Top 11 Địa chỉ ăn mỳ spaghetti ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 17865 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Sợi mì ống dai mềm kèm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pepperonis

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Al Fresco’s tại Việt Nam, Pepperonis thực sự như một làn gió mới mang theo hương vị ẩm thực Ý đến với thực khách Thủ đô. Trong những năm qua, Pepperonis đã không ngừng được điều chỉnh để cho ra đời ra những loại pizza nóng giòn, những đĩa mỳ Ý hấp dẫn, cùng những món bít tết hay sườn nướng thơm ngon đậm đà chiều lòng cả người sành ăn nhất.


    Ẩm thực tại Pepperonis chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Những phần spaghetti thơm ngon, được trang trí bắt mắt, ngậy thơm vị phô mai. Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thoả thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis đúng là nơi lý tưởng cho thực khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 7030
    • 37 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 2488
    • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

      Gọi điện
      Pepperonis
      Pepperonis
      Pepperonis
      Pepperonis

    1. Top 2

      Jollibee

      Gọi điện

      Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ. Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Jollibee Việt Nam với phương châm đem lại niềm vui cho mọi gia đình Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng và cung cách phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ.


      Jollibee là chuỗi nhà hàng fastfood, không chuyên hẳn về các món Ý, nhưng spaghetti của Jollibee cũng rất ngon. Với mức giá vừa phải lựa chọn Jollibee để thưởng thức spaghetti là lựa chọn phù hợp. Một phần mỳ spaghetti kèm một ly pepsi là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa trưa. Sợi mỳ dai vàng đẹp mắt kết hợp với phô mai béo ngậy và sốt bò bằm đậm đà sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Jollibee với những combo siêu khuyến mại sẽ là địa điểm đến thú vị cho bữa ăn gia đình, buổi tụ họp bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 305 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 4 Vincom Long Biên Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/cua-hang

      Điện thoại: 1900 1533
      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
      Website: https://jollibee.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/JollibeeVietnam

      Gọi điện
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
      Jollibee
    2. Top 3

      Spaghetti Box

      Gọi điện

      Những ai là tín đồ của ẩm thực Italia, đặc biệt là Spaghetti chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Spaghetti Box. Nhà hàng này không chỉ là không gian thưởng thức phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Hãy cùng chúng mình để khám phá về không gian, thực đơn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng đồ Âu chất lượng. Chuỗi cửa hàng Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp…


      Món sốt Classic với cà chua tươi, thịt bò xay và chút pate thơm lựng quyện với lá parsley đã được rất nhiều thực khách yêu quý. Món sốt không hề truyền thống Ý, mà là một phá cách giữa sốt Ragu (sốt cà chua và thịt của Italy) và phong vị kết hợp kiểu Pháp Việt với Pate. Càng ăn lại càng thấy vào, vì vị cà chua dịu dàng chua ngọt thẩm thấu vào thịt bò xay nhuyễn, với ngậy tan của pâte homemade, nhấn nhá thêm chút lá thơm đặc trưng, trộn với pasta, có lẽ ăn hết từ đĩa này sang đĩa khác chẳng thể dừng. Món ăn phong phú cùng với giá thành hấp dẫn đã giúp cho cửa hàng ghi điểm trong lòng các bạn trẻ, đưa Spaghetti Box trở thành điểm hẹn lý tưởng của tín đồ ẩm thực ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 90 Ngõ Nũi Trúc, Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 10 ngõ 12 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://spaghettiboxmenu.com/cua-hang

      Điện thoại: 1900 636 516⁠

      Email: spaghettibox@gmail.com

      Website: https://spaghettiboxmenu.com
      Fanpage: www.facebook.com/spaghettibox

      Gọi điện
      Spaghetti Box
      Spaghetti Box
      Spaghetti Box
      Spaghetti Box
    3. Là một tín đồ mì spaghetti chính hiệu, ắt hẳn bạn đã từng nghe qua nhà hàng Cosa Nostra. Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hà Nội, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Cosa Nostra đáp ứng được điều đó. Đến Cosa Nostra, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng, đậm chất Italia. Có một điều đặc biệt là tại Cosa Nostra, mỗi chỗ ngồi là một cảm giác thưởng thức khác nhau, ở những góc khác nhau, sẽ có những chiếc bàn xinh xắn theo phong cách đa dạng.


      Và những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách rất Cosa Nostra, sẽ níu chân khách hàng đến quán lâu hơn họ tưởng. Cosa Nostra với menu phong phú các loại đồ uống, cùng các món đồ ăn nhẹ sẽ để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Khách hàng thử qua món spaghetti ở đây ắt hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0923 652 424

      Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn

      Giờ mở cửa 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Cosa Nostra
      Nhà hàng Cosa Nostra
      Nhà hàng Cosa Nostra
      Nhà hàng Cosa Nostra
    4. Top 5

      Nhà hàng Jaspas

      Gọi điện

      Jaspas là một trong những nhà hàng Ý sang trọng bậc nhất Hà Nội. Ấn tượng ban đầu về Nhà hàng Jaspas là một không gian sang trọng và trang nhã, nổi bật với tấm bảng hiệu phong cách sống động. Đến đây, các thực khách sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của 2 nền ẩm thực hàng đầu thế giới là: châu Á và châu Âu. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách của thương hiệu Jaspas Hà Nội chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng.


      Menu của Jaspas đa dạng các món ăn, thế nhưng món spaghetti vẫn được lòng khách. Khách hàng đặc biệt ấn tượng với sốt của món ăn. Spaghetti hải sản là lựa chọn hợp lí cho nhưng thực khách thích hải sản, sợi mì ống tròn dài, sốt cà chua đậm đà, sốt kem béo ngậy đưa đẩy món ăn. Mì spaghetti xốt bò xay hay spaghetti thịt xông khói chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nói đến Jaspas không thể không nhắc đến loại rượu Margaritas mặn mà quyến rũ làm say lòng người uống và đặc biệt là những bữa trưa tự chọn ăn thoả thích, tràn ngập các loại đồ ăn, đáp ứng cả thực đơn phong phú dành cho những khách hàng ăn chay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4 Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3934 8325
      Email: jaspas-hn@afg.vn
      Website: https://jaspas.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam

      Gọi điện
      Nhà hàng Jaspas
      Nhà hàng Jaspas
      Nhà hàng Jaspas
      Nhà hàng Jaspas
    5. Top 6

      Mediterraneo

      Gọi điện

      Nhà hàng Mediterraneo Italian Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Tọa lạc trên con phố Nhà Thờ nhộn nhịp, Mediterraneo nổi bật với gam màu xanh nước biển tươi mát. Đến nơi đây, bạn hãy thử những món ăn truyền thống của vùng Địa Trung Hải – những món chủ đạo của nhà hàng. Đặc biệt không thể thiếu món mỳ Ý tươi và phô mai tự chế biến. Mediterraneo được biết đến như là một nhà hàng Ý chính hiệu với bếp chính là người bản địa. Món ăn ngon, không gian thoáng đãng mát mẻ và những món ăn được nấu từ những người đầu bếp yêu nghề, tâm huyết với nghề là sự gì bạn nhân được khi đến với Mediterraneo.


      Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng Địa Trung Hải Mediterraneo tạo cho khách sự thoải mái, ấm áp. Cách trang trí ở đây có phần lạ, bởi trên tường là những tấm bản đồ, những tấm bảng thực đơn hay chỉ là những bức ảnh nhỏ về đất nước Italia xinh đẹp. Tất cả dường như làm cho không gian của quán hẹp hơn, nhưng lại mang lại sự ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc cho những khách du lịch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3826 6288 & 0936 257 550
      Email: mediterraneovn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mediterraneohanoi
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mediterraneo
      Mediterraneo
      Mediterraneo
      Mediterraneo
    6. Top 7

      Paolo & Chi

      Gọi điện

      Nhắc đến quán mì spaghetti ngon ở Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Paolo & Chi. Nhà hàng mì spaghetti này khiến thực khách thích thú với món mì spaghetti chuẩn vị. Sợi mỳ vừa dai, mềm, hòa quyện trong công thức nấu nước sốt riêng tạo nên một món ăn hoàn hảo. Đặc biệt, mì spaghetti tại Palo & Chi còn có những loại topping hấp dẫn như cá cơm muối, ba chỉ xông khói, hải sản,... Bên cạnh đó khi đến Paolo & Chi, bạn đừng quên thưởng thức pizza. Vì đây là món ngon nổi tiếng thứ 2 của nhà hàng sau mì spaghetti.


      Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping như: hải sản, ba chỉ xông khói, cá cơm muối,... tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với một nhà hàng Ý trên đất nước Ý. Không gian ẩm thực của Palo & Chi cũng rất đậm chất Italia. Tone màu được sử dụng là tone trầm ấm, gần gũi và không kém phần sang trọng. Cùng với đó là phong cách phục vụ lịch sự và hết sức chuyên nghiệp. Nhờ vậy thực khách ghé đến nhà hàng luôn cảm thấy hài lòng về mọi thứ ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 284 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 663 993 & 024 3933 9727
      Email: ng.lanchi86@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Paolo.and.chi/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 02:00

      Gọi điện
      Paolo & Chi
      Paolo & Chi
      Paolo & Chi
      Paolo & Chi
    7. Top 8

      Steak One

      Gọi điện

      Steak One – bít tết & spaghetti nằm ở vị trí đắc địa nên được nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Nhà hàng này nổi tiếng với món mỳ spaghetti chuẩn vị Ý. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì này hoàn toàn được nhà hàng chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất của mì spaghetti. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai. Mỗi loại mì này hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt.


      Không những thế, Steak One còn khiến thực khách bất ngờ bởi không gian vô cùng ấn tượng. Theo đó, nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng và lịch sự. Do vậy nhà hàng thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng đến để thưởng thức. Hãy tạm gác lại những bộn bề lo toan cuộc sống và cùng ngồi xuống bên bạn bè và người thân để cùng nâng ly rượu nồng và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng trong một không gian ấm cúng lý tưởng, chia sẻ cùng nhau nhưng lắng lo cùng những mẩu chuyện đời thường vui vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95B Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 810 643 & 0934 516 782
      Fanpage: www.facebook.com/SteakOneRestaurant
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Steak One
      Steak One
      Steak One
      Steak One
    8. Là một tín đồ ẩm thực chính hiệu ắt hẳn bạn đã từng nghe qua Angelina - Metropole Hanoi. Đến với nhà hàng bạn sẽ lạc vào một không gian ẩm thực Itali với các món ăn cuốn hút. Với thiết kế sang trọng mang phong cách Âu châu, không gian phòng riêng độc đáo nằm ẩn mình trong nhà hàng angelina là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ riêng tư, sinh nhật và tiệc tối. Nghe cái tên nhà hàng bạn cũng đoán được nơi đây chắc chắn phục vụ món mỳ spaghetti thơm ngon.


      Đến Angelina - Metropole Hanoi bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức vô vàn loại mỳ spaghetti khác nhau từ loại quen thuộc như Bolognese cho tới Carbonara, hay các loại truyền thống chỉ có hành tây, cà chua bi và lá húng tây hay vị nồng hơn một chút của sốt tỏi, ớt, mùi tây với dầu ô liu… cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng Ý và nhâm nhi các loại rượu danh tiếng từ đất nước hình chiếc ủng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3826 6919
      Email: h1555-fb3@sofitel.com
      Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/angelinametropole/

      Gọi điện
      Angelina - Metropole Hanoi
      Angelina - Metropole Hanoi
      Angelina - Metropole Hanoi
      Angelina - Metropole Hanoi
    9. Nằm tại 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, La Grupa Steak House là sự lựa chọn thú vị cho những buổi hẹn hò lãng mạn, sum vầy bên gia đình hay hàn huyên với hội bạn thân. La Grupa Steak có sức chứa hàng trăm khách được thiết kế với không gian trendy, kiến trúc minimalist ấn tượng và nội thất gỗ sang trọng, thực khách sẽ có cơ hội thoả thích đắm chìm trong thế giới “sống ảo” cùng những bức hình lung linh. Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức mỳ Ý ngon tại Hà Nội.


      List mý Ý của La Grupa Steak House rất hấp dẫn: Mỳ ý sốt Bò bằm truyền thống đậm đà, đượm vị, mỳ ý Thịt nguội sốt kem béo ngậy, mỳ ý Cá hồi sốt kem hảo hạng. Miếng cá hồi tươi ngon được áp chảo vừa tới chấm cùng sốt kem béo ngậy sẽ gây nghiện cho bất kì ai ngay lần thử đầu tiên. Đến La Grupa để thưởng thức ngay salad thanh mát, giòn tươi, bít tết bò căng mọng, đậm đà kết hợp với hơi men của ly vang đỏ, cùng với những dĩa mì Ý chuẩn vị, khiến cho bữa tiệc càng thêm thăng hoa và trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3224 7879 & 0888 947 986

      Email: lagrupasteakhouse@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Lagrupasteak

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

      Gọi điện
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House
      La Grupa Steak House
    10. Top 11

      Botanica

      Gọi điện

      Botanica là một trong những địa chỉ ăn đồ tây được rất nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. Không gian bài trí tỉ mỉ, mang đậm chất phương tây, các món ăn được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Nơi đây nổi tiếng với các món ăn Âu, đặc biệt là món mì Ý được chế biến tinh tế và đa dạng. Mì Ý tại Botanica Restaurant có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, từ mì spaghetti, fettuc cine, tagliatelle, đến mì penne, fusilli, gnocchi và ravioli. Khách hàng có thể chọn kèm với nước sốt bò nhồi hay nước sốt cà chua, kèm thịt, hải sản, rau củ và phô mai tùy theo sở thích.


      Các món mì Ý tại Botanica được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Đặc biệt, mì ở đây được nấu chín vừa đủ, không quá cứng hay quá mềm, giữ nguyên độ dai và độ mềm của mì. Ngoài ra, không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Botanica Restaurant cũng có menu đồ uống phong phú với nhiều loại rượu vang và cocktail đặc biệt, tạo nên bữa tiệc hoàn hảo cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 615 086
      Email:
      botanica.cskh@gmail.com

      Website: https://botanicavietnam.com/

      Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

      Gọi điện
      Botanica
      Botanica
      Botanica
      Botanica



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy