Top 11 Địa chỉ ăn bánh bèo ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 15108 0 Báo lỗi

Bánh bèo là một loại bánh đặc trưng rất được yêu thích tại Hà Nội. Mặc dù nguồn gốc của bánh bèo không phải xuất phát từ lòng thủ đô nhưng đây lại là nơi hội ... xem thêm...

  1. Quán Nét Huế là một nơi bán bánh bèo ngon được đánh giá cao bởi thực khách Hà Thành. Món bánh bèo của quán ngon nhất là ăn cùng nước chấm mặn ngọt. Bánh mềm, dẻo dẻo và thơm thơm từ bột gạo, ăn kèm hành và mẩu bánh mỳ nhỏ phi giòn mới thích thú lạ miệng làm sao. Quán khá đông vì nổi tiếng thơm ngon gần xa. Những chiếc bánh bèo nhỏ nhắn của quán Nét Huế lại đủ sức làm nao lòng bao người, dù không ra đời ở Hà Nội nhưng ở Hà Nội hiếm có ai chưa từng thưởng món bánh đặc trưng của miền Trung này.


    Không chỉ gây ấn tượng với khách bởi món bánh bèo mà không gian quan cũng là một dấu ấn khó quên. Với không gian thoáng mát rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên tại quá phục vụ rất nhiệt tình và niềm nở với khách, những người đến đây đều hài lòng. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa. Nếu còn loay hoay tìm một điểm đến, sao không thử chiều lòng bao tử của mình bằng những chén Bánh Bèo Nét Huế đặc sắc, ngon miệng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 57 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.nethue.com.vn/

    Điện thoại: 024 3938 1795 & 024 3944 9769

    Email: info@nethue.com.vn

    Website: https://www.nethue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế

  2. Thương hiệu nổi tiếng Món Huế là chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, cung cấp thức ăn Việt Nam an toàn sức khỏe, hương vị hoàng gia, thường được xem như là đặc trưng ẩm thực Huế. Nhà hàng phục vụ món ăn bằng cách sử dụng công thức nấu ăn bí mật gia truyền . Điểm mạnh nổi trội là về hương vị, an toàn thực phẩm và nguồn cung ứng thực phẩm trực tiếp, giúp Món Huế có hơn 62 món ăn khác biệt nhau với giá cả phải chăng, đáp ứng khẩu vị khác nhau của mọi khách hàng và khuyến khích khách hàng ghé đến thường xuyên.


    Hơn 80 nhà hàng Món Huế mở cửa từ 6 giờ sáng đến 22 giờ, đều có địa điểm thuộc các khu vực có lưu lượng dân số đông trên khắp thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội... chẳng hạn như khu thương mại, cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, căn hộ khu phức hợp và trường học. Các nhà hàng đều rộng thoáng với diện tích trung bình 200 mét vuông, tạo nên không gian hoàn hảo cho nhu cầu giải trí ăn uống của khách hàng mục tiêu, cụ thể là gia đình trung lưu, nhân viên công sở và sinh viên. Đối với những khách hàng đôi khi quá bận rộn để đến thưởng thức tại nhà hàng Món Huế, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ mang thức ăn giao đến nhà, nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 9 Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 65 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://nhahangmonhue.vn/

    Điện thoại: 0947 918 889 & 098 698 1369
    Website: https://nhahangmonhue.vn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Món Huế
    Nhà Hàng Món Huế
    Nhà Hàng Món Huế
    Nhà Hàng Món Huế
  3. Top 3

    Huế Restaurant

    Gọi điện

    Món Huế nhận được rất nhiều sự yêu thích tại Hà Nội, trong số đó có món bánh bèo thơm ngon. Ở Hà Nội, món Huế được kinh doanh với quy mô lớn, trong số đó Huế Restaurant tại địa chỉ số 1 ngõ 36 Đào Tấn là một điểm hẹn nổi bật. Tuy nằm trong ngõ nhưng quán vẫn đáp ứng đủ tiêu chí rộng và thoải mái, có chỗ để ô tô. Nơi này cũng được nhiều người chọn lựa làm điểm dừng chân, tạm xa phố thị ồn ào ngoài kia. Không gian quán đậm chất Huế, có hồ cá koi phía trước rất đẹp. Toát lên sự lịch sự, sang trọng từ không gian bàn ghế đến vật dụng.


    Đã đến với Huế Restaurant thì nhất định hãy gọi món bánh bèo nhé. Bánh bèo ngon, tuy ít nhân nhưng lớp vỏ rất mịn, dẻo dẻo, thơm và hấp không bị khô cứng, không quá bột. Nước chấm cũng là một lợi thế của quán, bánh bèo đặc sắc hơn nhờ có nước chấm ngon ngon này. Giá hơi cao so với các hàng Huế khác một chút, nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn hợp lí. Khách hàng hãy chú ý đặt bàn trước vì nhà hàng khá đông, để đảm bảo không phải đợi chờ hay hẹn bánh bèo nhà hàng Huế hôm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 36 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3760 6516

    Email: Phuongkhuyen85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HueRestaurent

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huế Restaurant
    Huế Restaurant
    Huế Restaurant
    Huế Restaurant
  4. Thêm một địa chỉ ăn bánh bèo ngon ở Hà Nội đó là Quán Món Huế tại 35 Nguyễn Chí Thanh. Nhìn vào biển hiệu ắt hẳn chúng ta biết đây là quán chuyên phục vụ các món ăn liên quan đến “ẩm thực Huế”. Không gian bên ngoài ăn sử dụng biển hiệu có màu nâu sang trọng trên nền chữ màu vàng độc đáo. Đúng như cái tên của nhà hàng, quán Món Huế chuyên các món ăn Huế với đầy đủ các món ăn từ dân dã, truyền thống như: bánh bột lọc, bánh bèo, bánh ướt thịt nướng, bún bò, bún hến,… đến các món của vua chúa ngày xưa như: kim long hý nguyệt, chả hải sản cung đình,…


    Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn từ: lợn Mường, gà đồi, hải sản,… Thực khách có thể yên tâm về chất lượng phục vụ, hài lòng với những món ăn hấp dẫn và giá cả phải chăng khi tìm đến nhà hàng. Không gian ở bên trong quán ăn khá sạch sẽ được bố trí theo phong cách mộc đơn giản trẻ trung. Với các bộ bàn ghế ăn đẹp màu sắc trẻ trung tạo cảm giác thân thiện mang đến những bữa ăn ngon tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời quán Huế còn sử dụng các loại cây trong nhà tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Trên bàn ăn luôn có đầy đủ đũa, thìa, gia vị,… Hãy ghé ngay Quán Món Huế để được phục vụ chu đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 8586 8899
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Món-Huế-35-Nguyễn-Chí-Thanh-562431103811951
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Món Huế 35 Nguyễn Chí Thanh
    Quán Món Huế 35 Nguyễn Chí Thanh
    Quán Món Huế 35 Nguyễn Chí Thanh
    Quán Món Huế 35 Nguyễn Chí Thanh
  5. Tìm về một chút niềm thương nỗi nhớ qua hương vị bánh bèo xứ Nghệ đậm đà trong lòng thủ đô là một cuộc hành trình đẹp đẽ và có giá trị. Nơi giúp chúng ta "tìm về" chính là Quán Thương Béo, nơi có món bánh bèo Nghệ chuẩn vị, đậm đà không chỉ trong hương vị mà còn trong chén nước chấm theo từng món ăn. Ngon từ món ăn đến nước chấm, chất lượng từ bánh bèo đến cung cách phục vụ, Thương Béo là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua bánh bèo ngon nhất Hà Nội đấy!


    Một đĩa bánh bèo Thương Béo sẽ gồm 10 cái. Bánh bèo gây ấn tượng với vỏ mỏng, mềm và nhân thịt và mộc nhĩ hoà quyện đậm vị, đầy đặn. Cắn một cái là ngập nhân trong miệng, thích thú cực kì. Quán Thương Béo có không gian khá đơn giản chỉ với những chiếc bàn ghế nhựa mà thôi, nhưng rất thoáng và sạch. Khách của quán Thương Béo không chỉ có người dân Hà Thành mà còn có cả khách du lịch. Họ tìm đến địa chỉ này vì quán được người dân yêu thích và khen ngợi, đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0931 720 137

    Email: votienmanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanthuongbeo/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
    Quán Thương Béo
  6. Top 6

    Bánh Bèo O Mai

    Gọi điện

    Ghé qua quán ăn ngon Bánh Bèo O Mai, thực khách như đang lạ bước vào một thiên đường ẩm thực xứ Huế với những món ăn truyền thống rất ngon miệng. Bánh rất mịn, xúc miếng nào miến nấy như dính vào bát. Bột làm bánh được hủ quán lựa chọn là loại vừa dẻo vừa thơm nên khi ăn có hương vị khá đặc trưng. Khi ăn bánh bèo, thưởng thức cùng với chả ruốc mằn mặn vừa làm tăng thêm hương vị hấp dẫn, lại có vị ngon khó cưỡng.


    Bánh Bèo O Mai luôn mở cửa phục vụ thực khách các đặc sản “đậm đà hương vị gia đình Huế" - một góc bếp Huế thân thương giữa lòng Hà Nội. Đến với Bánh Bèo O Mai, thực khách cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món bánh như bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh canh Nam Phổ… cùng các đặc sản làm quà đậm chất Huế. Một trong những quán có lịch sử lâu đời, với cách làm món bánh bèo Huế giúp món bánh bèo có hương vị đặc trưng nhất mà mức giá phát chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng nhưng lại đem đến chất lượng vô cùng lớn, được các du khách quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0587 797 035
    Website: https://banhbeoomai.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/banhbeo.omai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo O Mai
    Bánh Bèo O Mai
    Bánh Bèo O Mai
    Bánh Bèo O Mai
  7. Bánh Bèo Heo Mập là một địa chỉ bán bánh bèo ngon mà nhiều thực khách mê mẩn khi đặt chân đến Hà Nội. Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè mình đến đây thưởng thức bánh ngon nha! Bánh bèo ở đây nổi tiếng lâu rồi vì ngon mà giá lại khá rẻ. Bột bánh bèo ăn mềm, không thấy dai, bên trong có nhân tôm và nhân thịt băm ăn cùng với nước mắm đi kèm ăn cực đã miệng.


    Bánh Bèo Heo Mập có menu đa dạng, bên cạnh bánh bèo thơm ngon còn có gỏi cuốn ăn cũng cuốn lắm đấy. Bánh không quá to, có màu trắng trong, bên trên có bông gòn, tôm cháy và hành phi. Bánh bèo chén Heo Mập ngon bởi bột bánh mềm, mịn nhưng vẫn có độ dẻo cần thiết của món ăn, ăn với nước mắm sẽ giúp tăng hương vị, đây cũng là nước mắm độc quyền của nhà hàng nên khó lẫn vào đâu được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình mình ghé quán để có bánh ngon nào! Quán còn nhận ship nên nếu không tiện thì hãy liên hệ quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 40 Phan Đình Giót, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0965 866 826
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Heo Mập
    Bánh Bèo Heo Mập
    Bánh Bèo Heo Mập
    Bánh Bèo Heo Mập
  8. Hà Nội sau những ngày mưa bão tầm tã là lại đến ngay cái thời tiết nắng chói chang. Vào ngày hè oi bức như thế này, được thưởng thức những miếng bánh bột lọc trắng trắng, dẻo dẻo thì thật là thích thú, phải không nào? Quán Bánh Bột Lọc Gia Truyền đã có cách đây 26 năm. Quán rất dễ tìm, nằm ngay ở mặt ngõ phố Hồng Mai, đối diện với trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng bạn nhé!


    Có lẽ, lý do khiến Bánh Bột Lọc Gia Truyền được nhiều người yêu mến chính là vì chất lượng của những chiếc bánh bột lọc tại đây. Chủ quán cho biết, nguyên liệu làm bánh được chọn lọc rất kĩ càng và luôn đảm bảo độ tươi ngon. Đặc biệt, tôm làm bánh lúc nào cũng phải là loại tôm to, chắc thịt và đó cũng là điểm khác biệt của quán, bởi nhân của bánh bột lọc thông thường chỉ là thịt cùng một, hai con tôm nhỏ. Thưởng thức miếng bánh bột lọc ban đầu bạn sẽ thấy sự mềm mềm, dẻo dẻo, có gì đó tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh mát từ vỏ bánh. Rồi sau đó, bạn sẽ từ từ cảm nhận được vị ngọt ngọt, thơm thơm của tôm cùng đôi chút mặn mặn của thịt xay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0983 693 336
    Giờ mở cửa: 00:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Bột Lọc Gia Truyền
    Bánh Bột Lọc Gia Truyền
    Bánh Bột Lọc Gia Truyền
    Bánh Bột Lọc Gia Truyền
  9. Kem Bơ Bánh Bèo là địa điểm tuyệt vời mà Toplist muốn gợi ý dành cho những tín đồ vừa mê ngọt vừa mê mặn. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, bạn cũng có thể ngồi ở trong nhà hoặc ngồi vỉa hè để vừa cảm nhận món ngon vừa ngắm Hà Nội về đêm đấy! Nhân viên quán nhiệt tình, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất dành cho bạn nên bạn không cần đợi quá lâu đâu!


    Menu của quán Kem Bơ Bánh Bèo đa dạng, vừa có sự kết hợp của các món mặn và món ngọt nên bạn sẽ thỏa thích lựa chọn theo ý mình như kem bơ, kem bơ sầu riêng, kem bơ trân châu, sữa chua, bánh bèo... Có lẽ linh hồn của quán chính là bánh bèo Huế và kem bơ Đà Lạt. Kem bơ có nhiều topping đi kèm mang lại cảm giác giòn giòn, thơm thơm, lạ lạ một chút. Bánh của quán luôn được phục vụ nóng hổi, nhân tôm nhiều, chấm với nước mắt pha chuẩn vị, rất vừa ăn lại còn cực kỳ chất lượng. Nếu đã ăn một lần, nhất định bạn sẽ quay lại lần sau để lại được thưởng thức hương vị tuyệt vời này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 807 577
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
    Kem Bơ Bánh Bèo
  10. Top 10

    Bánh Huế Tin Tin

    Quán Tin Tin đặc biệt với các món bánh: bánh xèo, bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ram ít, bánh canh chả cua và bún bò Huế. Nói đến bánh Huế ngon, sạch, chất lượng thì cái tên Bánh Huế Tin Tin không còn xa lạ gì với thực khách Hà Nội nữa rồi nha! Không gian sạch sẽ, thoáng mát nên hãy ghé quán để thưởng thức hương vị đặc sản của Huế ngay tại Hà Nội nha!


    Bánh bèo ở Bánh Huế Tin Tin được thực khách đánh giá là cực ngon, nóng hổi và giòn tan, bên trong có con tôm siêu bự. Nước lèo chấm bánh thì đậm vị, ăn kèm với rau sống rất tuyệt. Bánh bèo ở đây có điểm rất đặc biệt là nhiều nhân thịt, miếng thịt được xắt to bản chứ không nhỏ như những nơi khác. Ngoài bánh bèo, ở đây còn có bánh lọc và bánh nậm, bánh cuốn bò, bánh cuốn gà… đều được đánh giá vừa ngon vừa sạch. Thương hiệu của quán có lẽ là nước chấm được chế biến bằng công thức cổ truyền vừa thơm vừa ngậy làm xao xuyến bao du khách. Nhanh chân ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tú Mỡ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 093 245 6518
    Email: tintincntp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banh.Loc.Hue.Tin.Tin
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Bánh Huế Tin Tin
    Bánh Huế Tin Tin
    Bánh Huế Tin Tin
    Bánh Huế Tin Tin
  11. Top 11

    Quán Tư Đông

    Quán Tư Đông cũng là địa điểm được nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến bánh bèo. Bánh bèo có cái tên đặc biệt như thế là vì hình dạng giống như hình cái lá của cây bèo. Bánh bèo Huế được làm từ bột gạo tạo nên những chiếc bánh hình dáng tròn, nhỏ nhỏ trắng muốt nhưng lại rất bắt mắt. Không gian quán tương đối rộng, sạch sẽ, thoáng mát nên đây là địa điểm bạn nên dẫn gia đình, bạn bè ghé tới thử bánh bèo ngon.


    Điểm cộng của Quán Tư Đông tọa lạc tại vị trí trung tâm nên bạn có thể gọi ship dễ dàng. Khi đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ngon như nem lụi, bánh bột lọc, nộm đu đủ bò khô... và còn nhiều món ăn vặt cho các tín đồ thèm ăn đấy! Tuy nhiên, giá món ăn có hơi mắc một chút. nhìn chung, xét tổng thể món ăn, không gian quán lẫn vị trí, đây cũng là một địa điểm mà bạn có thể ghé thăm để thưởng thức món bánh bèo hấp dẫn giữa lòng Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình mình đến đây để có những món ngon thưởng thức nào. Chắc chắn, bạn sẽ bị mê cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 229 3935
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Quán Tư Đông
    Quán Tư Đông
    Quán Tư Đông
    Quán Tư Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy