Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) đẹp nhất tại Sài Gòn

Hồ Như 4099 0 Báo lỗi

Mùa Giáng sinh đã sắp đến, bạn muốn đón Gáng sinh trong một không gian đẹp nhất, thơ mộng hay hào hoa nhất bên người thân, bạn bè, một nửa của mình. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tòa nhà Bitexco

    Bạn muốn chọn một không gian riêng tư và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đêm Noel, thì lựa chọn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao 262 m là một lựa chọn thú vị. Hiện Tòa nhà Bitexco là tòa nhà cao nhất thành phố với 68 tầng. Đây là một khu phức hợp, từ văn phòng đến khu thương mại, mua sắm, cà phê, giả trí. Mùa Noel năm nay, tại Bitexco cũng được trang trí vô cùng lộng lẫy với cây thông Noel siêu to, đầy màu sắc rực rỡ. Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh thì Giáng sinh sắp tới hãy dành một buổi tối để vui chơi tại đây là một trải nghiệm đáng giá đấy nhé.


    Nếu bạn chọn Bitexco để trải nghiệm vào đêm Noel bạn có thể đi sớm để tham gia mua sắm hay dạo các khu hàng hóa, giải trí,... Để có 1 góc nhìn toàn thành phố theo mình thấy thì tầng 49 trong tòa nhà là có góc nhìn đẹp nhất, vì ở đây góc nhìn không bị giới hạn, là một góc 360 độ. Bạn có thể dùng kính viễn vọng để quan sát toàn thành phố trong đêm Noel với một vẻ đẹp lung linh, sáng rực, tuyệt diệu đến ngoài sức tưởng tượng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 02 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3915 686
    Website: http://www.bitexcofinancialtower.com
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco

  2. Top 2

    Cầu Ánh Sao Quận 7

    Cầu Ánh Sao tuy nằm cách xa trung tâm thành phố, tuy nhiên, đây được xem như biểu tượng tình yêu của các cặp đôi yêu nhau, dường như là không ai không biết. Nên nếu các bạn là một cặp đôi đang yêu muốn dành trọn đêm Noel cho nhau thì đây là địa điểm lý tưởng.


    Cầu Ánh Sao nằm trong khu phức hợp gồm nhiều khu biệt thự, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giả trí trong nhà lẫn trên sông. Bên cạnh đó điểm đặc biệt là vào buổi tối, cầu sẽ phun nước và thắp các ánh đèn màu chuyển màu liên tục, làm ta như có cảm giác bồng bềnh giữa chốn tiên cảnh, rất đẹp các bạn nhé. Bạn chỉ cần chọn một góc chụp đẹp là có ngay một bức hình ảo diệu.


    Trong đêm Noel, nếu bạn chọn Cầu Ánh Sao, bạn sẽ được hưởng trọn không khí lãng mạng không kém phần sôi động của các trung tâm thương mại gần đó, hay sự quyến rũ, cuốn hút của các ngôi biệt thự gần đó, được trang hoàng lộng lẫy. Bạn có thể đi cùng nhóm bạn cũng rất thích hợp vì ở đây có khu công viên rất rộng. Một đêm Noel ở Cầu Ánh Sao sẽ làm bạn không thể quên.


    Địa chỉ: Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Cầu Ánh Sao quận 7
    Cầu Ánh Sao quận 7
    Cầu Ánh Sao quận 7
  3. Top 3

    Phố Tây Bùi Viện

    Địa điểm đón Noel tiếp theo ở Sài Gòn Toplist gợi ý cho bạn đó chính là Phố Tây Bùi Viện hay còn gọi là Phố đi bộ Bùi Viện. Đây là một trong những con đường náo nhiệt, thích hợp để vui chơi nhất tại Quận 1, đặc biệt là vào đêm lại càng thú vị. Sở dĩ nơi này có tên gọi như vậy vì ở phố Bùi Viện tập trung rất nhiều khách du lịch nước ngoài vì vậy mới có tên gọi là "Phố Tây".


    Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố tây trở nên nhộn nhịp nhất. Đến đây, các bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hoặc có thể đi dọc con đường Bùi Viện để xem những nghệ sĩ biểu diễn đường phố trình bày nhiều tiết mục thú vị. Cũng không thể không nhắc đến âm thanh xập xình phát ra từ các quán bar, club khiến mọi người đều muốn vui chơi và cảm thấy xả stress sau những căng thẳng thường ngày.


    Vào mỗi dịp Giáng sinh, tại phố Bùi Viện đều được trang trí rực rỡ ánh đèn, những bản nhạc Giáng sinh vang lên khắp nơi mang đến không khí Noel tràn ngập mọi ngóc ngách. Vậy nên, Noel năm 2022 bạn hãy thử một lần đến trải nghiệm và vui chơi tại Phố Tây Bùi Viện một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm khó phai đấy.


    Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
  4. Ở Sài Gòn nhưng nếu bạn đang có mong ước đón Giáng sinh với thời tiết như trời Âu, tuyết rơi trắng xóa và tận hưởng cái lạnh giá đặc trưng ở phương Tây thì nhất định phải đến Khu vui chơi giải trí Snow Town nhé. Tại đây, du khách có thể tận mắt nhìn thấy tuyết rơi và chơi đùa cùng lớp tuyết mềm mịn.


    Snow Town sẽ giúp bạn có những cảm nhận thực tế nhất về không khí mùa đông giữa thành phố nóng bức. Tuyết ở đây là tuyết nhân tạo nhưng vẫn mang lại cảm giác vô cùng chân thực, mềm mịn, trắng xóa như tuyết thật. Khi đến Snow Town bạn có thể tham quan ngôi làng tuyết hay những thị trấn nhỏ được trang trí theo phong cách Châu Âu.


    Ngoài ra, ở thị trấn tuyết có nhiều khu vực trò chơi thú vị để phục vụ quý khách, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ khi đều có thể tham gia những trò chơi như: trượt tuyết, nặn người tuyết, khu trò chơi tương tác ảo, khu làm đồ handmade,... Giáng sinh sắp đến rồi, hãy lên kế hoạch cùng người thân hoặc bạn bè đến tham quan ngôi làng tuyết và chơi những trò chơi hấp dẫn tại Snow Town nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 - 4 The CBD Premium Home 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 588 838

    Email: snowseasonsaigon@gmail.com

    Website: https://snowtownsaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/snowtownsaigon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu vui chơi giải trí Snow Town
    Khu vui chơi giải trí Snow Town
    Khu vui chơi giải trí Snow Town
    Khu vui chơi giải trí Snow Town
  5. Top 5

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Đường Nguyễn Huệ là con đường không chỉ đẹp vào Noel mà nó còn đẹp cả những ngày thường, đây là con đường được đánh giá đẹp nhất Sài Gòn với sự đầu tư của hầm đi bộ dưới lòng đất, hay những cung đường với lung linh ánh đèn đủ màu sắc, và cả những ngọn nước phun lên từ mặt đường. Đó chỉ là những nét đẹp của con đường trong ngày thường đã đủ làm ta bị cuốn hút.


    Vào đêm Noel con đường càng trở nên ảo diệu với các sắc màu được sắp xếp tỉ mỉ, đẹp mắt và công phu, tạo nên một con đường tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó con đường còn là nơi sinh sống của rất nhiều người ngoại quốc, nên tạo nên một nét rất Tây, rất riêng của con phố.


    Các bạn có thể chọn cho mình một quán cà phê, hay quán ăn sau những chặng đi bộ dài, vì ở đây tập trung rất nhiều quán cà phê rất đẹp, và các quán ăn ngon từ món Á đến món Âu đều có. Hay bạn cũng có thể dạo chơi các khu trung tâm thương mại lớn, còn nếu bạn thích sự sôi động, thì ở khu vực này có đên 2, 3 quán Bar rất nổi tiếng. Còn chần chừ gì nữa hãy đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ để chào đón đêm Noel nhé.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  6. Đúng với tên gọi là Khu xóm Đạo, ở đây quy tụ chủ yếu là người có Đạo Thiên chúa, nên việc đón Noel ở xóm đạo là cực kỳ hoành tráng. Đầu tháng 12 ở xóm đạo đã bắt đầu chuẩn bị công đoạn trang trí để mọi người có thể đón một ngày lễ Giáng sinh trọn vẹn nhất.


    Con đường chạy dài qua xóm đạo gần 4 km, nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến Phường 7, Quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. Nguyên một đoạn đường dài gần 4 km được trang hoàng đèn nháy đủ màu sắc, trang trí một cách tỉ mỉ, cầu kỳ rất đẹp, hàng trăm hang đá được dựng lên thu hút mọi ánh nhìn.


    Chính vì sự đặc biệt này mà hàng năm cứ đến Noel là có hàng ngàn người kéo về chiêm ngưỡng vẻ đẹp hàng cây số dài của con đường đầy náo nhiệt của ngày lễ lớn này. Nếu ở Sài Gòn thì bạn hãy đến Khu xóm đạo Quận 8 một lần để cảm nhận không khí Giáng sinh tại đây nhé.


    Địa chỉ: Đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Khu xóm đạo Quận 8
    Khu xóm đạo Quận 8
    Khu xóm đạo Quận 8
  7. Quận 5 chính là thủ phủ của người Hoa. Khu phố người Hoa - Hải Thượng Lãn Ông Nổi tiếng với việc bán các món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa thật lộng lẫy, hay hóa thân thành một ông già Noel thì bạn không thể bỏ qua khu phố này, các món hàng ở đây rất đa dạng và giá cả phải chăng.


    Các món hàng được bày bán rất sớm, thường trước Noel gần 2 tuần. Nếu đêm Noel bạn chọn đến con đường này bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí đến các món đồ được bày bán. Khu phố người Hoa tại Quận 5 là địa điểm được nhiều bạn trẻ ghé đến check in, chỉ cần lựa chọn một góc bất kỳ bạn cũng có thể sở hữu cho bản thân những bức ảnh lung linh rồi đấy.


    Còn gì thích hơn khi được tận tay mua cho những người yêu thương những món quà Noel đẹp đẽ, hay đơn giản là cùng những người yêu thương dạo trong không khí ngập tràn vui vẻ hạnh phúc và an lành của Giáng sinh đúng không nào?


    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo B, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

    Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông
    Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông
    Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông
  8. Top 8

    Vincom Center Quận 1

    Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những phô hình đẹp trong đêm Noel thì bạn không thể bỏ qua Vincom Center Quận 1 - một địa điểm đón Giáng sinh cực chất lượng tại Sài Gòn. Mỗi dịp Giáng sinh đến, tại đây được trang trí lộng lẫy, quy mô. Bạn có thể lên kế hoạch để đến Vincom để mua sắm, ăn uống, chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè bởi mọi ngóc ngách đều được khoác lên màu sắc của ngày lễ Giáng sinh, sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh nhất.


    Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center Quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào dịp lễ Noel. Bên cạnh đó còn bởi cách bài trí rất đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Sài Gòn mang lại. Những cây thông cầu kỳ, hoàng tráng, những ánh đèn lấp lánh lung linh mọi ánh nhìn. Nếu bạn yêu sự nhộn nhịp thì đây là một lựa chọn hợp lý vào dịp lễ Giáng sinh này đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 033 288

    Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-dong-khoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Vincom Center Quận 1
    Vincom Center Quận 1
    Vincom Center Quận 1
    Vincom Center Quận 1
  9. Top 9

    Nhà thờ Tân Định

    Gọi điện

    Vào thời điểm này, chắc hẳn ai ai cũng cảm nhận được không khí Giáng sinh nô nức đang tràn ngập khắp các nẻo đường tại Sài Gòn. Từ những xóm đạo, nhà thờ đến các cửa hàng đều được trang trí lộng lẫy bằng ánh đèn đỏ, xanh rực rỡ. Đặc biệt nhà thờ chính là nơi nhiều người chọn là địa điểm để đón một đêm Giáng sinh cũng như cầu chúc những điều an lành sẽ đến với bản thân trong cuộc sống.


    Tại TP. HCM ngoài Nhà thờ Đức Bà thì Nhà thờ Tân Định là một địa điểm nhất định bạn có thể cân nhắc để tham quan và đón Giáng sinh 2022 này nhé. Nhà thờ vào dịp này sẽ được trang hoàng lung linh ánh đèn, tối đến rất nhiều người sẽ đến đây để tham quan, chụp ảnh và làm lễ như thắp Nến Phục sinh, Phụng vụ Lời Chúa, Phụng vụ Thánh Tẩy, Phụng vụ Thánh Thể để tưởng niệm về cuộc thương khó của Chúa Giê su.


    Tất cả mọi người đến tham quan Nhà thờ Tân Định đều với tâm trạng háo hức, nôn nao cũng như dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau. Đêm Giáng sinh chính là thời khắc để mọi người ở cạnh nhau chia sẻ những chuyện đã trải qua trong năm vừa rồi và chuẩn bị chào một năm mới sắp đến với nhiều điều đang chờ đón.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 0093
    Email: hopthu@giaoxutandinh.net
    Website: https://www.giaoxutandinh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/giaoxutandinh/

    Gọi điện
    Nhà thờ Tân Định
    Nhà thờ Tân Định
    Nhà thờ Tân Định
    Nhà thờ Tân Định
  10. Top 10

    Takashimaya - Sài Gòn Center

    Gọi điện

    Nói đến những trung tâm thương mại được trang trí Noel đẹp mắt và quy mô nhất Sài Gòn thì không thể bỏ qua Takashimaya nằm trong Sài Gòn Center. Năm tại số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1 mỗi mùa Giáng sinh đến nơi đây lại được khoác lên một bộ áo khác nhau. Noel năm 2022 Takashimaya được trang trí lấy cảm hứng từ World Cup với nhiều biểu tượng đặc trưng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.


    Đến với Takashimaya bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp mọi nơi. Đâu đâu cũng có những cây thông Noel, ông già Noel, người tuyết sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất khi sống ảo tại đây. Ngoài ra, tại Sài Gòn Center cũng có nhiều chỗ vui chơi, giải trí và địa điểm ăn uống bậc nhất Sài Gòn, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.


    Do đó, Giáng sinh năm nào Takashimaya cũng thu hút một lượng khách hàng cực kỳ đông, nhờ thế mà không khí lại càng vui tươi nhộn nhịp. Vì nằm ở trung tâm thành phố nên từ Takashimaya bạn có thể đến những địa điểm khác để dạo chơi vô cùng dễ dàng và thuận tiện đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 1819
    Email: cs@takashimaya-vn.com.vn
    Website: https://online.takashimaya-vn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/takashimaya.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Takashimaya
    Takashimaya
    Takashimaya




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy