Top 9 Địa chỉ ăn bánh bèo ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 835 0 Báo lỗi

Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung, ngoài ra cũng có nhiều ở miền Nam Việt Nam. Món bánh dân giã này rất được lòng người dân Đà Thành, và du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Huế 54

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng nếu muốn thưởng thức đặc sản các món bánh ở Huế đặc biệt là bánh bèo thì nên ghé địa điểm Bánh Huế 54. Chủ quán người gốc Huế nên hương vị khá giống với khi ăn ở Huế 90%. Đầu tiên, không gian quán rất rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ giúp bữa ăn của bạn cũng trở nên ngon hơn. Về ẩm thực, bánh bèo ở đây rất ngon, không bỏ phẩm màu nên ăn rất an toàn. Vị nhân bánh đậm đà, thích hợp cho người thích vị hơi ngọt. Đặc biệt, khách hàng rất thích nhân tôm bánh bèo của quán, nhân được làm từ tôm tươi, mềm, ngọt, rất cuốn.


    Bên cạnh bánh bèo thì quán Bánh Huế 54 còn nổi tiếng với các loại bánh ít, bánh lọc, bánh nậm chuẩn Huế. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm sữa chua hoặc các loại nước uống khác khi ăn. Các cô chú bán bánh cũng rất thân thiện và chỉn chu trong việc bán hàng và phục vụ thực khách. Đó cũng là những ưu điểm giúp Bánh Huế 54 luôn rất được lòng những người yêu bánh truyền thống tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/2 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 170 090
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054234560264

    Gọi điện
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54
    Bánh Huế 54

  2. Với những quán ăn vặt mang hương vị truyền thông Việt Nam tại Đà Nẵng thì bánh bèo An Thành quán được đánh giá cao. Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu bởi thế những người lần đầu đến với quán cũng không mất thời gian tìm đường. Quán có: bánh ướt, bánh ram, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh bèo,… Nước chấm ở đây không hẳn xuất sắc nhưng bánh lại siêu ngon.


    Bánh bèo ở An Thành đựng trong chén nhỏ, bánh dẻo mềm, nhân tôm, thịt heo đậm đà ăn nhiều cũng không bị ngán. An Thành quán khá khéo léo trong việc làm vỏ bánh bởi thế nhìn màu vỏ đẹp mắt lại không bị bở bở như nhiều quán. Bánh ở đây làm chuẩn chất Huế, mùi vị khiến người ta lưu luyến mãi. Ăn bánh bèo An Thành thì cũng nên nếm thứ bánh nậm. Bánh nậm An Thành rất đặc biệt, thử là thích liền. Bánh tráng mỏng, nhân nhiều, gói trong lá kỳ công và bột bánh không quá mềm, hơi dai dai, khá lạ. Đây là một quán bánh truyền thống mà bạn rất nên thử đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lê Độ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 984 455

    Email: jinnguyen29061987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/An-Thành-Quán -490546958010096/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh bèo An Thành
      Bánh bèo An Thành
      Bánh bèo An Thành
      Bánh bèo An Thành
    • Bánh bèo chén là món ăn truyền thống rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn có dịp đến đây, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh bèo chén tại Bánh bèo cô Sen. Bánh bèo chén được làm từ bột gạo nếp, nước lọc và đậu xanh rang thơm. Sau khi hòa trộn các nguyên liệu, bột được đổ vào các chén nhỏ tròn và chưng trong nồi hấp. Khi chín, bánh bèo chén sẽ có màu trắng tinh, mềm mịn, vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng của gạo nếp.


      Để tăng thêm hương vị cho bánh, Bánh bèo cô Sen sẽ thêm thịt heo băm nhuyễn, tôm khô, hành phi và bột bánh lên trên mỗi chiếc bánh bèo chén. Sau đó, bánh sẽ được rưới nước mắm pha chua ngọt, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bánh bèo cô Sen có đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo quý khách được phục vụ tận tình. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và rất đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Châu Thượng Văn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0818 989 488
      Website: https://banh-beo-co-sen.business.site/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30
      Gọi điện
      Bánh bèo cô Sen
      Bánh bèo cô Sen
      Bánh bèo cô Sen
      Bánh bèo cô Sen
    • Top 4

      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân

      Gọi điện

      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân là quán có món bánh bèo ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo tại Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc." Bánh bèo được nấu rất kỹ nên nhìn vừa nhỏ vừa trắng mịn rất đẹp mắt, có điều bánh bèo ở đây không ăn kèm với nhân thịt mà là nước dừa.


      Khi ăn bạn chan nước cốt dừa lên và rắc một ít mè, chừng ấy thôi cũng đủ để thích mê rồi. Tuy nhiên, nước dừa hơi béo nên sẽ không hợp khẩu vị của một số bạn. Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Phan Khoang, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0794 631 878 & 0763 772 085
      Website: https://quan-banh-beo-nong-chi-xuan.business.site/
      Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
      Gọi điện
      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân
      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân
      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân
      Quán Bánh Bèo Nóng Chị Xuân
    • Top 5

      Bánh bèo bà Bé

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những quán bánh bèo ngon và chất lượng ở Đà Nẵng, Toplist muốn đưa các bạn đến với một quán ăn vặt nhỏ nằm ở quận Hải Châu, đó là quán bánh bèo bà Bé. Quán nhỏ thôi, không cầu kì trang trí nhưng sạch sẽ nên dễ chiếm được cảm tình. Quán xuất hiện ở Đà Nẵng khá lâu rồi và được nhiều người yêu mến ghé qua ủng hộ lắm.


      Quán bán các loại bánh truyền thống của Việt Nam, giản dị mà được lòng thực khách như: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm,… Người ta ghé đây vẫn thích hương vị bánh bèo nhất. Bánh bèo bà Bé mềm, nhân ngon, nước sốt vừa miệng, nước mắm chua ngọt. Bánh bèo ở đây nóng hổi, dẻo, bùi và ăn béo béo, rất lạ miệng. Bánh bèo ở đây có 2 loại: bánh bèo chén ăn kèm sốt ngọt ngọt và bánh bèo dĩa. Bánh rất tươi ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn, để vào miệng nhai nhẹ thì tan ra, thấm vị vào từng miếng, nước mắm rất ngon và phù hợp để ăn kèm bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0906 450 463

      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30

        Gọi điện
        Bánh bèo bà Bé
        Bánh bèo bà Bé
        Bánh bèo bà Bé
        Bánh bèo bà Bé
      • Một trong những địa chỉ ăn bánh bèo nổi tiếng và lâu đời ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp phải kể đến quán Vân. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt thu hút khách du lịch và các bạn trẻ. Quán nằm ở vị trí khá đẹp, gần bến xe trung tâm Đà Nẵng, xe cộ, người người đi lại đông đúc nên quán lúc nào cũng kín bàn ăn.


        Chủ quán cũng không có bí quyết gì đặc biệt để thêm thắt cho món bánh bèo của mình, chỉ làm với công thức truyền thống. Có lẽ chủ quán làm bằng “cái tâm” nên chất lượng bánh ổn định và duy trì theo năm tháng. Bánh bèo được đặt trong những chén nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu trắng mướt, nhìn núng na núng nính. Thịt heo làm bánh béo ngậy, đậu phộng làm chén bánh chuẩn chỉnh hơn. Bánh bèo quán Vân ăn kèm bánh mì chiên. Sự kết hợp giữa bánh bèo và bánh mì chiên “tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng”. Ghé quán ăn một suất bánh bèo kèm ly sữa bắp hay sữa chua là no căng bụng mà giá lại rất "hạt dẻ" nữa chứ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 760 755

        Giờ mở cửa: 11:00 – 18:00

          Gọi điện
          Bánh bèo quán Vân
          Bánh bèo quán Vân
          Bánh bèo quán Vân
          Bánh bèo quán Vân
        • Top 7

          Bánh bèo cô Xí

          Gọi điện

          Tiếp theo, Toplist vẫn sẽ giới thiệu đến các bạn một quán ăn rất Huế, đó chính là quán bánh bèo cô Xí, chất Huế được truyền tải một cách trọn vẹn trong món ăn có lẽ nhờ cô chủ quán là người con xứ Huế chính hiệu. Món nào ở đây cũng ngon và nhiều, ăn ứ nự. Một lưu ý nhỏ là quán bán khá nhanh hết, cố gắng đến trước 6 giờ tối nếu như bạn nào thực sự muốn ăn thử.


          Quán khá bình dân, bán đa dạng các loại bánh: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc gói, bánh lọc trần… Bánh bèo ở cô Xí khá ngon và là món ăn khách nhất của quán với nhân ướt có tôm thịt sền sền nêm rất vừa miệng kết hợp với đậu phộng quán tự rang, ăn vị rất ngon, không giống như bánh bèo sốt bột nhão như một số quán khác. Thử 1 lần ăn bánh bèo ở đây mọi người sẽ thấy khác hẳn, thơm, ngon, dậy vị hơn nhiều quán khác. Vì chỉ là quán bình dân nên không gian được bố trí khá đơn giản nhưng bù lại rất thoải mái để bạn dùng bữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0935 246 872

          Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

            Gọi điện
            Bánh bèo cô Xí
            Bánh bèo cô Xí
            Bánh bèo cô Xí
            Bánh bèo cô Xí
          • Top 8

            Bánh bèo bà Tiên

            Gọi điện

            Quán bánh bèo được lòng dân sành ăn Đà Thành phải nhắc đến quán bánh bèo bà Tiên. Bánh bèo bà Tiên đậm đà bản sắc Việt, những khay bánh bèo nóng hổi, thơm lừng dọn ra, nhìn thôi là muốn “ứa nước miếng”. Bà Tiên bán bánh bèo theo khay: khay lớn 12 chén, khay nhỏ 8 chén, giá cả hợp lí. Không chỉ có bánh bèo bà Tiên còn có nước uống, sữa chua, bánh ướt, bánh bột lọc, bánh nậm,… Đến với quán bà Tiên thì thực sự không thiếu các món ngon cho các bạn lựa chọn.


            Bánh bèo bà Tiên mềm, dẻo và có những loại nhân sau: nhân ướt, nhân khô, nhân thập cẩm. Nước chấm ở đây siêu ngon, ăn với bánh vừa thấy lạ miệng lại vừa thấy thân quen. Bánh bèo làm trong ngày bởi thế bánh luôn tươi ngon, có mùi thơm của bột, mùi thơm của thịt. Điểm cộng cho bánh bèo bà Tiên, quán khá sạch sẽ, thoáng mát, thái độ phục vụ nhiệt tình bởi thế khách ghé đây lần đầu rất muốn quay lại lần tiếp để thưởng thức. Với mức giá cả này, quán rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 164/1 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0935 223 199
            Giờ mở cửa:
            06:00 - 21:00

            Gọi điện
            Bánh bèo Bà Tiên
            Bánh bèo Bà Tiên
            Bánh bèo Bà Tiên
            Bánh bèo Bà Tiên
          • Ghé qua quán ăn ngon Quán Bánh Bèo - Bánh Đập, thực khách như đang lạ bước vào một thiên đường ẩm thực xứ Huế với những món ăn truyền thống rất ngon miệng. Bánh rất mịn, xúc miếng nào miến nấy như dính vào bát. Bột làm bánh được hủ quán lựa chọn là loại vừa dẻo vừa thơm nên khi ăn có hương vị khá đặc trưng. Khi ăn bánh bèo, thưởng thức cùng với chả ruốc mằn mặn vừa làm tăng thêm hương vị hấp dẫn, lại có vị ngon khó cưỡng.


            Quán Bánh Bèo - Bánh Đập luôn mở cửa phục vụ thực khách các đặc sản “đậm đà hương vị gia đình Huế" - một góc bếp Huế thân thương giữa lòng Đà Thành. Đến với Quán Bánh Bèo - Bánh Đập, thực khách cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món bánh như bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh đập,... cùng các đặc sản làm quà.. Một trong những quán có lịch sử lâu đời, với cách làm món bánh bèo giúp món bánh bèo có hương vị đặc trưng nhất mà mức giá phát chăng, phù hợp với túi tiền khách hàng nhưng lại đem đến chất lượng vô cùng lớn, được các du khách quan tâm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 251 Đường Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0907 843 653
            Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
            Gọi điện
            Quán Bánh Bèo - Bánh Đập
            Quán Bánh Bèo - Bánh Đập
            Quán Bánh Bèo - Bánh Đập
            Quán Bánh Bèo - Bánh Đập



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy