Top 7 Địa chỉ ăn mỳ trộn ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1081 1 Báo lỗi

Mì là một món quen thuộc và được nhiều người yêu thích bởi không chỉ ngon mà còn tiện lợi, nhanh chóng. Ngoài các loại mì nước truyền thống thì từ lâu còn xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì trộn vịt quay Jacky

    Một sự kết hợp tuyệt vời giữa mì và vịt quay đã tạo nên món mì trộn vịt quay rất ngon miệng và được yêu thích. Tại Hà Nội, quán Jacky là nơi bán mì trộn vịt quay hảo hạng. Jacky đã quay vịt rất tỉ mỉ để vịt vẫn còn ngọt nước, không bị khô, phần da không không quá giòn mà mềm dai đúng chuẩn. Vịt có một lớp da nâu óng ánh đầy mê hoặc. Từng thớ thịt được ướp gia vị thấm đều. Nước trộn giúp phần thịt vịt thêm bắt vị chứ không quá gắt, kết hợp cùng mì thì phần gia vị sẽ được trung hoà dễ ăn hơn.


    Một quán mì trộn đầy đủ sẽ có một caid đùi vịt quay to cắt miếng kết hợp cùng cải xào. Trước hết chính là mì trụng vừa không bị mềm. Sợi mì tròn nhỏ dai dai, mì không quá nhiều nhưng lại vừa vặn rất ngon. Bên trên những sợi mì vàng ấy chính là bí quyết giữ khách của Jacky. Nhân vật chính của bát mì này tất nhiên là vịt quay hoàn hảo, phần vịt này được chủ quán cho vào bát rất nhiều. Thịt cắt miếng dày, đặc biệt là giữ phần da không bị tuột khỏi thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 293 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/

    Điện thoại: 0379 765 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky
    Mì trộn vịt quay Jacky

  2. Top 2

    Bornga Restaurant

    Gọi điện

    Bornga Restaurant được biết đến với thương hiệu nhà hàng chuẩn theo phong cách Hàn Quốc. Các món ăn tại Bornga Restaurant - Lý Tự Trọng đều được chế biến với công thức đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực rất Hàn, rất thú vị. Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu đặc sắc. Tất cả sẽ được tạo nên một phong cách ẩm thực đặc trưng cho Hàn Quốc.


    Mì lạnh vốn là một món ăn truyền thống tới từ Triều Tiên được yêu thích cả ở Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa những miếng dẻ sườn bò Mỹ thơm mềm cùng sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên trải nghiệm vị giác cực độc đáo. Nếu bạn là tín đồ của những món nhiều thịt thì hãy đến với mỳ lạnh tại Bornga Restaurant. Mì ở đây có phần nhân thịt đầy đặn hơn nhiều nơi khác cùng món nước mì béo ngậy mà vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, ngọt thanh nguyên gốc của món ăn xứ kim chi này. Giá cho một bát mỳ lạnh ở đây khá là chát nhưng với một nhân vật sành ăn muốn tìm kiếm một nơi thỏa mãn được khẩu vị khó tính thì bỏ ra 180.000/bát để đổi lấy sự thoả mãn cũng là xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Bà Triệu, 191 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 7001

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
    Bornga Restaurant
  3. Top 3

    Samwon

    Nằm về phía Cầu Giấy, tuy hơi xa trung tâm một chút nhưng Nhà Hàng Samwon vẫn được rất nhiều người yêu thích và lặn lội đến ăn. Đặc biệt, đến đây, bạn sẽ gặp rất nhiều người Hàn bởi đây cũng là một địa điểm ăn thịt nướng Hàn Quốc yêu thích của họ. Nước thịt bò ninh tiếng cùng với vị táo lê, gắp một đũa mỳ kẹp thịt nướng nóng hổi, húp một thìa nước mát lạnh, hương vị đó sẽ đánh gục vị giác của bạn. Bạn nên ăn mỳ lạnh với các món ăn khác để thưởng thức được trọn vị ẩm thực Hàn Quốc tại Samwon nhé!


    Có lẽ là một quán do người Hàn Quốc mở Samwon nên hương vị mì lạnh ở đây gần như còn nguyên vẹn với mỳ lạnh Hàn Quốc chính thống. Mì được làm cẩn thận, gia vị được nêm nếm đậm đà khiến rất nhiều dân “sành ăn” đồ Hàn cũng đốn tim nao núng. Bát mì mát lạnh với rất nhiều đá nhưng lớp mỳ bên dưới vẫn mềm và không bị cứng, cùng những thành phần quen thuộc làm lên bát mỳ lạnh Samwon đúng điệu, khó quên và sẽ không khiến các khách hàng thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 601 122
    Email: uil.hanoi68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071789050669
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Samwon
    Samwon
    Samwon
    Samwon
  4. Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán mì trộn Anh Gấu - Mì Trộn Indomie. Đây là một trong những quán ăn về mì trộn Indomie ngon nức tiếng ở Hà Nội đấy nhé! Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi. Mì trộn ở đây với đa dạng các loại topping thơm ngon. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn.


    Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là mì trộn Indomie. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm. Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mì trộn ở đây được chế biến từ loại mì chất lượng, độ dai vừa phải. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Anh Gấu - Mì Trộn Indomie đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Bình, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 869 898

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Anh Gấu - Mì Trộn Indomie
    Anh Gấu - Mì Trộn Indomie
    Anh Gấu - Mì Trộn Indomie
    Anh Gấu - Mì Trộn Indomie
  5. Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt là địa chỉ mì vằn thắn ngon được lòng nhiều tín đồ ẩm thực Hà Nội, quán là một được dân sành ăn Hà thành tấm tắc khen ngợi. Quán không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng. Địa chỉ số 9 Đinh Liệt đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn.


    Ở quán có mì vằn thắn nước truyền thống và mì vằn thắn trộn phá cách rất thơm ngon. Sợi mì quán dùng là mì trứng, sợi mảnh dai dai và sủi cảo, miếng thịt xá xíu đậm đà, miếng trứng luộc, cải ngọt, nhánh hẹ xanh xanh, đầy đủ hơn nữa là tôm tươi bóc vỏ. Mì được nêm rất vừa miệng, mỗi bát mì trộn sẽ được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm nhưng rất thơm và đậm vị. Những miếng thịt xá xíu mềm và dậy mùi, tôm to, hoành thánh chiên to, cắn vào vừa giòn vừa thơm, đôi miếng gan bùi bùi. Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

      Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt
      Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt
      Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt
      Mì vằn thắn trộn 9 Đinh Liệt
    • Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Hà thành ghé qua chính là Mì trộn Indomie U Oanh, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi.


      Đĩa mì trộn tại Mì trộn Indomie U Oanh đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Ngách 18 Ngõ 30 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0369 386 885

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Mì trộn Indomie U Oanh
      Mì trộn Indomie U Oanh
      Mì trộn Indomie U Oanh
      Mì trộn Indomie U Oanh
    • Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì Trộn Indomie 158. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn tại Quận Hai Bà Trưng đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Một bát mì trộn thập cẩm sẽ bao gồm những miếng thịt xá xíu cắt tẩm ướp gia vị đậm đà, trứng cút cháy cạnh, tôm luộc siêu ngon hấp dẫn. Quán không rộng nhưng vẫn giữ được khoảng cách giữa cách vị trí ngồi để khách không bị bí, nóng. Mì Trộn Indomie 158 đơn giản nhưng sạch sẽ từ cách bài trí đến đồ ăn.


      Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn cay nồng, cùng màu đỏ nâu khiến bạn khó kiềm lòng mà gọi món ngon này ở Mì Trộn Indomie 158 đấy! Không chỉ có thế, cải ngọt cũng giúp món mì trộn của quán thêm đặc sắc và có vị ngọt tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0372 718 326

      Gọi điện
      Mì Trộn Indomie 158
      Mì Trộn Indomie 158
      Mì Trộn Indomie 158
      Mì Trộn Indomie 158



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy