Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Hoayeuthuong.com
  2. Top 2 Xanu Plants
  3. Top 3 Cây Xanh 365 Hạ Long
  4. Top 4 Đốm garden
  5. Top 5 Cây nội thất Hạ Long

Top 5 Địa chỉ bán sen đá đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hằng Nga 932 0 Báo lỗi

Sen đá là loại thực vật mọng nước rất dễ sống, không cần chăm sóc nhiều. Nó tượng trưng cho tình yêu bền chặt son sắt. Những chậu sen đá bé xinh là lựa chọn lý ... xem thêm...

  1. Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết mua cây sen đá sao cho phù hợp với không gian sống và phong thủy của nhà mình chính vì vậy khi đến với Hoayeuthuong.com, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian sống của mình.


    Hoayeuthuong.com Hạ Long hiện có đa dạng các loại sen đá với kích thước khác nhau, tương ứng với mỗi mức giá. Chính sự đa dạng này đã giúp cho Hoayeuthuong.com luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng của cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Nếu vẫn đang phân vân không biết nên mua sen đá ở đâu cho uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay Hoayeuthuong.com, nơi đây có rất nhiều loại sen đá khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Hoayeuthuong.com, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây sen đá đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 542 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 18 Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • ...
    • https://hoayeuthuong.com/shop-hoa-tuoi/50_quang-ninh

    Điện thoại: 1800 6353

    Email: contact@hoayeuthuong.com
    Website: https://hoayeuthuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoayeuthuong?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hoayeuthuong.com
    Hoayeuthuong.com
    Hoayeuthuong.com
    Hoayeuthuong.com

  2. Top 2

    Xanu Plants

    Gọi điện

    Nếu bạn đang lay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Xanu Plants.


    Một chút lãnh mạn dành cho người yêu, một chút mạnh mẽ dành cho những ngày dài mệt mỏi là những gì mà bạn sẽ có được khi cầm trên tay một chậu sen đá xinh xắn tại Xanu Plants. Đúng với cái tên của nó, Xanu Plants là nơi cung cấp rất nhiều các loại sen đá khác nhau từ kích cỡ, màu sắc đến hình dáng, kích thước. Những cây sen đá nhỏ nhắn được vườn trang trí một cách thật tinh tế, khéo léo trong từng chậu cây khiến bạn không thể rời mắt ngắm nhìn.

    Nếu bạn yêu thích sen đá hay muốn mua tặng ai đó một món quà đầy ý nghĩa thì sen đá là một sự lựa chọn rất tuyệt đấy. Ngoài sen đá, cửa hàng còn cung cấp các loại cây xương rồng, cây phong thuỷ, cây nội thất, tiểu cảnh. Còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay Xanu Plants để sắm cho mình một chậu cây xinh xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 5, ngõ 27, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0344 728 983
    Email: thichthietke0810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xanhgarden14
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Xanu Plants
    Xanu Plants
    Xanu Plants
    Xanu Plants
  3. Top 3

    Cây Xanh 365 Hạ Long

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sen đá tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, thì Cây Xanh 365 Hạ Long chính là điểm đến lý tưởng. Với danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực cung cấp sen đá chất lượng cao, Cây xanh 365 Hạ Long tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin dùng.


    Không chỉ là đơn vị cung cấp sen đá hàng đầu, Cây Xanh 365 Hạ Long còn có một loạt các sản phẩm đa dạng, phong phú để bạn lựa chọn. Từ các loại sen đá tự nhiên đến sen đá nhân tạo, Cây Xanh 365 Hạ Long đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Điểm đặc biệt tại Cây xanh 365 Hạ Long là bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm đầy chuyên nghiệp và thân thiện với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.


    Với cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Cây Xanh 365 Hạ Long chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ khi mua sắm sen đá tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Liên hệ ngay với cửa hàng theo các thông tin bên dưới để sở hữu ngay cho mình một chậu sen đá tuyệt đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phố Hải Hà, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0983 852 964 & 0915 616 828
    Email:
    cayxanh365halong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/cayxanh365halong/
    Gọi điện
    Cây Xanh 365 Hạ Long
    Cây Xanh 365 Hạ Long
    Cây Xanh 365 Hạ Long
    Cây Xanh 365 Hạ Long
  4. Top 4

    Đốm garden

    Gọi điện

    Đốm garden cũng là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích sen đá và muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần đẹp mắt, sang trọng. Đốm garden không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm sen đá chất lượng mà còn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

    Sen đá tại Đốm garden được chọn lựa từ những nguồn gốc tốt nhất, được chăm sóc và trồng trên những vùng đất phù hợp, giúp cho sen đá có chất lượng tốt và giữ được màu sắc, hình dáng tự nhiên nhất. Đến với Đốm garden, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian của mình. Bên cạnh đó, khi đến với Đốm garden bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn đang ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh và muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sen đá thì Đốm garden chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 12 ngõ 1, Đ.Tân Lập, P. Hà Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0919 128 680 & 0979 628 680
    Fanpage:
    www.facebook.com/Cayphongthuyhalong/
      Gọi điện
      Đốm garden
      Đốm garden
      Đốm garden
      Đốm garden
    • Top 5

      Cây nội thất Hạ Long

      Gọi điện

      Sen đá mang trong mình sức sống mãnh liệt và tượng trưng cho vẻ đẹp của tâm hồn. Vì thế, đây là loài cây mang nhiều ý nghĩa được nhiều người thường tặng cho nhau kèm theo những lời nhắn nhủ đầy yêu thương. Có hàng nghìn loài sen đá khác nhau, mỗi loài lại mang một ý nghĩa nhất định. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sen đá tại TP. Hạ Long, bạn tham khảo cửa hàng Cây nội thất Hạ Long.


      Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí, cây cảnh sân vườn, trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Cây nội thất Hạ Long.


      Tất cả các loại sen đá do Cây nội thất Hạ Long cung cấp đều được ươm trồng và chăm sóc qua các khâu rất nghiêm ngặt, đảm bảo. Cây nội thất Hạ Long có nhiều loại cây khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Só 21 ngõ 4, KĐT Hòn Cặp Bè, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0946 624 898
      Email: caynoithathalong@gmail.com
      Website: website
      Fanpage: www.facebook.com/caynoithathalong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cây nội thất Hạ Long
      Cây nội thất Hạ Long
      Cây nội thất Hạ Long
      Cây nội thất Hạ Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy