Top 6 Địa chỉ bán tré trộn ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 1274 0 Báo lỗi

Với sự kết hợp hài hòa của các thành phần tươi ngon và hương vị độc đáo, tré trộn Đà Nẵng đã chinh phục hàng nghìn thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. ... xem thêm...

  1. Quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food nổi tiếng với món tré trộn ngon tại Đà Nẵng. Dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng quán đã nhanh chóng thu hút được nhiều thực khách yêu mến với hương vị tuyệt vời của món tré trộn. Quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food nổi bật bởi sự chú trọng vào chất lượng nguyên liệu và sự tỉ mỉ trong quá trình chế biến. Tré trộn tại đây được làm từ các thành phần tươi ngon như rau sống, đậu phụng rang, bún tươi, da heo giòn và nhiều nguyên liệu khác.


    Bạn có thể lựa chọn tré trộn riêng, nơi các thành phần được trộn chung một cách khéo léo, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, tré trộn nem chả cũng là một sự lựa chọn đáng thử. Hòa Food tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời giữa tré trộn và những miếng nem chả thơm ngon, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đầy sự phong cách. Không chỉ về hương vị, quán Tré Huế Nhà Làm - Hòa Food còn có không gian ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 771 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0352 680 236
    Email: daihoa2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trehuenhalam

    Gọi điện
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food
    Tré Huế Nhà Làm - Hoà Food

  2. Quán PaM Food nổi bật với phần tré trộn gồm có hộp tré chứa các thành phần như nem, chả, tré, cóc, dưa leo, trứng cút. Điều đặc biệt là quán cung cấp nước chấm rất nhiều, để khách hàng tự trộn từ từ, đến khi đạt được khẩu vị ăn phù hợp với mình. Nếu khách hàng muốn cũng có thể yêu cầu quán trộn giúp.

    Ngoài những thành phần cơ bản như nem, chả, tré và các loại rau sống, quán PaM Food còn bổ sung đậu phộng và hành phi, tạo thêm sự phong phú và đa dạng cho món tré trộn. Đậu phộng mang đến sự giòn tan, thơm ngon, trong khi hành phi tạo thêm hương vị đặc trưng và cung cấp độ giòn cho món ăn.

    Quán PaM Food chú trọng đến việc đảm bảo khẩu vị ăn của khách hàng, cho phép khách tự trộn nước chấm theo ý thích. Điều này giúp mỗi khách hàng có thể tận hưởng món tré trộn theo cách riêng của mình và đạt được một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với sự kết hợp hài hòa của các thành phần và khẩu vị đa dạng, quán PaM Food mang đến cho khách hàng những món tré trộn ngon, hấp dẫn và đáng thử. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị độc đáo của tré trộn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K164/50 Nguyễn Chánh, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0329 339 701
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086310711790

    Gọi điện
    PaM food
    PaM food
    PaM food
    PaM food
  3. Tại quán Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tré trộn đặc biệt với các loại topping khác nhau. Tré trộn trứng cút là một lựa chọn thú vị, kết hợp hương vị độc đáo của trứng cút với các thành phần khác. Tré trộn thập cẩm mang đến sự phong phú với sự kết hợp của nhiều loại topping như nem chả, trứng, da heo, xoài, rau sống và nhiều hương vị khác. Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị đặc biệt, tré trộn nem chua là một lựa chọn tuyệt vời. Tré trộn ở đây thường được ăn kèm với bánh phồng tôm giòn tan, tạo nên một sự kết hợp thú vị và hấp dẫn.

    Ngoài ra, quán cũng cung cấp tré trộn riêng từng hũ 550g, giúp bạn có thể thỏa sức thưởng thức món ăn này theo sở thích và nhu cầu của mình. Với sự đa dạng của các loại tré trộn và sự tinh tế trong cách chế biến, quán Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ là một địa điểm thú vị để khám phá ẩm thực Đà Nẵng. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức những hương vị đặc trưng và tuyệt vời của tré trộn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 27/16 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 413 789
    Fanpage: www.facebook.com/tretronnemcha

    Gọi điện
    Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ
    Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ
    Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ
    Tré Trộn Nem Chả Đà Nẵng - Lê Độ
  4. Tại quán Tré Trộn Đà Nẵng - Trần Cao Vân, bạn có thể thưởng thức tré trộn thập cẩm với giá chỉ 50.000 VNĐ. Set tré trộn này bao gồm sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần như nem, chả, tré, xoài, rau và nhiều nguyên liệu khác. Với hương vị độc đáo và sự phong phú của các thành phần, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn với giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, quán còn cung cấp set tré trộn đặc biệt full topping với giá chỉ 75.000 VNĐ, đủ để 2 người ăn no nê. Set này không chỉ bao gồm các thành phần cơ bản như nem, chả, tré, xoài, rau mà còn có sự bổ sung của các loại topping khác, tạo nên một món tré trộn độc đáo và phong phú hơn.

    Với không gian ấm cúng và phục vụ nhanh chóng, quán Tré Trộn Đà Nẵng - Trần Cao Vân là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức tré trộn tại Đà Nẵng. Với mức giá hợp lý và các set tré trộn đa dạng, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm hương vị đặc biệt mà còn tiết kiệm hơn khi ăn cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 864 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 853 883
    Email: nguyenthiquyen16011999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070615850006

    Tré Trộn Đà Nẵng
    Tré Trộn Đà Nẵng
    Tré Trộn Đà Nẵng
    Tré Trộn Đà Nẵng
  5. Quán Food - Em Chang là một quán ẩm thực độc đáo tại Đà Nẵng, nổi bật với các món đặc sắc và đa dạng. Tại quán này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như tré trộn, bánh tráng trộn tré, chân vịt bóp, trà trái cây nhiệt đới, trà xoài chanh dây, trà mận và nhiều món khác.

    Một trong những món ăn nổi bật tại quán là tré trộn. Tré trộn tại quán Food - Em Chang được chia thành 3 mức giá khác nhau, từ 50.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào sự đa dạng của topping và khẩu phần. Bạn có thể lựa chọn mức giá phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Với sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần như rau sống, đậu phụng, tré, nem, chả và nhiều nguyên liệu khác, tré trộn tại đây mang đến hương vị độc đáo và đậm đà.

    Ngoài tré trộn, quán Food - Em Chang còn có nhiều món ăn khác đáng thử như bánh tráng trộn tré, chân vịt bóp và đặc biệt là đa dạng các loại trà trái cây nhiệt đới như trà xoài chanh dây, trà mận và nhiều loại trà khác. Những món ăn này mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147/17 Nguyễn Tri Phương , P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0764 669 487
    Email: Thientrang9889@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/emChangthucphamchebiensan
    Giờ mở cửa: 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang
    Food - Em Chang
  6. Mỗi phần tré trộn tại quán Nhi Nhi bao gồm tré, nem chua, chả bò, trứng, cóc, xoài, rau và các loại gia vị đặc biệt. Sự kết hợp này tạo ra một hương vị độc lạ và thú vị, khác biệt so với bất kỳ nơi nào khác. Độ thơm ngon của sợi tré vẫn được giữ nguyên, cùng với sự hòa quyện của các thành phần khác, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

    Đặc biệt, khi đến quán Tré Trộn Nhi Nhi, bạn sẽ được tặng thêm một phần bánh phồng tôm ngon lành để ăn kèm. Điều này làm tăng thêm hương vị và sự thú vị cho bữa ăn của bạn. Quán Tré Trộn Nhi Nhi đặc biệt chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Quán được thiết kế sạch sẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các món ăn một cách an tâm.

    Với sự hòa quyện của hương vị tré độc đáo và các thành phần topping phong phú, quán Tré Trộn Nhi Nhi là một địa điểm lý tưởng để khám phá và thưởng thức tré trộn ngon tại Đà Nẵng. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm sự kết hợp độc đáo của tré và các loại topping tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/3/1 đường 3 tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 549 498
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092302715936

    Gọi điện
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng
    Tré Trộn Nhi Nhi Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy