điều bánh bèo ở đây không ăn kèm với nhân thịt mà là nước dừa. Khi ăn bạn chan nước cốt dừa lên và rắc một ít mè, chừng ấy thôi cũng đủ để thích mê rồi. Tuy nhiên, nước dừa hơi béo nên sẽ không hợp khẩu vị của một số bạn. Quán nhận nhiều đánh giá tốt của thực khách địa phương và du lịch. Nếu có cơ hội đến Nha Trang thì bạn hãy thử thưởng thức món ăn lạ miệng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
    Giờ mở cửa: 13:00 – 17:00
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bánh Ướt Nóng, Bánh Bèo - Lê Đại Hành là quán có món bánh bèo chén ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo chén tại phố Lê Đại Hành được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc."


    Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách. Nếu không muốn đến tận quán thì bạn có thể đặt trên app, món bánh bèo yêu thích của bạn sẽ được giao tận tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Bánh Ướt Nóng, Bánh Bèo - Lê Đại Hành
    Bánh Ướt Nóng, Bánh Bèo - Lê Đại Hành
    Bánh Ướt Nóng, Bánh Bèo - Lê Đại Hành
    Bánh Ướt Nóng, Bánh Bèo - Lê Đại Hành
  3. Không nhất thiết phải xa hoa đắt đỏ thì mới có thể mang đến những món ăn ngon, đâu phải cứ giá rẻ quán nhỏ thì món ăn lại kém chất lượng đúng không nào? Địa chỉ Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung quán chính là một địa điểm chứng minh được điều ấy. Quán tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, order món khá nhanh và bánh bèo thì thơm ngon hết nấc.

    Món đặc trưng của Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung chính là bánh bèo. Thật hiếm để tìm món bánh bèo ở tại Nha Trang mà có thể thơm ngon đúng điệu như địa điểm này. Một phần bánh bèo rất nhiều và đẹp mắt, thực khách đến với quán đều khen ngợi vị ngon của bánh bèo. Vỏ dai, trong, nhân tôm ngọt tự nhiên, có hương thơm dễ chịu, chuẩn vị quê nhà. Thực khách đến quán không chỉ thưởng thức mỗi món bánh bèo mà còn vì món ăn mì quảng ngon nức lòng người. Vì những món ăn ngon nức lòng mà thực quán ghé khách lúc nào cũng ra vào tấp nập. Nhân viên quán thì nhanh nhẹn, thân thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A Đống Đa, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung
    Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung
    Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung
    Mì Quảng Nam 127 - Ẩm Thực Miền Trung
  4. Bánh Bèo Ngọt & Chuối Nướng - Huỳnh Thúc Kháng là một chốn dừng chân rất quen thuộc của các bạn sinh viên, học sinh Nha Trang, bánh bèo quán này rất rẻ nằm ngay sát mặt đường, không gian quán sạch sẽ. Quán lúc nào cũng đông khách, nếu bạn đến ăn cần đến sớm hơn một chút, thường đến tầm 7 giờ tối quán đã hết hàng. Cô chủ ở đây thì vô cùng thân thiện, vui vẻ, cởi mở nên được rất nhiều người mến.

    Ngoài bánh bèo quán còn có bánh đập, bánh ít, chất lượng bánh tại quán luôn được đánh giá cao, thơm ngon và vệ sinh. Một điều nhỏ là quán đóng cửa khá sớm, tầm 8 giờ là quán đóng cửa, nếu khách mua tầm này thì chỉ có thể mang về chứ không được ngồi ăn tại quán. Nếu có cơ hội thì hãy đến quán để thưởng tức những món ăn của quán. Bánh bèo ngọt được làm từ bột gạo, trộn thêm bột năng và đường thốt nốt, kèm với nước cốt dừa có vị đậm đặc, béo ngon làm sao. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng dĩa bánh bèo này lại thu hút rất nhiều người Nha Trang và các du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huỳnh Thúc Kháng, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
    Bánh Bèo Ngọt & Chuối Nướng - Huỳnh Thúc Kháng
    Bánh Bèo Ngọt & Chuối Nướng - Huỳnh Thúc Kháng
    Bánh Bèo Ngọt & Chuối Nướng - Huỳnh Thúc Kháng
    Bánh Bèo Ngọt & Chuối Nướng - Huỳnh Thúc Kháng
  5. Top 5

    Bánh Bèo Bà Hai

    Bánh bèo quán Bà Hai không như những quán khác đều mang những đặc trưng của vùng xứ Huế hay xứ Quảng, bánh bèo còn lại mang đặc trưng của vùng đất Phú Yên, chiếc bánh bèo to chứ không đựng trong những chén nhỏ. Để làm ra được những chiếc bánh đó người dân phải dùng đến khuôn là những chiến chum bằng gốm, xếp đầy trong xửng.


    Khi hấp phải canh cho nồi nước thật sôi thì bánh mới chín đều và tạo thành những chiếc lỗ tròn nhìn bánh rất bắt mắt. Bánh bèo quán ngon nhất là ăn cùng nước chấm mặn ngọt, rưới đều lên bánh và ăn, khi ăn bánh rất mềm và dẻo của bột gạo, cùng hương thơm của hẹ và mẩu bánh mỳ nhỏ phi giòn. Quán này rất được lòng nhiều tín đồ ẩm thực vì phù hợp với 3 tiêu chí là: ngon - bổ - rẻ. Nói giá “hạt dẻ” như vậy chứ chất lượng thì cực kỳ ngon miễn phải bàn. Mỗi chiếc bánh ở đây có kích thước khá dày, bột bánh mềm, thơm ăn rất đã. Tuy đơn giản nhưng khi ăn thì lại rất đưa miệng. Hãy thử đến Bánh bèo Bà Hai để có cho mình những trải nghiệm thực tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phan Đình Giót, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Bánh Bèo Bà Hai
    Bánh Bèo Bà Hai
    Bánh Bèo Bà Hai
    Bánh Bèo Bà Hai
  6. Top 6

    Hương Vị Việt

    Nằm trên con đường nhiều đồ ăn vặt cho giới trẻ, quán bánh bèo Hương Vị Việt cũng được nhiều người biết đến, quán nằm nép mình trên con phố với không gian quán khá hẹp. Vì quán rất đông khách nên đôi khi phục vụ hơi chậm, bánh bèo của quán được ăn cùng da heo chiên giòn, chấm với nước mắm chua ngọt và kèm thêm ít rau sống.

    Ngoài bánh bèo, đến quán Hương Vị Việt, bạn cũng có thể thưởng thức thêm vài món bánh khác như bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh nậm hoặc bánh thập cẩm, điểm cộng dành cho quán là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình với khách. Quán gần như lúc nào cũng đông khách, cả người địa phương lẫn du khách đều thường ghé ăn. Món bánh ngon, món nào ra món đấy mà còn chất lượng nên rất được lòng khách hàng. Thực khách sau khi thưởng thức những món ăn ở đây thì đều lưu luyến không quên. Quán còn có thể đặt đồ trên app nên nếu bạn ngại ra đường thì chỉ cần mở điện thoại lựa món thích, hàng sẽ được giao đến bạn trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Thái Nguyên, P. Phước Tân, . Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Hương Vị Việt
    Hương Vị Việt
    Hương Vị Việt
    Hương Vị Việt
  7. Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung, ngoài ra cũng phổ biến ở miền Nam Việt Nam. Bánh bèo đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người dân Viêt Nam từ bao đời nay. Và khi đến với Nha Tran mà bạn bỏ lỡ món ăn này thì quả là thiếu xót. Bạn đang băn khoăn lựa chợn quán thì toplist xin phép được gợi ý cho bạn quán Bánh Ướt - Bánh Đập Cô Liên. Quán có không gian thoáng mát, cô chủ thì vui tính, nhiệt tình nên ai ai cũng mến.


    Các món bánh ở đây khá đa dạng với khẩu phần cực rẻ với đủ loại bánh dành cho các bạn tha hồ thưởng thức. Bánh bèo luôn nóng hổi và dẻo có nhân tôm và đậu phộng rất hấp dẫn cho thực khách thưởng thức. Đay là địa chỉnquen thuộc của người dân địa phương và du khách khi đến với phố biển Nha Trang. Ngoài món bahs bèo thơm ngon nóng hổi thì tại đây còn có món bánh ướt, bánh đập, bánh cuốn nóng, búng thịt nướng, bún cá, bánh camh cá lóc. Thực đơn đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Còn chờ gì mà không tới Bánh Ướt - Bánh Đập Cô Liên để thưởng thức những món ngon ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trương Hán Siêu, P. Phước Long, Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Món bánh bèo tại quán
    Món bánh bèo tại quán
    Bánh Ướt - Bánh Đập Cô Liên.
    Bánh Ướt - Bánh Đập Cô Liên.
  8. Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát gây ấn tượng với thực khách bởi vị thơm của gạo và vị ngọt của tôm, bánh tròn đều, tôm chín vàng, nước chấm ngon hơi chút ngọt tạo nên một sự kết hợp hương vị hấp dẫn. Tuy là món ăn bình dị nhưng lại vô cùng khó quên, như một chất "gây nghiện" ăn vào sẽ nhớ mãi chẳng . Khi đến du lịch Nha Trang, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán bánh bèo ở khắp mọi con phố. Quán Trung Bộ được nhiều thực khách địa phương và cả du khách “mê mẩn” vì không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ niềm nở, vui vẻ cùng các món bánh ngon nức lòng.


    Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát phục vụ thực khách với những món như: bánh hỏi, bánh nậm, bánh giò... và một số món ăn ngon khác. Nếu ngại phải ra ngoài thì bạn có thể đạt đồ ăn của quán trên app, đơn của bạn sẽ được giao ngay đến tay bạn. Còn chờ gì mà không đến thưởng thức ngay những món ngon ẩm thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Cao Bá Quát, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát
    Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát
    Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát
    Quán Bánh Đập Bánh Ướt - 01 Cao Bá Quát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy