Top 7 Địa chỉ ăn cơm bento ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 4170 0 Báo lỗi

Cơm Bento không chỉ được yêu thích tại Nhật mà ngay ở Việt Nam món ăn này cũng rất được phổ biến. Được xem là đặc trưng của Nhật Bản, cơm hộp đã không còn xa ... xem thêm...

  1. Lựa chọn Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ, Cơm Gà Mắm Tỏi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tại đây có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát; quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên vật liệu đến bước đóng gói sản phẩm giao đến tay khách hàng.


    Đến với Delichi chất lượng và sự tiện lợi cho quý khách hàng sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng của bạn. Delichi đã có mặt tại hầu hết tất cả các quận tại Hà Nội. Bằng cách tìm kiếm từ khoá “Delichi” trên app đặt đồ ăn ngay lập tức bạn sẽ tìm thấy. Có thể bạn đang lăn tăn về giá? Đừng lo, hãy thử đặt hàng và trải nghiệm bữa ăn mà đã được đội ngũ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ, Cơm Gà Mắm Tỏi tận tậm chuẩn bị. Chất lượng món ăn chắc chắn sẽ xứng đáng với số tiền mà bạn chi trả. Món ngon đang chờ bạn! Hãy thử và trải nghiệm món cơm bento cực kỳ ngon và chất lượng của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0985 270 110
    • 189A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0985 354 440
    • 159 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0984 5667 087
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Điện thoại: 0369 991 814
    Email: bentodelichi@gmail.com
    Website: https://delichi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelichiFood

    Gọi điện
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi

  2. Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari xuất hiện tại Hà Nội từ năm 1999, đến nay quán đã nhận được tình cảm của đông đảo thực khách, nơi này được nhiều du khách chọn là điểm dừng chân trong chuyến đi tham quan của mình. Mong muốn đem đến một không gian ẩm thực Nhật – Việt cho người dân thủ đô, Nhà hàng Akaari mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ Nhật Bản. Vì thế, nếu như bạn muốn thưởng thức cơm Bento, Nhà hàng Akaari sẽ là một lựa chọn không tồi.


    Những món ăn trong set không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chủ yếu là đẩy mạnh vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Cơm bento của Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari rất được ưa chuộng. Cơm được làm từ những nguyên liệu đơn giản như rau, thịt, cá, trứng và được trình bày hết sức đẹp mắt. Cơm và các món ăn dừng lại ở mức vừa đủ như hương vị thơm ngon lại được đẩy mạnh. Thưởng thức một set cơm Bento của Akaari đủ để bạn có thêm năng lượng cho buổi làm việc tiếp theo, nhà hàng này cũng có dịch vụ giao cơm văn phòng để thuận tiện cho khách hàng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • A105 - 106, D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 785 511 & 024 6269 0408
    • 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thành Xuân, Hà Nội - 0971 753 322 & 024 6683 0022
    • 35 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0378 818 688
    • Shophouse No 04&05 Tòa nhà NO3-T3 khu ngoại giao đoàn, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0911 322 266

    Email: nhahangkiendo1999@gmail.com

    Website: www.akaari.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
  3. Top 3

    Sushi Garden

    Gọi điện
    Sushi Garden cũng là một địa điểm đáng để mắt nếu bạn là fan ghiền ẩm thực Nhật, đặc biệt là cơm Bento nhé. Tại đây chuyên cung cấp các bữa trưa văn phòng sang chảnh mà đầy đủ dưỡng chất, lại chuẩn vị Nhật nữa chứ. Những phần cơm với đầy đủ dinh dưỡng gồm một món chính, cơm và rau được xếp gọn gàng mang lại một bữa ăn chuẩn vị Nhật đầy dinh dưỡng là điều mang lại sự phát triển cho hệ thống này.

    Với những bạn đang mong muốn có một vóc dáng chuẩn thì một suất cơm tại Sushi Garden mỗi ngày sẽ là năng lượng cần thiết, với công thức cụ thể, đo lường lượng dưỡng chất cần thiết, Sushi Garden luôn mang đến một bữa ăn khoa học, đặc biệt thay thế những thực phẩm dầu mỡ thành nhiều thành phần ăn có chứa nhiều chất xơ như trái cây và rau quả. Hãy thử cân bằng khẩu phần ăn mà lại còn được thưởng thức một thiên đường ẩm thực Nhật cùng với Sushi Garden ngay hôm nay nhé. Chính vì vậy mà quán luôn tự hào là thương hiệu gìn giữ và lan truyền nét văn hoá Nhật Bản qua từng món ăn thượng hạng được mang phục vụ quý khách hàng mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 310 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0965 952 586
    • 66 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội - 096 998 8283
    • 4 LK6A C17, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0968 223 929
    • 5A Nguyễn Thị Định, Quận Hà Nội - 0985 963 593

    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: sushigarden.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
  4. Bạn nào hay theo dõi các bộ phim Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ biết bên Nhật cơm Bento thịnh hành như thế nào rồi nhỉ? Thật ra nếu nói đơn giản thì đó là một bữa ăn có chứa đủ dinh dưỡng được chuẩn bị trong các hộp tiện lợi. Tuy nhiên để phong phú hơn và phát triển nét ẩm thực từ cơm Bento truyền thống thì người ta sáng tạo ra nhiều kiểu kết hợp khác nhau, trang trí cũng cầu kỳ và đẹp mắt hơn. Tại Hà Nội thì Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật là một địa điểm đáng bỏ túi đấy.


    Một phần ăn tại Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật khá đầy đủ và cũng khá nhiều, Bento lại được trang trí dễ thương nữa chứ, thường thấy nhất là hình hai chú heo siêu đáng yêu, ở các ngăn khác có thịt và rau ăn kèm, nếu cần sẽ gọi thêm miếng gà giòn cũng rất ngon nha. Thật sự nhìn khay cơm Bento tại quán mà không nỡ ăn vì độ dễ thương của nó. Hơn nữa nếu để ý thì quán thường tận dụng những hộp có sẵn nên sẽ ít thấy hộp nào giống hộp nào. Vì vậy mà mỗi hộp sẽ có những kiểu trang trí khác nhau cho phù hợp. Cũng là điểm cộng nếu nghĩ theo hướng quán đang bảo vệ môi trường bạn nhỉ? Mặc dù giá có hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng để có bữa ăn ngon thì cũng Cơm Bento tại Hanoi Bento rất đáng để bỏ tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 120 Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 286 287

    Email: hanoibento@gmail.com

    Website: sushingonhanoi.blogspot.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoibento

    Gọi điện
    Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật
    Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật
    Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật
    Hanoi Bento - Cơm Văn Phòng Chuẩn Vị Nhật
  5. Top 5

    Sanji Bento

    Gọi điện
    Bạn nào hay theo dõi các bộ phim Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ biết bên Nhật cơm Bento thịnh hành như thế nào rồi nhỉ? Thật ra nếu nói đơn giản thì đó là một bữa ăn có chứa đủ dinh dưỡng được chuẩn bị trong các hộp tiện lợi. Tuy nhiên để phong phú hơn và phát triển nét ẩm thực từ cơm Bento truyền thống thì người ta sáng tạo ra nhiều kiểu kết hợp khác nhau, trang trí cũng cầu kỳ và đẹp mắt hơn. Tại Hà Nội thì Sanji Bento là một địa điểm đáng bỏ túi đấy.

    Đã từng ăn qua cơm Bento tại đây thì ắt hẳn bạn sẽ bị bồ kết ngay. Thành phần một set cơm không quá cầu kỳ nhưng lại đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn. Tại đây gia vị được tẩm ướt đậm hương, chỉ cần thưởng thức một miếng đầu tiên là đã cảm nhận được vị đặc trưng của quán. Đặc biệt tại Sanji Bento có món cơm gà Bento siêu hấp dẫn. Nhìn là phát ham, một chiếc đùi gà siêu to, chiếm sóng hơn nửa phần khay, chỉ nhìn thôi đã thèm phát ngất, ăn vào lại càng ngon hơn, da gà giòn rụm, thịt gà dai vừa cộng thêm gia vị rất chuẩn. Mặc dù không bắt mắt và cần sự tỉ mỉ như cơm Bento Nhật lắm nhưng như vậy cũng đủ để có một bữa ăn vừa ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 118 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 20A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 631 086
    Email: sanji@deliany.co
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanjibento/

    Gọi điện
    Sanji Bento
    Sanji Bento
    Sanji Bento
    Sanji Bento
  6. Top 6

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Tomita Bento mang ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam đã đưa đến cho các tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản một trải nghiệm mới lạ khác so với các thương hiệu cùng chuỗi. Đến với Bento Tomita để thưởng thức đồ ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất lại còn đậm đà đặc trưng ẩm thực Nhật, sẽ thỏa mãn bất cứ vị giác nào tò mò về văn hóa ăn uống của đất nước hoa anh đào.


    Điểm đặc biệt nhất của chuỗi nhà hàng Tomita Bento đó chính là nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ chuỗi siêu thị thực phẩm Tomita mart. Nguyên liệu phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, qua nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo độ an toàn, sự tươi ngon nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại các cửa hàng nhà hàng Tomita Bento. Không gian nhà hàng Tomita đều có sắc hoa anh đào tô điểm khiến nhà hàng trở nên cực kỳ thơ mộng, thử tưởng tượng nếu như có cánh hoa anh đào bay bay trong gió thì đúng là chẳng khác nào được thưởng thức đồ ăn tại chính đất nước này vào mùa anh đào nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 344 330
    Email: bento@tomitafarm.vn
    Website: http://menu.tomitabento.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tomitabento
    Giờ mở cửa: 10:00 -14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  7. Bento là nét ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, một hộp cơm bento không chỉ thể hiện được nét văn hoá ẩm thực độc đáo qua hương vị, cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng của một nghệ nhân thực thụ. Tại Sài Gòn thì Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật là một địa điểm đáng bỏ túi đấy.

    Một phần ăn tại Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật khá đầy đủ và cũng khá nhiều, bento lại được trang trí dễ thương nữa chứ, thường thấy nhất là hình hai chú heo siêu đáng yêu, ở các ngăn khác có thịt và rau ăn kèm, nếu cần sẽ gọi thêm miếng gà giòn cũng rất ngon nha. Thật sự nhìn khay cơm bento tại quán mà không nỡ ăn vì độ dễ thương của nó. Hơn nữa nếu để ý thì quán thường tận dụng những hộp có sẵn nên sẽ ít thấy hộp nào giống hộp nào. Vì vậy mà mỗi hộp sẽ có những kiểu trang trí khác nhau cho phù hợp. Cũng là điểm cộng nếu nghĩ theo hướng quán đang bảo vệ môi trường bạn nhỉ? Mặc dù giá có hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng để có bữa ăn ngon thì cũng cơm bento tại Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật rất đáng để bỏ tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 5 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 526 893

    Fanpage: https://www.facebook.com/mikuboxlovesu/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 19:30

    Gọi điện
    Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật
    Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật
    Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật
    Miku Box - Cơm Bento Kiểu Nhật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy