Top 6 Địa điểm ăn cơm bento hút khách nhất tại Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 3609 0 Báo lỗi

Bento là nét ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, một hộp cơm bento không chỉ thể hiện được nét văn hoá ẩm thực độc đáo qua hương vị, cách bày trí từng món ăn mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli

    Gọi điện

    Hộp cơm bento của Tokyo Deli chắc chắn sẽ làm bạn thấy thích thú bởi vì đồ ăn nhiều mà sắp xếp trong mấy hộp nhựa gọn gàng và dễ thương quá chừng. Hơn nữa, hộp đựng cơm là loại nhựa an toàn với lò vi sóng nên có thể đưa vào hâm nóng lại thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tại đây có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm; không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát; quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên vật liệu đến bước đóng gói sản phẩm giao đến tay khách hàng.


    Menu của Tokyo Deli có đa dạng các set bento cho bạn thoải mái lựa chọn: Bento Gà chiên giòn, Bento Các món heo và tôm tẩm bột chiên xù, Bento Cá Nướng Đặc Biệt, Bento Sushi các loại,... Phần cơm đi kèm khá vừa phải cho một người ăn nên ăn xong là vừa no luôn. Đặc biệt là Tokyo Deli còn tặng kèm theo mỗi hộp Bento là súp Miso hoặc salad trộn ăn cũng hợp vị lắm. Với những người bận rộn không có thời gian nấu nướng thì các set bento của Tokyo Deli cực kì là cứu tinh ngày đói luôn. Set ăn đủ chất, bổ dưỡng, chất lượng đảm bảo mà ship cũng nhanh nữa, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 386-388 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    • 120Bis Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm 9 chi nhánh tại: https://tokyodeli.com.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 234 504
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli

  2. Được đặt tên theo quần đảo xinh đẹp lớn thứ 2 tại Nhật - nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị về ẩm thực của đất nước hoa anh đào, trong đó phải kể đến cơm hộp Bento. Bento là món ăn quen thuộc với nhiều người thông qua hình ảnh những hộp cơm trưa đáng yêu của học sinh Nhật Bản. Tại Sushi Hokkaido, Bento được nâng cấp thành Bento Seafood Set với sự điều chỉnh các thành phần vừa phải trong chiếc hộp sang trọng.


    Bento tại đây được làm chuẩn vị kiểu Nhật theo chế độ 'ichi jyu san sai' - 1 súp 3 món với cơm gạo Nhật dẻo thơm dùng kèm món chính, salad trộn, trứng hấp súp miso cùng món ăn kèm tự chọn. Mỗi Set còn đặc biệt đi kèm 1 phần Sashimi hoặc Tempura đi kèm để thực khách lựa chọn theo sở thích. Bữa ăn nhanh, gọn, tiện lợi nhưng vẫn đủ chất, tiếp sức cho một buổi chiều nhiều năng lượng. Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời với thái độ phục vụ tận tâm và cách xử lý tình huống chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng ngay từ lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM
    • 172H - 172Q Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    • 163 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Xem thêm 7 chi nhánh tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/
    Điện thoại: 1900 996 601
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
    Sushi Hokkaido Sachi
  3. Hibachi mang ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam đã đưa đến cho các tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản một trải nghiệm mới lạ khác so với các thương hiệu cùng chuỗi. Đến với Hibachi - Cơm Nhật, Thịt Xông Khói Hawaii để thưởng thức đồ ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất lại còn đậm đà đặc trưng ẩm thực Nhật, sẽ thỏa mãn bất cứ vị giác nào tò mò về văn hóa ăn uống của đất nước hoa anh đào.


    Điểm đặc biệt nhất của chuỗi nhà hàng Hibachi đó chính là nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, qua nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo độ an toàn, sự tươi ngon nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại các cửa hàng nhà hàng Hibachi. Không gian nhà hàng đều có sắc hoa anh đào tô điểm khiến nhà hàng trở nên cực kỳ thơ mộng, thử tưởng tượng nếu như có cánh hoa anh đào bay bay trong gió thì đúng là chẳng khác nào được thưởng thức đồ ăn tại chính đất nước này vào mùa anh đào nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 265 689
    Email: rktsutsui@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HibachiVN
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30, 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Hibachi - Cơm Nhật, Thịt Xông Khói Hawaii
    Hibachi - Cơm Nhật, Thịt Xông Khói Hawaii
    Hibachi - Cơm Nhật, Thịt Xông Khói Hawaii
    Hibachi - Cơm Nhật, Thịt Xông Khói Hawaii
  4. Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở TP. HCM. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác.


    Vị ngon của món cơm gà xối mỡ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 219/4 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 117/3 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0768 993 855
    Email: bentodelichi@gmail.com
    Website: http://www.delichi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bentodelichi/

    Gọi điện
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi - Quận Phú Nhuận
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi - Quận Phú Nhuận
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi - Quận Phú Nhuận
    Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi - Quận Phú Nhuận
  5. Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ cũng là một địa điểm đáng để mắt nếu bạn là fan ghiền ẩm thực Nhật, đặc biệt là cơm Bento nhé. Tại đây chuyên cung cấp các bữa trưa văn phòng sang chảnh mà đầy đủ dưỡng chất, lại chuẩn vị Nhật nữa chứ. Những phần cơm với đầy đủ dinh dưỡng gồm một món chính, cơm và rau được xếp gọn gàng mang lại một bữa ăn chuẩn vị Nhật đầy dinh dưỡng là điều mang lại sự phát triển cho hệ thống này.

    Với những bạn đang mong muốn có một vóc dáng chuẩn thì một suất cơm tại Sushi Cô Chủ Nhỏ mỗi ngày sẽ là năng lượng cần thiết, với công thức cụ thể, đo lường lượng dưỡng chất cần thiết, Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ luôn mang đến một bữa ăn khoa học, đặc biệt thay thế những thực phẩm dầu mỡ thành nhiều thành phần ăn có chứa nhiều chất xơ như trái cây và rau quả. Hãy thử cân bằng khẩu phần ăn mà lại còn được thưởng thức một thiên đường ẩm thực Nhật cùng với Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ ngay hôm nay nhé. Chính vì vậy mà quán luôn tự hào là thương hiệu gìn giữ và lan truyền nét văn hoá Nhật Bản qua từng món ăn thượng hạng được mang phục vụ quý khách hàng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543A Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 005 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushicochunho/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ
    Quán Sushi Cô Chủ Nhỏ
  6. Top 6

    Cơm Bento Uv Food

    Bento là nét ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản, một hộp cơm bento không chỉ thể hiện được nét văn hoá ẩm thực độc đáo qua hương vị, cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng của một nghệ nhân thực thụ. Tại Sài Gòn thì Cơm Bento Uv Food là một địa điểm đáng bỏ túi đấy.


    Một phần ăn tại Cơm Bento Uv Food khá đầy đủ và cũng khá nhiều, bento lại được trang trí dễ thương nữa chứ, thường thấy nhất là hình hai chú heo siêu đáng yêu, ở các ngăn khác có thịt và rau ăn kèm, nếu cần sẽ gọi thêm miếng gà giòn cũng rất ngon nha. Thật sự nhìn khay cơm bento tại quán mà không nỡ ăn vì độ dễ thương của nó. Hơn nữa nếu để ý thì quán thường tận dụng những hộp có sẵn nên sẽ ít thấy hộp nào giống hộp nào. Vì vậy mà mỗi hộp sẽ có những kiểu trang trí khác nhau cho phù hợp. Cũng là điểm cộng nếu nghĩ theo hướng quán đang bảo vệ môi trường bạn nhỉ? Mặc dù giá có hơi nhỉnh hơn một xíu nhưng để có bữa ăn ngon thì cũng Cơm bento tại Yum Yum rất đáng để bỏ tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146A Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 01:15 | 11:00 - 23:59

    Cơm Bento Uv Food
    Cơm Bento Uv Food
    Cơm Bento Uv Food
    Cơm Bento Uv Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy