Top 6 Địa chỉ ăn bún giò heo ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 7215 0 Báo lỗi

Bún từ lâu đã là món ăn quen thuộc và ưa thích của nhiều người. Sài Gòn - nơi tập trung đặc sắc ẩm thực mọi miền, đến với Sài Gòn ta có thể tìm thấy hàng chục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 26

    Gọi điện
    Một trong những quán bún giò heo ngon tại Sài Gòn chính là Quán 26. Đây là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán nổi tiếng với bát bún giò heo siêu đầy đặn, vừa có những chiếc khoanh giò siêu to lại vừa có rau, giò heo to, được hầm mềm, nói chung topping lúc nào cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, ăn vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ, không bị ám mùi khó chịu.

    Bún giò heo tại Quán 26 nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người nhân viên, tô bún giò heo trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của con người và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Liêu Bình Hương 26, Củ Chi, TP. HCM
    • 88 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0377 238 326
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075638396665

    Gọi điện
    Quán 26
    Quán 26
    Quán 26
    Quán 26

  2. Bún Bò Giò Heo Quê Mạ với phương châm mang đến cho thực khách những tô bún đặc sắc nhất bởi thế quán luôn cẩn thận trong từng khâu chế biến. Tô bún bò giò heo ở đây nước dùng được nấu bằng nước dừa, cũng là nấu bằng nước dừa nhưng Bún Bò Giò Heo Quê Mạ vẫn tạo được điểm nhấn riêng. Khi bát bún nóng được bưng ra, bốc khói nhè nhẹ, thêm vị cay nồng của nước dùng xộc lên mũi, chân giò mềm thêm đĩa rau tươi xanh thật hấp dẫn mà cũng không gây ngán cho người thưởng thức. Tô bún đủ màu của nước dùng, thêm chút sắc xanh của hành và chút ớt đỏ nếu bạn thêm vào, trông thật hài hòa, đẹp mắt. Thích nhất là khoanh giò heo ở đây, khoanh giò heo mềm, béo béo, ngậy ngậy, khoanh giò heo to gấp đôi nhiều quán bún giò heo khác. Sợi bún to như sợi bún của món bún bò Huế vậy.


    Bún Bò Giò Heo Quê Mạ tọa lạc trên mặt đường 284/39 Lý Thường Kiệt, Quận 10, không khó khăn lắm để tìm ra quán. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người thưởng thức. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều thức uống do quán tự pha chế, có: Nước sâm, chanh dây, cam vắt, cà phê, trà đá,... đảm bảo chất lượng. Nếu như trưa nay mọi người vẫn chưa biết ăn món gì thì hãy nhanh nhanh đến với Quê Mạ đi ạ, mọi người sẽ được thưởng thức một tô bún bò giò heo thơm ngon, bên cạnh đó còn được quán mời một ly nước tắc để giải khát nữa ạ. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, quán Bún Bò Giò Heo Quê Mạ hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/39 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 504 739
    Email: ducnvm.sizu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunboquema
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Giò Heo Quê Mạ
    Bún Bò Giò Heo Quê Mạ
    Bún Bò Giò Heo Quê Mạ
    Bún Bò Giò Heo Quê Mạ
  3. Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán bún giò heo ngon và chất lượng ổn định tại TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Tô bún đầy đặn topping có mức giá khá bình dân, luôn nóng hổi đợi bạn thưởng thức. Nổi bật nhất không thể không kể đến chân giò được hầm mềm nhưng không quá rục, vẫn còn độ dai, những viên mọc đậm vị, giòn giòn kết hợp cùng nước dùng thanh thanh, bún sợi nhuyễn không quá kén người ăn. Nước dùng được hầm từ rất nhiều xương thịt cực kỳ thơm ngon và đậm đà. Điểm cộng của quán Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế chính là không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế sẽ là địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức món bún giò heo đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A68 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 306 330
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068432928354
    Gọi điện
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
    Hùng Mập - Bún Mọc & Bún Bò Huế
  4. Toplist giới thiệu đến bạn, Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2, không được “dày dặn kinh nghiệm” trong nghề như những quán trên nhưng quán phục vụ bún giò heo cũng rất ngon. Quán nằm tại quận Bình Tân, giá cả bình dân nên thu hút khá nhiều dân văn phòng, quán có: bún giò heo, bún bò, bún bắp bò,… Quán mở bán cả ngày, sáng ghé quán làm bát bún giò heo thì đúng là một bữa sáng đủ dinh dưỡng. Bát bún giò heo bình dân, không đầy đặn lắm nhưng ngon ở cả nước dùng và giò heo. Cục giò heo to lắm, ninh nhừ, thịt giò heo mềm mà lại rất thơm. Thịt nhừ nhưng không kiểu bở bục, không quá mỡ nên ăn không bị ngán. Trên bát bún rắc cả hành tươi và hành phi bởi thế bát bún thơm lắm. Quán có nhiều món ngon mà giá cả lại hợp lí, các bạn nhớ ghé ủng hộ quán nhé.


    Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2 cũng không rắc thêm nhiều rau thơm, chỉ có một ít hành lá để bát bún dậy mùi và màu sắc hài hòa hơn. Bát bún nóng bưng ra bàn cho thêm chút rau sống và ớt nữa là có tô bún ngon đúng điệu. Ưu điểm lớn là quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế chủ yếu là bàn ghế gỗ cao ráo. Quán phục vụ khá nhanh, sáng ghé quán thì nên ăn bún còn trưa cố thể thưởng thức cơm suất ở đây, vừa ngon vừa rẻ. Bún giò heo ở đây được nhiều người đánh giá là ngon, ai có sức ăn tốt sẽ rất thích thú với cục giò heo to bự của quán. Ăn kèm với rau sống ít nhiều vị ngậy sẽ bị lấn át, sẽ bớt ngán. Nước dùng của quán vừa miệng, bún ngập trong nước dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Bình Thành, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 269 123
    Website:
    https://quanbunbapbogioheo2.business.site/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2
    Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2
    Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2
    Quán Bún Bắp Bò Giò Heo 2
  5. Nhắc đến bún Huế người ta sẽ nghĩ đến bún bò thế nhưng ở 60 Đường Số 5 Tạ Quang Bửu người ta mê mẩn món bún chả cua giò heo của quán Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua lắm, hôm nào quán bún giò heo chả cua của Bún Huế Tạ Quang Bửu cũng nườm nượp khách ra vào. Nồi nước dùng nêm nếm thấm vị miền Trung, đượm vị Huế, nước dùng vừa miệng lắm. Ngoài nước lèo vừa miệng, tô bún khi đưa ra cho thực khách thưởng thức sẽ có một cục giò heo bự, 3 viên chả cua lớn, vài lát tiết luộc nêm thêm chút hành tây, ngò rí bắt mắt mà thơm ngon khó tả. Tô bún giò heo ở đây nước dùng được nấu bằng nước dừa, nhưng bún giò heo tại Bún Huế Tạ Quang Bửu vẫn tạo được điểm nhấn riêng.


    Ngoài ra, thực khách có thể gọi phần chả cua và xương, giò heo thêm ăn cho đã miệng. Chả cua là chính tay quán đích thân làm, không phải chả cua đi nhập nên đảm bảo an toàn lắm. Đi kèm với tô bún là đĩa rau thơm tươi xanh để đưa đẩy vị bún. Chủ quán chia sẻ: không có bí quyết gì trong nấu bún cả, bà chỉ nấu đúng theo hương vị quê hương thôi, khách thấy ngon cứ truyền tai nhau đến ăn. Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua xin kính mời quý khách đến quán để thưởng thức những tô bún chả cua giò heo thơm ngon cùng với gia đình ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường Số 5 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 655 403
    Email: lamny99@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
    Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
    Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
    Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua
  6. Nếu bạn muốn thưởng thức một tô bún giò heo ngon, đậm đà hương vị thì hãy đến với Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán để tập hưởng sự thơm ngon của món ăn này cùng gia đình và bạn bè nhé. Nước dùng của bún được hầm từ xương heo rất đậm đà và hợp khẩu vị với người dùng. Bún mọc được làm theo công thức truyền thống, chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Đặc biệt giò ở đây rất thích hợp cho những người thích ăn thịt mềm bởi vì thịt ở đây được ninh rất kỹ cho đến khi mềm mới đưa vào nồi và hầm nóng cho khách trước khi bán. Giò heo ở quán Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán khá to và dài nên ăn rất ngon và hấp dẫn. Còn về chả cua thì ở quán Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán được làm khá to so với những quán khác so về chất lượng vì nó khá dai và nêm nếm đậm đà hương vị. Thưởng thức bún giò heo tại đây chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tám Danh, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 595 735
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán
    Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán
    Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán
    Bún Chả Cua Giò Heo - Nguyễn Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy