Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long

Chỉ cách trung tâm thành phố Hạ Long chừng 10km, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Yoko Onsen hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để khách tour Hạ Long từ Hà Nội hay những tỉnh thành khác có thể thư giãn và tận hưởng không khí an lành mùa Noel này. Yoko Onsen tọa lại tại phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh, nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản. Yoko Onsen Quang Hanh không chỉ đơn thuần là một khu suối khoáng. Nơi đây là tổ hợp của nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng với trị liệu suối nóng là điểm nhấn quan trọng. Mang phong cách Nhật Bản, Onsen là khu đi đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam với lợi thế địa hình và cảnh quan núi non sẵn có trên địa bàn. Chính thức hoạt động bắt đầu từ quý 3/ 2020, khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Hạ Long đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách trong và người nước.


Là một trong những địa điểm có không gian trang trí rực rỡ nhất các mùa Giáng Sinh, với sắc màu vàng, xanh đặc trưng, không gian lãng mạn này đã đem đến hơi thở hiện đại cho Yoko Onsen Hạ Long, trở thành điểm check-in nghỉ dưỡng cho các du khách vào những ngày cận kề Giáng Sinh.


Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen vốn dĩ trước đây đã được tạo hóa ban tặng một báu vật vô giá - nguồn suối khoáng nóng cực kỳ quý hiếm. Bởi vậy mà Yoko Onsen đã nhanh chóng trở thành một khu tổ hợp nghỉ dưỡng đem đến cho du khách những giây phút thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên trong lành nhất.


Nguồn suối khoáng nóng có vô số những khoáng chất tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, nó có thể trị liệu bệnh lý về xương khớp, thần kinh và huyết áp. Khách du lịch Hạ Long ngâm mình dưới dòng nước suối tinh khiết trời ban vừa để thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, lại vừa có lợi cho sức khỏe. Yoko Onsen có đến 27 bể tắm khoáng được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn hiện đại, nhằm loại bỏ hoàn toàn các độc có có nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe của khách quan.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long
Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy