Nhà thờ Tân Định

top 9
Nguyễn Nhung

Vào thời điểm này, chắc hẳn ai ai cũng cảm nhận được không khí Giáng sinh nô nức đang tràn ngập khắp các nẻo đường tại Sài Gòn. Từ những xóm đạo, nhà thờ đến các cửa hàng đều được trang trí lộng lẫy bằng ánh đèn đỏ, xanh rực rỡ. Đặc biệt nhà thờ chính là nơi nhiều người chọn là địa điểm để đón một đêm Giáng sinh cũng như cầu chúc những điều an lành sẽ đến với bản thân trong cuộc sống.


Tại TP. HCM ngoài Nhà thờ Đức Bà thì Nhà thờ Tân Định là một địa điểm nhất định bạn có thể cân nhắc để tham quan và đón Giáng sinh 2022 này nhé. Nhà thờ vào dịp này sẽ được trang hoàng lung linh ánh đèn, tối đến rất nhiều người sẽ đến đây để tham quan, chụp ảnh và làm lễ như thắp Nến Phục sinh, Phụng vụ Lời Chúa, Phụng vụ Thánh Tẩy, Phụng vụ Thánh Thể để tưởng niệm về cuộc thương khó của Chúa Giê su.


Tất cả mọi người đến tham quan Nhà thờ Tân Định đều với tâm trạng háo hức, nôn nao cũng như dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau. Đêm Giáng sinh chính là thời khắc để mọi người ở cạnh nhau chia sẻ những chuyện đã trải qua trong năm vừa rồi và chuẩn bị chào một năm mới sắp đến với nhiều điều đang chờ đón.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0283 829 0093
Email: hopthu@giaoxutandinh.net
Website: https://www.giaoxutandinh.net/
Fanpage: www.facebook.com/giaoxutandinh/

Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy