Top 8 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 2239 0 Báo lỗi

Vậy là chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi Giáng sinh lại về. Cái không khí rộn rã, tất bật chuẩn bị cho thời điểm đặc biệt này dường như đang bao trùm ... xem thêm...

  1. Là tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng tại Hạ Long nói riêng và ở Quảng Ninh nói chung. Có vị trí vô cùng thuận lợi bên bờ Vịnh Hạ Long và diện tích rộng lớn trên 214 ha, Sun World Hạ Long Park được chia làm hai khu vực chính đó là: Tổ hợp vui chơi ven hiển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Hai khu vực này được nối với nhau bằng cáp treo. Tại Sun World Hạ Long Park, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi giải trí rất đẳng cấp và những công trình du lịch tuyệt vời như cáp treo Nữ Hoàng, vòng quay mặt trời Sun Wheel hay Zen Garden...


    Sun World Hạ Long Park luôn là sự lựa chọn số 1 trong những kỳ nghỉ và đặc biệt là nhân các dịp đặc biệt như Noel khi du khách đến với vùng đất này. Khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất vịnh Hạ Long. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ; được ngồi ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên Vòng Quay Mặt Trời cao 215m; được tham gia rất nhiều trò chơi giải trí mới lạ…


    Đến với Sun World Hạ Long Park thời gian này du khách sẽ thấy được không khí ngày lễ giáng sinh đã vô cùng cận kề. Ngay tại cổng vào là những cây thông trang hoàng với hàng ngàn hộp quà, hàng ngàn quả cầu thủy tinh lung linh rực rỡ. Hình ảnh ông gia noel cùng những chú tuần lộc đáng yêu cũng là những điểm chụp ảnh không thể bỏ qua cho các cặp đôi hay gia đình khi đến với Sun World những ngày cuối năm. Khi đến đây vào dịp giáng sinh bạn sẽ được trải nghiệm vô vàng các trò chơi mới, với vô vàng các ưu đãi khác nhau.


    Khu vui chơi và giải trí Sun World Hạ Long Park là một khu phức hợp gồm các khu trò chơi, khu giải trí, khu ăn uống… Với vị trí gần vịnh Hạ Long xinh đẹp, khu vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park được đánh giá là một trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn du khách hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, rất nhiều tour du lịch Hạ Long đều chọn khu giải trí Sun World Hạ Long là điểm du lịch chính, vì vậy nơi đây là địa điểm chơi noel rất đáng để du khách trải nghiệm.

      Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
      Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
      Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
      Khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

    • Được biết đến như một trong những trung tâm thương mại đa dịch vụ, hiện đại nhất Quảng Ninh và đồng thời còn là khu vui chơi giải trí nổi bật của Hạ Long, Halong Marine Plaza sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất vùng đất này.


      Bước chân vào Marine Plaza, bạn sẽ được khám phá “kinh đô thời trang” với hàng loạt thương hiệu uy tín ở cả trong lẫn ngoài nước. Khu phố shopping được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại và ấn tượng với hàng trăm cửa hàng có không gian mở, thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu về thẩm mỹ cũng như mua sắm của tất cả mọi người.


      Nhất là vào mỗi dịp Noel, Halong Marine Plaza như được khoác lên mình chiếc áo rực rỡ nhiều màu sắc với hình ảnh cây thông khổng lồ cùng những ánh đèn lung linh rực sáng cả bầu trời. Khoác lên mình chiếc áo rực rỡ nhiều màu sắc, Halong Marine Plaza trong đêm Noel sẽ thực sự được tỏa sáng và nổi bật với điểm nhấn là cây thông khổng lồ với chiều cao 12m được trang hoàng lộng lẫy bởi những chiếc chuông xinh xắn, ngôi sao may mắn cùng ánh đèn lung linh rực sáng cả bầu trời. Đặc biệt nơi này cũng không thiếu các khu sống ảo cho các bạn trẻ có những tấm hình lưu niệm ưng ý nhất để niềm vui thêm trọn vẹn.


      Thêm vào đó, làm sao có thể bỏ qua những gian hàng ẩm thực hấp dẫn đến đỉnh điểm bởi mùi thơm của các món nướng trên những viên than ấm hồng mang hương vị của mùa đông như: thịt nướng, xúc xích, phở, chè và các loại nước uống độc đáo khác. Chính vì thế, Halong Marine Plaza thực sự là một địa điểm tuyệt vời để bạn có những khoảnh khắc thật ấm áp, vui tươi và hạnh phúc bên những người thân yêu trong dịp Noel sắp tới tại Hạ Long - Quảng Ninh.

      Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
      Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
      Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
      Khu giải trí và trung tâm thương mại Halong Marine Plaza
    • Nhà thờ xứ Hòn Gai - một trong những nhà thờ lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Mọi công tác chuẩn bị như hoạt cảnh đêm Chúa ra đời, cây thông Noel với những quả châu lung linh sắc màu, cổng chào, sân khấu... đã được bà con xứ đạo cùng nhau chuẩn bị chu đáo. Năm nào cũng vậy, cứ vào thời điểm này thì lại có đến hàng ngàn người đổ về đây để đón Giáng sinh. Ngoài sự trang hoàng lộng lẫy bởi cây thông, đèn nháy, hang đá,... đến với nhà thờ Hòn Gai, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được một không gian tín ngưỡng ấm áp, đầy an lành trong cái tiết trời se se lạnh của Noel.


      Trong không khí rộn ràng, những bóng áo cà sa xuất hiện khiến nhiều người tò mò. Giáo hội Phật giáo Việt Nam, đại diện là Thượng toạ Thích Thanh Quyết, Đại đức Thích Thanh Lịch, Đại đức Thích Khai Từ,…đã tới chúc mừng và tham dự lễ Noel. Điều này cho thấy sự hoà hợp giữa các tôn giáo tại Việt Nam. Ghé thăm nơi này, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ cầu nguyện cùng người dân xứ đạo, và chụp được những bức ảnh Giáng sinh đầy ấm áp. Bỏ lại sau lưng sự ồn ào nơi phố thị, Nhà thờ xứ Hòn Gai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không khí Giáng sinh khó quên.

      Nhà thờ Hòn Gai
      Nhà thờ Hòn Gai
      Nhà thờ Hòn Gai
      Nhà thờ Hòn Gai
    • Giáng Sinh đã trở thành điểm nhấn lễ hội cuối năm trên toàn thế giới, đặc biệt mang đến niềm vui, sự ấm áp và cả những phép màu thần kỳ cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Ngoài những cái tên được kể đến ở trên, vào thời điểm này, trung tâm Thương mại Vincom cũng tấp nập khi đón hàng ngàn người vào vui chơi, mua sắm vào dịp giáng sinh. Năm nay, 80 TTTM Vincom trên cả nước sẽ mang Giáng Sinh đến với 43 tỉnh thành phố, trong đó có Hạ Long qua không gian trang trí lung linh, ấn tượng và cây thông khổng lồ đặc trưng, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích câu chuyện cổ tích đã “nằm lòng” trong tuổi thơ của cả trẻ em Việt Nam như: Cô bé bán diêm, Nàng tiên cá, Chú lính chì dũng cảm… với đoạn kết hạnh phúc mới được viết lại. Không khí Giáng Sinh đậm chất cổ tích được tái hiện qua ánh đèn lấp lánh đặc trưng của rạp xiếc thu nhỏ và những thanh âm rộn ràng.


      Từ các cửa hàng quần áo cho đến những gian hàng ẩm thực đều được trang trí lộng lẫy với những màu sắc đặc trưng như xanh, đỏ, trắng. Kèm theo đó là cơ hội mua sắm với những ưu đãi, các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, chắc chắn các bà, các mẹ, các chị sẽ không thể nào bỏ qua.


      Chắc chắn rồi, tại đây bạn cũng sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông già tuyết, cây thông Noel, người tuyết, những quả châu lung linh, đầy màu sắc,.... và tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Giáng sinh an lành cho tất cả mọi người.

      Trung tâm Thương mại Vincom
      Trung tâm Thương mại Vincom
      Trung tâm Thương mại Vincom
      Trung tâm Thương mại Vincom
    • Đón Giáng sinh bên bờ di sản Hạ Long, ngoài ánh đèn lung linh, bản nhạc vui nhộn, bạn còn có thể trải qua khoảnh khắc mùa đông thật lãng mạn, ngọt ngào, được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng bốn mặt hướng biển độc đáo ở Vinpearl Hạ Long. Và đây sẽ là điểm đến cuối cùng được nhắc đến trong danh sách những địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


      Toàn bộ chi tiết trang trí từ cổng vào của Vinpearl Hạ Long như nguyệt quế, ngôi sao năm cánh, quả châu… đều mang đậm chất liệu phương Đông. Không hề kém cạnh, không gian lễ hội lộng lẫy tại khu phố Tây bên kia bến cảng Giao Thoa sẽ khiến du khách choáng ngợp với cây ánh sáng, bông tuyết, cây thông Noel và xe kéo tuần lộc…


      Từ các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, khám phá ẩm thực,... Vinpearl Hạ Long đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất, xứng tầm như một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn khác biệt. Chính vì thế, hãy tận hưởng cái cảm xúc miên man của đêm đông Hạ Long trong sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

      Vinpearl Hạ Long
      Vinpearl Hạ Long
      Vinpearl Hạ Long
      Vinpearl Hạ Long
    • Chỉ cách trung tâm thành phố Hạ Long chừng 10km, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Yoko Onsen hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để khách tour Hạ Long từ Hà Nội hay những tỉnh thành khác có thể thư giãn và tận hưởng không khí an lành mùa Noel này. Yoko Onsen tọa lại tại phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh, nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản. Yoko Onsen Quang Hanh không chỉ đơn thuần là một khu suối khoáng. Nơi đây là tổ hợp của nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng với trị liệu suối nóng là điểm nhấn quan trọng. Mang phong cách Nhật Bản, Onsen là khu đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam với lợi thế địa hình và cảnh quan núi non sẵn có trên địa bàn. Chính thức hoạt động bắt đầu từ quý 3/ 2020, khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Hạ Long đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách trong và người nước.


      Là một trong những địa điểm có không gian trang trí rực rỡ nhất các mùa Giáng Sinh, với sắc màu vàng, xanh đặc trưng, không gian lãng mạn này đã đem đến hơi thở hiện đại cho Yoko Onsen Hạ Long, trở thành điểm check-in nghỉ dưỡng cho các du khách vào những ngày cận kề Giáng Sinh.


      Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen vốn dĩ trước đây đã được tạo hóa ban tặng một báu vật vô giá - nguồn suối khoáng nóng cực kỳ quý hiếm. Bởi vậy mà Yoko Onsen đã nhanh chóng trở thành một khu tổ hợp nghỉ dưỡng đem đến cho du khách những giây phút thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên trong lành nhất.


      Nguồn suối khoáng nóng có vô số những khoáng chất tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, nó có thể trị liệu bệnh lý về xương khớp, thần kinh và huyết áp. Khách du lịch Hạ Long ngâm mình dưới dòng nước suối tinh khiết trời ban vừa để thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, lại vừa có lợi cho sức khỏe. Yoko Onsen có đến 27 bể tắm khoáng được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại, nhằm loại bỏ hoàn toàn các độc có có nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe của khách quan.

      Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
      Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
      Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
      Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
    • Phố cổ Hạ Long là công trình độc đáo với 2 mặt tiền mang những phong cách khác nhau. Một mặt là không gian "phố lồng phố" tái hiện phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội, mặt kia là không gian buôn bán nhộn nhịp, sầm uất của các gian hàng ăn, quán cafe...Địa điểm du lịch Hạ Long này còn được biết đến với cái tên khác như Việt Nam "thu nhỏ", Little Việt Nam phố cổ Hạ Long.


      Vào dịp lễ giáng sinh sắp tới, tại đây có rất nhiều những hoạt động khác nhau như ca hát và những trò chơi thú vị. Ngoài ra đây cũng sẽ là địa điểm check in đáng để cho các bạn note lại đó. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn lên đây check in vài bức ảnh rồi cùng nhau ngồi ăn vặt, nói chuyện trong thời tiết se lạnh quả hết sảy.

      phố cổ Hạ Long
      phố cổ Hạ Long
      phố cổ Hạ Long
      phố cổ Hạ Long
    • Buổi tối Noel nên đi chơi ở đâu tại Hạ Long? Nếu bạn chỉ muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm để đi dạo và hóng gió vào buổi tối ở Hạ Long, thì hãy tới quảng trường 30/10. Vào buổi tối tại quảng trường có rất đông người dân và du khách tới đi dạo bộ, tập thể dục, hóng mát, tập nhảy, trượt patin... không khí tại quảng trường rất sôi động và náo nhiệt.


      Một không gian thoáng đãng, rộng rãi rất thích hợp cho các bạn đi theo nhóm rồi tổ chức những trò chơi hoạt động, hoặc nếu bạn đi theo cặp ăn tối xong cùng nhau qua Quảng trường 30/10 trò chuyện, đi dạo cùng nhau trong tiết trời se lạnh như vậy cũng là một sự lựa chọn cho các bạn đó.

      quảng trường 30/10
      quảng trường 30/10
      quảng trường 30/10
      quảng trường 30/10




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy