Top 6 Quán bánh canh ngon nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 2035 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Dưới đây, Toplist sẽ bật mí đến các bạn một số quán bánh canh ngon nhất tại thành phố này ... xem thêm...

  1. Quán bánh canh Nhường có không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và giá cả hợp lý cho các món ăn. Điều đặc biệt là quán còn có chỗ đậu xe ô tô, vì vậy bạn có thể yên tâm di chuyển đến đây bằng phương tiện này. Đây là một trong những quán bánh canh Phan Rang không thể bỏ qua đối với những người yêu thích món ăn này.


    Nếu nói đến chất lượng của món ăn, thì không có gì để chê. Khi thưởng thức tô bánh canh tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của biển, cùng với nguyên liệu tươi ngon có độ dai vừa phải, sợi bánh canh mềm, nước súp ngọt thanh và hơi nồng vị tiêu. Chỉ cần ăn một tô bánh canh kèm một chiếc chả cuốn chất lượng tại đây, bạn sẽ có đủ năng lượng để tiếp tục hành trình trải nghiệm của mình.


    Đến với bánh canh Nhường, các bạn chỉ cần bỏ ra từ 15.000 - 40.000 VNĐ đã có một tô bánh canh vô cùng đặc biệt. Từ nguyên liệu đến cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình sẽ khiến cho những thực khách từng ghé đến đây sẽ không bao giờ quên và sẽ tiếp tục quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 477 088
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh canh Nhường
    Bánh canh Nhường
    Bánh canh Nhường
    Bánh canh Nhường

  2. Nhà Hàng Xuân Hương là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt.

    Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,... nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn.


    Khi ăn bánh canh tại Nhà Hàng Xuân Hương có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,... cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Ngã 4 Hoàng Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0399 345 731 & 0936 747 409
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Xuân-Hương-khu-K1-Phan-Rang-424684828351908
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Hương
    Nhà Hàng Xuân Hương
    Nhà Hàng Xuân Hương
    Nhà Hàng Xuân Hương
  3. Top 3

    Bánh Canh 79

    Gọi điện

    Bánh Canh 79 khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Phan Rang và thực khách. Bánh Canh 79 được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.


    Điểm cộng của Bánh Canh 79 là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh ghẹ. Quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Hoàng Diệu, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 277 421
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Bánh Canh & Chả Cuốn Ngô Gia Tự là quán ăn nhỏ nằm ngay trên đường Ngô Gia Tự và chỉ bán độc nhất một món đó là canh ghẹ. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Sợi mì to dai, ăn hấp dẫn, nước dùng được chế biến đặc biệt với hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phần ăn lớn hoặc bé.

    Nhiều người nói rằng tới Phan Rang mà chưa qua quán ăn bánh canh ghẹ thì thực sự hối tiếc. Bánh canh không chỉ ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Màu vàng cam của ghẹ với nước dùng óng ánh, và màu xanh lá của rau hòa quyện trộn lẫn vào nhau tạo thành tuyệt phẩm khó có thể cưỡng lại được. Giá bánh canh ghẹ ở Bánh Canh & Chả Cuốn Ngô Gia Tự dao động từ 40.000 đến 55.000 VNĐ tùy phần ăn lớn hay nhỏ. Chắc chắn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức, bạn sẽ hài lòng về chất lượng món ăn lẫn tác phong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430E Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 941 748
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Bánh canh Mai Lý

    Gọi điện

    Quán bánh canh Mai Lý đang được nhiều bạn trẻ ưa thích ở khu vực Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ, vẫn có đủ chỗ ngồi cho khách đông. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và khi có khách đông phải chờ lâu, họ sẽ thông báo và mong khách hàng thông cảm.


    Bột gạo được sử dụng để làm bánh canh rất ngon, không gây ngán như bánh canh bột lọc (bột năng, bột mì tinh), nước dùng đậm đà. Chả cá có vị ngon và dai, đặc biệt ở đây có món bánh mì chả cá và chả cuốn, giống gỏi cuốn của miền Nam nhưng khác là bánh tráng to và dày hơn. Cuốn rau băm gồm xà lách, rau thơm với chả cá, trứng luộc, bánh ram chiên rồi chấm với nước mắm sate ngọt ngọt cực ngon. Giá của một tô bánh canh đầy đủ tại bánh canh Mai Lý chỉ khoảng 15.000 đồng, rất rẻ để thưởng thức một món ăn tuyệt vời như thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 – 108 Nguyễn Thị Định, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0382 121 848
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Bánh-canh-Mai-Lý/1525681770805064
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh canh Mai Lý
    Bánh canh Mai Lý
    Bánh canh Mai Lý
    Bánh canh Mai Lý
  6. Top 6

    Bánh canh Bà Bốn

    Quán bánh canh Bà Bốn được nhiều thực khách đánh giá là giống như chị em sinh đôi với quán bánh canh Bà Nhường, cả hai đều là những địa điểm nổi tiếng với món bánh canh ngon tại Phan Rang Ninh Thuận. Hiện nay, quán phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần từ sáng đến tối để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, vào buổi sáng thì quán thường rất đông đúc.


    Các bạn có thể dễ dàng để tìm thấy quán bánh canh Bà Bốn và thưởng thức. Quán bánh cánh nằm ngay trên đường Ngô Gia Tự cực kỳ dễ tìm. Một tô bánh canh được làm bởi đầu bếp chuyên nghiệp có nước lèo ngọt từ cá biển và xương hầm, cùng với bánh dai và chả cá tươi ngon, hương vị cay của tiêu tạo nên một món ăn ngon đậm. Quán ăn được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ và có đủ chỗ ngồi để nhóm bạn bè hoặc gia đình có thể thưởng thức món ăn một cách thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Canh-Chả-Cuốn-Bà-Bốn-Banh-Canh-Cha-Cuon-Ba-Bon/2211941965710744/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00
    Bánh canh Bà Bốn
    Bánh canh Bà Bốn
    Bánh canh Bà Bốn
    Bánh canh Bà Bốn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy